Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

ఏజెంట్: అధ్యాయం 1

ఏజెంట్: అధ్యాయం 1

14 mins
328


ది బ్లాక్ సీ, ఉక్రెయిన్:


 2013:


 నల్ల సముద్రంలో, ఉక్రెయిన్‌లోని సముద్రం చుట్టూ ఓడ తేలుతూ ఉంది. ఓడ లోపల, మధ్య వయస్కుల సమూహం చుట్టూ సిగార్ మరియు మద్యంతో సీట్లు ఆడుతున్నారు. ఓడను నడుపుతున్నప్పుడు, డ్రైవర్ ఇలా అంటాడు: "ఏయ్. నువ్వు ఎవరు, మనిషి? ఓడ లోపలికి వెళ్లు." అతను స్పందించకపోవడంతో, అతను అతనిని చూడటానికి వెళ్లి, ఆ వ్యక్తి సముద్రంలో మరియు చుట్టుపక్కల మునిగిపోతున్నాడని గ్రహించాడు.


 అపరిచితుడిని డ్రైవర్ రక్షించాడు మరియు మధ్య వయస్కులలో ఒకరు ఈ అపరిచితుడి మృతదేహాన్ని నిశితంగా గమనిస్తారు. మనిషి యొక్క నాడిని తాకడం ద్వారా అతను గ్రహించాడు: "మనిషికి సాధారణ పల్స్ నిమిషానికి 60 నుండి 80 వరకు ఉంటుంది."


 శస్త్రచికిత్స సమయంలో, వైద్యుడు అతని శరీరంలోని రెండు బుల్లెట్లను తొలగిస్తాడు మరియు ఈ వ్యక్తి శరీరంలో ఏవైనా ఇతర గాయాలు ఉన్నాయా అని తనిఖీ చేస్తాడు. తనిఖీ చేస్తున్నప్పుడు, అతను ఒక చిప్‌ని తిరిగి పొందాడు మరియు అది లైటర్ అని తెలుసుకుంటాడు, దాని ద్వారా డాక్టర్ బ్యాంక్ నంబర్ మరియు దాని పేరు నీడలో ఉన్న నోట్‌కి వస్తాడు. "మేము నిన్ను ఏమీ చేయలేదు. నువ్వు సముద్రంలో మునిగిపోతున్నావు. మేము మాత్రమే నిన్ను రక్షించాము" అని ఆ డాక్టర్‌ను భారతీయ అపరిచితుడు కొట్టాడు. అపరిచితుడు డాక్టర్ మెడ నుండి తన చేతిని తీసుకున్నాడు.


 "ఈ కాంతి మీ శరీరంలో ఉంది. మీ పేరు ఏమిటి?" డాక్టర్ అడిగాడు, దానికి అపరిచితుడు ఇలా సమాధానమిచ్చాడు: "నాకు తెలియదు." వెంటనే ఓడలో మూర్ఛపోతాడు.


 నేషనల్ ఇన్వెస్టిగేషన్ ఏజెన్సీ:


 న్యూఢిల్లీ, భారతదేశం:


 "నా పేరు అశ్విన్ రావత్." NIA ఏజెంట్ హెడ్ ఆఫీసర్ అరవింత్ సింగ్‌తో మాట్లాడుతున్నప్పుడు, ఇండియన్ ఆర్మీకి చెందిన సబార్డినేట్‌లలో ఒకరు వచ్చి: "సార్. మిషన్ విఫలమైంది."


 ఇంతలో, అపరిచితుడు తన గుర్తింపును గుర్తించలేక కలవరపడ్డాడు మరియు కొన్ని సవాలు వ్యాయామాలు చేస్తాడు. ఇంతలో డాక్టర్ వచ్చి అపరిచితుడిని అడిగాడు, "నీకు ఏమైనా గుర్తుందా?"


 "లేదు. అరబిక్, చైనీస్, తమిళం, ఇంగ్లీషు, తెలుగు, మలయాళం ఇలా రకరకాల భాషలు రాసుకుని చదివినట్లు గుర్తు. కానీ, నేనెవరో నాకు తెలీదు!"



 రష్యా:


 12:30 AM:


 ఓడ ఒడ్డుకు వస్తుండగా, డాక్టర్ అతనికి కొంత డబ్బు ఇచ్చి రష్యాకు వెళ్లమని చెప్పాడు మరియు అపరిచితుడు అతనికి కృతజ్ఞతలు చెప్పాడు. అపరిచితుడి వద్ద హోటల్‌లో ఉండటానికి తగినంత డబ్బు లేదు మరియు బదులుగా సమీపంలోని పార్క్‌లో పడుకున్నాడు.


 అతను ఉద్యానవనంలో నిద్రిస్తున్నప్పుడు, 12:30 PM-అర్ధరాత్రి సమయంలో డ్రగ్ ట్రాఫికింగ్ మాఫియాను స్వాధీనం చేసుకునేందుకు రౌండ్లలో ఉన్న రష్యన్ పోలీసులు. మాదక ద్రవ్యాలు ఎక్కువ సంఖ్యలో ఉన్నందున, ఈ వ్యక్తిని చూసి "మీరు ఈ ప్రదేశాలలో నిద్రించకూడదు" అని చెప్పాడు.


 "రండి. మీ పాస్‌పోర్ట్ చూపించండి" అని ఇతర పోలీసు అధికారి చెప్పాడు, దానికి అపరిచితుడు: "నా దగ్గర పాస్‌పోర్ట్ లేదు, నేను దానిని పోగొట్టుకున్నాను."


 అతనిని కొట్టడానికి పోలీసులు తమ కర్రను తీసుకుంటుండగా, అపరిచితుడు తన ఆదిమురాయ్ నైపుణ్యాలను ఉపయోగించి వారితో పోరాడతాడు. అతను పోలీసు తుపాకీని పట్టుకుని ఆశ్చర్యపోతాడు. తుపాకీని పక్కకు విసిరి, భయంతో అక్కడి నుండి పారిపోయాడు.


 న్యూ ఢిల్లీ NIA ఆఫీస్, ఇండియా:


 ఇదిలా ఉండగా, భారత ప్రతిపక్ష పార్టీ నాయకుడు రోహిత్ సింగ్ మీడియాకు తెలియజేసారు: "నా శత్రువులు నన్ను మరియు నా కుటుంబాన్ని బ్లాక్ మెయిల్ చేస్తున్నారు. దానికి వ్యతిరేకంగా నా దగ్గర బలమైన సాక్ష్యాధారాలు ఉన్నాయి. నేను దానిని బహిర్గతం చేస్తే, అందరూ కైలాస పర్వతం వద్దకు వెళ్లవలసి ఉంటుంది, నేను చెబుతున్నాను."


 NIA అధికారులు, RAW ఏజెంట్లు మరియు ఇండియన్ ఆర్మీ టీవీ వార్తలలో దీనిని చూశారు మరియు వారిలో ఒక వ్యక్తి ఇలా అన్నాడు: "ఈ రాజకీయ నాయకుడు ఓవర్ సీన్ క్రియేట్ చేస్తున్నాడు సార్. దానితో పాటు, అతను ఇండియన్ రా ఏజెంట్ గురించి ఒక పుస్తకం రాస్తున్నట్లు అనిపిస్తుంది. అందులో, మా పేరు వస్తోంది. దీన్ని ఎరగా పెట్టుకుని రోహిత్‌ ప్రధాని పదవిని చేజిక్కించుకోవాలని చూస్తున్నాడు.. మేము అతడిని చంపేందుకు ప్రయత్నించామని, ఆయన కూడా నిరూపించుకున్నట్లు తెలుస్తోంది.


 ఆర్మీ మెన్‌లలో ఒకరు అతని వైపు రెప్పలు వేయడంతో NIA మరియు RAW ఏజెంట్లు "ఈ కేసుతో ఎవరికైనా లింక్ ఉందా? డైరెక్టర్ నన్ను అడిగారు" అని అడిగారు.


 రెప్పవేసి నిల్చుని బయటికి వెళ్లిన ఆర్మీ మనిషి ఎక్కడికో వేగంగా నడిచాడు. ఆ వ్యక్తి రామ్ మోహన్ (మరొక ఏజెంట్) "ఆపరేషన్ చాణక్య గురించి ఏమిటి?" అని అడిగాడు.


 "కొన్ని రోజుల క్రితం రోహిత్ సింగ్‌ని ఎవరో చంపాలని ప్రయత్నించారు. కానీ, అది జరగలేదు."


 "అవును. ఇది మా మిషన్ మాత్రమే. అయితే, మిషన్ విఫలమైంది." ఆర్మీ మనిషి అన్నాడు.


 ఇంతలో, అపరిచితుడు బ్యాంకుకు వెళ్లి రిసెప్షనిస్ట్‌కు ఖాతా వ్రాస్తాడు. అదనంగా, అతను ఆమెతో ఇలా చెప్పాడు: "నేను సేఫ్ లాకర్ కోసం వెళ్లాలనుకున్నాను." అది తన ఖాతా అని అతనికి తెలియదు. భయంగా బ్యాంకు లోపలికి వెళ్లాడు. అక్కడ, ఒక సెక్యూరిటీ గార్డు అతన్ని ఆపి ఇలా అన్నాడు: "మీ చేతిని వేలిముద్ర పెట్టెలో ఉంచండి."


 అతని చేతులు వణుకుతున్నప్పుడు, అపరిచితుడు తన చేతులను ఉంచాడు మరియు హ్యాండ్‌ప్రింట్ ఆమోదించబడింది. అతను గది లోపలికి వెళుతున్నప్పుడు, ఆ గదిలో ఎవరో ఒక పెట్టెను అతని దగ్గర ఉంచారు. భయంతో, అపరిచితుడు పెట్టెను తెరిచి కొన్ని పాస్‌పోర్ట్‌లు మరియు కార్డులను గమనిస్తాడు. పాస్‌పోర్ట్‌లో అతని పేరు కృష్ణ అని గుర్తించాడు.



 అపరిచితుడు అతను భారతీయ పౌరుడని తెలుసుకుంటాడు. అతను కాసేపు రిలాక్స్ అయ్యి, బాక్స్‌ని చెక్ చేయగా, అతను అనేక పాస్‌పోర్ట్‌లు, తుపాకీలు మరియు చాలా డబ్బును కనుగొని షాక్ అయ్యాడు. అన్ని పాస్‌పోర్ట్‌లలో, అతను వేరే పేరుతో ఒకే ఫోటోను కనుగొంటాడు, అతని అసలు పేరు మరియు అసలు పాస్‌పోర్ట్‌ను గుర్తించడం కష్టమవుతుంది.


 అపరిచితుడు కృష్ణ అనే పేరును స్వీకరించాడు మరియు నకిలీ పాస్‌పోర్ట్‌లను తీసుకునే ముందు తుపాకీని వదిలివేస్తాడు. అతను బ్యాంక్ నుండి బయటకు వెళ్లినప్పుడు, రహస్యంగా ఉన్న భారతీయ RAW ఏజెంట్లలో ఒకరు భారతదేశంలోని ఎవరికైనా సమాచారాన్ని నివేదించారు. పాస్‌పోర్ట్‌లో కృష్ణుడి చిరునామాను చూసి, అపరిచితుడు సమీపంలోని టెలిఫోన్ ద్వారా వారిని సంప్రదించి: "కృష్ణ ఇంట్లో ఉన్నాడా మామ్?"


 "ఒక్క నిమిషం ఆగండి సార్." ఫోన్‌లో వేచి ఉండగా, ఇద్దరు పోలీసులు తనను గుర్తించడం గమనించాడు. వారు తమ వాకీ టాకీని తీసుకుంటుండగా, అతను టెలిఫోన్‌ను పక్కన పెట్టి ఆ స్థలం నుండి వెళ్ళిపోయాడు.


 అతను కుదుపులాడుతూ వెళుతుండగా, అపరిచితుడు పోలీసుల హారన్ మోగించడం చూస్తాడు. అయితే, అతను కొద్దిసేపటి తర్వాత ప్రశాంతంగా ఉంటాడు, అది అంబులెన్స్ అని తెలుసుకున్నప్పుడు, అది అతనిని దాటిపోయింది. అయితే వెంటనే పట్టుకోవడానికి పోలీసులు వచ్చారని భావించాడు. ఏం చేయాలో అర్థంకాక, అపరిచితుడు సమీపంలోని భారత రాయబార కార్యాలయంలోకి వెళ్లి, తన పాస్‌పోర్ట్‌ను భారతీయుడిగా చూపించాడు. అతడిని లోపలికి అనుమతించేందుకు భారత పోలీసులు, భద్రత నిరాకరించారు. కాగా, ఓ బాలిక వీసా కోసం దరఖాస్తు చేసుకుంటూ అది రాకపోవడంతో కేకలు వేసింది. అపరిచితుడు నిశ్శబ్దంగా భారత రాయబార కార్యాలయం నుండి బయలుదేరినప్పుడు, మరొక అపరిచితుడు అతనిని గమనించి, ఆపమని కోరాడు.


 అతని చేతిలో చేతికి సంకెళ్లు ఉండటం గమనించినప్పుడు, అపరిచితుడు పారిపోతాడు. ఒక పోలీసు అతనిపై చేయి వేసినందున, అతను వారిని పల్ప్ వరకు కొట్టాడు మరియు ఎడారి ఈగిల్ తుపాకీతో నిలబడ్డాడు. అతను సాధారణ దుస్తులలో పోలీసు అధికారులతో పోరాడుతూ, తన మైక్రోఫోన్ మరియు సమీపంలోని భవనం మ్యాప్‌ను తీసుకొని పారిపోతాడు. అయితే, ఆర్మీ మనుషులు కొన్ని ప్రమాదకరమైన తుపాకులతో భవనాన్ని చుట్టుముట్టారు.


 సైన్యం గది అంతా అపరిచితుడిని వెతుకుతున్నందున, అపరిచితుడు ఒక భవనం పైకి వెళ్తాడు. పై నుండి దూకుతున్నప్పుడు, అతను అనుకోకుండా కొండ నుండి నాల్గవ గోడపైకి పడిపోతాడు, ఆ సమయంలో అతను తన డబ్బు సంచిని పోగొట్టుకుంటాడు. బ్యాగ్ పోగొట్టుకునే మనసు లేకపోవడంతో జాగ్రత్తగా బ్యాగ్ తీసుకోవడానికి దిగుతాడు.


 ఇంతలో, రహస్య RAW ఏజెంట్ రామ్ మోహన్‌ని కలుస్తాడు: "తుపాకీ తప్ప, అతను నగదు బ్యాగ్‌లు మరియు నకిలీ పాస్‌పోర్ట్‌లు అన్నీ తీసుకెళ్లాడు" అని చెప్పాడు.



 "అతను చనిపోయాడని నేను అనుకున్నాను. కానీ, అతను ఇంకా సజీవంగా ఉండి మమ్మల్ని కలవరపెడుతున్నాడు." రామ్ ప్రకాష్ అన్నారు. ఇంతలో, అపరిచితుడు భారతీయ రాయబార కార్యాలయంలో వీసా కోసం పోరాడిన అమ్మాయిని కలుస్తాడు మరియు ఆమెను ఇలా అడిగాడు: "నన్ను పోలాండ్‌లో డ్రాప్ చేస్తారా? నేను మీకు 25,000 డాలర్లు ఇస్తాను."


 "ఏమిటి? నువ్వు నన్ను తమాషా చేస్తున్నావా?" అపరిచితుడు తన నగదును ఆమెపైకి విసిరినప్పుడు, ఆమె దానిని పట్టుకుంది మరియు ఏమి చేయాలో తెలియదు. అపరిచితుడు ఇప్పుడు ఆమెను అడిగాడు: "సరే. డబ్బు తిరిగి ఇవ్వు. నేను మరొక వ్యక్తి కోసం చూస్తాను." డబ్బు తిరిగి ఇవ్వడానికి ఇష్టపడని ఆమె అపరిచితుడిని తన కారులోకి తీసుకువెళ్లింది.


 ఇంతలో, రామ్ మోహన్ అపరిచితుడి కోసం విస్తృతంగా వెతుకుతున్నాడు. దర్యాప్తు చేస్తున్నప్పుడు, వారి ఇద్దరు భారతీయ రాయబార కార్యాలయంపై అపరిచితుడు దాడి చేసినట్లు అతనికి తెలుసు.


 "అప్పుడు ఆర్మీ మనిషిని ఎవరు పంపారు? అంటే, ఆర్మీ మనుషులు మరొక వ్యక్తిని వెతుక్కుంటూ వచ్చారు, నేను అనుకుంటున్నాను." రాం మోహన్ రహస్య రా ఏజెంట్‌తో అన్నాడు.


 అపరిచితుడిని వారే కాకుండా మరెవరో శోధించారని రామ్ మోహన్ అనుమానించాడు మరియు దానిని చూసుకోవాలని నిర్ణయించుకున్నాడు.


 "రష్యా అంతటా అతనిని గమనించి పట్టుకోండి. సాయంత్రంలోగా, కృష్ణుడి మృతదేహం నాకు కావాలి" అన్నాడు రామ్ మోహన్, అతని విజయాలను. అందరూ దాని కోసం పని చేస్తారు మరియు జాకీ కోడింగ్ అనే వ్యక్తికి ఒక సందేశం వస్తుంది: "ఆయుధాలు సిద్ధంగా ఉన్నాయి సార్."


 ఇంతలో, అమ్మాయి అపరిచితుడితో నిరంతరం మాట్లాడుతుంది. అతను మౌనంగా వస్తుండగా అమ్మాయి అడిగింది: "ఏదైనా మాట్లాడు మనిషి. నువ్వు ఎప్పుడూ మౌనంగా ఉంటావా?"


 ఏం మాట్లాడాలో తెలియక ఇలా అంటాడు: "రోజులు గడిచాయి. నాకు బాగా నిద్ర పట్టలేదు. నాకు విపరీతమైన తలనొప్పి ఉంది. అయితే ఇది నాకు మామూలే." అమ్మాయి అతని సంభాషణను వింటుంది మరియు ఇలా చెప్పింది: "పోలాండ్‌కు వెళ్లడానికి ఎవరూ ఇంత మొత్తం ఇవ్వరు."


 "నా జీవితంలో రెండేళ్ళ క్రితం ఏమి జరిగిందో నాకు గుర్తు లేదు, నా పేరు ఏమిటో కూడా నాకు తెలియదు!" అపరిచితుడు ఇలా చెప్పినప్పుడు, ఆమె ఇలా చెప్పింది: "మీరు చాలా అదృష్టవంతులు డా."


 కొద్దిసేపటి తర్వాత, ఆమె అతనిని అడిగింది: "మీరు మతిమరుపుతో బాధపడుతున్నారా?"


 "అవును." అపరిచితుడు ఆమెతో అన్నాడు. ఇంతలో, రామ్ మోహన్ అమ్మాయి కారు యజమాని కోసం వెతుకుతున్నాడు, అతను అపరిచితుడిని తన కారులో తీసుకెళ్లాడు మరియు ఆమె పేరు రఘవర్షిణి, కోయంబత్తూరు జిల్లాకు చెందిన ఒక NRI, ఇన్ఫోసిస్‌లో MNC ఉద్యోగిగా ఇంటి నుండి పని చేస్తుంది."


 రెబెక్కా అని పిలిచే ఒక అమ్మాయి, ఒక పోలీసు అధికారికి అపరిచితుడు మరియు రాఘవర్షిణి ఫోటో వస్తుంది. ఇంతలో అపరిచితుడు రాఘవర్షిణితో ఇలా అంటాడు: "ఇంతకీ నేను చెప్పింది నిజమే. బ్యాంకు లాకర్‌లో నకిలీ పాస్‌పోర్టులు, డబ్బు ఉన్నాయి. నేను ఎక్కడికి వెళ్లినా తప్పించుకునే మార్గం మాత్రమే దొరుకుతుంది. కానీ, ఎలాగో నాకే తెలియదు. రండి అది సాధ్యమవుతుంది."


 "నేనూ మాములుగా బయటకి వెళ్తాను, దారి కనుక్కున్నాను. నీలాగా నేను అనుకోలేదు? చూడు. నువ్వు చాలా భయపడుతున్నావు. అందుకే అలా ఆలోచిస్తున్నావు." క్యూట్‌గా కనిపించే రఘవర్షిణి తన అందమైన ఎక్స్‌ప్రెషన్స్‌తో, కంటిచూపుతో చెప్పింది.


 "సమీపంలో ఉన్న కార్ నంబర్ల గురించి నేను స్పష్టంగా చెప్పగలను. ఈ హోటల్ సర్వర్ ఎడమచేతి వాటం అని నాకు తెలుసు. బూడిద రంగు కారులో తుపాకీ ఉంది. నేను వణుకు లేకుండా ఒక కిలోమీటరు వరకు నడవగలను. నాకు బాగా తెలుసు. కానీ, నాకు తెలియదు. ఈ విషయాలన్నీ నాకు తెలిసినప్పటికీ నేనెవరో తెలియదు! అపరిచితుడు ఇలా చెబుతున్నప్పుడు, ఆమె ఆశ్చర్యపోయి, "తన చుట్టూ ఏమి జరుగుతోంది!"


 ఇంతలో, అపరిచితుడు మరియు రాఘవర్షిణి పోలాండ్‌కు వెళ్లిపోతారు మరియు అపరిచితుడు ఆమెకు డబ్బు ఇస్తాడు. అతను ఆమెకు డబ్బు ఇచ్చినప్పుడు, ఆమె చెప్పింది: "ఏదైనా సహాయం ఉంటే, ఎటువంటి సంకోచం లేకుండా నన్ను అడగండి."


 "అతను మా వాళ్ళు కాదా అని చూసుకుని త్వరగా వస్తాను." ఆమె చెప్పినట్లుగా, ఆమె కూడా వస్తుంది, అతను అంగీకరించాడు మరియు ఆమెతో పాటు 75 ఏళ్ల మహిళ వద్దకు వెళ్తాడు. "కృష్ణుడు కాశ్మీర్‌లో రోడ్డు ప్రమాదంలో మరణించాడని మరియు అతని సోదరుడు అతని ప్రతి వస్తువును తీసుకున్నాడని" అపరిచితుడికి తెలుసు. అపరిచితుడు రెప్పపాటు చేసి ఇప్పుడు ఏమి చేయాలో తెలియడం లేదు.


 సమీపంలోని కత్తిని పట్టుకుని, ఎవరైనా వారిని అనుసరించారా అని తెలుసుకోవాలని నిర్ణయించుకున్నాడు. అతను రాఘవర్షిణి గదిని తనిఖీ చేయడానికి వెళుతుండగా, ఎవరో కిటికీ పగలగొట్టి అపరిచితుడిపై దాడి చేశారు. ఇద్దరి మధ్య హింసాత్మక పోరాటం జరుగుతుందని ఆమె భయపడుతుంది. బట్టతల ఉన్న వ్యక్తి అతనిపై దాడి చేయడానికి పెన్ను తీసుకున్నప్పుడు, అపరిచితుడు బట్టతల వ్యక్తి యొక్క అవయవాలను విడగొట్టాడు మరియు ఆ వ్యక్తి మెడను విడగొట్టాడు మరియు అతని కాలు అనేకసార్లు విరిగింది.



 రాఘవర్షిణి బట్టతల ఉన్న వ్యక్తి వస్తువులను నేలపై విసిరి వెతుకుతుంది. ఫోటోలు చెక్ చేస్తుండగా, అపరిచితుడు "అతను నన్ను, నిన్ను వెతుక్కుంటూ వచ్చాడు, రఘవర్షిణి" అని తెలుసుకుంటాడు. వారిని ఎదుర్కోలేక అప్పటికే తీవ్రంగా గాయపడిన బట్టతల మనిషి సమీపంలోని కిటికీని పగులగొట్టి నేలపైకి దూకి ఆత్మహత్య చేసుకున్నాడు.


 రాఘవర్షిణి మరియు అపరిచితుడు అదనపు సమస్యలను నివారించడానికి ఇంటి నుండి పారిపోతారు, వారిని సంప్రదించారు. ఇంతలో, రెబెక్కా రామ్ మోహన్‌కి ఫోన్ చేసి, "సార్. అసలు కృష్ణుడిని వెతుక్కుంటూ వచ్చిన కృష్ణుడి చేతిలో మా వ్యక్తి ఒకరు చంపబడ్డాడు." మరిన్ని సమస్యలను నివారించడానికి శరీరాన్ని త్వరగా క్లియర్ చేయమని అతను ఆమెను ఆదేశిస్తాడు.


 ఇంతలో, అపరిచితుడు డబ్బును సేఫ్ లాకర్‌లో ఉంచి, రాఘవర్షిణి కనిపించకుండా పోయిందని గుర్తించాడు. అతను ఆమెను అంతటా వెతుకుతున్నప్పుడు, ఆమె సమీపంలోని దుకాణం నుండి ఏదో కొనుగోలు చేసి, నిశ్శబ్దంగా కారు లోపలికి ప్రవేశించింది.


 "రాఘవిణి. నువ్వు నా పాస్‌పోర్ట్ చూపించి పోలీసులకు లొంగిపో. నాతో పాటు వస్తే నీ ప్రాణాలకే ప్రమాదం."


 "మీరు ఇండియన్ ఎంబసీలో ఉన్నప్పుడు, వారు ఈ ఫోటో తీశారు, నాకు ఖచ్చితమైన నిజం చెప్పండి." అది విన్న అపరిచితుడు మరింత ఆవేశానికి లోనై ఇలా అన్నాడు: "నాకేమీ తెలియదు. నాపై దాడి చేసిన బట్టతల వ్యక్తి కూడా నాకు తెలియదు."


 "ఇప్పుడు నన్ను పోలీసులకు అప్పగించాలని చూస్తున్నావా?" ఇది అతనిని మరింత రెచ్చగొడుతుంది మరియు అపరిచితుడు ఇలా అన్నాడు: "నేను ఎందుకు నడుస్తున్నానో, ఎవరి కోసం పరిగెడుతున్నానో నాకు తెలియదు. కానీ నన్ను వెంబడించే వ్యక్తి నాకు బాగా తెలుసు, అందుకే నేను ఇక్కడ నుండి వెతకాలి. "


 "నువ్వు చెయ్యి. నేనూ నీకు సపోర్ట్ చేస్తాను." అయితే, అపరిచితుడు దీనికి అభ్యంతరం చెబుతాడు: "నేను మీతో పాటు పరుగెత్తలేను, మీరు ఈ కారును తీసుకొని ఈ ప్రదేశం నుండి ఎక్కడికైనా వెళ్లండి."


 పోలీసు కారు వారి వద్దకు వెళ్లినప్పుడు, అపరిచితుడు ఆమెను ఈ స్థలం నుండి దూరంగా వెళ్లమని కోరాడు, దానికి ఆమె వ్యతిరేకించింది మరియు బదులుగా ఆమె సీట్ బెల్ట్ ధరించింది. అపరిచితుడు తన కారును స్టార్ట్ చేసి వేగంగా వెళ్తాడు, మరోవైపు పోలీసులు వెంబడించారు.


 పోలీసు కార్లు మరియు పోలీసు బైక్‌ను పాడు చేసి, అతను ఆ స్థలం నుండి కారు గుడౌన్‌కు తప్పించుకుంటాడు. ఆమె అపరిచితుడి చూపులు చూస్తోంది. వాళ్ళు కారులో ఉన్నవన్నీ తీసుకుని ఆ ప్రదేశంలో ఎక్కడో ఒకచోట కారు పార్క్ చేస్తారు.


 న్యూఢిల్లీ:


 ఇంతలో రోహిత్ సింగ్ హాస్పిటల్స్ కి వచ్చి విశ్వజిత్ మృతదేహాన్ని చూస్తాడు. అతను తన మనిషిని చెంపదెబ్బ కొట్టి ఇలా చెప్పాడు: "అతను విశ్వజిత్ డా కాదు."


 ఇంతలో, మరొక రహస్య RAW ఏజెంట్ రామ్ మోహన్‌ని సంప్రదించి ఇలా చెప్పాడు: "సార్. కొత్త అప్‌డేట్. ప్రతిపక్ష పార్టీ నాయకుడు రోహిత్ సింగ్ మార్చురీకి వచ్చి విశ్వజిత్ మృతదేహాన్ని చూశాడు."


 "రోహిత్ సింగ్ ఇప్పుడు ఎక్కడ ఉన్నాడు?"


 "అది నాకు తెలియదు సార్."



 నిరుత్సాహానికి గురైన రామ్ మోహన్ కాల్ ఆఫ్ చేసాడు. ఇంతలో, జాకీ తన కారులో బయటికి వెళ్లినప్పుడు ఒకరి నుండి సందేశం అందుకుంది. పోలాండ్‌లోని సమీపంలోని హోటల్‌లో రఘువర్షిణి మరియు అపరిచితుడు బస చేస్తున్నారు.


 రాఘవర్షిణి అపరిచితుడి హెయిర్ స్టైల్ మార్చి ఇలా చెప్పింది: "ఐ లవ్ యూ ఎటర్నల్ డా. హౌ క్యూట్ యూ! ఐ రియల్లీ లైక్ యూ డా." ఆమె అతన్ని కౌగిలించుకుంటుంది. అపరిచితుడు ఇలా చెబుతున్నప్పుడు: "నాకు గుర్తింపు లేదు. నేను ఎవరో నాకు తెలియదు."


 అయితే ఆమె అతనిని ఖండిస్తూ, "నేను 10 సంవత్సరాల వయస్సులో మా అమ్మను కోల్పోయాను. మా నాన్న నాకు 18 సంవత్సరాల వయస్సులో తీవ్రమైన గుండెపోటు కారణంగా నన్ను రోడ్ల మధ్యలో విడిచిపెట్టారు. అప్పటి నుండి, నేను ఏమీ లేకుండా పెరిగాను. ప్రేమ, ఆప్యాయత లేదా సరైన గుర్తింపు.ఆందోళన, భయం, అపరాధం మరియు ద్రోహం మధ్య నేను ఈ ప్రపంచంలో జీవించగలిగాను, నేను నిన్ను మొదట చూసినప్పుడు, దేవుడు నాకు ప్రేమించే వ్యక్తిని ఇచ్చాడని నేను గ్రహించాను. కానీ, మీరు మీ గుర్తింపును కనుగొనడానికి ఆసక్తిగా ఉన్నారు. మనం మళ్ళీ కలుసుకోము." రాఘవర్షిణి ఏడుస్తూ వెళ్ళిపోవడానికి ప్రయత్నిస్తుంది. అయితే అపరిచితుడు ఆమె చేతులు పట్టుకుని "నేను నిన్ను చాలా ప్రేమిస్తున్నాను రాఘవర్షిణి. నిజంగా నువ్వంటే నాకు చాలా ఇష్టం."


 వారు ఆలింగనం చేసుకున్నారు మరియు ఆమె అతనికి పెదవి కిస్ ఇస్తుంది. అపరిచితుడు దీనిని ఉపశమనంగా భావించి ఉద్రేకంతో ఆమె పెదవులను ముద్దాడుతాడు. తరువాత, అతను తన దుస్తులను తీసివేసి, రాఘవర్షిణి పెదవుల చుట్టూ తిరుగుతూ, శాసనం చెక్కినట్లుగా ఆమె చీరను నెమ్మదిగా విప్పాడు. ఆమె మరియు అపరిచితుడు దుప్పటిలో (తమ నగ్న శరీరాన్ని దాచడానికి) సెక్స్ చేస్తారు మరియు రాత్రంతా కలిసి నిద్రిస్తారు. మరుసటి రోజు, రాఘవర్షిణి తన మూర్ఖత్వాన్ని గ్రహించి, సెక్స్ గురించి పశ్చాత్తాపపడుతుంది. కానీ, అపరిచితుడు ఆమెను ఓదార్చాడు.


 ఈ గదిలో వారి ఉనికి గురించి ఎటువంటి జాడ మరియు ఆధారాలు వదలకుండా, వారు తమ బట్టలు తిరిగి ధరించి అక్కడి నుండి తప్పించుకుంటారు. రఘవర్షిణి అపరిచితుడిని అడిగింది: "ఎక్కడికి వెళుతున్నావు?"


 హోటల్‌లో అతనికి సంబంధించిన వివరాలను సేకరించమని అపరిచితుడు రఘవర్షిణిని ఆదేశిస్తాడు, దానికి ఆమె కట్టుబడి ఉంటుంది.



 న్యూఢిల్లీ ప్రతిపక్ష పార్టీ సభ:


 ఇంతలో, రోహిత్ శర్మ తన అసిస్టెంట్‌తో, "వారి చుట్టూ ఒక దేశద్రోహి ఉన్నాడు. అతన్ని కనుగొనే వరకు, నేను సింహంలా గర్జిస్తూనే ఉంటాను. వెళ్లి విశ్వజిత్ తలను తీసుకురండి" అని చెప్పాడు.


 అయితే అసిస్టెంట్‌తో పాటు రోహిత్‌ సింగ్‌ తలకు బుల్లెట్‌ తగిలి అక్కడికక్కడే మృతి చెందాడు. హంతకుడు జాకీ. ఇంతలో, వివరాలు రాబట్టడంలో తెలివిగా ఎలా వ్యవహరించాలో అపరిచితుడు రఘవర్షిణికి సూచించాడు. రిసెప్షనిస్ట్ సహాయంతో, ఆమె కొన్ని వివరాలను సేకరించి, అపరిచితుడికి అందజేస్తుంది.


 ఇంతలో, రోహిత్ సింగ్ మాటలు వింటున్న RAW ఏజెంట్ డైరెక్టర్‌లలో ఒకరు, పోలాండ్‌లోని రామ్ మోహన్ కార్యాలయానికి ఉద్విగ్నత చెంది ఇలా అంటాడు: "సార్. న్యూ ఢిల్లీలో రోహిత్ సింగ్ చంపబడ్డాడు. నేను మతతత్వానికి భయపడుతున్నాను. అల్లర్లు."


 "అవును సార్. రోహిత్ సింగ్‌ని చంపింది కృష్ణే. ఇంతకు ముందు అతన్ని చంపలేదు. కానీ, ఇప్పుడు అతను తన జీవితాన్ని ముగించాడు. కొద్ది రోజుల్లో, అతను న్యూఢిల్లీ ఆఫీసుకి తిరిగి వస్తాడు." RAW ఏజెంట్ డైరెక్టర్ రాబోయే మతపరమైన అల్లర్ల ముప్పును ఎలా పరిష్కరిస్తారనే దాని గురించి కనుసైగ చేస్తున్నప్పుడు, రామ్ మోహన్ ఇలా అన్నాడు: "మీరు ముందుగా రిలాక్స్ అవ్వండి సార్. మేము దానిని తర్వాత చూస్తాము."


 ఇంతలో ఆ అపరిచితుడు రాఘవర్షిణికి దొరికిన అడ్రస్ తీసుకుని ఫోన్ సహాయంతో అందరినీ కాంటాక్ట్ చేస్తాడు. అయితే, రష్యా పోలీసులు మరియు పోలాండ్ పోలీసులు అపరిచితుడు పార్క్ చేసిన కారును కనుగొంటారు, ఇది రామ్ మోహన్‌కి మరియు జాకీకి దృష్టికి వస్తుంది. అపరిచితుడు ఆఫీసుకు వెళ్లినప్పుడు, అతను ఎవరితో మాట్లాడాడో, అక్కడ నుండి ఒక అమ్మాయి అతనిని "మిస్టర్ విశ్వజిత్" అని పిలిచింది.


 ఆమె అతనితో మాట్లాడుతున్నప్పుడు అతను ఆశ్చర్యపోతాడు, ఆమెకు అతనికి ఇంతకు ముందు బాగా తెలుసు మరియు అతనిని MD వద్దకు తీసుకువెళుతుంది, అతను అతనికి కొన్ని వివరాలు ఇచ్చాడు. రఘవర్షిణి వద్దకు తిరిగి వస్తున్నప్పుడు, అపరిచితుడు ఆమెతో ఇలా అంటాడు: "అమ్మాయి నన్ను విశ్వజిత్ అని పిలిచింది. కాబట్టి, నేను కృష్ణుడిని మరియు నేను విశ్వజిత్‌ని. MD నుండి, నేను విశ్వజిత్ మృతదేహాన్ని చూశాను."


 "అతను విశ్వజిత్ అయితే, మీరు ఎవరు?" ఆమె ఈ ప్రశ్న అడగడంతో, అపరిచితుడు గందరగోళానికి గురవుతాడు మరియు విశ్వ మృతదేహాన్ని ఉంచిన న్యూఢిల్లీకి తిరిగి వెళ్లాలని నిర్ణయించుకున్నాడు. అతను న్యూఢిల్లీ చేరుకోవడానికి నకిలీ పాస్‌పోర్ట్‌ను ఉపయోగిస్తాడు, అక్కడ అతను తెలివిగా వ్యవహరిస్తాడు మరియు ఏదో ఒకవిధంగా ఆసుపత్రులకు చేరుకుంటాడు. అక్కడ డాక్టర్‌కి లంచం ఇచ్చి మార్చురీలో "విశ్వజిత్ మృతదేహం కనిపించకుండా పోయింది" అని తెలుసుకుంటాడు.


 "ఈ మృత దేహాన్ని ఇంతకుముందే కొంత మంది వెనక్కి తీసుకున్నారు. ఎలాంటి అనుమతి లేకుండా ఈ ఆసుపత్రిలో ఎలా ప్రవేశించారు? రిజిస్టర్‌లో సంతకం చేశారా?"


 అపరిచితుడు ఇలా అంటాడు: "నేను వెంటనే రిజిస్టర్‌ని చింపివేసి వెళ్తాను." అతను డాక్టర్‌ను పల్ప్ చేయడానికి కొట్టాడు మరియు అతనితో పాటు భారతదేశానికి వచ్చిన రాఘవర్షిణిని కలుస్తాడు (చాలా గ్యాప్ తర్వాత). ఆమె సహాయంతో రోహిత్ సింగ్ గురించి తెలుసుకుంటాడు. ఇంట్లో వెతుకులాటకు వెళ్లగా, అతడి మరణవార్త తెలిసింది.


 ఇంతలో రఘవర్షిణి దగ్గర్లోని న్యూస్ పేపర్ చూసి, అపరిచితుడిని "ఈ వార్తలో ఏముంది?"


 "మూడు వారాల క్రితం, అతను పడవలో ఉన్నప్పుడు, ఉక్రెయిన్ నల్ల సముద్రంలో ఒక వ్యక్తి ఆత్మహత్య చేసుకున్నాడు. ఆ వ్యక్తి రోహిత్ సింగ్- రెండుసార్లు కాల్చాడు. అప్పుడు నేను వెళ్లి అతనిపై హత్యాయత్నానికి ప్రయత్నించాను."


 అది విన్న రఘవర్షిణి దిగ్భ్రాంతి చెంది, "ఆమె ఒక హంతకుడితో కలిసి జీవించాలా?" అపరిచితుడు కారు నడుపుతున్నప్పుడు ఒక పోలీసు కారు వారిని మించిపోయింది. వాంటెడ్ లిస్ట్‌లో ఉన్న కృష్ణ పేరుతో రాఘవర్షిణి, అపరిచితుడు ఇద్దరినీ పట్టుకోవాలని పోలీసులు కోరుతున్నారు. రాఘవర్షిణి తనను విడిచిపెట్టమని అపరిచితుడిని వేడుకుంటుండగా, అతను ఆమెతో ఇలా అంటాడు: "మన ఫోటో తీసిన వాళ్ళు, రోహిత్ సింగ్‌ని చంపిన వాళ్ళు ఒకరే. మనం ఇక్కడ ఉంటే మమ్మల్ని కూడా చంపేస్తారు. నేను నిన్ను ఎక్కడికో డ్రాప్ చేస్తాను. కానీ, ఇక్కడ నివసించకూడదు."


 ఇంతలో, భారత పోలీసులు మొత్తం ప్లాన్‌ను చెడగొట్టినందుకు రామ్ మోహన్ చింతిస్తున్నాడు, అతను అపరిచితుడిపై కుట్ర పన్నాడు. అతను తన బృందాన్ని రెండు గ్రూపులుగా విభజించడం ద్వారా అపరిచితుడిని అనుసరించమని ఆదేశిస్తాడు. ఈలోగా తన స్నేహితురాలితో తెలిసిన ఫరీదాబాద్ వెళ్లి అక్కడే ఉంటోంది రాఘవర్షిణి. ఆమె అపరిచితుడిని సంప్రదించినప్పుడు, రామ్ మోహన్ ఆమె స్థానాన్ని గుర్తించి, అతని బృందాన్ని ఆ ప్రదేశాన్ని చుట్టుముట్టమని కోరాడు.


 సూచించినట్లుగా, జాకీ కూడా అక్కడికి వెళ్తాడు మరియు అపరిచితుడు ప్రతి ఒక్కరికీ కష్టాలు కలిగించినందుకు చింతిస్తాడు. పోలీసులు మరియు సైన్యం మొత్తం ప్రదేశాన్ని చుట్టుముట్టినందున, అపరిచితుడు రాఘవర్షిణిని మరియు ఆమె యజమానిని ప్రాణభయంతో భూగర్భంలోకి వెళ్లమని కోరాడు.


 అపరిచితుడు LAW-80 సహాయంతో ట్యాంకర్‌ను పేల్చాడు. రాఘవర్షిణి ఒక హంతకుడు, వారిని గురి చూసి అపరిచితుడిని హెచ్చరిస్తుంది. పొగ ఇంటిని దాచడంతో, అపరిచితుడు ఏకాంత రహదారి లోపలికి వెళ్తాడు, అక్కడ హంతకుడు అతనిని కాల్చడానికి ప్రయత్నిస్తాడు. దాచడానికి గడ్డి ఉన్నందున, అపరిచితుడు హంతకుడిని గందరగోళానికి గురిచేయడానికి డేగను కాల్చినట్లు నటించాడు. అపరిచితుడు దాక్కున్నప్పుడు అతను తుపాకీని తీసుకుంటాడు. ఎడమ వైపు నుండి దాక్కుని, అతను హంతకుడిని కాల్చివేసాడు మరియు అతనిని అడిగాడు: "మీతో పాటు ఎవరు వచ్చారు? నాకు చెప్పండి డా." ప్రశ్న అడగగానే మెడ బిగించాడు.


 అతను ఇలా అన్నాడు, "నేను కూడా మీలాగే ఉంటాను. వేర్వేరు పేర్లతో వివిధ దేశాలలో పని చేస్తాను" మరియు మైల్‌స్టోన్ గురించి చెప్పాడు. హంతకుడు మరణించాడు మరియు అపరిచితుడు అతను RAW ఏజెంట్‌తో కలిసి పనిచేశాడని తెలుసుకుంటాడు. అపరిచితుడు రఘవర్షిణిని ఆమె కారులో పంపి, ఆమెకు డబ్బు ఇచ్చి కొత్త జీవితాన్ని ప్రారంభించమని అభ్యర్థిస్తాడు. అపరిచితుడు హంతకుడి బ్యాగ్‌లో ఫోన్‌ని చూసి కాల్ చేశాడు, దానికి రామ్ మోహన్ సమాధానం ఇచ్చాడు.


 "హలో. ఎవరు మాట్లాడుతున్నారు?" అపరిచితుడి గొంతు విని, రామ్ మోహన్ భయాందోళనలకు గురయ్యాడు మరియు RAW ఏజెంట్ డైరెక్టర్ ఫోన్‌ను లౌడ్‌స్పీకర్‌లో పెట్టమని అడిగాడు.


 రామ్ మోహన్ ఇలా అంటాడు: "కృష్ణా. మీరు ముందుగా న్యూ ఢిల్లీలోని RAW హెడ్‌క్వార్టర్స్‌కి రండి. లేదంటే ఇది కొనసాగవచ్చు."


 "నేను చనిపోయే వరకు, ఇది జరుగుతుందా?"


 "సమస్య గురించి చెప్పగానే మనం సరిగ్గా పరిష్కరించగలం! ముందు చెప్పు. వీలైతే రాఘవర్షిణిని కూడా సంప్రదించి చెప్పు." రామ్ మోహన్ ఇలా అనడంతో ఆమె చనిపోయిందని అపరిచితుడు బదులిచ్చాడు.


 "ఏమైంది? ఎలా?"


 "అది వదిలేయండి. ఈరోజు సాయంత్రం 5:30 PMకి న్యూ ఢిల్లీలో, మీ కోట్ సూట్‌లు తీసేసి, అక్కడ నిలబడండి. మీ మనుషులు అక్కడ ఉండకూడదు." అపరిచితుడు ఏదో చేశాడని రామ్ మోహన్ భావిస్తున్నాడు. కానీ, అపరిచితుడు తన జీవితంలో జరిగినదంతా మర్చిపోయాడని అతనికి తెలియదు.


 రామ్ మోహన్ తన మనుషులను మొత్తం ప్రదేశాన్ని చుట్టుముట్టమని ఆదేశిస్తాడు మరియు కృష్ణ (ది స్ట్రేంజర్)ని తిరిగి తీసుకురావాలని RAW ఏజెంట్ డైరెక్టర్ అభ్యర్థిస్తాడు. అయితే, అది అసాధ్యమని ఆయన చెప్పారు.


 చుట్టుపక్కల ఎక్కడో దాక్కుని, అపరిచితుడు రామ్‌మోహన్‌ని చూస్తూ, "నువ్వు మీ మనుషులతో కలిసి వచ్చావా? నేను నిన్ను ఒంటరిగా రమ్మని అడిగాను, నేను బయలుదేరాను" అని అడిగాడు. ట్రాకర్ సహాయంతో, అపరిచితుడు రామ్‌ని ట్రాక్ చేస్తాడు. అయితే, భారత సైన్యం సూచనల మేరకు హై అలర్ట్‌లో ఉన్న న్యూఢిల్లీ అంతర్జాతీయ విమానాశ్రయంలో మరికొందరు రహస్య అధికారులు కొంత సమాచారాన్ని ప్రసారం చేస్తారు.



 సమీపంలోని పోలీసు భద్రత మరియు NIA అధికారి వ్యాన్‌ని హెచ్చరించండి. రామ్ మోహన్ చీకటి గదిలో తన తుపాకీతో అపరిచితుడిని వెతుకుతున్నప్పుడు, అపరిచితుడు అతనిని తుపాకీతో పట్టుకుని, తుపాకీని పక్కకు విసిరేయమని అడిగాడు. అతను రెబెక్కా వైపు తిరిగి మరియు ఆమెను అడిగాడు: "నువ్వు ఒక మైలురాయివా?"


 "అన్నీ మర్చిపోయావా? నువ్వు మాతో కలిసి పనిచేశావా?"


 అపరిచితుడు అతనిని అడిగాడు: "అప్పుడు, నేను ఎవరు?"


 "నువ్వు విశ్వజిత్. ఒక NIA ఏజెంట్ గూఢచారి మరియు మాజీ RAW ఏజెంట్, ఇండియన్ ఆర్మీ నుండి రిక్రూట్ అయ్యాడు. నువ్వు 40 కోట్ల రూపాయలతో తప్పించుకున్నావు. నీకు సరిగ్గా ఏమి జరిగిందో చెప్పు!"


 "నన్ను ఎందుకు చంపాలని చూస్తున్నావు? రోహిత్ సింగ్‌ని చంపడానికి నన్నెందుకు పంపావు?" అని ప్రశ్నించగా, రామ్ ఇలా అన్నాడు: "నువ్వు నాతో ఆడుకుంటున్నావా? రోహిత్ సింగ్ హత్యకు నిన్ను ఎందుకు పంపాలనుకున్నాము? ఆమె నాకు సరిపోతుంది, సరియైనదా? రోహిత్ సింగ్ మూడు వారాల ముందు మరణించాడని. అతని స్వంత పార్టీ నాయకులే హత్య చేశారు. అతన్ని." అయితే రామ్ మోహన్ అబద్ధం చెబుతున్నాడని గ్రహించిన రెబెక్కా విశ్వజిత్ జీవితం గురించి ఆందోళన చెందుతుంది.


 "రోహిత్ సింగ్‌ని చంపడానికి మేము నిన్ను పంపలేదు. మిథాన్‌కోట్‌లో అసలేం జరిగిందో చెప్పు!" దాని గురించి తనకేమీ తెలియదని విశ్వజిత్ చెప్పడంతో, రామ్ మోహన్ ఆ విషయాన్ని అంగీకరించలేక, ఓడిపోయానని చెప్పాడు. అదనంగా, అతను మిథాన్‌కోట్ నుండి ముహమ్మద్ అమీర్‌ను తీసుకువచ్చాడని మరియు రోహిత్ సింగ్‌తో సమావేశ మైత్రిని ఏర్పాటు చేశాడని ఆరోపించాడు. ఆపరేషన్ మైల్‌స్టోన్‌ను చెడగొట్టింది ఆయనే. రోహిత్‌ సింగ్‌ను హత్య చేసేందుకు పడవను తీసుకెళ్లింది ఇతడే. మరియు వారు అతనితో తదుపరి సంబంధాలు కలిగి ఉండరు.


 రోహిత్ సింగ్‌ను తుపాకీతో పట్టుకోవడం మరియు ఉక్రెయిన్‌లోని నల్ల సముద్రంలో కొంతమంది పిల్లలను చూడటం, రోహిత్ సింగ్‌ను కాల్చకుండా అక్కడి నుండి తప్పించుకోవడం వంటి తన గతాన్ని విశ్వజిత్ గుర్తు చేసుకున్నట్లు అనిపిస్తుంది. కానీ, అతను రెండు తుపాకీ గాయాలతో సముద్రం నుండి కింద పడిపోయాడు. రామ్ మోహన్ అతనిని అడిగాడు: "నీకు ఇప్పుడు అన్నీ గుర్తున్నాయా?"


 "నేను ఇకమీదట ఈ పని చేయను." దానికి రామ్ మోహన్ అభ్యంతరం చెప్పగా, అపరిచితుడు ఇలా అంటాడు: "కృష్ణుడు రెండు వారాల క్రితమే చనిపోయాడు. ఈ విషయం అందరికి చెప్పు. నన్ను వెతకడానికి ఎప్పుడూ ప్రయత్నించవద్దు. ఎవరైనా నా తర్వాత వస్తే, నేను నిన్ను వెంబడించి హత్య చేస్తాను డా." విశ్వజిత్ కోపంగా అతని వైపు చూస్తూ, ఈ విషయం చెప్పి, ఎవరికీ హాని కలిగించకుండా అక్కడి నుండి వెళ్లిపోయాడు. సెక్యూరిటీలు లోపలికి వచ్చి అతన్ని చంపడానికి ప్రయత్నిస్తుండగా, అపరిచితుడు వారిని దారుణంగా కాల్చి చంపాడు.


 వారిలో ఒకరు కింద నుండి షూట్ చేస్తున్నప్పుడు, విశ్వజిత్ అవతలి వ్యక్తిని కిందకు నెట్టి, అవతలి వ్యక్తి భుజంపై కూర్చొని సెక్యూరిటీని కాల్చాడు. అతను ఎగరడం ద్వారా అవతలి వ్యక్తిని హెడ్‌షాట్ చేస్తాడు. విశ్వజిత్ బయటకు వెళ్ళినప్పటి నుండి, రామ్ మోహన్ తన తుపాకీని తీసుకొని బయటకు వస్తాడు, మరొక హంతకుడు కాల్చి చంపబడ్డాడు.


 "పని జరిగింది సార్" అని హంతకుడు ఒకరితో అన్నాడు, అతను మరెవరో కాదు RAW ఏజెంట్ డైరెక్టర్. రామ్‌మోహన్‌ అవిధేయత కారణంగానే అతడు ఈ హత్యకు పాల్పడ్డాడు. దర్శకుడు ఇప్పుడు RAW ఏజెంట్‌తో ఇలా చెప్పాడు: "సార్. ఆపరేషన్ మైల్‌స్టోన్‌ని ఆపేద్దాం. ఇది చాలా ఖరీదైనది."


 "తర్వాత ఏంటి?"


 మరో ఫైల్‌ను చూపిస్తూ, RAW ఏజెంట్ డైరెక్టర్ ఇలా అంటాడు: "అతను మహమ్మద్ అమీర్. మనం అతనిని వెంబడించి పట్టుకోవాలి. అతను భారతదేశంలోని వివిధ ప్రాంతాలపై దాడి చేయడానికి ప్లాన్ చేశాడు కాబట్టి. ఈ మిషన్‌తో మాకు మంచి స్కోప్ ఉంది."



 కొన్ని నెలల తర్వాత:


 మాస్కో:


 ఇంతలో, విశ్వజిత్ మాస్కోకు వెళ్లి, కొన్ని నెలల తర్వాత రాఘవర్షిణిని వెతుకుతూ, చివరకు, ఆమె సెకండ్ హ్యాండ్ బైక్‌లు మరియు కార్లను విక్రయిస్తున్నట్లు గుర్తించాడు. అతను తన పేరును పిలుస్తున్నప్పుడు, ఆమె అతనితో మాట్లాడటానికి పదాలు దొరక్క మరియు అతనిని మానసికంగా కౌగిలించుకుంది, కొంత కన్నీళ్ళు ఆమె కళ్ళను నింపుతాయి.


 ఆమె అతనితో ఇలా చెప్పింది: "స్టోర్‌లో నీకు ఒక శుభవార్త, నా ప్రియతమా, నేను మీ బిడ్డతో గర్భవతిని." ఆమె నుండి ఈ వార్త వినగానే విశ్వజిత్ మరింత సంతోషించాడు.


 ఎపిలోగ్:


 అమెరికన్ స్పై థ్రిల్లర్ చిత్రం ది బోర్న్ ఐడెంటిటీ నుండి సరళంగా ప్రేరణ పొందింది, ఈ కథ ప్రణాళికాబద్ధమైన త్రయంలో మొదటి విడత. కథలో మరో రెండు అధ్యాయాలు ఉంటాయి- ఏజెంట్: ఆన్ డ్యూటీ చాప్టర్ 2 మరియు ఏజెంట్: ఆన్-కాల్ చాప్టర్ 3.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Action