Adhithya Sakthivel

Action Drama

4  

Adhithya Sakthivel

Action Drama

గొప్ప సోదరులు

గొప్ప సోదరులు

11 mins
267


జీవితం చిన్నది. కానీ, సమయం వేగంగా ఉంది. అయినప్పటికీ, మన జీవితంలో దీనిని మనం ఎప్పుడూ గ్రహించలేము మరియు గౌరవం, కులం మరియు అహంకారం కోసం అన్వేషిస్తాము. తన in రిలో భూస్వామ్య వ్యవస్థను మార్చడానికి ప్రయత్నించే మనిషి జీవితంలో ఏమి జరుగుతుందో చూద్దాం.


 ఈ వ్యక్తి పేరు రవి కృష్ణ గౌండర్. అతను USA లో సంగీతకారుడిగా, సంతోషకరమైన జీవితంతో నివసిస్తున్నాడు. అనాథగా ఉండి, అనాథాశ్రమంలో పెరిగిన రవికి జీవితం ఎలా ఉందో తెలియదు.



 ఒక అమ్మాయి తన జీవితంలో వచ్చేవరకు, అతను జీవిత విలువను ఎప్పటికీ గ్రహించలేదు.



 అతను తన ఇంటికి వెళుతున్నప్పుడు, రవి ఒక అమ్మాయిని చూస్తాడు, ఎర్రటి తెరను అందమైన ముఖం మరియు ఎర్రటి కళ్ళతో ధరించి, కొంతమంది గూండాలు వెంబడించాడు. ఆ తరువాత, అతను జోక్యం చేసుకుని ఆమెను రక్షిస్తాడు.



 "హాయ్. నేను రవి" అన్నాడు రవి కృష్ణ.



 "నా పేరు శ్రీ జనని గౌండర్, కనియూర్ నుండి వచ్చారు" అని జనాని అన్నారు.



 "ఓహ్ ... అది బాగుంది" అన్నాడు రవి కృష్ణ.



 కొన్ని ఎన్‌కౌంటర్ల తరువాత, ఇద్దరూ మంచి స్నేహితులు అవుతారు. జనాని రవిని కనియూర్ వద్దకు తీసుకెళ్ళి తన కుటుంబ సభ్యులందరికీ పరిచయం చేస్తాడు, వీరికి రవి త్వరలోనే స్నేహితులు అవుతాడు.



 కొద్ది రోజుల్లోనే, రవి కుటుంబ సభ్యులను మంచి, ప్రశాంతమైన మరియు అహింసాత్మక జీవనశైలిని మార్చుకుంటాడు మరియు ప్రారంభ సమయాల్లో హింసాత్మకంగా ఉన్న జనాని యొక్క పెద్ద కజిన్ సోదరుడు క్రిష్ యొక్క మనస్తత్వాన్ని కూడా మారుస్తాడు.



 ఏదేమైనా, రానీ జనాని మామయ్య ఇరానియన్ నుండి సవాళ్లను ఎదుర్కొంటాడు, అతను గొడవలు మరియు వివాదాలను పరిష్కరించడానికి రక్తపాతం మరియు హింసను కోరుకున్నాడు.



 ఇంతలో, మరొక గ్రామం మాదతుర్, ఇరానియన్ కుటుంబాన్ని చంపడానికి వేచి ఉంది మరియు వారు ఇరానియన్ను చంపడానికి కత్తులు తీసుకున్నప్పుడు, రవి జోక్యం చేసుకుని అతనిని వారి నుండి రక్షిస్తాడు.



 కోపంతో, ఇరానియన్ తన కోడిపందెంలో ఒకరికి, "వారు మమ్మల్ని చంపడానికి ఎలా ప్రయత్నిస్తారు? హే. హరికృష్ణ గౌండర్ కుటుంబం మొత్తం దారుణంగా చంపబడాలని నేను కోరుకుంటున్నాను", దీనికి అతను అంగీకరిస్తాడు.



 "అంకుల్. ఇంటి లోపల ఉండడం విసుగు అనిపిస్తుంది. మనం టూర్ కి వెళ్దామా?" జనానిని అడిగాడు, ఇరానియన్ కోపంగా ఆమెను చెంపదెబ్బ కొట్టి, "వెళ్ళు. నేరుగా స్వర్గానికి వెళ్ళు. మూర్ఖ అమ్మాయి. ఆ గ్రామం మా కుటుంబాన్ని దిగజార్చడానికి వేచి ఉంది. లోపలికి వెళ్ళు. నేను ఇంటి లోపలికి వెళ్ళమని చెప్పాను" ఆ తరువాత, ఆమె తల్లి ఆమెను ఇంటి లోపలికి తీసుకువెళుతుంది.



 ఇంతలో, హరికృష్ణ గౌండర్ మరియు అతని కుటుంబం పజని మురుగన్ ఆలయానికి వెళ్ళాలని యోచిస్తున్నారు మరియు వారు ఆలయానికి వెళుతున్నప్పుడు, ఇరాన్ యొక్క కోడిపందెం కారు వస్తున్న ప్రదేశాలను లాక్ చేస్తుంది.



 ఏదేమైనా, సమయానికి, రవి కృష్ణుడు వచ్చి వ్యవసాయ భూమిలో రైతులో ఒకరిగా కనిపిస్తాడు. అతను తన కత్తితో ఇరానియన్ యొక్క కోడిపందాను దారుణంగా చంపడం ప్రారంభిస్తాడు. ఇకమీదట, ఈ ప్రదేశం మొత్తం రక్తపాతంగా మారుతుంది, ఇది మొదటి ప్రపంచ యుద్ధం యొక్క పరిస్థితికి సమానంగా ఉంటుంది, ఇక్కడ మొత్తం స్థలం రక్తపాతం మరియు స్మశానవాటికలకు గురవుతుంది.



 వారిని చంపేటప్పుడు, కోడిపందాలలో ఒకరు రవి కృష్ణుడిని కొట్టారు మరియు అతన్ని చంపబోతున్నప్పుడు, మరొక వ్యక్తి, రవి కృష్ణుడిలా కనిపించేలా జోక్యం చేసుకుని, కోడిపందాల గొంతును స్లాట్ చేస్తాడు.



 "సోదరుడు. కత్తి తీసుకొని వారిని చంపండి" అన్నాడు అతని లుక్-అలైక్.



 "సరే ఆదిత్య కృష్ణ" అన్నాడు రవి కృష్ణ.



 అతనితో పాటు, రవి కృష్ణ ఇరానియన్ యొక్క కోడిపందాను దారుణంగా పడగొట్టాడు, వీరంతా చాలా రక్తం పడిపోతారు.



 ఆ సమయంలో, ఇరానియన్ తన కోడిపందాలలో ఒకరికి ఫోన్ చేస్తాడు, రవి కృష్ణుడు తన చేతుల్లో మరియు కంటి కనుబొమ్మలలోని రక్తాన్ని శుభ్రపరిచిన తరువాత తీసుకుంటాడు.



 "హే. హరి కృష్ణ కుటుంబం చనిపోయిందా?" అని ఇరానియన్ అడిగారు.



 "చెప్పు. కుర్రాళ్ళు చెప్పు. చెప్పండి" కోపంతో ఇరానియన్ అన్నాడు.



 "నా కుటుంబం క్షేమంగా ఉంది" అని రవి కృష్ణ, అధిత్య కృష్ణ అన్నారు.



 వీరిద్దరి గొంతు విన్న తరువాత, ఇరానియన్ షాక్ అయి కింద పడిపోతాడు. అతను తన అనుచరుడిని ఎదుర్కొని, "హే. ఆ ఇద్దరు సోదరులు ఈ స్థలం నుండి వెళ్లిపోయారని మీరు చెప్పారు. వారు అకస్మాత్తుగా మనిషి ఎలా వచ్చారు?" కోపంగా ఉన్న ఇరానియన్‌ను అడిగాడు.



 "మాకు సోదరుడు తెలియదు. మేము హరికృష్ణ కుటుంబాన్ని చంపడానికి ప్రయత్నించినప్పుడల్లా, ఆ ఇద్దరు కుర్రాళ్ళు వచ్చి మురుగ మరియు గణేశుడిలా వారిని రక్షిస్తారు" అని ఒక కోడిపందెం చెప్పారు, ఇది ఇరానియన్ను చాలా కోపంగా చేస్తుంది.



 రవి కృష్ణుడు కేశవ్‌ను కలుస్తాడు మరియు వారు కొన్నిసార్లు భావోద్వేగ చర్చలు చేస్తారు.



 రవి ఇరానియన్ ఇంటికి వస్తాడు, అక్కడ జనాని ఒక కక్ష నాయకుడిని వివాహం చేసుకోబోతున్నట్లు చూస్తాడు, ఆ తర్వాత అతను సంరక్షణ తీసుకోవడం యొక్క ప్రాముఖ్యత గురించి వారికి చెప్తాడు మరియు వారు అలాంటి వ్యక్తిని వివాహం చేసుకుంటే, ఆమె చాలా బాధపడాలి ఆమె మొత్తం జీవితం, ఇది వారి తప్పులను గ్రహించేలా చేస్తుంది.



 కొద్ది రోజుల్లోనే రవి కుటుంబాన్ని జాగ్రత్తగా చూసుకుంటాడు, ఇది జనాని తల్లిని చాలా ఆకర్షిస్తుంది. ఆకట్టుకున్న ఆమె, జానీని రవిని వివాహం చేసుకోవాలని నిర్ణయించుకుంటుంది మరియు ఇరాన్ యొక్క అన్నయ్యతో ఈ విషయాన్ని తెలియజేస్తుంది, అతను వెంటనే అంగీకరిస్తాడు.



 జనాని రవిని కలుసుకుని, "రవి. ఐ లవ్ యు"



 "జనాని. నేను నిన్ను ప్రేమిస్తున్నాను. మీ కుటుంబాన్ని సంతోషంగా చూడాలని, ప్రశాంతమైన జీవనశైలిని నడిపించాలని నేను కోరుకుంటున్నాను" అని రవి అన్నాడు, ఆ తరువాత, ఆదిత్య రహస్యంగా రవి ఇంటికి ప్రవేశించి అతన్ని కలుస్తాడు.



 "మీరు ఇక్కడకు ఎలా వచ్చారు డా?" అని రవి కృష్ణుడిని అడిగాడు.



 "త్రూ ఎ సీక్రెట్ సైడ్ డా" అన్నాడు ఆదిత్య.



 "సరే. వెంటనే వెళ్ళండి, ఎవరైనా ఇక్కడికి రావచ్చు" అన్నాడు రవి కృష్ణ.



 "మీరిద్దరూ కవలలేనా? మీరు అతన్ని నాకు పరిచయం చేయలేదు!" అన్నాడు జనాని.



 "ఎందుకంటే, నేను యుఎస్ఎలో నివసించలేదు. నేను చాలా రోజులు హైదరాబాద్ లో ఉన్నాను. నా సోదరుడు వచ్చిన తరువాత మాత్రమే నేను ఉడుమలైపేటకు తిరిగి వచ్చాను" అని ఆదిత్య కృష్ణ అన్నారు.



 "జనాని. మీరు ఇప్పుడు చూసే రవి భిన్నమైనది. అతని ప్రపంచం భిన్నమైనది మరియు అతని జీవితం భిన్నంగా ఉంది" అన్నాడు రవి కృష్ణుడు.



 "మేము ఎవరో మీకు తెలుసా? ఈ కుటుంబం పొరుగు గ్రామానికి చెందిన హరి కృష్ణ గౌండర్‌ను చంపాలని కోరుకుంది. మేము అతని కుమారులు" అని జనాని షాక్‌కు గురైన ఆదిత్య కృష్ణ అన్నారు.



 ఒక సంవత్సరం ముందు, రవి కృష్ణ మరియు అధిత్య ద్వయం తల్లి యమునాతో కలిసి కోయంబత్తూర్లో నివసిస్తున్నారు. వారి తండ్రి మరియు స్వస్థలం గురించి వెల్లడించకుండా వారు ఆమెను పెంచారు.



 ఒక రోజు, ఆమె తన స్నేహితుడి కొడుకు వివాహం చూసి కలత చెందింది మరియు అపరాధ భావన కలిగింది. మాదతూర్‌లో గౌరవనీయమైన వ్యక్తి అయిన వారి తండ్రి హరి కృష్ణ గురించి ఆమె వారికి వివరించింది.



 వీరిద్దరికి రెండేళ్ల వయసున్నప్పుడు, హరి మరియు యమునా ఒక పండుగ కోసం చెన్నై నుండి (వారు బస చేసిన) మాదతుర్‌కు వెళ్లారు. హరి కృష్ణ తండ్రి (అధ్యా మరియు రవి తాత) తో ఇంటికి వెళుతుండగా ప్రత్యర్థి గ్రామం కనియూర్ చేత చంపబడ్డాడు.



 కొన్నేళ్లుగా ఈర్ష్య, అహంకార భేదాలు, కుల హింస కారణంగా గ్రామాలు రెండూ ఒకదానితో ఒకటి గొడవ పడ్డాయి. ఆ సమయం నుండి, ఇరువైపుల నుండి చాలా మందిని ఆయా కుటుంబాలు చాలా సంవత్సరాలు చంపాయి.



 హరి తండ్రిని, హరి కృష్ణ తమ్ముడిని చంపినందుకు ప్రతీకారంగా, గోకుల్ కృష్ణ ఇరానియన్ అన్నయ్యను దారుణంగా కొట్టాడు మరియు దారుణంగా కొట్టిన తరువాత, ఆ వ్యక్తి స్తంభించిపోయాడు.



 ఇది చాలా సంవత్సరాలు హింసాత్మక వైరానికి దారితీస్తుంది. ఏదేమైనా, యమునా హింస మరియు రక్తపాతాలకు చాలా సున్నితంగా ఉండేది, ఆ తర్వాత ఆమె తనతో రావాలని హరి కృష్ణుడిని వేడుకుంటుంది, దానికి అతను నిరాకరించాడు.



 అప్పటి నుండి, అతను ఈ గ్రామ ప్రజలను మార్చాలని, మంచి జీవితాన్ని పొందాలని కోరుకున్నాడు, వారందరూ జంతువులలా ప్రవర్తిస్తున్నారు మరియు కుటుంబం మరియు జీవితం యొక్క ప్రాముఖ్యతను ఎప్పటికీ గ్రహించరు. ఇకమీదట, అతను మదతుర్లో ఉంటాడు, యమునా అతన్ని విడిచిపెట్టాడు, అతను భారీ హృదయంతో గ్రామంలో నివసించడానికి ఎంచుకున్నాడు.



 "నేను అతని భద్రత కోసం భయపడి అతనిని రమ్మని అడిగాను. అప్పటి నుండి, నేను అతని మరణ వార్తలను ఎప్పుడైనా వినడానికి ఇష్టపడలేదు, నేను భరించలేను" అని యమునా అన్నారు.



 అధిత్య మరియు రవి తమ తండ్రిని కలవాలని కోరుకున్నారు, యమునా అంగీకరించి, ఇద్దరూ మాదటూర్కు వెళతారు, అక్కడ వీరిద్దరూ స్వెత మరియు ఆమె చెల్లెలు వైష్ణవిని వారి బావ రాగన్‌తో కలుస్తారు.



 సోదరీమణులు వారి నిశ్చితార్థం నుండి తప్పించుకుంటున్నారు మరియు సోదరుల సహాయం తీసుకుంటారు, అతను వరులను దూరంగా పంపిస్తాడు, అధియా వైష్ణవిని ప్రేమిస్తాడు, రాగన్ స్వెతను ప్రేమిస్తాడు. సహాయం చేసినందుకు సోదరీమణులు వారికి ధన్యవాదాలు.



 తరువాత, సోదరులు హరి క్రిషన్ ఇంటికి వస్తారు, అక్కడ గోకుల్ వారిని అడుగుతాడు, "కొడుకులారా, మీరు ఎవరు?



 "మేము హరి కృష్ణ కుమారులు" అని ఆదిత్య కృష్ణ మరియు రవి కృష్ణ అన్నారు, తరువాత సంతోషంగా ఉన్న గోకుల్ వారిని ఇంటి లోపలికి తీసుకెళ్ళి కుటుంబ సభ్యులందరికీ పరిచయం చేస్తాడు.



 "ఈ కుర్రాళ్ళు ఎవరు, పా? హరి కృష్ణుడిని అడిగారు, గోకుల్ అధిత్య మరియు రవితో" మీ తండ్రి "అని అడిగాడు.



 కన్నీటి పర్యంతమైన హరి కృష్ణ తన కొడుకులను కౌగిలించుకుని తన కుటుంబ సభ్యులకు పరిచయం చేస్తాడు.



 ఇంతలో, వైష్ణవి, శ్వేత మరియు రాగన్ ఇంటికి వస్తారు, అక్కడ వారు సోదరులను చూసి షాక్ అవుతారు.




 "సోదరి, ఈ సోదరులు ఎందుకు ఇక్కడకు వచ్చారు?" అడిగాడు వైష్ణవి.



 "వారు మా ప్రేమ గురించి తెలియజేయడానికి వచ్చి ఉండవచ్చు" అని స్వెత సమాధానమిస్తుంది.



 "ఆహ్! అప్పుడు, నేను ఈ స్థలం నుండి తప్పించుకుంటాను" అని రాగన్ అన్నాడు, దానికి సోదరీమణులు అనుమతించలేదు మరియు అతను వారికి మద్దతు ఇవ్వమని చెప్పాడు.



 వారు నిశ్శబ్దంగా ఇంటి లోపలికి వెళతారు, వైష్ణవి మరియు స్వెత తల్లి "మీ బావమరిది" అని చెబుతుంది, వారు నవ్వుతారు.



 ఆదిత్య మరియు రవి హరి కృష్ణ గదికి వెళతారు.



 "మీ తల్లి ఎలా ఉంది?" అని హరిని అడిగాడు.



 "ఆమె బాగుంది, తండ్రి" అన్నాడు ఆదికృష్ణ.



 "కాబట్టి, మీరిద్దరూ ఏమి చేస్తున్నారు?" అని హరిని అడిగాడు.



 "నేను ఆర్కిటెక్ట్. అయితే, అతను పర్యావరణ నిపుణుడిగా పనిచేస్తాడు" అని రవి కృష్ణ అన్నారు, మరియు వారు సంతోషకరమైన చర్చలు జరిపారు.



 "సరే, నా ప్రియమైన కుమారులు. ఇది ఇప్పటికే సమయం. గుడ్ నైట్" అన్నాడు హరి కృష్ణ మరియు వారు నిద్రపోతారు.



 మరుసటి రోజు, వైష్ణవి మరియు శ్వేత వారికి కాఫీ ఇవ్వడానికి సోదరుడి గదికి వెళతారు, ఇది వారి తండ్రి అడిగిన విధంగా హాస్య పరిస్థితికి దారితీస్తుంది.



 సిద్ధమైన తర్వాత సోదరులు వచ్చినప్పుడు, పండుగతో కూడిన ఇంటిని చూసి ఆశ్చర్యపోతారు.



 "నాన్న. మా ఇంట్లో ఏదైనా పండుగలు ఉన్నాయా?" అని అడిగి, రవి కృష్ణుడిని అడిగారు.



 "పుట్టినరోజు శుభాకాంక్షలు, నా ప్రియమైన కుమారులు" అన్నాడు హరి కృష్ణ.



 "ఓహ్. నేను మర్చిపోయాను. ఈ రోజు నా పుట్టినరోజు" అన్నాడు రవి కృష్ణ.



 "ఈ రోజు మీ పుట్టినరోజు, సరియైనది. పుట్టినరోజు శుభాకాంక్షలు" అని శ్వేత చెప్పింది, రవి ఆమెకు కృతజ్ఞతలు.



 వైష్ణవి ఆదిత్యతో, "చిన్నప్పటి నుండి మేము చూశాము. మీ పుట్టినరోజు మా ఇంట్లో పండుగలా జరుపుకుంటారు", ఇది వారిద్దరినీ షాక్ చేస్తుంది.



 వేడుకల తరువాత, ఇరానియన్ యొక్క అనుచరులు, కొంతమంది కార్పొరేట్ వ్యక్తులతో వస్తారు, వారు మాదతుర్లో ఒక కర్మాగారాన్ని నిర్మించాలనుకున్నారు, ఈ స్థలంలో నివసిస్తున్న 500 మంది ప్రజలను నిర్మూలించారు, అప్పటి నుండి అతను నిరాకరించాడు, ఈ ప్రదేశం ధనిక వ్యవసాయ భూములను కలిగి ఉంది. కొంతమంది BC ప్రజలతో సంఘం. ఇకమీదట, అతను తన వ్యతిరేకత యొక్క లోపాల గురించి ఇరానియన్ అనుచరుడు హెచ్చరించడంతో పాటు వారిని తిరిగి పంపుతాడు.



 కోపంతో, ఆదిత్య మరియు రవి వారిని ఇంటి నుండి వెంబడించి, గత 25 ఏళ్ళు మరచిపోవాలని కోడిపందాలకు హెచ్చరిస్తున్నారు మరియు "హరి కవల కుమారులు గ్రామాన్ని కాపాడటానికి వచ్చారు" అని ఇరానియన్కు చెప్పమని కోరతాడు.



 ఇది కోరిన కోపంతో ఉన్న ఇరానియన్కు కోడిపిల్ల భయంతో ఈ విషయం తెలియజేస్తుంది. గ్రామానికి ఒక పాఠం నేర్పడానికి, ఇరానియన్ తన ఇద్దరు కోడిపందాలు: కాతరాజ్ మరియు సూరజ్ మాదతుర్ లోని కొన్ని ఇళ్లను తగలబెట్టమని ఆదేశిస్తాడు.



 "దీనిని కాల్చిన తరువాత, హరి మాపై భయపడాలి" అని కాట్రాజ్ అన్నాడు, దీనికి సూరజ్ అంగీకరిస్తాడు మరియు వారు కొన్ని ఇళ్లను తగలబెట్టారు. కోపంతో, హరి ఈ కేసును ఉపసంహరించుకోవలసి వచ్చిన ఎస్పీకి ఫిర్యాదు చేశాడు, ఎటువంటి ఆధారాలు లేవు.



 ఇరానియన్ చేత ఎగతాళి చేయబడినప్పుడు, అతను తన కుటుంబాన్ని తగలబెట్టిన తర్వాత కూడా అతను ఇలా ఫిర్యాదు చేస్తాడు మరియు వారు మనుషులు లేదా జంతువులేనా అని వారిని అడుగుతాడు.



 హరి కృష్ణ, "ఈ పోరాటం మరియు బ్లూషెడ్ల ద్వారా వారు ఎప్పుడూ అలసిపోరు, మేము వారికి వ్యతిరేకంగా పోరాడటం మానేసిన తరువాత కూడా"



 కోపంతో, అతను అతనిని చెప్పులతో కొట్టాడు, ఆ తర్వాత ఎస్పీ వారిని ఆపుతాడు. ఇది విన్న అధిహ్యా మరియు రవి కోపంగా మరియు ముసుగు ధరించి, ఇరానియన్‌ను తమ కారులో కొద్ది దూరం తీసుకెళ్ళి, తరువాత, అతన్ని మురికి నీటిలో నెట్టడం, ప్రతీకార సాధనంగా, అతనికి చెప్పి, మాదతుర్‌ను కాపాడటానికి వారు ఎప్పుడూ ఉంటారు . ఒక వ్యక్తి తమ ప్రాణాలను కాపాడటానికి దేవుడిలా వచ్చాడని, వారికి మద్దతు ఇస్తున్నాడని గోకుల్ సంతోషంగా భావిస్తాడు.



 అవమానంగా భావించిన ఇరానియన్ కవలలపై ప్రతీకారం తీర్చుకుంటానని ప్రతిజ్ఞ చేశాడు.



 "ఆదిత్య-రవి. మీరిద్దరూ ఎక్కడికి వెళ్ళారు?" అని హరి కృష్ణుడిని అడిగాడు.



 "వారు తమ స్నేహితులలో ఒకరిని కలవడానికి వెళ్ళారు, సోదరుడు" గోకుల్ అన్నాడు.



 "గ్రామ పరిస్థితి ఇప్పుడు మంచిది కాదు. ఇకనుండి ఇక్కడ ఉండడం మీకు సురక్షితం కాదు. నా శత్రువులు మీ ముఖాన్ని ఎప్పటికీ తెలుసుకోకూడదు. ఇకనుండి మీరు వీలైనంత త్వరగా ఈ ప్రదేశం నుండి దూరంగా ఉండండి" అని హరి కృష్ణ అన్నారు, వీరిద్దరూ అంగీకరిస్తున్నారు.



 లోపలికి వెళ్లేటప్పుడు, స్వెత మరియు వైష్ణవి ద్వయం వారితో మాట్లాడుతూ, "బావమరిది. మీరు వెళ్లి ఇరానియన్లను కొట్టారని మాకు తెలుసు. సురక్షితంగా ఉండండి. అంకుల్ దీని గురించి ఎప్పటికీ తెలుసుకోకూడదు", వారు అంగీకరిస్తారు.



 మరుసటి రోజు, స్వెత, వైష్ణవి (వారి తల్లి కోరిన తరువాత), ఆదిత్య మరియు రవి యమునాను కలవడానికి కోయంబత్తూర్ ఇనార్డర్కు వెళతారు, అక్కడ ఆమె వారిని హృదయపూర్వకంగా ఆహ్వానిస్తుంది.



 ఇంతలో, కత్రాజ్, కవలలు కోయంబత్తూర్లో నివసిస్తున్నారని తెలుసుకున్నారు మరియు క్రిష్ సహాయంతో వారిద్దరినీ ఆ ప్రదేశంలో చంపాలని యోచిస్తున్నారు. అయితే, వెంటనే ఈ వాసన చూస్తూ, ఆదిత్య మరియు రవి వారిని దారుణంగా కొట్టి చంపిన తరువాత, కోడిపిల్ల "సార్. రండి. వెళ్దాం. వారు యో దగ్గర ఉన్నారు. వేగంగా రండి" అని అంటాడు.



 "ఆ కవల సోదరులు పులి లాంటివారు" అని క్రిష్ ఇరానియన్, కాత్రాజ్ మరియు సూరజ్ లతో చెప్పారు, "వారు తల కోస్తారు మరియు ఆ సమయంలో, క్రిష్ వారిని పులి అని అర్ధం కాదు", కోడిపందెం "ఈ వ్యక్తులు ఎప్పుడూ సంస్కరణలు చేయరు, మేము ఈ స్థలం నుండి బయలుదేరితే మంచిది" అని చెప్పాడు మరియు అతను వెంటనే ఆ స్థలం నుండి తప్పించుకుంటాడు.



 ఇంతలో, వైష్ణవి మరియు శ్వేత వరుసగా అధ్యా మరియు రవిలతో ప్రేమలో పడతారు, దీనిని యమునా ఆమోదించింది మరియు సోదరులు తన తండ్రి కుటుంబాన్ని వివాహం కోసం ఒప్పించారు.



 వివాహం స్థిరంగా ఉంది మరియు తరువాత, యమునా తన తప్పులను గ్రహించిన తరువాత హరి కృష్ణతో కూడా రాజీపడుతుంది మరియు ఆమె అతనితో, "అతనిలాగే, ఆమె కవలలను ప్రేమ మరియు ఆప్యాయతతో నింపడం ద్వారా పెంచింది" అని చెబుతుంది.



 ఇంతలో, వివాహం స్థిరంగా ఉంది మరియు ఆ సమయంలో, ఎస్పీ హరిని కలుసుకుని, "హరి కృష్ణుడు ఆపివేసిన పోరాటాలు మరియు ఘర్షణలు కవల సోదరుల కారణంగా మళ్ళీ జరగడం ప్రారంభించాయి" అని చెప్తాడు మరియు జాగ్రత్తగా ఉండమని కోరతాడు .



 అయ్యర్ వరుడు తమ దుస్తులను మార్చమని అడుగుతాడు, ఆ తర్వాత వారు దుస్తులు మార్చడానికి గదికి వెళతారు.



 అదే సమయంలో, హరి కుటుంబం మొత్తాన్ని ఒకే చోట గుమిగూడడంతో హత్య చేయాలని ఇరాన్ సూరజ్, కాత్రాజ్‌లను ఆదేశించింది. వారు వివాహ మందిరానికి వెళతారు.



 మొత్తం కుటుంబాన్ని చంపడానికి ముందు సోదరులను చంపమని ఇరానియన్ వారికి చెబుతుంది.



 అయితే, దీన్ని తక్షణమే వాసన చూస్తూ, ఆదిత్య మరియు హరి తమ గది నుండి కోడిపందాలను తరిమివేసి, ధోతి మరియు తెలుపు చొక్కా ధరించి స్థలం నుండి బయటకు వస్తారు.



 "హే రవి. ఈ కత్తి తీయండి" అన్నాడు ఆదిత్య మరియు అతనికి కత్తి వస్తుంది.



 "హే" ఒక కోడిపందెం, కత్తితో వస్తున్నాడు, ఆ తర్వాత రవి అతని ఛాతీకి దారుణంగా పొడిచి, యమునాను దిగ్భ్రాంతికి గురిచేశాడు.



 అధిత్య కూడా కోడిపిల్ల చేతులు కోసి యమున భయభ్రాంతులకు గురవుతాడు.



 ఇతర కుటుంబ సభ్యులు చంపబడబోతున్నప్పుడు, గోకుల్ వారిని చంపి తన కుటుంబాన్ని కాపాడతాడు మరియు ప్రతి ఒక్కరినీ సురక్షితంగా తీసుకెళ్లమని తన బంధువులు మరియు కోడిపందాలను ఆదేశిస్తాడు.



 రాగన్ కూడా కొడవలిని తీసుకొని కోడిపిల్లని చంపేస్తాడు. ఈ ప్రక్రియలో, కాత్రాజ్ చేతులు మరియు కాళ్ళను వరుసగా కోసిన తరువాత, అధిత్య చేత దారుణంగా చంపబడ్డాడు.



 "హే" సూరజ్ చెప్పి, అధిత్యను కత్తితో చంపడానికి ప్రయత్నిస్తాడు, ఆ తర్వాత రవి అతన్ని ఆపి, అతని రెండు చేతులను కొడవలితో దారుణంగా పొడిచాడు, ఈ ప్రక్రియలో, అతను రక్తం కోల్పోవడం వల్ల మరణిస్తాడు.



 షాక్ భరించలేక యమునా చనిపోతుంది.



 "ఆంటీ" వైష్ణవి మరియు శ్వేత చెప్పి ఆమె దగ్గరికి వెళుతుంది. పోరాటాల ప్రక్రియలో ఆమెను ఒక కోడిపందెం పొడిచి చంపారని వారు గ్రహించారు.



 దహన సంస్కారాల తరువాత, అధియ మరియు రవి కనియూర్ కుటుంబం మొత్తాన్ని చంపేస్తానని శపథం చేసి, కత్తిని తీసుకుంటారు, హరి ఇద్దరిని చెంపదెబ్బ కొట్టడం ద్వారా ఆగిపోతాడు.



 అతను వారితో ఇలా అంటాడు, "నిన్ను తన బిడ్డగా భరించడానికి అతను ఏ పాపాలకు పాల్పడుతున్నాడు! ఈ గ్రామం మారి మంచి జీవితాన్ని గడపడానికి అతను అతన్ని విడిచిపెట్టాడు. కాని, వారు ఇక్కడ ప్రవేశించిన తరువాత, గ్రామం మొత్తం ఇప్పుడు మారిపోయింది స్మశానవాటిక మరియు ప్రజలు జంతువులుగా మారారు. వారు కూడా తమ తల్లిని మోసం చేసారు, వారు వాటిని గుడ్డిగా విశ్వసించారు మరియు ఆమె భయం వల్ల ఆమె మరణం కూడా జరిగింది. "



 మానసికంగా, సోదరులు కత్తిని అణిచివేసారు మరియు ఈ ప్రక్రియలో హరి వారితో ఇలా అంటాడు, "మీరిద్దరూ చనిపోయి ఉంటే బాగుండేది. నాకు తెలిసి ఉంటే, మీరిద్దరి వల్ల ఈ గ్రామం మాత్రమే ఇలా అవుతుంది, అప్పుడు నేను చేయలేను ' మిమ్మల్ని ఇక్కడికి రానివ్వలేదు. నేను ఇంతకు ముందే తెలుసుకుంటే, మీ తల్లి మీ వల్ల చనిపోయి ఉండేది, అప్పుడు నేను మీకు జన్మనివ్వలేను. దయచేసి ఈ గ్రామాన్ని విడిచిపెట్టండి. నేను చనిపోయిన తర్వాత కూడా రావద్దు. "



 గ్రామస్తులు ఆపినప్పటికీ సోదరుడు ఆ స్థలం నుండి బయలుదేరాడు.



 వారు వెళ్ళేముందు, శ్వేత మరియు వైష్ణవి వారిని "బావమరిది" అని పిలిచి హరి కృష్ణుడిచే ఆగిపోయే వరకు వారి వైపు పరిగెత్తుతారు.



 "ఆడపిల్లలు లేరు. మీకు వారిలాంటి హృదయపూర్వక కుర్రాళ్ళు అవసరం లేదు. ఈ రోజు, వారి కోపం కారణంగా వారు తమ తల్లిని చంపారు. రేపు వారు మిమ్మల్ని కూడా చంపవచ్చు. వారు అతిథిగా వచ్చారు. వారు అతిథిగా బయలుదేరండి" హరి తరువాత, వీరిద్దరూ గ్రామం నుండి బయలుదేరుతారు.



 "మా తండ్రి మాటలు మాకు బాధగా అనిపించినప్పటికీ, అవి నిజమని మేము గుర్తించాము మరియు గ్రామాన్ని విడిచిపెట్టాము. నేను హైదరాబాద్ వెళ్ళినప్పుడు, నా సోదరుడు యుఎస్ఎకు వెళ్ళాడు. అయినప్పటికీ, గ్రామస్తులు స్వెత మరియు వైష్ణవి ద్వారా పోరాడటానికి తిరిగి వచ్చారని మేము తెలుసుకున్నాము. మరియు మా తండ్రి యొక్క భావజాలాలను విసిరివేసాము. అప్పటి నుండి, మేము సమస్యను ప్రారంభించాము, మేము ఈ సమస్యను స్వయంగా ముగించాలని నిర్ణయించుకున్నాము మరియు దాని కోసం ఒక ఆలోచనను ప్లాన్ చేస్తున్నాము "అని ఆదిత్య చెప్పారు, ఆ తర్వాత రవి కూడా ఇలా అంటాడు," ఆ సమయంలో, నేను మిమ్మల్ని కలుసుకున్నాను మరియు మీ గ్రామం కూడా చాలా పోరాటాలు ఎదుర్కొంటుందని తెలుసుకున్నాము మరియు మేము దీనిని ముగించాలని అనుకున్నాము. "



 ఇది విన్న జనాని వారిద్దరినీ ఇల్లు వదిలి వెళ్ళమని అడుగుతుంది, ఎందుకంటే ఆమె కుటుంబ సభ్యులు ఈ విషయం తెలుసుకుంటే వారు ప్రమాదంలో పడతారు, దానికి వారు అంగీకరించరు.


 ఇంతలో, పారిస్ నుండి రవితో వచ్చిన మిస్టర్ దసరత్, తన వివాహం జనానితో పరిష్కరించబడిందని సంతోషంగా తెలియజేయడానికి వస్తాడు.


 ఇది విన్న రవి, "నేను మీకు ఒక నిజం చెప్పాలి, దసరత్."


 "ఏమి నిజం?" దీనికి దాసరత్‌ను అడిగినప్పుడు, "నేను పొరుగు గ్రామ నాయకుడైన హరి కొడుకును" అని రవి సమాధానం ఇస్తాడు.


 షాక్ అయిన దసరాత్ ఒక రోజు నిజం తెలుసుకున్నప్పుడు ఇరానియన్ అతన్ని రవితో కూడా చంపేస్తుందనే భయంతో ఇంటి నుండి పారిపోతాడు.



 ఈ సమయంలో, ఇరానియన్ రవిని కలుసుకుని, అతను ఒక పిరికివాడు అని చెప్పాడు. అయితే, హింసను వదులుకుని ప్రశాంతమైన జీవితాన్ని గడపాలని రవి కోరతాడు. దీనికి, ఇరానియన్, అతను తన అనుచరుడిని కొట్టి, తన పురుషత్వాన్ని నిరూపిస్తే, అతను అహింసను అనుసరిస్తాడు.



 కానీ, మళ్ళీ ఇరానియన్ ఒక ప్రత్యర్థి గ్రామం నుండి కవల సోదరులను చంపినట్లయితే (అది రవియేనని తెలియకుండా) అహింసా మార్గాన్ని అనుసరిస్తానని ఒక షరతును వేస్తాడు. ఇది విన్న రవికి కోపం వచ్చి, అతను హరి కొడుకు అని చెప్తాడు.



 రవిని ఇరానియన్ దాదాపుగా కొట్టాడు, అతన్ని కాపాడటానికి అధిత్య చేసిన ప్రయత్నాలతో పాటు, అతన్ని కూడా తీవ్రంగా కొట్టారు.



 ఇరానియన్ అలా చెప్పినప్పుడు, అతను వారి కుటుంబాన్ని చంపేస్తాడు, ఇద్దరూ లేచి అతనిని తీవ్రంగా కొడతారు, "మన పాత మార్గాల కోసం తిరగడానికి 10 సెకన్లు సరిపోతుంది. కాని, మనం అలా మారితే, ఎవరూ సజీవంగా ఉండరు కుటుంబంలో. "



 అతన్ని ఒకేసారి ఓడించి, "అతనిలాంటి వారు కత్తులు తెలివిగా ఉపయోగించలేరు, వారు తమ చేతుల్లోకి తీసుకున్నప్పుడు. కానీ, కత్తులు మాత్రమే చివరికి ఉంటాయి, మనుషులు కాదు" అని అతీయుడు చెబుతాడు.



 చివరగా, హరి కుటుంబం కూడా వస్తుంది మరియు హరి ఆదిత్య మరియు రవి మాటలను వింటాడు, ఇరానియన్కు ప్రేమ మరియు అహింస యొక్క ప్రాముఖ్యత గురించి వివరిస్తాడు, ఆ తరువాత అతనికి గుండె మార్పు ఉంటుంది.



 హరి ఇరానియన్‌తో, "ఈ వైరం అంతం అవుతుందని మీరు అనుకుంటే, మా మరణం తరువాత మాత్రమే మమ్మల్ని చంపండి" అని చెప్పి, ఆ తర్వాత ఇద్దరిని చంపడానికి కత్తి తీసుకుంటాడు.



 ఏదేమైనా, అతని సోదరుడు మరియు కజిన్ అతనిని ఆపివేస్తారు, అతను ప్రేమ యొక్క ప్రాముఖ్యత గురించి వివరిస్తాడు, వారి కుటుంబం యొక్క ఉదాహరణలను ఉదహరిస్తూ, అక్కడ వారు మమ్మల్ని గౌరవించే వారిని ఎవ్వరూ చూడలేదు, ప్రేమ నుండి.



 తరువాత, కొన్నేళ్ళకు ముందు తలపై కొట్టిన వారి అన్నయ్య, లేచి, కవలలను విడిచిపెట్టమని ఇరానియన్ను వేడుకుంటున్నాడు, ఎందుకంటే వారు చాలా మందిని కాపాడుతారు.



 హృదయ మార్పుతో, ఇరానియన్ కత్తిని విసిరి, "ఆ గ్రామంలోనే కాదు, ఈ గ్రామంలో కూడా ఒక మనిషి నివసిస్తున్నాడు" అని చెప్పి, అతను ఆ జంటను కౌగిలించుకున్నాడు, హరి వారిద్దరితో క్షమాపణలు చెప్పి, వారిని గొప్ప సోదరులు అని పేర్కొన్నాడు మరియు కన్నీటితో కూడిన జనాని మరియు ఇరానియన్లచే ప్రోత్సహించబడిన సోదరులు తమ ప్రేమికులతో తిరిగి కలుసుకుంటారు.



 కుటుంబం సంతోషంగా ఐక్యమవుతుంది మరియు సోదరులు వరుసగా స్వెత మరియు వైష్ణవిని వివాహం చేసుకుంటారు. అందువల్ల, అహింసా సూత్రాలను అనుసరించడం ద్వారా మనం అందరినీ ప్రేమిస్తే, ప్రతిఫలంగా మనం ప్రేమించబడవచ్చు.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Action