Adhithya Sakthivel

Action Thriller

3  

Adhithya Sakthivel

Action Thriller

దర్యాప్తు 2: కన్వర్ట్ సమ్మె

దర్యాప్తు 2: కన్వర్ట్ సమ్మె

5 mins
236


(కథ ఇన్వెస్టిగేషన్ నుండి కొనసాగింపు)


 కోయంబత్తూరు జిల్లాలో మీనకుమారి గ్యాంగ్‌స్టర్ యూనిట్లను పట్టుకోవటానికి 10 నెలల ఆపరేషన్ తరువాత, డిసిపి శక్తిని కాశ్మీర్ సరిహద్దుల్లో రహస్య అధికారిగా డిజిపి విజయ్ కృష్ణ పంపారు, మీనాకుమారి అక్రమ ఆయుధాలను పాకిస్తాన్ మరియు చైనా ఉగ్రవాదులు ఉపయోగిస్తున్నారని అనుమానిస్తున్నారు. దేశం మొత్తాన్ని నాశనం చేయండి…


 భారతదేశం దాడి చేయబోతోందని తెలుసుకున్న భారత ప్రభుత్వం ఉద్రిక్తంగా ఉంది. అయినప్పటికీ, శక్తి మరియు అతడు స్వయంగా భద్రతా చర్యలను చూసుకుంటారని విజయ్ కృష్ణ వారికి హామీ ఇచ్చిన తరువాత వారు శాంతించారు.



 కాశ్మీర్‌లో, శక్తి ఆ స్థలంలో ఉన్న స్థానిక వ్యక్తి సలీం అహ్మద్ ఖాన్‌ను కలుస్తుంది మరియు అతని సహాయంతో, అతను అహ్మద్ అఫ్సర్ ఖాన్ అనే మారుపేరుతో హుస్సేన్-అజర్ గ్రూపు ముఠాలో చేరాడు. హుస్సేన్-అజార్ గ్రూప్ యొక్క ప్రధాన నాయకుడు ముహమ్మద్ జమాలుదీన్ పాకిస్తాన్లోని ఇస్లామాబాద్కు తన గురువు మరియు రోల్ మోడల్ ఉగ్రవాది ఇబ్రహీం అహ్మద్ ఖాన్ ను కలవడానికి భారతదేశంలో విధ్వంసం ప్రణాళిక గురించి చర్చించారు.


 దీపావళి, పొంగల్, రంజాన్ మరియు స్వాతంత్ర్య దినోత్సవం వంటి వివిధ ఉత్సవాల సందర్భంగా Delhi ిల్లీ, హైదరాబాద్, చెన్నై మరియు కోయంబత్తూర్లను పూర్తిగా పేల్చాలని ఇబ్రహీం కోరుకుంటున్నారు… ఇబ్రహీం మరియు జమాలుదీన్లకు, వారి ఏకైక ఉద్దేశ్యం ఉగ్రవాద కార్యకలాపాల ద్వారా లాభం పొందడం మరియు వారు అలా చేయరు ముస్లిం పౌరులకు మంచి సంక్షేమం చేయాలనుకుంటున్నారు…



 సాధారణంగా, జమాలుదీన్ మరియు అతని ముఠాలు యువ ముస్లిం అబ్బాయిలను కిడ్నాప్ చేసి ఒక గదిలో బంధిస్తాయి, అక్కడ వారు ఆడియో ప్లే చేస్తారు, అది హిందూను దేశద్రోహులుగా చెబుతుంది మరియు వారిని బ్రెయిన్ వాష్ చేస్తుంది. కానీ, లాక్ చేయబడినప్పుడు వారు రోజువారీ అవసరాలను ఇస్తారు…


 జమాలుదీన్ శక్తిని కలుస్తాడు మరియు అతను తన విధేయతతో ముగ్ధుడయ్యాడు మరియు Delhi ిల్లీ మరియు హైదరాబాదులను నాశనం చేసే లక్ష్యాన్ని అతనికి ఇవ్వాలని నిర్ణయించుకుంటాడు. కాశ్మీర్‌కు రాకముందు, జమాలుదీన్ చైనా హోం మంత్రి వు జింగ్, మాజీ ఆర్మీ శాస్త్రవేత్తను కలుసుకున్నారు, అతను భారతదేశం యొక్క అభివృద్ధిపై అసూయపడ్డాడు మరియు అధిక ప్లూటోనియం మరియు యురేనియం లోహాలతో నడిచే అణు క్షిపణిని వారికి ఇచ్చాడు…


 ఈ క్షిపణి భారతదేశాన్ని తాకిన తరువాత, దేశం మొత్తం నాశనమవుతుంది మరియు కోలుకోవడానికి 1000 సంవత్సరాలు పడుతుంది మరియు చాలా మంది ప్రజలు జపనీస్ పౌరుల వంటి క్యాన్సర్‌కు గురవుతారు, ఇక్కడ హిరోషిమాలో ఇంకా ఎక్కువ ప్రభావం కనిపిస్తుంది…



 చైనా కోసం, భారతదేశానికి ప్రమాదానికి వ్యతిరేకంగా వారి ప్రధాన కారణం వారు భారత్‌తో వ్యాపార భాగస్వామ్యాన్ని తగ్గించుకోవడం మరియు యూరోపియన్ మరియు అమెరికన్ దేశాలతో ided ీకొన్నది. ఈ అణు క్షిపణులతో అమెరికా, యూరోపియన్ దేశాలపై దాడి చేయాలని చైనా యోచిస్తోంది మరియు ఈ అణు దాడుల ద్వారా వచ్చే వ్యాధులను నయం చేసే వ్యాక్సిన్‌ను కూడా వారు కనుగొంటారు…



 ఇతర దేశాల దృష్టిని మళ్లించడానికి, చైనా ఈ అణు క్షిపణితో తమ ప్రజలపై దాడి చేస్తుంది మరియు అబద్ధాలు చెబుతున్నాయి, చైనా ఉగ్రవాదులు చాలా దేశాలను నాశనం చేయడానికి ప్రమాదకరమైన ప్రణాళికలు చేసారు మరియు ప్రపంచవ్యాప్తంగా క్షిపణిని లీక్ చేయడానికి ఒక ప్రణాళిక వ్యూహాన్ని రూపొందించారు. దేశాలు…


 శక్తిపై దాడుల వెనుక ఉన్న రహస్యాలు మరియు ప్రధాన ఉద్దేశ్యం జమాలుదీన్ వెల్లడించింది మరియు చైనా యొక్క దుష్ట ప్రణాళికలు శక్తిని షాక్‌కు గురిచేస్తాయి, అతను కూడా తన ఫోన్‌లో వీడియో టేప్ చేస్తాడు… ఈ విషయం తెలుసుకున్న షాక్ అయిన సలీంకు శక్తి ఈ విషయం చెబుతుంది…



 భారతదేశంలోని ఉగ్రవాద గ్రూపులను అణిచివేసేందుకు సలీం కూడా ఒక రహస్య RAW ఏజెంట్. అతను జమలుదీన్ ముఠాలో ఒక ద్రోహిగా పనిచేస్తున్నాడు, సరైన సమయంలో వారిని పట్టుకోవటానికి వేచి ఉన్నాడు. చైనా, పాకిస్తాన్ ఉగ్రవాద ప్రణాళికలను వీడియో-ఆధారాలతో డిజిపి విజయ్ కృష్ణకు శక్తి తెలియజేస్తుంది మరియు ఆ వీడియోను తన ఫోన్‌కు పంపుతుంది.



 దేశాన్ని కాపాడటానికి సలీమ్‌తో కలిసి ఒక ఆపరేషన్ ఏర్పాటు చేయమని విజయ్ కృష్ణుడు కోరతాడు మరియు విజయ్ కృష్ణ సూచనల మేరకు శక్తి ఒక ఆపరేషన్‌ను రూపొందిస్తుంది, దీనికి అతను "మిషన్ బ్లూ స్కై" అని పేరు పెట్టాడు.


 మిషన్ ప్రకారం, శక్తి మరియు సలీం తమ కోసం మూడు నియమాలను ప్రదర్శించారు: 1.) శక్తి జమాలూదీన్ యొక్క గ్యాంగ్ స్టర్ యూనిట్లలోకి చొరబడాలి, 2.) వారు దేశ రక్షణకు సంబంధించి ప్రభుత్వ అనుమతి తీసుకోవాలి, 3. ) వారు అణు బాంబులను నాశనం చేయాలి, ఒకసారి చైనా మరియు పాకిస్తాన్ ఉగ్రవాదులు వచ్చారు…



 వారు తమ మిషన్‌ను ప్రారంభిస్తారు మరియు వారి ప్రణాళికల ప్రకారం, అన్ని పని చేస్తుంది మరియు ఏ సమయంలోనైనా భయపడవద్దని (తరచుగా అతను భయపడుతున్నప్పుడు) సలీంను దేశభక్తి మరియు ధైర్యంగా ఉండటానికి శక్తి ప్రేరేపిస్తుంది. ఏదైనా సమస్యలు వచ్చినప్పుడు సలీంకు మార్షల్ ఆర్ట్స్ నైపుణ్యాలలో శక్తి శిక్షణ ఇస్తుంది శత్రువుల రూపం. ఇంతలో, డిజిపి విజయ్ కృష్ణ చైనా ప్రభుత్వ దుష్ట ప్రణాళికలకు సంబంధించి శక్తి మరియు జమాలుదీన్ యొక్క వీడియో-కాన్ఫరెన్స్ను సమర్పించారు మరియు ప్రపంచ దేశాలను నాశనం చేయడానికి పాకిస్తాన్ మరియు చైనా సహకారాన్ని మరింత వెల్లడించారు…


 చైనా మరియు పాకిస్తాన్ ప్రణాళికలతో షాక్ అయిన భారత ప్రభుత్వం అత్యవసర పరిస్థితిని ప్రకటించి, ఐబిఆర్డితో సమావేశం చేయాలని నిర్ణయించుకుంది, ఇక్కడ 112 ప్రపంచ దేశాలు అమెరికా, ఆస్ట్రేలియా, జపాన్, రష్యా మరియు జర్మనీ మొదలైనవి వచ్చాయి…



 అక్కడ, ఆయుధ దాడికి సంబంధించిన సాక్ష్యాలను భారత ప్రభుత్వం సమర్పించింది, ఆ తర్వాత పాకిస్తాన్ బ్లాక్ లిస్ట్ అవుతుంది, చైనాను ఐబిఆర్డి తీవ్రంగా హెచ్చరించింది మరియు సమావేశం నుండి బయటకు పంపబడింది…


 హెచ్చరిక మరియు బ్లాక్-లిస్ట్ కోసం ప్రతీకారం తీర్చుకోవటానికి, చైనా యొక్క మొట్టమొదటి ముందస్తు లక్ష్యం భారతదేశానికి వెళ్లి, ఈ అణు బాంబుల ద్వారా బహుళ బాంబు పేలుళ్లను నిర్వహించాలని యోచిస్తోంది, తద్వారా దేశం ఇక ఉండదు…


 తన సొంత సిండికేట్‌లో మోల్ ఉందని జమాలుదీన్ కూడా తెలుసుకుంటాడు మరియు సుదీర్ఘకాలం వెంబడించిన తరువాత శక్తి మరియు సలీం తన యూనిట్‌లోని రహస్య అధికారులు అని తెలుసుకుంటాడు మరియు వారి కోడిపందాలు ఇద్దరిని కిడ్నాప్ చేసి హింసించారు…



 ఏదేమైనా, శక్తి లేచి జమాలూదీన్ యొక్క కోడిపందీని చంపుతుంది మరియు జమాలుదీన్ ను కూడా చంపుతుంది… అయినప్పటికీ, చనిపోయే ముందు, జమాలుదీన్ శక్తి మరియు సలీంలకు చెప్తాడు, అతను మాత్రమే చనిపోయాడు, కానీ అతనిలాగే ఈ దేశాన్ని నాశనం చేయడానికి వేలాది మంది ఉన్నారు మరియు ఆ ఇద్దరిని సవాలు చేస్తారు , వీలైతే వారి దేశాన్ని కాపాడటానికి…


 భారతదేశం అంతటా, ఆర్మీ సెక్యూరిటీ మరియు పోలీస్ ఫోర్స్ తీవ్రంగా కఠినతరం చేయబడ్డాయి మరియు చాలా మంది పౌరులు వారి ముందు ఖచ్చితంగా తనిఖీ చేయబడతారు, వారి పనుల కోసం వెళ్ళవచ్చు…


 ఈ సమయంలో, చైనా ఉగ్రవాదులు అస్సాం అడవుల ద్వారా భారతదేశంలో అడుగుపెట్టారు మరియు అస్సాం సరిహద్దులోకి ఎక్కడినుండి ప్రవేశిస్తారు, వారు న్యూ Delhi ిల్లీకి బాంబు పేలుడు చేయడానికి వస్తారు…



 చైనా మరియు పాకిస్తాన్ ఉగ్రవాదులు తమ దేశానికి దగ్గరగా ఉన్నారని తెలుసుకున్న శక్తి మరియు సలీం రాష్ట్రాల సరిహద్దులను పరిశీలించాలని నిర్ణయించుకుంటారు మరియు 24 గంటల పాటు చేజ్-అవుట్ తరువాత, శక్తి ఆ చైనీస్ మరియు పాకిస్తాన్ ఉగ్రవాదులను పట్టుకుని వారి అక్రమ ఆయుధాలన్నింటినీ స్వాధీనం చేసుకుంటుంది. దేశంపై దాడి చేయడానికి ఉపయోగిస్తున్నారు… తరువాత, శక్తి అణు బాంబును సముద్ర తీరానికి తీసుకువెళుతుంది, అక్కడ అతను 25 మీటర్ల దూరంలో ఉన్న నీటిలోకి విసిరివేస్తాడు… ఇది పేలిపోతుంది, తద్వారా భారతదేశాన్ని ప్రమాదకరమైన ముప్పు నుండి కాపాడుతుంది…


 దేశాన్ని ప్రమాదం నుండి కాపాడటమే కాదు, కన్వర్ట్ స్ట్రైక్ మిషన్ తో శక్తి చేసిన ప్రయత్నాలు ఇతర ప్రపంచ దేశాలను కూడా నాశనం చేయకుండా కాపాడాయి… తమ మిషన్ బ్లూ స్కై విజయవంతంగా సాధించినందుకు శక్తి మరియు సలీం సంతోషంగా ఉన్నారు మరియు వారికి సమీపంలో కనిపించిన భారతీయ జెండాకు నమస్కరించారు …



 భారతదేశాన్ని నాశనం చేయడంలో చైనా ప్రభుత్వం విసుగు చెందింది మరియు దేశభక్తి మరియు భారతీయ ప్రజల స్వయం ఐక్యతతో మునిగిపోయింది… శక్తి మరియు సలీంలు భారత ప్రధానమంత్రి వారి ప్రతిఫలం-తక్కువ ప్రయత్నాలను ప్రశంసించారు…


 ఒక ఐపిఎస్ అధికారి మరియు ఆర్మీ పురుషులు కలిసి దేశాన్ని రక్షించారు మరియు దీని ఫలితంగా, వారికి గొప్ప పరమవీర్-చక్ర అవార్డుతో సత్కరిస్తారు మరియు శక్తి ఐపిఎస్‌లోని ఉగ్రవాద నిరోధక బృందానికి బదిలీ చేయబడుతుంది…



 తరువాత, శక్తి కోయంబత్తూర్ వెళ్లి యజ్ఞిని, అఖిల్, మరియు యాజిని కుటుంబాలను కలుస్తుంది, వారు శక్తి సాధించినందుకు సంతోషంగా ఉన్నారు, ప్రారంభంలో కోపంగా ఉన్నారు, రహస్య మిషన్ గురించి సమాచారం ఇవ్వనందుకు…


 యాజిని మరియు శక్తి వివాహం పరిష్కరించబడింది మరియు ఫోటోలో కనిపించే శక్తి సోదరుడి నుండి ఇద్దరూ ఆశీర్వాదం కోరుకుంటారు… శక్తి కూడా ఇషికా మరియు సాయి అధిత్య ఫోటోను చూసి నవ్వింది…


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Action