Adhithya Sakthivel

Action

4.2  

Adhithya Sakthivel

Action

గరుడ: రక్షకుడు

గరుడ: రక్షకుడు

10 mins
461


అఖిలేశ్వరన్, సాధారణంగా ప్రతి ఒక్కరూ అఖిల్ శక్తివేల్ అని పిలుస్తారు, సమాజంలో జరిగే అన్యాయాలను, అవినీతిని సహించలేని వేడి-రక్తం మరియు కోపంతో ఉన్న యువకుడు.


 అఖిల్ 10 వ తరగతి నుండి ఒక నైతిక ప్రమాణాన్ని అనుసరిస్తాడు, అతను తన జీవితంలో ఒక విషాదకరమైన మలుపు తిరిగాడు, అక్కడ అతను తన తల్లిదండ్రులను మోసం చేశాడని తప్పుగా అర్థం చేసుకున్నాడు. అతను ఒక నైతిక జీవితాన్ని గడపడం మొదలుపెడతాడు, అక్కడ అతను సమకాలీనులను శిక్షిస్తాడు, వారు వారి తప్పులకు అపరాధభావం కలిగి ఉంటారు. అతను మరియు అతని కుటుంబం ఈరోడ్ జిల్లాకు సమీపంలో ఉన్న భవానీలో స్థిరపడ్డారు.


 అఖిల్ తన తల్లిదండ్రుల బ్యాక్‌స్టాబ్‌ను గుర్తుపెట్టుకున్నట్లు అనిపించినప్పుడు, అతను లైబ్రరీలో గరుడ సాహిత్య పుస్తకాలను చదివేవాడు మరియు పుస్తకాలలో పేర్కొన్న కుంబిబాగం, రౌరవ నరం, మహా రౌరవ నరం వంటి శిక్షలు అతనిని బాగా ప్రభావితం చేశాయి…


 అఖిల్ తెలివైన మరియు మల్టీ టాలెంటెడ్ వ్యక్తి అయినప్పటికీ, అతను వెళ్ళే ప్రతి ప్రదేశాలలో అతను ఇప్పటికీ రౌడీ మార్క్. పర్యవసానంగా, అతను తన తల్లిదండ్రుల కారణంగానే జరిగిందని భావించాడు. అయితే, వాస్తవానికి, వారు అతనిని చాలా ప్రేమిస్తారు.



 మరొక మలుపులో, సమాజంలో సంభవించే ఆచరణాత్మక పరిస్థితులతో అఖిల్ బాధపడ్డాడు. అఖిల్ సైద్ధాంతిక అంశాలలో అధ్యయనం చేసినవి సమాజానికి ఉపయోగపడవు! అతను, పుస్తకాలలో చదివిన నియమాలు మరియు చర్యలు ప్రపంచంలో పాటించబడవు…


 ప్రతి మనిషి సమాజంలో స్వార్థపరుడు మరియు దాని ఫలితంగా ధనవంతుడు ధనవంతుడు అవుతాడు మరియు పేదలు పేదవారు అవుతారు. ఇప్పటికి, అఖిల్ గ్రహించాడు, సమస్య అతనికి మాత్రమే కాదు, సమస్య ఈ సమాజానికి మరియు అతను నివసించే దేశానికి కూడా ఉంది.



 అఖిల్ చాలా మందిని గౌరవిస్తాడు, అతని సన్నిహితులు, సాయి అధిత్య మరియు రఘురామ్, వీరంతా సిలాంబం మరియు వలరి నైపుణ్యాలలో శిక్షణ పొందిన మార్షల్ ఆర్ట్స్ నిపుణులు. అఖిల్ మాదిరిగా, సాయి అధిత్య మరియు రఘురామ్ కూడా వారి జీవితంలో భిన్నమైన ఆశయాలను కలిగి ఉన్నారు.


 సాయి అధిత్య ఐపిఎస్‌లో చేరాలని కోరుకుంటాడు, కాని, అతని తండ్రి కారణంగా, అతను సిఎ మరియు బి.కామ్ చేయవలసి వచ్చింది, రఘురామ్ సినిమాల్లో నటించాలని లక్ష్యంగా పెట్టుకున్నాడు. ఈ ముగ్గురూ బంగారు పతక విజేతలు మరియు విజయవంతమైన గ్రాడ్యుయేట్లు…


 కానీ, వారితో సమస్య నిజాయితీ. అఖిల్ యొక్క నైతిక జీవితం మరియు దేశం కోసం సమగ్రత కారణంగా, అతని యూనియన్ నిబంధనల కారణంగా అతన్ని చాలా కంపెనీలు పంపించాయి. సాయి అధిత్య కథలో, అతను పోలీసు అధికారిగా చాలా అడ్డంకులను ఎదుర్కోవలసి ఉంటుంది మరియు అతని సీనియర్ పోలీసు అధికారులు ఎల్లప్పుడూ అవినీతిపరులు. రఘురామ్ కథను తీసుకున్నప్పుడు, రెండు విజయవంతమైన సినిమాలను కలిసిన తరువాత అతను తన చిత్రాలలో వరుసగా మూడు వైఫల్యాలను ఎదుర్కొన్నాడు. చిన్న పిల్లలకు మార్షల్ ఆర్ట్స్ శిక్షణ తీసుకోవాలని అతని తండ్రి కోరాడు.



 ప్రారంభంలో, రఘు అంగీకరించలేదు కాని, తరువాత తనకు ఉపశమనం పొందడానికి అంగీకరిస్తాడు. ఇంతలో, శక్తి తాను నిరుద్యోగి అని భావించి, తన తల్లిదండ్రులకు పనికిరాని వ్యక్తిగా నిలబడటం కంటే హీనంగా భావిస్తాడు మరియు ఉద్యోగం సంపాదించడానికి ప్రయత్నిస్తాడు మరియు చివరికి అతను రఘురామ్ను కలుస్తాడు.


 "అఖిల్ రండి. ఎలా ఉన్నావు? మీరు పూర్తిగా పొడవాటి గడ్డం మరియు మీసం కలిగి ఉన్నారు!" అని రఘురామ్ అడిగాడు.


 "రఘురామ్. నాకు వెంటనే ఉద్యోగం కావాలి డా" అన్నాడు అఖిల్.


 "ఎందుకు డా? ప్రస్తుతం ఏమి జరిగింది?" అని రఘురామ్ అడిగాడు.


 "నేను ఉద్యోగం కోల్పోయాను" అన్నాడు అఖిల్.


 "ఎలా డా? ఏమైంది?" అని రఘురామ్ అడిగాడు.



 "నా నిజాయితీ మరియు నైతిక జీవితం వల్ల అంతే. ఇప్పుడు నాకు తక్షణ ఉద్యోగం కావాలి. మీరు దీనికి ఏర్పాట్లు చేస్తారా?" అఖిల్ నిరాశతో అడిగాడు.


 "సరే. మీ మనస్తత్వాన్ని బట్టి మీకు ఉద్యోగం ఉంది. మీరు అంగీకరిస్తారా?" రఘురామ్ అడిగారు…


 "ఏమైనా, మీరు చెప్పు. నేను అంగీకరిస్తాను" అన్నాడు అఖిల్.


 "మీరు ఈ మార్షల్ ఆర్ట్స్ శిక్షణ తీసుకుంటారా?" అని రఘురామ్ అడిగాడు.


 "అవును. నేను ఈ ఉద్యోగం చేపట్టడానికి సిద్ధంగా ఉన్నాను డా" అన్నాడు అఖిల్.


 రఘురామ్ అఖిల్‌ను తన గురువు మరియు గురువు సర్ వద్దకు తీసుకువెళతాడు. కన్నియకుమారిలోని పెచిపారాయ్ ఆనకట్ట సమీపంలో ఆశ్రయం పొందుతున్న రాఘవేంద్ర రంగస్వామి. అఖిల్ యొక్క నైతిక వైఖరిని చూసి, గురువు ఆకట్టుకున్నాడు మరియు అతను మూడు రకాల మార్షల్ ఆర్ట్స్‌లో అఖిల్‌కు శిక్షణ ఇవ్వాలని నిర్ణయించుకుంటాడు: ఆదిమురై, కలరి మరియు వలరి, ఇవన్నీ పురాతన భారతదేశంలో తమిళ ప్రజలు అనుసరించిన సాంప్రదాయ యుద్ధ కళలు. బ్రిటిష్ వారు వచ్చారు.



 అయితే, దక్షిణ కేరళ, కన్నియకుమారిలోని కొన్ని ప్రాంతాల్లో ఈ మూడు యుద్ధ కళలను అనుసరించారు. కాబట్టి, ఇది గురు పాఠశాల కాబట్టి, అక్కడ క్రమబద్ధమైన పథకాలు అఖిల్‌కు భిన్నంగా ఉన్నాయని నిరూపించబడింది. రెండు వారాలుగా, అఖిల్ తనను తాను నిలబెట్టుకోవడం కష్టమనిపించింది, సరియైనది మరియు చాలా శిక్షలను ఎదుర్కొంది. ఎందుకంటే, అతను 4 o 'గడియారం వద్ద మేల్కొనలేదు.


 దీనికి విరుద్ధంగా, అఖిల్ వారు పాఠశాలలో అందించే ఆహారాలతో సంతృప్తి చెందలేదు మరియు అయినప్పటికీ, అతను దానిని సర్దుబాటు చేస్తాడు. మూడు, నాలుగు సంవత్సరాలు, అఖిల్ మార్షల్ ఆర్ట్స్‌లో శిక్షణ పొందుతాడు మరియు సంవత్సరాలుగా, అఖిల్ తనలాంటి చాలా మంది యువకులను ఆశ్రయంలో నిరుద్యోగులుగా కనుగొంటాడు.


 విద్యార్థులందరిలో, అఖిల్ మరియు మరికొందరు విద్యార్థులు మాత్రమే గురువుకు విశ్వసనీయ సహాయంగా మారారు. ఒక రోజు, గురువు అకస్మాత్తుగా గుండెపోటుతో బాధపడుతున్నాడు మరియు అతని మరణ మంచంలో, అతను అఖిల్ మరియు అతని విద్యార్థులను పిలుస్తాడు, తన చివరి మాటలు వారందరికీ చెప్పడానికి…



 "నా ప్రియమైన అఖిల్ మరియు ఇతర విద్యార్థులు. మీరు ఎల్లప్పుడూ దేవుని పట్ల విశ్వాసం కలిగి ఉండాలి. దేవుని నియమాలను పాటించండి. నేను మీకు శిక్షణ ఇచ్చిన మార్షల్ ఆర్ట్స్ ఈ సమాజానికి ఉపయోగపడాలి. ఇది మీ శరీరానికి మరియు మానసిక దృ itness త్వానికి మాత్రమే కాదు. కానీ. , ఈ శిక్షణ మన దేశాన్ని మరియు ప్రజలను ఎలాంటి ప్రమాదాల నుండి రక్షించడమే. నాకు తెలుసు, నేను ఎప్పుడైనా చనిపోతాను. అందువల్ల, మీలాంటి యువకులు ఈ దేశానికి వెన్నెముకగా ఉండాలి. మీరందరూ నిరూపించాలి, అక్కడ ఒక సూపర్ హీరో ఉంది ప్రజలను చెడుల నుండి కాపాడటానికి ఈ దేశంలో. అఖిల్, మీరు నా కోరికలను నెరవేరుస్తారని నాకు వాగ్దానం చేయండి. " అని అడిగాడు గురు.



 సమాజంలోని చెడు ప్రభావాల గురించి ఆలోచిస్తూ, అఖిల్ తన గురువుకి వాగ్దానం చేశాడు, అతను ఈ దేశానికి రక్షకుడిగా ఉంటాడు. గురు మరణిస్తాడు మరియు అఖిల్ తన తోటి సహచరులతో ప్రమాణం చేసిన తరువాత అతని శరీరాన్ని దహనం చేస్తాడు.


 అఖిల్ మరియు అతని పదిహేను మంది తోటి సహచరులు చేతులు కలిపి, వారంతా రఘు ఇంట్లో దిగారు, అతను అఖిల్ యొక్క మార్పుతో ఆకట్టుకున్నాడు. కానీ, అతను అఖిల్ యొక్క ప్రధాన ఉద్దేశ్యాన్ని తెలుసుకుని షాక్ అయ్యాడు మరియు అతని తండ్రి ఒప్పించిన తరువాత వారి మిషన్‌లో వారికి సహాయం చేయడానికి అంగీకరిస్తాడు.


 "అఖిల్. ఈ పుస్తకం పేరు ఏమిటో తెలుసా?" అని రఘురామ్ అడిగాడు.


 "నాకు తెలియదు రఘు. ఈ పుస్తకం ఏమిటి?" అని అఖిల్ అడిగాడు.



 "ఈ పుస్తకం పేరు గరుడ సాహిత్యం. ఈ పుస్తకంలో, విష్ణువు మరియు గరుడుడు నరకంలో ఇచ్చిన శిక్షల గురించి మాట్లాడుతారు మరియు మీరు మీ మిషన్ ప్రారంభించటానికి ముందు ఈ పుస్తకంలో చదవవలసినవి చాలా ఉన్నాయి" అని రఘురామ్ అన్నారు.


 "సరే. నాకు పుస్తకం ఇవ్వండి. నేను నా సమయం తీసుకుని పుస్తకం పూర్తి చేస్తాను" అన్నాడు అఖిల్.


 మూడు వారాల పాటు, అఖిల్ ఈ పుస్తకాన్ని నేర్చుకున్నాడు, దాని లక్షణాలు మరియు దానితో సంబంధం ఉన్న ఇతర ప్రత్యేక లక్షణాలు. పుస్తకాన్ని చదివిన తరువాత, అఖిల్ తన అభిమాన దేవుడు శివుడి కోసం ప్రార్థనలు చేస్తాడు, వారు తమ లక్ష్యాన్ని నిటారుగా ఉంచవచ్చు.


 అఖిల్ గరుడ యొక్క గుర్తింపును తీసుకోవాలని నిర్ణయించుకుంటాడు మరియు www.garuda.com అనే వెబ్‌సైట్‌ను సృష్టిస్తాడు, అక్కడ వారు నరకం ప్రదేశాల యొక్క ప్రత్యేక దృశ్య ప్రభావాలను చేస్తారు.



 వెబ్‌సైట్‌లో, అఖిల్ బహిరంగంగా ఇలా అంటాడు, "ఎవరైనా ధనవంతులైనా, పేదవారైనా, పొరపాటు చేసినట్లు తేలితే, వారు గరుడ సాహిత్య శిక్షల ద్వారా చంపబడతారు. ప్రజలు, అనారోగ్యానికి సంబంధించి ఏవైనా ఫిర్యాదులు ఉన్నవారు- సమాజం యొక్క ప్రభావాలు, వారి ఫిర్యాదులను ఇక్కడ నమోదు చేసుకోవచ్చు "ఇప్పుడు ఈరోడ్ జిల్లా డిఎస్పీగా ఉన్న సాయి ఆదిత్య వెబ్‌సైట్ పట్ల ముగ్ధులయ్యారు మరియు దేశ సమస్యలకు సంబంధించిన ఫిర్యాదులను దీని ద్వారా నమోదు చేయాలని నిర్ణయించుకుంటారు, ఇది తన సొంత స్నేహితుడు అని తెలియదు అప్రమత్తత దేశ సంక్షేమం కోసం పనిచేస్తుంది.



 "సార్. నా సీనియర్ పోలీసు అధికారులు అవినీతిపరులు. పాకిస్తాన్లోని ముస్లిం సమూహాల నుండి వారికి లంచం లభించింది, వారు భారతదేశాన్ని శారీరకంగా ఓడించలేరని పేర్కొంటూ దేశంలో మార్పిడి చేయాలని యోచిస్తున్నారు. ఇంకా, ఇంకా చాలా ఇతర ప్రణాళికలు ఇసుక తవ్వకం, మోసాలు మరియు విద్యా సమస్యలను ఆదిత్య వెబ్‌సైట్‌లో నమోదు చేశారు.


 కుట్రదారుల పేరు గురించి అఖిల్ అతనిని అడుగుతాడు మరియు అతను వెబ్‌సైట్‌లోని 123 మంది నేరస్థుల గురించి వ్రాస్తాడు మరియు అతను "చింతించకండి. ఆ కుట్రదారులకు గరుడ సాహిత్య శిక్షలతో కఠినంగా శిక్షించబడుతుందని" ఆయనకు హామీ ఇచ్చారు.



 మొదటి కుట్రదారుడు, ముహమ్మద్ అఫ్సర్ మరియు అతని సైడ్ కిక్, ఈశ్వరన్ (అతని కార్యకలాపాలకు మద్దతు ఇచ్చిన వారు) అఖిల్ చేత పట్టుబడ్డాడు మరియు అతని మార్షల్ ఆర్ట్స్ నైపుణ్యం వలారీని ఉపయోగించి, అఖిల్ వారి 78 మంది కోడిపందాలను అధిగమించి, వీరిద్దరిని చాలా దూరంలోని ఏకాంత ప్రదేశానికి కిడ్నాప్ చేస్తాడు.


 "హే. నువ్వు ఎవరు, మనిషి? మమ్మల్ని ఎందుకు కిడ్నాప్ చేసారు?" ద్వయం అడిగారు.


 "నేను గరుడను. విష్ణువు పంపిన రక్షకుడు మరియు గూ y చారి, ఈ దేశాన్ని మీలాంటి రాక్షసుల నుండి రక్షించడానికి" అని అఖిల్ అన్నారు.


 "మీరు నన్ను ఎందుకు చంపబోతున్నారు?" ద్వయం అడిగారు.


 "మా ప్రజలను మీ మతంలోకి మార్చడానికి ప్రణాళిక చేసినందుకు మరియు ఈ దేశ సంక్షేమాన్ని నాశనం చేయడానికి ప్రణాళిక చేసినందుకు" అఖిల్ అన్నారు.



 అఖిల్, టోర్మెంట్స్ ఆఫ్ స్నేక్ అనే శిక్షను ఉపయోగిస్తాడు, దీని ప్రకారం, కుట్రదారుడి స్థానంలో పాముల సమూహాన్ని తీసుకువస్తారు మరియు పాము కొరికే ఫలితంగా అతను చంపబడతాడు. ఆ ఇద్దరు కుర్రాళ్ళు, పాముల క్రూరమైన కాటు కారణంగా మరణించారు…


 అఖిల్ వారి మృతదేహంలో వ్రాస్తూ, కుట్రదారులను శిక్షించడం తన లక్ష్యం యొక్క ప్రారంభం మరియు ఎవరైనా ఇలా వస్తే, వారు కూడా అదే శిక్షను అనుభవిస్తారు. పోలీస్ డిపార్ట్మెంట్ యొక్క అత్యంత సీనియర్, డిజిపి గౌరవ్ కృష్ణ ఇది విన్న వెంటనే షాక్ అవుతారు మరియు తమిళనాడులోని ప్రతిపక్ష పార్టీకి చెందిన వృద్ధ నాయకుడు మురళి కృష్ణయ్యను ఓదార్చాడు, అతను తన సొంత లాభదాయక ప్రయోజనం కోసం ప్రజలను ముస్లింలు మరియు క్రైస్తవులుగా మార్చాలని యోచిస్తున్నాడు.


 ముస్లిం పురుషుల తీవ్రమైన హత్యను విన్న మురళి షాక్ అయ్యారు. ఈ సమాచారం మొత్తం భారతదేశానికి వ్యాపించింది మరియు ముస్లిం సమాజంలోని ప్రజలు ఈ హత్య వెనుక దర్యాప్తును ఏర్పాటు చేశారు.



 తీవ్రతను చూసి, ఒత్తిడి వచ్చిన తరువాత, ముస్లిం మరణం వెనుక దర్యాప్తు చేయాలని సిబిఐని కేంద్ర కమిటీ ఆదేశించింది. దర్యాప్తుతో పాటు, హత్య వెనుక ఉద్దేశ్యం కోసం ముస్లింపై బలమైన ఆధారాలు సేకరించాలని కేంద్రం కోరింది.


 కేసు దర్యాప్తు చేస్తున్నప్పుడు, సిబిఐ అధికారి ముస్లిం సైడ్‌కిక్‌లను కనుగొని అతను వారిని అదుపులోకి తీసుకుంటాడు. వారిని విచారించిన తరువాత, వారు హిందువులను మతం మార్చడానికి మరియు వారి స్వంత ప్రయోజనం కోసం దేశాన్ని ముస్లిం దేశంగా మార్చాలని యోచిస్తున్నారని తెలుసుకుంటాడు.



 ఇంకా, చాలా మంది యువకులను వారి ఉగ్రవాదులచే పర్షియా, సిరియా, సౌదీ అరేబియా మరియు పాకిస్తాన్ వంటి వివిధ దేశాలకు కిడ్నాప్ చేసి, వారిని బ్రెయిన్ వాష్ చేయడానికి మరియు వారి మిషన్లలో సహాయం చేయడానికి. ఈ విషయాలన్నీ విన్న సిబిఐ అధికారి షాక్‌కు గురైన ఆయన వీడియో ట్యాప్ చేసిన ఆధారాలను కేంద్ర కమిటీకి సమర్పించారు.


 తరువాత, రాబోయే 200 రోజులు అఖిల్, అవినీతి అధికారులు, బాధ్యతా రహితమైన వ్యక్తులు మరియు గరుడ శిక్షలను ఉపయోగించి అత్యాచారాలు, హత్యలు మరియు ఇతర ప్రమాదకరమైన చర్యలకు పాల్పడే నేరస్థులను తొలగించడం ప్రారంభిస్తాడు. ఆ విధంగా, అతను ప్రజలలో సూపర్ హీరో అవుతాడు, అయితే అతను చట్టాన్ని తన చేతుల్లోకి తీసుకున్నందున, ఆ వ్యక్తిని పట్టుకోవాలని ప్రభుత్వం నిశ్చయించుకుంది.


 ఇప్పుడు, అఖిల్ బృందం తమిళనాడు మంత్రుల డబ్బును ఇతర రాష్ట్ర మంత్రి వివరాలతో సేకరిస్తుంది, ఆ తరువాత వారు రాష్ట్ర మంత్రులు మరియు రాజకీయ నాయకుల అవినీతి స్వభావాన్ని బహిరంగంగా బహిర్గతం చేస్తారు. రిపబ్లిక్ దినోత్సవం సందర్భంగా ఈరోడ్‌లోని రంగంపాలయం మల్టీప్లెక్స్ స్టేడియం సమీపంలో బహిరంగంగా ఒక సమావేశాన్ని నిర్వహిస్తానని అఖిల్ చెప్పారు, మరియు ఈ వీడియోను భారతదేశం అంతటా ఉపశీర్షికలతో చూపించాలని ఆయన కోరుతున్నాడు. అతను చెప్పబోయేది పౌరులందరికీ.



 గణతంత్ర దినోత్సవం సందర్భంగా, అఖిల్ తన ఇతర సహచరులతో సూపర్ హీరో ముసుగుతో కనిపిస్తాడు, అతను కూడా ముసుగు ధరించి స్టేడియంలో కనిపిస్తాడు. మంత్రి ఆదేశాల మేరకు సిబిఐ, పోలీసు బలగాలు స్టేడియంలోని అన్ని ప్రదేశాలను కవర్ చేశాయి.


 అఖిల్ వివిధ దేశాల వీడియోలను చూపిస్తాడు



 అఖిల్ ఇలా అంటాడు, "జపాన్, సింగపూర్ మరియు యుఎస్ఎ గురించి మీరందరూ చూసిన ఈ వీడియోలు పోటీలు లేదా మరే ఇతర సంఘటనల కోసం ఆధారపడలేదు. మనం ఏమిటో విశ్లేషించాలి! పరిశ్రమలలో బలమైన స్థావరం మరియు చాలా సాంకేతిక పరిజ్ఞానాలు ఉన్నప్పటికీ సైనిక సామగ్రి, మేము ఇంకా పేద దేశం. ధనికులు ధనవంతులు అవుతారు మరియు పేదలు పేదలుగా కొనసాగుతున్నారు. అయినప్పటికీ, నేను ప్రభుత్వాన్ని వ్యతిరేకిస్తున్నాను. ఎందుకంటే వారు విద్య మరియు ప్రాథమిక అవసరాల సమస్యలను పరిష్కరించడానికి తమ వంతు ప్రయత్నం చేస్తున్నారు. నేను ప్రశ్నిస్తున్నాను వారి ఐక్యత సందర్భంలో ప్రజలు. మనమందరం ఐక్యంగా ఉన్నారా? హిందూ, ముస్లింలు, క్రైస్తవులు, నేను మరియు మీరు అందరూ ఈ దేశంలో ఒకటే. భారతదేశం ఒక లౌకిక దేశం. దీన్ని ఎవరూ ఎందుకు గ్రహించడం లేదు? మంత్రులు అందరూ అవినీతిపరులు అని మేము అంటున్నాము , కానీ మనం నివసించే సమాజం వల్ల మనం స్వయంగా అవినీతిపరులుగా మారాము. విద్యారంగం నుండి మన ప్రాథమిక అవసరాల వరకు అది మన బాధ్యత. దేశభక్తి అనే బాధ్యతను మనం తీసుకోవాలి. నా ప్రశ్నలకు కారణం? "



 "మీకు చెప్పడానికి ఏమి ఉంది సార్! మేము కేంద్ర ప్రభుత్వ వివిధ ప్రణాళికలను అంగీకరిస్తున్నాము. కానీ, ఎంత దూరం! కొన్ని అరుదైన పక్షాలు తప్ప రాష్ట్రాల్లో మంచి మంత్రులు లేరు."


 "దేశంలో దేశ వ్యతిరేక వ్యక్తుల యొక్క వివిధ సమస్యలు మాకు ఉన్నాయి సార్. వారు నిర్మూలించబడే వరకు, మన దేశం అండర్-ప్రివిలేజ్డ్ సార్ గానే ఉంటుంది. మన స్వంత ప్రజలు డబ్బుకు బానిసలయ్యారు సార్" అని ఇద్దరు పౌరులు అన్నారు.



 "మేము మంత్రులు మరియు తక్కువ-ప్రత్యేక వర్గాలపై ఆరోపణలు చేస్తున్నాము. కాని, స్వాతంత్ర్యం పొందిన 72 సంవత్సరాల తరువాత, మనలో ఎంతమంది బాధ్యత వహించాము? మేము పన్ను చెల్లించాము మరియు ఇతరుల సంక్షేమానికి మేము బాధ్యత వహించాము. మహిళల భద్రతలో కూడా , మన దేశం అధ్వాన్నంగా ఉంది. నా దృష్టిలో, విద్య కోసం మార్పు చేస్తే ఇతరులు భారతదేశాన్ని మార్చరు. దేశ ప్రేమికుడిగా, దేశాన్ని మార్చడానికి హిందూ ఐక్యత మరియు లింగ సమానత్వం నేను నమ్ముతున్నాను. దీని కోసం, మనమందరం కలిసి ఉండాలి. కాని, మనమందరం ఏమి చేస్తున్నాం? చూడండి. ఇది ఒక ప్రత్యేకమైన ధనవంతుడి యొక్క సాధారణ పని… ”అఖిల్ వారికి వీడియో చూపిస్తూ అన్నాడు.


 అత్యాచారాలు, సెక్స్ మరియు హత్యలలో ధనవంతుడి దురాగతాలను ప్రజలు గమనిస్తారు మరియు ఇప్పుడు అఖిల్ వారిని "నాకు చెప్పండి. ఈ కుర్రాళ్ళ కోసం నేను ఏమి చేయాలి?"


 "ఇలాంటి క్రూరమైన కుర్రాళ్ళు, మన దేశానికి అవసరం లేదు సార్" అన్నాడు ఒక వృద్ధుడు.


 "మేము వారికి కఠినమైన శిక్ష ఇవ్వాలి సార్" అని ఒక మహిళలు చెప్పారు.


 "బిగ్గరగా" అన్నాడు అఖిల్.


 "వారికి కఠినమైన శిక్ష ఇవ్వండి సార్" అన్నాడు ప్రేక్షకులందరూ.


 "అదే పని, నేను కూడా చేసాను" అని అఖిల్ చెప్పాడు మరియు అతను ధనవంతుడి కోసం చేసిన హత్యను వేడిచేసిన నూనెలో ఉడకబెట్టడం ద్వారా వారికి చూపించాడు.


 "ఇది ప్రజలకు పాముల శిక్ష, ప్రజల సంక్షేమానికి హాని కలిగించేది మరియు స్వార్థపూరితమైన మరియు అవసరమైన వారికి సహాయపడని వారికి అడవి జంతువుల ద్వారా చంపే పద్ధతి ఇది ......." అఖిల్ అన్నారు.



 "ప్రతిదానికీ, మేము నిర్లక్ష్యంగా ఉన్నాము. సైద్ధాంతిక అంశాలపై మాత్రమే, మేము భారతీయ చట్టాల గురించి నియమ నిబంధనలను అధ్యయనం చేస్తున్నాము. కానీ, ఆచరణాత్మక ప్రయోజనంలో, మేము దానిని సరిగ్గా ఉపయోగించడం లేదు. కానీ, నేను కుట్రదారులను దిగజార్చనివ్వను. మేము చేస్తాము లార్డ్ యొక్క ఆశీర్వాదంతో బాధితులను మరియు పేదలను రక్షించండి. మీకు వీలైతే, మీరందరూ మంచి మరియు బాధ్యతాయుతమైన పౌరులుగా మారాలి… లేదంటే నేను అందరినీ నరకానికి ప్యాక్ చేస్తాను ”అని అఖిల్ తన పంక్తులను ఖరారు చేశాడు.


 ఈ వీడియో చూస్తున్న సాయి అధిత్య, ఇది అఖిల్ అని తెలుసుకున్న తర్వాత షాక్ అవుతోంది. అందరూ ఆశ్చర్యపోతారు, అతను ఎలా కనుగొన్నాడు? అవును. సాయికి అఖిల్ కుడి చేతిలో ఉంగరం దొరికింది. ఇది తన బాల్యంలో అతనికి ఇచ్చిన బహుమతి. కోపంతో ఉన్న సాయి అధిత్య, రఘురామ్ ఇంట్లో అఖిల్‌ను ఎదుర్కుంటాడు, కాని, అఖిల్, ఐపిఎస్ అధికారిగా తన కర్తవ్యం గురించి సాయి అధిత్యను ప్రశ్నిస్తాడు మరియు అవినీతి కారణంగా, అతనిలాంటి చాలా మంది నిరుద్యోగ యువకులు ఉన్నారని, బాధితురాలిగా మారి, ఈ దేశం కోసం అప్రమత్తంగా ఉండటానికి మార్షల్ ఆర్ట్స్ శిక్షణ నేర్చుకున్నాడు.


 ఇంకా ఒప్పించలేదు, రఘురామ్ పరిస్థితి గురించి ఆలోచించమని అఖిల్ సాయి అధిత్యను అడుగుతాడు మరియు ఇది సాయి అధిత్యను ఒప్పించింది. అఖిల్ అతనితో, ప్రజలు మంచిగా మారి సంస్కరించబడిన జీవితాన్ని గడిపే వరకు పోరాడతానని చెప్పాడు.



 అఖిల్ చెప్పినట్లు, భారతదేశంలో ఇంకా ఎక్కువ పేదరికం మరియు నేరాలు తగ్గలేదు. ఇప్పటికీ, ఇతర దేశాలతో పోల్చినప్పుడు అత్యాచారాలు మరియు హత్యలు పెరిగాయి. కాబట్టి, ఇతర దేశాల మాదిరిగానే చట్టాన్ని మరింత బలోపేతం చేసి బలోపేతం చేయాలి.


 అయితే, సాయి అధిత్యకు సమాచారం ఇచ్చిన తరువాత అఖిల్‌ను చివరికి పోలీసు అధికారులు అరెస్టు చేస్తారు మరియు అతన్ని కోర్టులో హాజరుపరుస్తారు.


 సాయి అధిత్య న్యాయవాది అఖిల్‌ను "మిస్టర్ అఖిల్. మిమ్మల్ని అరెస్టు చేసే ముందు ఏదైనా చెప్పాలనుకుంటున్నారా?"


 "అవును సార్. ఈ సందేశాన్ని మీతో సహా, న్యాయమూర్తి మరియు భారతదేశం అంతటా ఉన్న మంత్రులందరికీ చెప్పాలనుకుంటున్నాను ... ఇది భారతదేశం అంతటా ప్రత్యక్ష ప్రసారం కావాలి" అని అఖిల్ అన్నారు.


 కోర్టు అంగీకరిస్తుంది మరియు వార్తలు భారతదేశం అంతటా ప్రత్యక్ష ప్రసారం అవుతాయి. ఇప్పుడు, అఖిల్ తన మాటలను కోర్టులో సంబోధిస్తాడు.



 "ప్రాసిక్యూటర్లను కఠినంగా శిక్షించినందుకు మీరందరూ నన్ను దోషులుగా నిర్ధారించారు. కాని, ఆ సార్ కోసం మాత్రమే కాదు. మన దేశ అవినీతి మరియు పేలవమైన పరిస్థితులకు నేను బాధితురాలిని. మన దేశాన్ని ఇతర ఆసియా దేశాలతో పోల్చినప్పుడు, మేము ఇంకా పేదవాళ్ళం మా సరిహద్దుల్లోనే కాదు సార్. అయితే, మన దేశంలో కూడా మనకు సమస్యలు ఉన్నాయి. పిల్లల నుండి తల్లిదండ్రుల వరకు అందరూ తమ తప్పులను చేస్తున్నారు. ఇది మాత్రమే కాదు, మనకు మతపరమైన సమస్యలు, సమాజ సమస్యలు మరియు అనేక ఇతర కుల సంబంధిత సమస్యలు ఉన్నాయి , సార్. అప్పుడు, మన దేశం ఎలా సూపర్ పవర్ అవుతుంది. ఎప్పుడు, మన భారత సైన్యం లాగా మనం ఐక్యంగా లేము, మన లక్ష్యాలను మనం ఎప్పటికీ సాధించలేము సార్. నేను ఏ సమయంలోనైనా ప్రభుత్వంపై నిందలు వేయడం లేదు. ఎందుకంటే, వారు తమ వంతు కృషి చేసారు ఆర్టికల్ 370 ను రద్దు చేయడం, CAA (పౌరసత్వ సవరణ చట్టం, ఇతర దేశాలలో కూడా చురుకుగా ఉంది) మరియు కొత్త విద్యా విధానాన్ని ఆమోదించడం ద్వారా సంస్కరణను తీసుకురావడంలో. అందువల్ల, సమస్యలు ప్రజలతో మరియు మనతోనే ఉన్నాయి. మనం మారే వరకు, సంస్కరణలు పనికిరానివి "అని అఖిల్ అన్నారు .


 అఖిల్ చేసినది దేశ సంక్షేమం కోసమే అయినప్పటికీ, చట్టం అతని చర్యలకు అంగీకరించదు మరియు చివరికి, భారతదేశంలో చాలా మంది వ్యతిరేకత ఉన్నప్పటికీ కోర్టు అతనికి ఐదేళ్ల జైలు శిక్ష విధించింది. భారత ప్రధాని స్వయంగా అఖిల్ ప్రసంగంతో ఉద్వేగానికి లోనవుతారు మరియు ట్విట్టర్లో విడుదల చేయాలని ఆయన డిమాండ్ చేస్తున్నారు, ఇది తమిళనాడుతో సహా ఇతర రాష్ట్రాల్లోని ప్రతి ఒక్కరినీ దిగ్భ్రాంతికి గురిచేస్తుంది.



 అతని అభ్యర్థనల ప్రకారం, అఖిల్ శిక్ష రద్దు చేయబడింది మరియు అతనిపై ఎటువంటి నేరారోపణలు లేకుండా కోర్టు అతన్ని విడుదల చేసింది. ఆశ్రయం వచ్చిన తరువాత, అఖిల్ తన గురువును ప్రార్థిస్తాడు మరియు భారతదేశానికి రక్షణగా ఉండాలనే తన లక్ష్యాన్ని కొనసాగించాలని యోచిస్తున్నాడు. అందువల్ల, అఖిల్ తరువాత దేశంలో భవిష్యత్ తరానికి తదుపరి ఆస్తులుగా ఉన్న అతని స్నేహితులు రఘురామ్ మరియు సాయి అధిత్య తీసుకువచ్చిన మరో చిన్న విద్యార్థుల బృందానికి మరియు మరికొందరికి శిక్షణ ఇస్తాడు.


 అయితే, ఇక్కడ సమస్య ఏమిటంటే, అఖిల్ తన ప్రణాళికలు మరియు మిషన్లలో విశ్వసనీయ వ్యక్తి ఎవరు. అతను అఖిల్ వంటి అడ్డంకులను తట్టుకుంటాడా? ఇదంతా ఒక సందేహం మరియు ఇంకా ఎక్కువ, మన దేశంలో క్లియర్ చేయవలసిన ప్రశ్నలు చాలా ఉన్నాయి (కొన్ని సమస్యల ఆధారంగా) ……


 ముగింపు……


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Action