Adhithya Sakthivel

Tragedy Action

2.5  

Adhithya Sakthivel

Tragedy Action

దర్యాప్తు: పురోగతిలో ఉంది

దర్యాప్తు: పురోగతిలో ఉంది

8 mins
510


హైదరాబాద్ ASP గా పనిచేసిన మూడేళ్ల విరామం తరువాత, అఖిల్ మరియు శక్తివంతులైన పోలీసు అధికారులు అఖిల్ మరియు శక్తివేల్ (25.09.1992: అఖిల్) అఖిల్ అన్నయ్య గోపీనాథ్ (23.04) ను కలవడానికి వారి స్వగ్రామమైన చెన్నైకి వెళ్లాలని నిర్ణయించుకుంటారు. 1989) మరియు చెజియాన్ (28.06.1987) లో అఖిల్ తల్లి రాజలక్ష్మి, సోదరీమణులు, కన్మణి, సుమతి మరియు తండ్రి సుందరపాండియన్ ఉన్నారు. అందరూ తిరునెల్వేలి మరియు చెన్నైలలో అత్యంత ప్రభావవంతమైన ప్రజలు.


 తన కుటుంబానికి మరియు ప్రేమ ఆసక్తికి తెలియజేసిన తరువాత సబారీ ఎక్స్‌ప్రెస్‌లో అఖిల్ బోర్డులు, ఇషికా (08.08.1995), వీరితో కాలేజీ రోజుల నుండి ఐదేళ్లపాటు ప్రేమలో ఉన్నాడు. అతని తల్లి చాలా కఠినమైన మరియు ఆధిపత్య మహిళ మరియు అఖిల్ తన ఐపిఎస్ పోస్టింగ్స్ గురించి తన తల్లిని ఒప్పించటానికి ఒక సంవత్సరం పట్టింది మరియు అది కూడా, అఖిల్ విజయాన్ని తన స్నేహితుడు శక్తికి అంకితం చేశాడు, ఎందుకంటే అఖిల్ వృత్తి గురించి రాజలక్ష్మిని ఒప్పించినది అతడే.


 ఈసారి అఖిల్ తన కుటుంబ సభ్యుల ఆశీర్వాదంతో ఇషికాను చూపించి ఆమెను వివాహం చేసుకోవాలని నిర్ణయించుకున్నాడు. అఖిల్ యొక్క అన్నలు వ్యాపార భాగస్వాములు మరియు వారు తమ వ్యాపారం స్థాపించబడిన చెన్నై మరియు హైదరాబాద్ యూనిట్ల ప్రాంతాలలో నీరు మరియు తోటపని వ్యాపార కార్యకలాపాలలో పాల్గొంటారు.



 అఖిల్ తిరుపతికి దగ్గరలో ఉన్నందున, శక్తి అఖిల్‌తో, "అఖిల్. మేము చాలా జాగ్రత్తగా ఉండాలి. ఇప్పుడే, డిజిపి చంద్రశేఖర్ సార్ నన్ను పిలిచి ఒక సమస్యను అప్రమత్తం చేసారు!"


 "ఏ సమస్యలు, శక్తి?" అని అఖిల్ అడిగాడు.


 "కొంతమంది ఉగ్రవాదులు చెన్నై మరియు హైదరాబాద్లలో తిరుగుతున్నారని చెప్పబడింది. తమిళనాడులో బాంబు పేలుళ్లను నిర్వహించడానికి వారు ప్రణాళికలు రూపొందించారు." అన్నాడు శక్తి.


 "ఓహ్ మై గాడ్! ఇది? మా పోలీసు శాఖకు ఏదైనా ఆధారాలు వచ్చాయా?" అని అఖిల్ అడిగాడు.


 "అవును. కేరళలోని తిరువనంతపురం సమీపంలో జిన్నా ఫోటోలతో కూడిన రూపాయి నోట్లను కనుగొన్న తరువాత, కేంద్ర పోలీసు బలగాల దర్యాప్తు జరిపి కేరళలో కొద్ది మందిని అరెస్టు చేసింది. డిజిపి సర్ మమ్మల్ని సురక్షితంగా ఉండమని కోరారు" అని శక్తి చెప్పారు.



 "శక్తి. ఎప్పుడైనా, ఆ జిహాదీలు చెన్నై లేదా తమిళనాడులోని ఇతర ప్రాంతాల సమీపంలో బాంబు పేలుళ్లను నిర్వహించవచ్చు. కాబట్టి, మా కుటుంబాలను కాపాడాలి. నేను హైదరాబాద్ డిజిపితో మాట్లాడతాను మరియు మేము చెన్నైకి బదిలీ అవుతాము" అని అఖిల్ అన్నారు.


 "అఖిల్, తొందరపడకండి. ఈ పరిస్థితిలో ఇది అంత సులభం కాదు. హైదరాబాద్ డిజిపి సార్ ఈ సమయంలో మాకు బదిలీ ఇవ్వరు" అని శక్తి అన్నారు.


 "సరే. మా కుటుంబ సభ్యులతో మాట్లాడిన తరువాత దీని గురించి ఆలోచిద్దాం" అన్నాడు అఖిల్.


 చెన్నై సెంట్రల్‌కు చేరుకున్న తరువాత, అఖిల్ తన ఇంటికి చేరుకుంటాడు, అక్కడ అతని కుటుంబ సభ్యులు ఉత్సాహంగా ఉన్నారు మరియు వారిని చూసిన తరువాత, అతను తన తల్లిదండ్రులైన రాజలక్ష్మి మరియు సుందరపాండియన్లను కలుస్తాడు.



 (25.07.1965 మరియు 26.06.1961)


 "నా కొడుకులు. ఎలా ఉన్నారు?" ఇద్దరినీ అడిగాడు.


 "నేను బాగున్నాను, అమ్మ" అన్నాడు అఖిల్ మరియు శక్తి.


 "అమ్మ. ఒక సమస్యకు సంబంధించి మేము మీతో మాట్లాడాలి" అన్నాడు శక్తి.


 "సమస్య ఏమిటి, శక్తి?" అత్తగారు కన్మణిని అడిగారు.


 రాజలక్ష్మి కన్మణి వైపు చూస్తూ ఆమె అర్థం ఏమిటో అర్థం చేసుకుంది! మరియు స్థలం వదిలి.


 అందరూ రాజలక్ష్మి సమావేశంలో సమావేశమవుతారు, ఇప్పుడు అఖిల్, "అమ్మ. ఉగ్రవాద దాడులు తమిళనాడులో జరగాలని యోచిస్తున్నారు. అందువల్ల…"


 "అందుకే?" అని రాజలక్ష్మి అడిగారు.


 "కొన్ని రోజులు, మీరు మీ ఇంట్లో సురక్షితంగా ఉండాలి" అన్నాడు రాజలక్ష్మి.



 "అది సరే, అఖిల్. మేమంతా సురక్షితంగా ఉంటాం. మీరు సమాచారం ఇచ్చారు, సరియైనది" అని కన్మణి అన్నారు.


 "అతను ఒక సమావేశం నిర్వహించినట్లయితే, ఇది ఒక ముఖ్యమైన సమస్యను పోలి ఉంటుంది. అఖిల్ అంటే ఏమిటి?" అని చెజియాన్, రాజలక్ష్మిలను అడిగారు.


 "నాకు చెన్నైకి బదిలీ కావాలి, అమ్మ" అన్నాడు అఖిల్.


 "ఏమిటి? మీరు చెన్నైకి బదిలీ పొందాలనుకుంటున్నారు" అని రాజలక్ష్మి అన్నారు మరియు విధికి బదులుగా ఆ స్థలాన్ని మార్చడం కుటుంబ ప్రాముఖ్యతను వారు భావించడంతో అఖిల్‌పై కోపంగా ఉన్నారు.


 "అమ్మ. బదిలీకి కారణం నేను మా ఇంటి స్థలం తమిళనాడును కాపాడుకోవాల్సిన అవసరం ఉంది. ఎందుకంటే, ఇప్పటికే హైదరాబాద్‌లో 27.12.2019 న ఒక స్థలం పేలింది. కనీసం, తమిళనాడులో దాడులను నేను నిరోధించాలి" అని అఖిల్ అన్నారు.



 రాజలక్ష్మి కాసేపు ఆలోచిస్తాడు మరియు ఆమె అఖిల్‌తో అంగీకరిస్తుంది, కానీ ఒక షరతు ప్రకారం: "అతను ఈ బదిలీని కనీసం గుర్తుపెట్టుకుని ఉగ్రవాద దాడులను నిరోధించాలి మరియు కాకపోతే, అఖిల్‌ను ఎప్పటికీ ఆమె ఇంటి నుండి బహిష్కరిస్తారు." "ఆమె ఈ దాడులలో ఎవరూ చంపబడకూడదు లేదా గాయపడకూడదు. అందరి బాధ్యత అఖిల్ చేతిలో ఉంది"


 అఖిల్ తన తల్లితో అంగీకరిస్తాడు మరియు అతను చెన్నైకి బదిలీ అవుతాడు, అఖిల్ తమిళనాడు మంత్రిత్వ శాఖను పిలుస్తాడు మరియు రాజలక్ష్మి సహాయంతో, సెక్షన్ 144 ను తమిళనాడు అంతటా మూడు నెలలు జారీ చేస్తారు, ఉగ్రవాదులను కనుగొని పోలీసు బలగాలు దోషులుగా నిర్ధారించే వరకు . మొత్తం లాక్డౌన్ తమిళనాడు అంతటా జారీ చేయబడినందున, వివిధ వ్యాపార అధికారులు మరియు ప్రజలు పోలీసు బలగాలకు వ్యతిరేకంగా స్వరం పెంచుతారు, కాని, వారు ఈ విషయాలను పట్టించుకోవడం లేదు, ఎందుకంటే దీని వెనుక ఉన్న నేరస్థులను పట్టుకోవడమే వారి ప్రధాన ఉద్దేశ్యం.



 లాక్డౌన్ కాలంలో, ఇషికాను రాజలక్ష్మి ఇంటికి తీసుకువెళతారు, అక్కడ ఆమె అందరికీ పరిచయం అవుతుంది మరియు ఆమె అఖిల్ ను వివాహం చేసుకుని సంతోషంగా జీవించాలని ఆమెను ఆశీర్వదిస్తుంది. ఇషికాను తన తల్లి మరియు కుటుంబ సభ్యులకు పరిచయం చేయడం అఖిల్ సంతోషంగా ఉంది.


 అయితే, ఇషికకు అఖిల్‌పై కోపం ఉంది. ఆమె ఒక పరిశోధనాత్మక జర్నలిస్ట్ కావడం మరియు అఖిల్ ను అతని ఉద్దేశ్యం కోసం వ్యక్తిగతంగా ప్రశ్నిస్తుంది, కాని, అఖిల్ ఆమె ప్రశ్నను తప్పించుకుంటాడు. ఈ ప్రయత్నాలన్నిటితో పాటు, విజయవంతమైన ప్రయత్నాలన్నిటితో పాటు, కాంచీపురం మార్కెట్ ప్రాంతంలో ఒక పేలుడు సంభవిస్తుంది, ఇక్కడ ఇషికా (వంట ప్రయోజనం కోసం కొన్ని ఆహార ఉత్పత్తులను కొనడానికి వెళ్ళినది), పేలుడులో గాయపడగా, మిగిలిన ప్రజలు అఖిల్ లేకుండా ఎలాగైనా రక్షించబడ్డారు అతని తల్లి ఆదేశాల ప్రకారం వారికి ఏదైనా గాయాలు.


 ఇషిక తన మనుగడ కోసం కష్టపడుతున్నట్లు అఖిల్ చూస్తాడు మరియు అతను ఆమెను తన కారులో ఆసుపత్రులకు తీసుకువెళతాడు.


 "అఖిల్. నేను బతికేనా?" అడిగాడు ఇషిక.


 "ఇషిక. మీకు ఏమీ జరగదు. నేను మీతో ఉన్నాను" అఖిల్ అన్నాడు మరియు అతను ఆమెను ఆసుపత్రికి తీసుకెళ్తాడు.



 “డాక్టర్… డాక్టర్…” అఖిల్ అని.


 ఆమెను తనిఖీ చేసిన తరువాత, వారు ఆపరేషన్ థియేటర్‌కు తీసుకువెళతారు, ఐసియు మరియు రాజలక్ష్మి కుటుంబం శక్తి ద్వారా ఇషికకు గాయం గురించి తెలుసుకుంటుంది మరియు వారు అఖిల్ ఆసుపత్రికి వెళతారు.


 రాజీలక్ష్మి అఖిల్ ఏడుస్తున్నట్లు చూసి ఆమె అతని దగ్గరికి వెళ్లి, "నువ్వు రాజలక్ష్మి కొడుకు. అఖిల్, ఎప్పుడూ మీరు ఏడవకూడదు. మీ ప్రియమైన వారిని కోల్పోయేటప్పుడు కూడా పోరాడండి. ఎప్పుడూ మీ ఆత్మను వదులుకోకూడదు. ఇది నన్ను దెబ్బతీసేందుకు సమానం. గుర్తుంచుకో! "


 అఖిల్ ధైర్యంగా ఉన్నాడు మరియు అందరూ అతనితో చెబుతారు, ఇషిక బతికి ఉంటుంది.


 వైద్యులు వచ్చి అఖిల్ "డాక్టర్. ఇషిక బతికి ఉందా?"


 "క్షమించండి ఎసిపి సార్. భారీగా రక్తం పోవడం వల్ల మేము ఇషికాను రక్షించలేకపోతున్నాం. ఆమె చనిపోయింది" అని డాక్టర్ చెప్పారు.



 అఖిల్ విరిగిపోయి, రాజలక్ష్మి వైద్యుడిని "డాక్టర్. ఆమె నిజంగా చనిపోయిందా? మీరు అబద్ధం చెబుతున్నారా? అఖిల్. ఏడవకండి డా. అతను అది సరళంగా చెబుతున్నాడు. ఏడవద్దు" అని కన్నీళ్ళతో రాజలక్ష్మి అన్నాడు, మరియు ఆమె స్వయంగా ప్రారంభమవుతుంది విచ్ఛిన్నం మరియు ఇది చూసిన తరువాత, అఖిల్, శక్తి మరియు ఇతర కుటుంబ సభ్యులు ఆమెను ఓదార్చడానికి వస్తారు.


 షాక్ కారణంగా, రాజలక్ష్మి గుండెపోటుతో బాధపడుతోంది మరియు ఆమె ఆసుపత్రిలో ఉంది. అఖిల్ ఈ కేసును తీవ్రంగా దర్యాప్తు చేయాలని నిర్ణయించుకుంటాడు, అప్పటి వరకు అతను తన ఇంటికి తిరిగి రాడు. విజయవంతమైన మరియు అత్యంత గౌరవనీయమైన కార్డియాలజిస్ట్ అయిన రాజలక్ష్మి తమ్ముడు రాధా కృష్ణన్ (25.05.1967) రాజలక్ష్మి అనారోగ్యం గురించి తెలుసుకుంటాడు మరియు 25 సంవత్సరాల పాటు గొడవకు గురైన తరువాత రాజలక్ష్మితో తిరిగి ఐక్యంగా ఉండాలని నిర్ణయించుకుంటాడు.



 ఆర్కే కుటుంబంలో అతని భార్య రామలక్ష్మి, పెద్ద కుమార్తె విద్యా (26.10.1988), 2 వ కుమార్తె నిషా (29.09.1995), చివరి కుమార్తె వర్షిని ఉన్నారు. (30.01.1998) విద్యా విజయవంతంగా శంకర్ అనే ఆర్మీ వ్యక్తిని వివాహం చేసుకున్నాడు, అతను సంవత్సరానికి ఒకసారి వారి కుటుంబానికి వస్తాడు మరియు ఆమెకు ఒక కుమార్తె ఉంది. ఆమె చెన్నైలోని కెఎంసిహెచ్ ఆసుపత్రులలో న్యూరాలజిస్ట్‌గా పనిచేస్తోంది. నిషా సంరక్షణ లేని అమ్మాయి, చాలా మాట్లాడేది మరియు ఆర్కెకు ప్రేమగల కుమార్తె. ఇంత బాధ్యతారహితంగా వ్యవహరించినందుకు మరియు నిషా ప్రవర్తన గురించి ఆందోళన చెందుతున్నందుకు ఆమె ఎప్పుడూ విద్యా చేత విమర్శించబడుతుంది.


 "నాన్న. నాకు నిషా గురించి ఒక ఆలోచన ఉంది" అన్నాడు విద్యా.


 "అవును. చెప్పండి ప్రియమైన" అన్నాడు ఆర్.కె.


 "మా అత్త రాజలక్ష్మి చివరి కుమారుడు అఖిల్‌తో నిషా వివాహం చేసుకోవాలా?" అని అడిగింది విద్యా.


 "ఇది గొప్ప ఆలోచన, విద్యా. కనీసం ఆమె అఖిల్‌ను వివాహం చేసుకున్నప్పుడు, ఆమె బాధ్యత వహిస్తుంది." అన్నాడు ఆర్కె.


 "నాన్న. ఇది అఖిల్, నిషా ఇద్దరికీ తెలియనివ్వండి" అన్నాడు విద్యా.



 "ఎందుకు, విద్యా?" అని ఆర్కె అడిగారు.


 "నిషా-అఖిల్ చిన్నప్పటి నుంచీ ఒకరితో ఒకరు గొడవ పడుతున్నారు. అందువల్ల వారి వివాహం వారికి తెలియకూడదు. మొదట రాజలక్ష్మి ఆంటీకి తెలియజేద్దాం" అని విద్యా అన్నారు.


 "అయితే, నా సోదరి అఖిల్ పెళ్లి చేతిని అంగీకరిస్తుందా? అప్పటి నుండి, అఖిల్ వేరే అమ్మాయిని ప్రేమిస్తున్నాడని నేను విన్నాను మరియు ఆమె బాంబు పేలుడులో మరణించింది" అని ఆర్కె చెప్పారు.


 "అవును నాన్న. అందువల్ల, అమ్మాయి మరణం నుండి అఖిల్ నుంచి ఉపశమనం పొందటానికి, అతన్ని నిషాతో వివాహం చేసుకోవాలని నేను కోరుతున్నాను, లేదంటే, మీరు అత్తతో చెప్పండి, అఖిల్ చేతిలో నిషాకు తిరిగి కలవడానికి ఇది మాకు ఒక మార్గం" అని విద్యా అన్నారు.


 "ఓహ్! ఇది గొప్ప ఆలోచన, నా ప్రియమైన" అన్నాడు ఆర్.కె.


 వారు ఆసుపత్రిలో రాజలక్ష్మిని కలవడానికి వెళతారు, అక్కడ అతను రాజలక్ష్మి కుటుంబ సభ్యులతో తన వివాదాలను పరిష్కరించుకుంటాడు. ఆర్.కె. సుందరపాండియన్‌ను కలుసుకుని అతనితో మాట్లాడుతాడు.


 "బావమరిది. నా సోదరి ఎక్కడ ఉంది? ఆమె ఇప్పుడు ఎలా ఉంది?" అని ఆర్కె అడిగారు.


 "ఆమె తీవ్రంగా ఉంది, ఆర్.కె. మేము నిస్సహాయంగా ఉన్నాము. ఆమె నన్ను వదిలివేస్తుందని నేను అనుకుంటున్నాను" అని అడిగాడు సుందరపాండియన్.


 "ఏమీ జరగదు, బావమరిది. నా సోదరి తిరిగి వస్తారు. నేను నమ్ముతాను" అని ఆర్కె మానసికంగా అన్నారు.


 "ఆహ్! నా అఖిల్ ఎక్కడ?" అని ఆర్కె అడిగారు.



 "ఆర్.కె. ఇషికా మరణంతో అతను కలత చెందాడు. అందువల్ల, అతను మరియు శక్తి బాంబు పేలుళ్ల దర్యాప్తు కోసం వెళ్ళారు. తన దర్యాప్తు పూర్తయ్యే వరకు కొన్ని రోజులు దూరంగా ఉండమని ఆయన కోరారు" అని సుందరపాండియన్ అన్నారు.


 "ఇది ఏమిటి, బావమరిది? అతని తల్లి కాకుండా, అఖిల్‌కు దర్యాప్తు ముఖ్యమైనది!" ఒక ఉద్రిక్త RK అన్నారు.


 కొన్ని సార్లు తరువాత, ఆర్.కె చల్లబడి సుందరపాండియన్తో, "మన జీవితంలో ఏదైనా జరుగుతుంది, మన జీవితంలో ముందుకు సాగాలి. మనం ఎప్పుడూ ఆగకూడదు. అందువల్ల, అఖిల్ మనసు మార్చుకునే ఆలోచన నాకు ఉంది"


 పాండియన్ అడిగిన తరువాత, "ఏమిటి?" ఆర్కె సమాధానమిస్తూ, "నిషా, బావమరిది అఖిల్‌ను వివాహం చేసుకుందాం. ఇది నా కుమార్తె సంక్షేమం కోసమే కాదు, అఖిల్ ఆనందం కోసమే" అని ఆర్కె అన్నారు.


 సౌందరాపాండియన్ సంతోషంగా ఉన్నాడు మరియు అతను సంతోషంగా అంగీకరిస్తాడు. రాజలక్ష్మి కోలుకున్న తర్వాత, ఆమె ఈ మాట విని ఆర్కేతో కూడా అంగీకరిస్తుంది, అఖిల్ వివాహానికి అంగీకరిస్తానని వాగ్దానం చేశాడు.


 వాస్తవానికి, నిషా కూడా అఖిల్‌తో ప్రేమలో ఉంది మరియు ఇషికాపై అతనికున్న అపారమైన ప్రేమను గమనించిన తరువాత, ఆమె తన కోపాన్ని అఖిల్‌తో పరిష్కరించుకుంది. ఇంతలో, అఖిల్ మరియు శక్తి వేగంగా దర్యాప్తు ప్రక్రియలో ఉన్నారు మరియు వారు కన్నియాకుమారి ద్వీపాలలో దాక్కున్న అబ్దుల్లా, ఖాసిమ్, ఘజ్ని మరియు ఇబ్రహీం పాల్గొన్న కొంతమంది ఉగ్రవాదులను రెడ్ హ్యాండెడ్గా పట్టుకున్నారు.



 ద్వీపాలలో దట్టమైన కవర్ను దాటడం వారికి సవాలుగా ఉన్నందున, ద్వీపాలలో వారందరినీ కనిపెట్టడానికి దాదాపు ఒక నెల సమయం పట్టింది మరియు చాలా విషపూరిత జంతువులు కూడా వాటి ప్రదేశాలలో ఉన్నాయి. వారు చట్టవిరుద్ధంగా కన్నియకుమారిలోకి ప్రవేశించారు మరియు కొంతమంది స్నేహితుడి సహాయం ద్వారా చెన్నైలోని ప్రముఖ మరియు శక్తివంతమైన వ్యాపారవేత్త విక్రమ్ను కలిశారు. అతను చేసిన 4 జి కుంభకోణం నుండి తప్పించుకోవాలనుకుంటున్నందున, అతను తన స్నేహితుడు ఉమర్ జాఫర్, పాకిస్తాన్ స్థిరపడిన వ్యక్తి మరియు ఇస్లామాబాద్ నుండి తన దాడులను అమలు చేస్తున్న ఉగ్రవాదిని అభ్యర్థించాడు.



 ఉమర్ జాఫర్ కోసం, విక్రమ్ ఒక స్నేహితుడు మాత్రమే కాదు, అతను కూడా అతనికి సోదరుడు. తమిళనాడు అంతటా ఉగ్రవాద దాడులను నిర్వహించాలని వారు నిర్ణయించుకుంటారు, తద్వారా విక్రమ్ ఎటువంటి శిక్షల నుండి తప్పించుకుంటాడు. ఇంకా, ఉమర్, డబ్ల్యూహెచ్‌ఐ (వి హేట్ ఇండియా) ప్రణాళిక ద్వారా, ఇరాన్‌లోని ఉగ్రవాదుల ద్వారా తనకు లభించిన ఇరాన్ రసాయన ఆయుధాల ద్వారా మొత్తం భారతదేశాన్ని నాశనం చేయాలని నిర్ణయించుకుంటాడు.


 నవంబర్ 15, 2020 లో, భారతదేశంలోని మొత్తం 28 రాష్ట్రాల్లో, ముఖ్యంగా తీర్థయాత్రలు, దేవాలయాలు మరియు భారతదేశంలోని పర్యాటక ప్రదేశాలలో వివిధ దాడులను నిర్వహించడానికి ఆయన ప్రణాళికలు రూపొందించారు. ఈ సమాచారాన్ని Delhi ిల్లీ సుప్రీంకోర్టులలో అఖిల్ మరియు శక్తి చెప్పారు మరియు వారు విక్రమ్ కోసం ఎన్కౌంటర్ ఆర్డర్ పొందుతారు మరియు అతన్ని చంపేస్తారు, తద్వారా ఉమర్ జాఫర్ భారతదేశానికి రావచ్చు, అక్కడ అతను మరియు శక్తి వారిని చంపేస్తాడు.


 విక్రమ్‌ను అఖిల్ గ్రూప్ మెన్ ఇర్ఫాన్ దారుణంగా చంపేస్తాడు మరియు ఈ ప్రక్రియలో, ఉమర్ జాఫర్ ఇస్లామాబాద్‌లోని తన అనుచరుడి ద్వారా ఈ విషయం తెలుసుకుంటాడు. కోపంతో ఉమర్ భారతదేశంలో అడుగుపెట్టాలని నిర్ణయించుకుంటాడు.


 "సోదరుడు. మేము ఈ సమయంలో వెళ్ళకూడదు. ఎప్పుడైనా మేము చిక్కుకుంటాము" అని ఉమర్ యొక్క అనుచరుడు ఇస్మాయిల్ అన్నారు. (ఉర్దూ భాషలో) (వారు వారి సంభాషణలను ఉర్దూ భాషలో కమ్యూనికేట్ చేస్తారు)


 "ఇస్మాయిల్. మనం ఏ ధరకైనా భారతదేశంలో దిగాలి. నా కోసం, మొదటి లక్ష్యం శక్తి, ఇర్ఫాన్ (శక్తి యొక్క సన్నిహితుడు మరియు విక్రమ్ను చంపినవాడు)" అని ఉమర్ అన్నారు.


 "సోదరుడు. ఇర్ఫాన్ ముస్లిం. మనం అతన్ని చంపాలా?" అని ఇస్మాయిల్ అడిగాడు.



 "ముస్లిం కావడం అంటే, భారతదేశానికి మద్దతు ఇచ్చే వ్యక్తిని నేను విడిచిపెడతాను అని కాదు" అని ఉమర్ అన్నారు.


 "సోదరుడు. మీరు భారతదేశంలో దిగడానికి నేను ఏర్పాట్లు చేస్తాను" అని ఇస్మాయిల్ మరియు ప్రణాళిక ప్రకారం ఉమర్ భారతదేశంలో అడుగుపెట్టాడు.


 ఉమర్ మొదట ఇర్ఫాన్‌ను చంపి అఖిల్‌ను పిలుస్తాడు.


 "ఇక్కడ ఎసిపి అఖిల్. ఇది ఎవరు?" అని అఖిల్ అడిగాడు.


 "ఎసిపి అఖిల్. మీరు విక్రమ్‌ను చంపడం ద్వారా పెద్ద తప్పు చేసారు. మీ సహచరుడు ఇర్ఫాన్ ఇకనుంచి నన్ను చంపాడు. అందువల్ల వెళ్లి అతని మృతదేహాన్ని సేకరించండి" అని ఉమర్ అన్నారు.


 నవంబర్ 15 న, తన ప్రణాళిక ప్రకారం, బాంబు పేలుళ్లను నిర్వహించడానికి భారతదేశం కోసం ఉగ్రవాదులను రప్పించానని ఉమర్ అఖిల్కు చెబుతాడు. ఇది తెలుసుకున్న భారత ప్రభుత్వం భారతదేశం అంతటా భద్రతను కఠినతరం చేస్తుంది. అఖిల్ ఇప్పుడు, భారతీయ ప్రజలను ధైర్యంగా మరియు దేవునికి నమ్మకంగా ఉండటానికి ప్రేరేపిస్తాడు మరియు భారతదేశం అంతటా ఉగ్రవాదులను బంధించే వరకు ప్రభుత్వ నియమాలను పాటించమని వారిని కోరతాడు.


 ఇప్పుడు, అఖిల్ మరియు శక్తితో పాటు అన్ని రాష్ట్ర పోలీసు అధికారులు, వారు బాంబు-సర్జింగ్ స్క్వాడ్ల సహాయంతో రాష్ట్రాలన్నింటిలో బాంబులను పడగొట్టడం ప్రారంభించారు. అయినప్పటికీ, కొన్ని ప్రదేశాలను అఖిల్ మరియు అతని రాష్ట్ర జట్లు రక్షించలేకపోయాయి మరియు చాలా కొద్ది మంది ప్రజలు చంపబడ్డారు.



 ఇంకా, ఉమర్ మరియు అతని సహచరులు ముస్లిం-హిందువులు-క్రైస్తవుల వర్గాల ఐక్యతను చూస్తారు మరియు అందువల్ల, వారందరూ తమ ఇంట్లో అగ్నిప్రమాదం చేయడం ద్వారా తమను తాము చంపడం ద్వారా ఆత్మహత్య చేసుకుంటారు. ఈ యుద్ధం తరువాత, అఖిల్ మరియు శక్తి రాజలక్ష్మి మరియు అతని రెండు తిరిగి ఐక్యమైన కుటుంబాలను కలవడానికి వెళతారు, అక్కడ రాజలక్ష్మి నెమ్మదిగా కోలుకుంటున్నారు మరియు అతని మొరటుగా ప్రవర్తించినందుకు అందరికీ క్షమాపణలు చెప్పారు.


 అఖిల్ తెలుసుకుంటాడు, అతను నిషాను వివాహం చేసుకోబోతున్నాడు మరియు అతను తన తల్లి మరియు కుటుంబం కొరకు సంతోషంగా అంగీకరిస్తాడు. వారి వివాహం జరుగుతుంది మరియు ఐదేళ్ల తరువాత, మిడిల్ స్ట్రీట్ అనే స్థలాన్ని ఆ ప్రదేశాలలో చూపించారు, అక్కడ రాజలక్ష్మి కుటుంబం వచ్చింది మరియు వారు ఇషిక ఫోటో కోసం కొవ్వొత్తులను వెలిగిస్తున్నారు, ఈ రోజు నుండి, తమిళనాడులోని చాలా మంది ప్రజలు తమ కోల్పోయారు ప్రియమైనవారు మరియు వారంతా ఫోటోలో మౌనంగా నిలుస్తారు.



 "రాజలక్ష్మి కుటుంబాలకు మాత్రమే కాదు, భారతదేశం అంతటా బాంబు పేలుళ్లకు, కుల అల్లర్లకు గురైన మానవులందరికీ ఇది సాధారణం. భారతదేశంలో వేలాది మంది ప్రజలు ప్రాణాలు కోల్పోతున్నారు. దేశంలో. మన ప్రజలు ఐక్యంగా లేనప్పుడు మరియు సరైన విద్యతో బాగా సాధించనప్పుడు, మన దేశం మరింత హింసకు చెల్లిస్తుంది… ”“ 2020 లో దర్యాప్తు మరియు నా ప్రయాణం ”అనే పుస్తకంలో, అఖిల్ వీటి గురించి ప్రస్తావించాడు అతను తన కుటుంబ సభ్యులకు మరియు కుమార్తె ఇషికకు చూపించే పదాలు (అతను తన కుమార్తెకు ఇషికా జ్ఞాపకార్థం పేరు పెట్టాడు).


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Tragedy