Adhithya Sakthivel

Romance Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Romance Thriller

అంతులేని ప్రేమ

అంతులేని ప్రేమ

25 mins
328


నిరాకరణ: భారీ హింస, శృంగార మరియు అసభ్య పదాల కారణంగా, ఈ కథ పెద్దలకు మాత్రమే ఉద్దేశించబడింది.


 (ప్రేమ ఉంది ... సెక్స్ ఉంది ... నొప్పి ఉంది ... ప్రతీకారం ఉంది)


 "ప్రేమ మనతో ప్రేమలో ఉన్న మరొక వ్యక్తిని స్వేచ్ఛగా ఉంచాలి". తప్పులు చేసే సామర్థ్యం మనుషులందరికీ ఉందని అర్థం చేసుకోవాలి. మానవులు పూర్తిగా మంచివారు కాదు మరియు పూర్తిగా చెడ్డవారు కాదు. అవి మిశ్రమ లక్షణాల ఏకీకరణ. ప్రజలు వారి చెడు అలవాట్లను అర్థం చేసుకోవాలి మరియు వారికి ప్రతిదీ తెలుస్తుందని ఆశించకూడదు.


 ఉదయం 9:30 PM, 12 మార్చి 2018:


 సింగనల్లూరు సరస్సు:


 12 మార్చి 2020 లో సింగనల్లూరు సరస్సు దగ్గర 12:00 AM (అర్ధరాత్రి), పాడుబడిన సొరంగంలో చీకటి మేఘాలు మరియు తీవ్రమైన వర్షాల మధ్య, ఇద్దరు వ్యక్తులు క్రూరంగా ఒకరితో ఒకరు పోరాడుతున్నారు. తదనంతర పోరాటంలో, ఒక ఫైటర్, నల్ల సూట్లు, నీలిరంగు ప్యాంటు ధరించి, తన ముఖాన్ని నల్లటి ముసుగుతో కప్పి, ఆ మహిళ నుండి తుపాకీని పట్టుకుని, ఛాతీపై రెండుసార్లు కాల్చాడు. దీని తరువాత, అతను తన కత్తిని తీసుకొని ఆమె కడుపులో దారుణంగా పొడిచాడు.


 గాయాల కారణంగా ఆ మహిళ అక్కడికక్కడే మరణించింది. ఆధారాల జాడలను నివారించడానికి, మనిషి రక్తపు మరకలను శుభ్రపరుస్తాడు మరియు స్థలం నుండి బయటకు వెళ్తాడు. అతను బయటకు వెళ్తున్నప్పుడు, అతను తన జీవితంలో జరిగిన కొన్ని సంఘటనలను గుర్తు చేసిన తర్వాత, గట్టిగా అరిచాడు. కాసేపు కూర్చున్న తర్వాత, సరస్సు దగ్గర, అతను తన బైక్‌లో ఆ ప్రదేశం నుండి తప్పించుకున్నాడు. బైక్‌లో వెళ్తున్నప్పుడు, అతను అకస్మాత్తుగా అతని మెదడులో నరాల సమస్యలను ఎదుర్కొని బైక్‌ను ఆపివేసాడు.


 కొన్ని గంటల ముందు జరిగిన కొన్ని సంఘటనలను అతను మర్చిపోతాడు. రహదారిలో సుదీర్ఘ శబ్దం తర్వాత, అతను ఇక్కడకు వచ్చిన ప్రయోజనం కోసం రీకాల్ చేయగలిగాడు. అప్పుడు, అతను తనతో ఇలా అన్నాడు: “నా పేరు అఖిల్. నేను కోయంబత్తూరు జిల్లా SITRA నుండి వచ్చాను. మా మామ కమాండర్ రాజేంద్రన్ ఇంటి నుండి. నేను అటెన్షన్ డెఫిసిట్ డిజార్డర్‌తో బాధపడుతున్నందున, నేను అనేక విషయాలను గుర్తుంచుకోవాలి. ఏదైనా గుర్తుకు తెచ్చుకోవడానికి కొందరికి 2 లేదా 3 గంటలు అవసరమైతే, నన్ను సరిదిద్దుకోవడానికి నాకు 10 లేదా 12 గంటలు కావాలి. ”


 కళలు మరియు శాస్త్రం యొక్క ఎంజిటి కళాశాల, పీలమేడు:


 13 మార్చి 2018, 7:30 AM-


 తన మామ రాజేంద్రన్ ఇంట్లో ఉదయం 7:30 గంటలకు, అఖిల్ తన మామతో ఇలా అంటాడు: “అంకుల్. నేను నా కాలేజీకి వెళ్తున్నాను. "


 "సరే అఖిల్" అన్నాడు రాజేంద్రన్.


 అఖిల్ తన బైక్ కీలు తీసుకుని చొప్పించాడు. అప్పుడు, అతను తన బైక్‌ను ప్రారంభించాడు, ఆదిత్య అతనితో పాటుగా వచ్చి తన కళాశాల వెనుక వైపుకు వెళ్తాడు. క్యాంపస్ లోపలికి వెళ్లిన తర్వాత, అతను దానిని అనుకోకుండా నో పార్కింగ్ లాట్‌లో పార్క్ చేశాడు.


 "హే. మీరు కేటాయించిన స్థలంలో పార్క్ చేయాలి. మీరు మీ బైక్ ఎక్కడ పార్క్ చేస్తున్నారు? " అడిగాడు సెక్యూరిటీ మ్యాన్.


 "ఓ. నన్ను క్షమించండి సర్ ”అని అఖిల్ చెప్పాడు మరియు అతను దానిని కేటాయించిన ప్రదేశంలో పార్క్ చేసాడు.


 అతను కాలేజీ లోపలికి వెళుతున్నప్పుడు, వారు చెప్పే ఒక TV వార్తని అతను చూశాడు: “ఈరోజు బ్రేకింగ్ న్యూస్. ఒక మహిళ దారుణ హత్యకు గురైంది. ఆ మహిళను DSP చిత్రదేవిగా చెప్పబడింది. పోలీసు విచారణలు జరుగుతున్నాయి. " అతను నవ్వుతూ, B.Com (అకౌంటింగ్ మరియు ఫైనాన్స్) యొక్క మూడవ సంవత్సరం బ్లాక్‌కు చేరుకున్న తర్వాత, తన తరగతి లోపలికి వెళ్తాడు.


 అక్కడ, అతని స్నేహితుడు సంజయ్ కృష్ణ అతనిని అడిగాడు, "నిన్న నువ్వు ఎందుకు హాజరు కాలేదు?"


 "నేను మా మామ డా తో సింగనల్లూరుకు వెళ్లాను" అన్నాడు అఖిల్.


 "అక్కడ ఆహ్? ఆ ప్రదేశంలో మాత్రమే, DSP చిత్రదేవి హత్యకు గురైనట్లు కనిపిస్తోంది "అని ఆదిత్య అన్నారు.


 "ఒకవేళ ఆమె నన్ను పట్టుకున్నట్లయితే, నేను ఆమెను దారుణంగా చంపగలిగాను" అని సంజయ్ చేతులు బిగించి, పళ్ళు నవ్వుతూ అన్నాడు.


 "ఎవరు డా? మీరు ఆహ్? మీ 95 కిలోల శరీర బరువుతో మీరు ఎద్దును కూడా లాగలేరు "అని ఆదిత్య అన్నారు. ఇది విన్న అఖిల్ నవ్వుతూ మొదటి బెంచ్ కేటాయింపులో కూర్చున్నాడు.


 "హే సంజయ్. మీరు ప్రాక్టీస్ వర్క్‌షాప్ రికార్డ్ పూర్తి చేశారా? ” అడిగాడు అఖిల్.


 “లేదు డా. నేను రికార్డు నోట్‌ను కూడా తాకలేదు "అన్నాడు సంజయ్.


 "మీ గురించి ఏమిటి డా? మీరు పూర్తి చేశారా? " అడిగాడు ఆదిత్య.


 "ఒక వ్యాయామం మాత్రమే పెండింగ్‌లో ఉంది. అంతా విశ్రాంతి, నేను పూర్తి చేసాను ”అన్నాడు అఖిల్. ఆదిత్య అతనితో, “మీరు ఈ కళాశాలలో టాపర్‌గా ఉన్నందున, మీరు ప్రతిదీ పూర్తి చేస్తారు. మాకు, మేము సగటు కంటే ఎక్కువ ఉన్న విద్యార్థులు. "


 ఉపాధ్యాయుడు ఆ ప్రదేశం చుట్టూ వస్తున్నందున, అఖిల్ తన నోరు మూయమని ఆదిత్యకు చెప్పాడు. వారు ఇతర విద్యార్థులతో పాటు తరగతికి హాజరవుతారు. తరగతి లోపల, నీలిరంగు కళ్లతో, నీలి కళ్లతో, బబుల్ ముఖం-బుగ్గలు ధరించిన ఒక అమ్మాయి అతడిని వెనుక బెంచ్ నుండి చూస్తోంది. ఆమె అతడిని దగ్గరగా చూస్తుండగా, ఆమె స్నేహితులలో ఒకరు ఇలా అంటాడు: “హే రోషిణి. క్లాస్ వినండి. "


 "సరే అభినయ. నేను క్లాస్ వింటాను. " ఆమె చెంప మీద చేతులు పెట్టుకుని, అఖిల్‌ని గమనిస్తూ చెప్పింది.


 11: 45- BREAK సమయం:


 విరామ సమయంలో 11:45 సమయంలో, అఖిల్ రోషిణి దగ్గరకు వెళ్లి, “ఇది సరైన మార్గం కాదు రోషిణి. మొదటి సంవత్సరం నుండి నేను మీకు చెప్తున్నాను. ప్రేమ నా టీ కప్పు కాదు. నన్ను మెచ్చుకోవడం లేదా అనుసరించడం ఆపు. "


 "వద్దు, అఖిల్. నేను నిన్ను నిజంగా ప్రేమిస్తున్నాను. ఇకమీదట, నేను నిన్ను ఎప్పుడైనా మరియు ఎక్కడా వదిలిపెట్టను ”అని రోషిణి చెప్పింది.


 అతను దాదాపు కోపం మరియు కోపంతో ఆమెను కొట్టడానికి ప్రయత్నిస్తాడు. కానీ, అతని కోపాన్ని నియంత్రించి, ఆమెతో, “మీ మార్గం వేరు, నా మార్గం పూర్తిగా భిన్నమైనది. మరియు మీరు నా పరిస్థితిని అర్థం చేసుకోలేరు. దయచేసి నన్ను ఇలా అనుసరించవద్దు. ఇది సినిమా లాంటిది కాదు. వెంబడించడం తీవ్రమైన నేరం. " అఖిల్ కోపంతో ఆదిత్యతో పాటు అక్కడి నుంచి వెళ్లిపోయాడు.


 అతను స్థలం నుండి బయలుదేరినప్పుడు, గాయపడిన రోషిణి దాదాపు ఏడుస్తున్నట్లుగా అనిపిస్తుంది మరియు టేబుల్‌లో కూర్చుంది. ఆమె ముఖం మూసుకుని మౌనంగా ఏడుస్తోంది. ఆమె ఏడుస్తుండగా, సంజయ్ వచ్చి ఆమెను అడిగాడు, “రోషిణి ఏమైంది? నువ్వు ఎందుకు ఏడుస్తున్నావు?"


 "నేను ఏడవలేదు, సంజయ్" అని రోషిణి నవ్వుతూ పరిస్థితిని నిర్వహించడానికి ప్రయత్నించింది.


 "ఏమి జరిగిందో నాకు తెలుసు. అసలు మీరు ఈ వ్యక్తి వెనుక ఎందుకు వెళ్లాలి? అతను మీ ప్రేమను కూడా గౌరవించలేదు, సరియైనదా? " అడిగాడు సంజయ్.


 ఎందుకంటే, ప్రేమ అంతులేని సంజయ్. అతను నన్ను ప్రేరేపించడం మరియు ప్రేరేపించడం ద్వారా నాకు మద్దతు ఇచ్చాడు, నేను అతనితో చెప్పినప్పుడు, నా తల్లి మరణించింది మరియు నేను ఒకే తండ్రి ద్వారా పెరిగాను. అందరూ నన్ను ఎగతాళి చేసినప్పుడు, అతను నాకు మద్దతు ఇచ్చాడు. అందుకే ”రోషిణి చెప్పింది.


 అదే సమయంలో, ఆదిత్య అఖిల్‌ని అడిగాడు, "హే అఖిల్. మీరు ఎందుకు ఇలా ఉన్నారు డా? ఆమె చాలా జాలిగా ఉంది. ”


 "ఆదిత్య. నీకు తెలుసు, నాకు అమ్మాయిలు అంటే ఇష్టం లేదు. మీరు ఇలా మాట్లాడుతున్నారా? "


 "మీకు అమ్మాయిలు ఎందుకు ఇష్టం లేదు? వారు అంత క్రూరమైనవా? " అడిగాడు ఆదిత్య.


 తన కాలేజీ క్లాసులు ముగించిన తర్వాత తన మామ ఇంట్లో కూర్చున్నప్పుడు, అఖిల్ ఆదిత్య అడిగిన ప్రశ్నలను గుర్తు చేసి, అలాగే ఆలోచిస్తూ నిప్పులు చెరుగుతూ కూర్చున్నాడు. అతను బాగా నిద్రపోలేకపోయాడు మరియు ఇక నుండి, కొన్ని సంవత్సరాల క్రితం తన చిన్ననాటి జీవితాన్ని గుర్తుచేసుకున్నాడు.


 కొన్ని సంవత్సరాల క్రితం, 2008:


 అఖిల్ తన అన్నయ్య అర్జున్ పక్కన ఒక మధ్యతరగతి కుటుంబంలో జన్మించాడు. అఖిల్ తల్లి యమున డబ్బు ఆలోచించేది మరియు బెంగుళూరు ఇన్ఫోసిస్ కంపెనీలో ఉద్యోగిగా పనిచేసిన వారి తండ్రి కృష్ణస్వామితో తరచూ గొడవలు పడుతుండేవాడు. ఒకరోజు, తీవ్ర వాగ్వాదం జరిగిన తర్వాత, యమున తన ఇంటిని విడిచిపెట్టి, తన స్వగ్రామం పొల్లాచ్చికి తిరిగి వచ్చింది. అక్కడికి వెళ్తుండగా, బస్సు మరియు లారీ మధ్య జరిగిన ప్రమాదం, ఆమెతో పాటు మరో పదమూడు మంది ప్రయాణికులను చంపేసింది.


 మరణానికి కారణమైన కృష్ణస్వామిని యమున కుటుంబం బహిష్కరించింది మరియు అతను ఇద్దరు పిల్లలను కోయంబత్తూర్‌కు తీసుకెళ్లాడు, కమాండర్ రాజేంద్రన్ సహాయంతో, వారికి మొదటి నుండి మద్దతు ఉంది. అతని తల్లి అతనితో గొడవపడి వాదించిన సంఘటన అఖిల్ మనసులో చాలా ప్రభావం చూపింది మరియు అతను మొదటి నుండే మిజోగనిస్ట్ అయ్యాడు.


 ప్రెసెంట్:


 కోయంబత్తూర్-పాలక్కాడ్ బోర్డర్స్, 18 మార్చి 2018:


 సాయంత్రం 6:30 గంటలకు:


 కొన్ని రోజుల తరువాత 18 మార్చి 2018 న, అఖిల్ తన తదుపరి లక్ష్యాన్ని క్లియర్ చేయడానికి బయలుదేరాడు. అతను స్థానిక గ్యాంగ్‌స్టర్ జార్జ్ మోహన్, అతను స్థానిక రాజకీయ నాయకుడు సెల్వనాయగం మరియు అతని తమ్ముడు సుధీర్ కృష్ణ యొక్క సహాయకుడు. అలాగే, అతను ఇంటర్నేషనల్ డ్రగ్ కార్టెల్ లీడర్ మొహమ్మద్ ఇర్ఫాన్ ఖాన్ మరియు అతని తమ్ముడు అబ్దుల్ ఖాధర్ కోసం గూఢచారిగా పనిచేస్తున్నాడు.


 8:30 PM- తడగాం రోడ్:


 అతను తన బైక్ ద్వారా తాడాగాం వైపు ఏకాంత ప్రదేశం వైపు వెళుతుండగా, అఖిల్ అకస్మాత్తుగా తన కారును అడ్డుకుని, కత్తితో ముఖానికి ముసుగు వేసుకుని నిలబడ్డాడు. పాత శత్రువుగా బెదిరించిన జార్జ్ అఖిల్‌పై దాడి చేయమని తన అనుచరుడిని అడిగాడు. అయితే, అఖిల్ తన కత్తిని ఉపయోగించుకుని మొదటి హెల్చ్‌మన్‌ను పడగొట్టాడు. అతను తన బైక్ దగ్గర కూర్చుని తన బూట్లు కట్టుకున్నాడు.


 జార్జ్ తన రెండో హెల్చ్‌మన్ వద్దకు తిరిగి వెళ్లి, వ్యక్తీకరణల ద్వారా ఆ వ్యక్తిపై దాడి చేయమని అడిగాడు. దీనిని స్పష్టంగా గమనించిన అఖిల్, తన బూట్లు కట్టిన తర్వాత, హెల్చ్‌మన్ ఛాతీని తక్షణమే పొడిచాడు. దీనిని అనుసరించి, మరో ముగ్గురు హెల్చ్‌మన్ ఆరుగురిలా ఏర్పడి అతడిని చుట్టుముట్టారు.


 మొదట, అఖిల్ వారితో పోరాడటానికి చాలా కష్టపడ్డాడు మరియు దాడి చేయబడ్డాడు. కానీ, మధ్యలో చెస్ గేమ్ గుర్తుకు వచ్చింది, అతను తన మామ రాజేంద్రన్‌తో ఆడాడు, అక్కడ అతను చెప్పాడు: “అఖిల్. చెస్ ఆడుతున్నప్పుడు, మీరు వేచి ఉండి మీ ప్రత్యర్థికి అవకాశం ఇవ్వాలి. చదరంగంలో ప్రారంభ స్థానం నుండి, సాధ్యమైనంత వేగంగా చెక్ మేట్ రెండు కదలికలలో జరుగుతుంది. ఇది ఫూల్స్ మేట్ అని ప్రసిద్ధి చెందింది. ఒక ఆటగాడు తన ప్రత్యర్థిని ఫూల్స్ మేట్ లోకి బలవంతం చేయలేడు. వైట్ రెండు చెత్త కదలికలతో ఆటను ప్రారంభించాలి.


 అఖిల్ ఇప్పుడు అర్థం చేసుకున్నాడు, జార్జ్ తన రెండవ చెత్త తప్పు చేసాడు. అతను తన మనసులో వరుసగా f3 మరియు g6 లను కేటాయించడం ద్వారా మొదటి మూడు పేర్లను పేర్కొన్నాడు. అయితే, అతను చివరి మూడింటిని g4 Qh4#గా పేర్కొన్నాడు. అఖిల్ సిలంబంలో బాగా శిక్షణ పొందినందున, అతను చేతితో చేతికి పోరాటం ద్వారా మొదటి మూడు హిట్ చేశాడు. ఆపై, అతను వాటిని కత్తిరించడం ద్వారా ముగించాడు. ఇప్పుడు ఎడమ ఒకటి చివరి మూడు. అతను పోరాడతాడు, పోరాడతాడు మరియు వారందరినీ చంపుతాడు.


 ఇక్కడ మిగిలింది రాజు మాత్రమే. కానీ, అఖిల్ మనస్సు ప్రకారం, అది ఇప్పుడు పట్టుబడిన గుర్రం. అఖిల్ జార్జ్ రెడ్డితో హ్యాండ్-టు-హ్యాండ్ పోరాటంలో పోరాడి అతడిని ఓడించాడు. అతను అతన్ని అనేకసార్లు పొడిచాడు.


 చనిపోతున్న జార్జ్ అఖిల్‌ని అడిగాడు, “నువ్వు నన్ను ఎందుకు చంపాలనుకుంటున్నావు? నీవెవరు?" చనిపోయే క్షణాల్లో అతని నోటి నుండి రక్తం ప్రవహించినప్పటికీ, అఖిల్ అతడిని ఎందుకు చంపాడు అని తెలుసుకోవడానికి జార్జ్ చాలా ఆసక్తిగా ఉన్నాడు.


 "మీరు డబ్బు కోసం చాలా మందిని చంపారు, అనేక మంది జీవితాన్ని పాడు చేశారు. మీ చర్యకు ఎటువంటి కారణం లేదు. అప్పుడు, చనిపోయే ముందు కారణం ఎందుకు తెలుసుకోవాలి. మీరు చనిపోయేటప్పుడు ప్రశాంతంగా విశ్రాంతి తీసుకోకండి! అయితే, మీరు చనిపోయినప్పుడు మీ తల చల్లబరుచుకోండి. ” అఖిల్ అతని దగ్గర కూర్చుని తన కళ్ళ దగ్గరకి వెళ్లిన తర్వాత ఈ విషయం చెప్పాడు.


 జార్జ్ కష్టపడటం ప్రారంభిస్తాడు, తన ప్రాణాల కోసం పోరాడతాడు మరియు చివరికి అనేక నిమిషాల తర్వాత అనేక గాయాలకు లొంగిపోతాడు. ఇప్పుడు, అఖిల్ అతడిని చెట్టుకు వేలాడదీశాడు.


 రాత్రి 9.00 గంటలు:


 ముప్పై నిమిషాల తర్వాత, అతనికి రాజేంద్రన్ నుండి ఫోన్ వచ్చింది, అతను అడిగాడు: "మీరు అఖిల్ ఎక్కడ ఉన్నారు?"


 "అంకుల్. నేను SITRA వైపు వస్తున్నాను. 10:00 PM కి మీ ఇంటికి చేరుకుంటాను ”అన్నాడు అఖిల్. అతను తన ఇంటికి, సమయానికి చేరుకున్నాడు మరియు తన రాత్రి భోజనానికి చాలా తక్కువ ఆహారం తిన్న తర్వాత నిద్రపోతాడు. రాజేంద్రన్ అఖిల్ కార్యకలాపాలలో కొంత మార్పును గమనించాడు మరియు అదనంగా, అతని ప్రవర్తనలో మార్పును గమనించాడు. అతను సమస్య గురించి దర్యాప్తు చేయాలని నిర్ణయించుకున్నాడు.


 తధాగం రోడ్, 5:30 AM, 19 మార్చి 2018:


 మరుసటి రోజు ఉదయం 5:30 గంటలకు తడగాం రోడ్డులో, కారు డ్రైవర్ చనిపోయిన జార్జ్ రెడ్డిని గమనించి వెంటనే పోలీసులను పిలుస్తాడు. పోలీసు బృందం మృతదేహాన్ని తీసుకుంటుంది మరియు ప్రస్తుతం ACP దినేష్ సంఘటన స్థలానికి వచ్చారు.


 "ఫోరెన్సిక్ బృందాన్ని రమ్మని అడగండి" అని ఏరియా ఇన్స్పెక్టర్ తన సహచరుడితో చెప్పాడు.


 "ఏ మనిషి? మీరు ఏదైనా కనుగొన్నారా? అదే వ్యక్తి అహ్‌ను మాత్రమే చంపారా? " అడిగాడు ACP దినేష్.


 "నేను అలా అనుకుంటున్నాను సార్" అన్నాడు ఇన్స్పెక్టర్.


 దినేష్ తన ఉన్నతాధికారి అయిన SP హరిచంద్రన్ కి ఫోన్ చేసి, “హలో సర్. అపఖ్యాతి పాలైన గ్యాంగ్ స్టర్ జార్జ్ మోహన్ తన అనుచరుడితో పాటు మరణించాడు.


 "నాకు తెలుసు. ఆ ప్రదేశంలో ఏదైనా ఆధారాలు లేదా ఆధారాలు ఉన్నాయా? " అడిగాడు హరిచంద్రన్.


 "ఆధారాల జాడలు లేవు సర్. కానీ, ఈ హత్యలో ఒక తేడా కనిపించింది సర్! ” అన్నాడు దినేష్.


 "ఆ తేడా ఏమిటి?" అడిగాడు హరిచంద్రన్.


 "మొదటి హత్యలో. అంటే, డిసిపి చిత్రాదేవి మరణంలో, ఆమెని దారుణంగా పొడిచారు. కానీ, ఆమెను ఉరి తీయలేదు మరియు బదులుగా, సమీపంలోని సరస్సును పారవేసింది. నేను దీని గురించి తదుపరి విచారణ చేయబోతున్నాను సార్ ”అన్నాడు దినేష్.


 “తిట్టు. మూర్ఖుడా, ఆపండి. అదే నెల, రెండవ హత్య. మొదటి హత్య, ఎలాంటి క్లూ మిగిలి లేదు ”అన్నాడు హరిచంద్ర.


 "సార్, మీరు ఒక వారం సమయం ఇస్తే ..." అని దినేష్ చెప్పాడు, దానికి హరిచంద్ర, "మీరు మూడవ డెడ్ బాడీని కోలుకుంటారా?"


 "సర్ ..." అన్నాడు దినేష్.


 "ఒక వైపు, ప్రభుత్వం. మరియు మరొక వైపు, మీడియా. నేను వారికి ఏమి సమాధానం చెప్పాలి? " అడిగాడు హరిచంద్ర.


 దినేష్ చూసి హరిచంద్ర, "ఈ కేసు వివరాలను తీసుకుని నన్ను కలవడానికి నా కార్యాలయానికి రండి" అని చెప్పాడు. హరిచంద్ర తమిళనాడు హోం మంత్రితో మాట్లాడి హైదరాబాద్ నుండి ACP యష్ IPS అనే ప్రత్యేక దర్యాప్తు అధికారిని తీసుకువచ్చారు.


 హత్య కేసును నిర్వహించడంలో యష్ చాలా తెలివైనవాడు మరియు తెలివైనవాడు. పోలీసు అధికారుల సహాయంతో రెండు హత్యలను విశ్లేషించిన తరువాత, యష్ అధికారులతో కలిసి సమావేశం ఏర్పాటు చేశాడు.


 MSG కాలేజ్ ఆఫ్ ఆర్ట్స్ అండ్ సైన్స్- ఉదయం 10:30 గంటలకు:


 అదే సమయంలో, కళాశాలలో అఖిల్ ప్రత్యర్థులలో ఒకడైన సూర్య అతనిని కలవడానికి వెళ్లి, “నేను ఈరోజు చెస్ పోటీలో పాల్గొనబోతున్నాను. మరియు మీకు వ్యతిరేకంగా ఉన్న ప్రత్యర్థి ఎవరో మీకు తెలుసా? నేనే. "


 అతను అఖిల్‌కు బహిరంగ సవాలు విసిరాడు, అతను దానిని అంగీకరించాడు. అదే సమయంలో, ACP యష్ అధికారులను అడిగాడు, "ఈ హత్య కేసులో ఏమైనా తేడా ఉందా?"


 "అవును అండి. చనిపోయిన మొదటి వ్యక్తి పోలీసు. రెండవది మహమ్మద్ ఇర్ఫాన్ ఖాన్ నాయకత్వంలో ఒక గ్యాంగ్‌స్టర్ ”అని ఒక పోలీసు కానిస్టేబుల్ అన్నారు.


 "సూపర్. వెళ్లి నాకు ఒక సిగరెట్ తీసుకురండి ”అని ACP యష్ చెప్పాడు, ఆ తర్వాత కానిస్టేబుల్ వెళ్తాడు.


 "మొదటి బాధితుడిని కత్తితో పొడిచి మామ్ సరస్సు దగ్గర విసిరారు. అయితే, రెండవ బాధితుడు, అంటే, క్రిమినల్ జార్జ్ రెడ్డిని అనేక సార్లు కత్తితో పొడిచాడు, అతని సహచరుడితో పాటు, అదే పద్ధతిలో ”అని ACP దినేష్ అన్నారు.


 "సరిగ్గా. మీరు ఏదైనా గ్రహించగలరా? " అడిగాడు ఏసీపీ యశ్.


 “సర్. అతను జార్జ్ రెడ్డిని చంపాడు, అతని మరణం కోసం ఎదురుచూశాడు, ఆపై అతన్ని ఉరితీసాడు "అని దినేష్ అన్నారు.


 "హత్య చేయబడిన ప్రదేశం భిన్నంగా ఉంటుంది మరియు జార్జ్ మృతదేహం మాకు లభించిన ప్రదేశం భిన్నంగా ఉంటుంది. కాబట్టి, రెండు హత్యలలో, హంతకుడికి కొంత ఉద్దేశ్యం ఉంది. ఈ హత్యలో మాకు ఎలాంటి ఆధారాలు లభించనప్పటికీ, నేను ఇక్కడ ఏదో తీర్పు చెప్పగలను ... హంతకుడు బాగా శిక్షణ పొందిన చెస్‌బోర్డ్ ప్లేయర్. ఇది నేర దృశ్యంలో స్పష్టంగా కనిపిస్తుంది ”అని ACP యష్ అన్నారు.


 అదే సమయంలో, రోషిణి ప్రోత్సాహంతో చెస్ పోటీలో అఖిల్ విజయం సాధించాడు. అతను గెలిచినప్పుడు, ఆదిత్య మరియు రోషిణి ఈలలు వేసి అభినందించారు. అప్పుడు, సంజయ్ సూర్య స్నేహితుడు పాండిని అడిగాడు, "హే. 6*8 అంటే ఏమిటి?


 "నదిలో, నీరు మాత్రమే వెళ్తుంది. కాదు, ఎనిమిది దా ”అన్నాడు ఆదిత్య.


 ఇది విన్న అఖిల్ మరియు రోషిణి అనియంత్రితంగా నవ్వారు. అయితే, సంజయ్ ఇలా అంటాడు, "అతను పుట్టినప్పుడు, అతనికి నల్ల పాలు ఇచ్చి చంపాలి, డా."


 "ఇది మీకు అవసరమా డా?" అడిగాడు పాండి.


 "స్నేహంలో, ఇవి సాధారణమైనవి" అని ఆదిత్య అన్నారు. తరువాత, సూర్య అఖిల్ వద్దకు వచ్చి, “మీకు చదరంగం పోటీ తెలుసు. కానీ, డాతో ఎలా పోరాడాలో మీకు తెలియదు. " అతను పగ తీర్చుకునే మార్గంగా అతడిని కోపగించాలని నిర్ణయించుకున్నాడు.


 రెండు రోజులు ఆలస్యంగా: 23 మార్చి 2018


 రోషిణి తన బలహీనత అని తెలుసుకున్న సూర్య ఆమెను ఇబ్బంది పెట్టాలని నిర్ణయించుకున్నాడు. ఆమె చీరలో వస్తోంది, దీనిలో ఆమె ఒక అందమైన రాణిలా కనిపిస్తుంది మరియు మరింత అందంగా ఉంది.


 "హే రోషిణి" అన్నాడు పాండి.


 ఆమె అతని వైపు తిరిగింది మరియు సూర్య ఇలా అంటాడు, "ఇక్కడకు రండి ... హే ఇక్కడకు రా, మూర్ఖుడు."


 ఆమె ఒక విధమైన భయంతో మరియు సమస్యాత్మకమైన ముఖంతో వారి దగ్గరకు వెళ్లి, "మీకు ఏమి కావాలి?"


 "చెస్ పోటీ సమయంలో, మీరు అఖిల్‌ని ఎంతగానో ప్రోత్సహించారు. ఎందుకు? " అడిగాడు స్వరూప్, సూర్య మరొక స్నేహితుడు.


 "నేను విన్నాను, అతను మిమ్మల్ని గమనించలేదు మరియు మిమ్మల్ని తన స్నేహితుడిగా భావించాడు. హా ”అని సూర్య సన్నిహితులలో ఒకరైన రితిక అడిగింది.


 ఆమె పదాలు మరియు సమాధానాల కోసం వెతుకుతుంది, “అతను నన్ను ప్రేమిస్తున్నాడు లేదా నన్ను ద్వేషిస్తాడు. మిమ్మల్ని ఏది బాధపెట్టింది? "


 "చూడండి డా. ఆమెకు కోపం వస్తోంది. ఒకవేళ అఖిల్ వస్తే, మాకు వ్యతిరేకంగా మాట్లాడటానికి ఆమె చాలా ధైర్యంగా ఉంటుంది ”అని స్వరూప్ అన్నారు.


 "ఎందుకంటే, వారి సంబంధం అలాంటిది. సన్నిహిత సంబంధం ”అని రితిక చెప్పింది, దానికి అందరూ నవ్వుతారు. అవమానంగా మరియు కోపంతో, రోషిణి దాదాపు ఏడుస్తున్నట్లు భావించి, “హే. దయచేసి మీ మాటలను గుర్తుంచుకోండి. ”


 "చేతులు ఎత్తడానికి మీకు ఎంత ధైర్యం!" అని రితిక చెప్పింది మరియు ఆమె గట్టిగా కొట్టింది. అదే సమయంలో, అఖిల్ ఆదిత్య మరియు అతని ఇతర సన్నిహితులు, శ్యామ్, సంజయ్ మరియు దీపికతో కలిసి, “బడ్డీ. మేము ఈ రోజు మా ప్రాక్టీస్ వర్క్‌షాప్ రికార్డులను సమర్పించాలి. ”


 "సరే డా" అన్నాడు ఆదిత్య మరియు సంజయ్. కాలేజీ లోపలికి వెళ్తున్నప్పుడు, రోషిణి ముఖం మూసుకుని ఏడుస్తుండగా అఖిల్ చూశాడు. అతను సూర్య స్నేహితులను చూస్తాడు మరియు అతను అక్కడ నిలబడి ఉన్నాడు. అఖిల్ ఆమె దగ్గరకు వెళ్లి, “రోషిణి ఏమైంది? నువ్వు ఎందుకు ఏడుస్తున్నావు?"


 ఆమె సంశయించినట్లు అనిపిస్తుంది మరియు తరువాత సూర్య మరియు అతని గ్యాంగ్ తనకు ఏమి చేసిందో చెబుతుంది. అతను కోపంతో దీపిక, సంజయ్, శ్యామ్ మరియు ఆదిత్యతో కలిసి వెళ్తాడు, అక్కడ అతను సూర్యను ఎదుర్కొన్నాడు. ఈ ముఠా అఖిల్‌కి భయపడుతోంది.


 "నా స్నేహితురాలు రోషిణిని మీరు ఎంత ధైర్యం చేస్తారు! మీరు ఇడియట్ ”అని దీపిక చెప్పింది మరియు ఆమె రితికా, ఎడమ మరియు కుడి వైపుకు గట్టిగా చప్పరిస్తుంది.


 "దీపిక" అన్నాడు సూర్య.


 "హే. మీరు అరవడం అంటే, మీరు కూడా అదే పర్యవసానాన్ని ఎదుర్కొంటారు. ” అఖిల్ తన మెడను బిగించి చెప్పాడు. ఆదిత్య అదనంగా ఇలా అంటాడు, “అతను ఆ అమ్మాయిని ప్రేమిస్తే లేదా ద్వేషిస్తే మిమ్మల్ని బాధపెట్టేది ఏమిటి? మీరు ఇందులో ఎందుకు జోక్యం చేసుకుంటున్నారు. మాతో నేరుగా గొడవపడండి. మీరు మరోసారి ఇలా చేస్తే, నేను నిన్ను తీవ్రంగా కొడతాను. "


 "రండి రోషిణి." అఖిల్ ఆమె చేతులు పట్టుకుని చెప్పాడు మరియు వెళ్తున్నప్పుడు, అతను సూర్య వైపు తిరిగి, “హే. ఇప్పుడు నేను డా చెప్పాను. నేను ఆమెను హృదయపూర్వకంగా ప్రేమిస్తున్నాను. నేను ఆమెను మాత్రమే పెళ్లి చేసుకుంటాను. మీకు ఏది కావాలంటే అది చేయండి. "


 వారంతా షాక్ అవుతారు. అయితే, అఖిల్ స్నేహితులు అతని నుండి విన్న తర్వాత సంతోషంగా ఉన్నారు.


 12:00 మధ్యాహ్నం:


 కాలేజీ పూర్తయ్యాక రోషిణి అఖిల్‌తో పాటు వెళ్తుంది. వెళ్తున్నప్పుడు, వారి కుటుంబం ఇద్దరూ, "వారు ఒక ముఖ్యమైన పని కోసం వెళ్తున్నారు" అని వారికి తెలియజేస్తారు. అఖిల్‌తో కొంత గుణాత్మక సమయాన్ని గడపడానికి దీనిని ఒక అవకాశంగా ఉపయోగించుకుని, ఆమె తన తండ్రిని అభ్యర్ధిస్తుంది, "ఆమె తన స్నేహితురాలు పూరానీ ఇంటి కోసం వెళుతోంది" అని అతను మొదట ఒప్పుకోలేదు.


 8:30 PM:


 ఆమె అఖిల్‌తో కలిసి రాజేంద్రన్ ఇంటికి వెళ్తుంది.


 రాత్రి 8:30 గంటల సమయంలో, అఖిల్ తన పనిని ముగించుకుని తన ఇంట్లో కూర్చున్నాడు, అక్కడ ఆమె అతడిని అడిగింది, "అఖిల్ అది నిజమైన మాటలా?"


 “అవును. నేను నిజంగా, నిజమైన మాటలు చెప్పాను. చివరకు, అంతులేని శాశ్వతమైన ప్రేమ యొక్క ప్రాముఖ్యతను నేను గ్రహించాను. ఐ లవ్ యు రోషిణి ”అన్నాడు అఖిల్, ఆమె దగ్గరగా.


 ఆమె తన భావోద్వేగాలను నియంత్రించుకోలేక అతడిని కౌగిలించుకుంది. ఆమె చెప్పింది, “లవ్ యు, అఖిల్. నేను నిన్ను ప్రేమిస్తున్నాను."


 కొన్ని సెకన్ల తరువాత, అఖిల్ ఆమెను ముద్దాడటానికి దాదాపు ఆమె పెదవుల దగ్గరకు వెళ్లాడు. కానీ, అఖిల్ సూర్య అభ్యంతరకరమైన మాటలను గుర్తుకు తెచ్చుకున్నాడు. అయితే, రోషిణి స్వయంగా అతని దగ్గరకు వెళ్లి అతని పెదవులపై మృదువుగా ముద్దుపెట్టుకుంది. ఆమెకు దాహం వేసినందున అతను ఫ్రిజ్ నుండి ఒక గ్లాసు నీరు ఇస్తాడు.


 ఆమె నోటి ద్వారా నీరు తాగుతుండగా, అతను ఆమె కళ్ళను గమనించాడు మరియు ఆమె నుండి అతని కళ్ళను తీయలేకపోయాడు. లైంగిక వాంఛ యొక్క దాహం, అఖిల్ మనసులో రేకెత్తిస్తుంది. అతను ఆమె దగ్గరకు వెళ్లి కూర్చున్నాడు. అఖిల్ ఆమెను అడిగాడు, "ప్రియతమా, నన్ను నీ ప్రేమికుడిగా ఎందుకు ఎంచుకున్నావు?"


 ఎందుకంటే అఖిల్ కంటే ముందు నేను ఏ అబ్బాయిలతోనూ సన్నిహితంగా ప్రవర్తించలేదు. అదనంగా, మీరు నన్ను చూసుకున్నారు. అందుకే ”రోషిణి చెప్పింది. అతను నెమ్మదిగా చేతులు తీసుకొని ఆమె చేతిని తేలికగా తాకాడు. ఆమెతో మాట్లాడుతున్నప్పుడు, అతను లోపలికి వస్తాడు. ఆమె చూపులను పట్టుకుని, అతను కొంచెం ఎక్కువ వంగి ఆమె చెంపను తాకాడు. అతను రోషిణికి, “రోషిణి. నువ్వు అందంగా ఉన్నావు. లోపల మరియు వెలుపల. "


 అతను నిద్రపోవడానికి ప్రయత్నిస్తాడు. పడుకోవడానికి దాదాపుగా పడుకున్నప్పుడు, అతను అకస్మాత్తుగా ఆమె వద్దకు వేగంగా వచ్చి, పెదవులపై మెత్తగా ముద్దుపెట్టుకున్నాడు. అతను ఆలస్యంగా మరియు ఆమెను దూరంగా లాగుతాడు, కొద్దిగా. ఆమె అతన్ని ప్రేమతో మరియు ఆప్యాయతతో, చిరునవ్వుతో చూస్తుండగా, అఖిల్ వేచి ఉన్నాడు. ఆమె దాని తర్వాత మొగ్గు చూపుతుంది, అతను తన పెదవులతో చుట్టూ తిరిగి ముద్దుపెట్టుకున్నాడు. అతను మంచానికి దారితీస్తుంది, రోషిణి కూడా అతనిని అనుసరిస్తుంది. బెడ్‌రూమ్‌లో, అఖిల్ ఆమెను దగ్గరకు లాగి నడుముతో పట్టుకున్నాడు. ఆమె దగ్గరగా వస్తుంది. బాడీ లాంగ్వేజ్ మరియు కదలికలను గమనించి, అతను ఆమెను చేతుల్లో పట్టుకున్నాడు, మెల్లగా. ఆమె వెనుకకు, అతను తన వేలును వెంబడించాడు. తరువాత, అతను తన చీరను తన చర్మంపై ఉంచి, ఆమె వెంట్రుకలను వేళ్ళతో పరిగెత్తించాడు. ఆమె దవడ ద్వారా అతని వేళ్లను వెంబడించిన తరువాత, అతను ఆమె గడ్డం పైకి పట్టుకున్నాడు.


 అప్పుడు, అతను ఆమెను చేతితో తీసుకొని, గదిలో మరియు ఆమెలో మంటలను వెలిగించాడు. తన సమయాన్ని తీసుకొని, అతను తన ముఖంలో మరింత ప్రేమతో, ఆమెను మరింత ఉద్రేకంతో ముద్దాడాడు. కొన్ని ముచ్చటైన క్షణాల తర్వాత, అఖిల్ శాసనాన్ని చెక్కినట్లుగా ఆమె చీరను నెమ్మదిగా తొలగిస్తాడు. అతనే, తన బట్టలు తీసివేసి, ఆమె శరీరం తన చేతుల్లోకి ఎలా మారిపోతుందో చూస్తాడు. అఖిల్ ఆమెను ముద్దుపెట్టుకుంటూ, అతని పెదవులపై కాలక్షేపం చేస్తూనే ఉన్నాడు. ఆమె చేతులు తీసుకొని, అతను తన వేలిని అల్లుకున్నాడు. ఆమె మెడ మెడను మెల్లగా కొట్టిన తరువాత, అతను ఆమె మెడను ముద్దాడాడు.


 అతను ఆమెను చేతులతో తీసుకుని బెడ్‌రూమ్‌కి తీసుకెళ్లాడు. ఆమెను మంచం మీద పడుకోబెట్టిన తరువాత, అతను ఆ క్షణంలో ఆమె అందాన్ని మెచ్చుకున్నాడు. అఖిల్ ఆమె ప్రేమను తిరస్కరించడంలో తన తప్పులను గ్రహించాడు మరియు ఈ కోట్, "ఆమె అతనికి ఎల్లప్పుడూ కృతజ్ఞతలు" అనే నిజం నిజమని గ్రహించాడు. రోషిణి కూడా, "అఖిల్‌తో కలిసి జీవించడం అదృష్టంగా భావిస్తున్నాను." అఖిల్ మరియు రోషిణి ఒకరి శరీరంలో పడుకోవడం ద్వారా రాత్రంతా కలిసి గడిపారు.


 3:30 AM:


 తెల్లవారుజామున 3:30 గంటలకు, అఖిల్ తన మంచం నుండి మేల్కొన్నాడు మరియు రోషిణి నిశ్శబ్దంగా ఏడుస్తున్నట్లు చూశాడు. అతను ఆమె భుజాలను ముద్దాడుతూ, "రోషిణిని ఎందుకు ఏడుస్తున్నావు?"


 "మేం తప్పులు చేశాం అఖిల్. నేను తొందరపడ్డాను ”అంది రోషిణి.


 "ప్రియమైన. మీరు ఎందుకు అలా ఆలోచిస్తున్నారు? మీరు నన్ను అనుమానిస్తున్నారా? " అఖిల్ ఆమె కళ్ళను చూస్తూ అడిగాడు. ఆమె అతని వైపు చూసింది.


 అఖిల్ ఆమెతో, “ప్రియమైన నేను నిన్ను నిజంగా ప్రేమిస్తున్నాను. నేను చనిపోయినా, నేను నిన్ను మాత్రమే పెళ్లి చేసుకుంటాను. ఎప్పటికీ మరియు ఎట్టి పరిస్థితుల్లోనూ ఎవరూ మమ్మల్ని వేరు చేయలేరు. మా ప్రేమ అంతులేనిది. " ఆమె అతడిని మానసికంగా కౌగిలించుకుంది.


 రెండు నెలల తరువాత, 15 మే 2020:


 4:30 PM, మారుమలై మురుగన్ టెంపుల్:


 అఖిల్ తన సెమిస్టర్ పరీక్షలు పూర్తి చేసి యూనివర్సిటీలో అగ్రస్థానంలో నిలిచాడు, ఇన్ఫోసిస్ మల్టీ-నేషనల్ కార్పొరేషన్ల ఫలితాలు మరియు ప్లేస్‌మెంట్ ఆఫర్ కోసం ఎదురుచూస్తున్నాడు. అదే సమయంలో, అఖిల్, ఆదిత్య, శ్యామ్, దీపిక, సూర్య, సూర్య స్నేహితులు (అతని విభేదాలను పరిష్కరించుకున్నవారు) మరియు రోషిణితో పాటు మరుధామలై మురుగన్ దేవాలయానికి వెళ్తాడు.


 వారు ఆలయంలో కొన్ని ఆచారాలు మరియు ప్రార్థనలు చేస్తారు. ఆ సమయంలో, ఎమ్మెల్యే సెల్వనాయగం మరియు అతని తమ్ముడు సుధీర్ కృష్ణ అఖిల్‌ను సజీవంగా చూశారు. సుధీర్ కృష్ణ మరియు ఎమ్మెల్యే సెల్వనాయగం ముంబై మరియు పొల్లాచ్చిలో జరిగిన కొన్ని సంఘటనలను గుర్తు చేసుకున్నారు. ఆశ్చర్యపోయి మరియు పూర్తిగా షాక్ అయ్యారు, ఇద్దరూ చెప్పడానికి మాటలు లేకుండా ఆలయం వెలుపల వెళ్లారు.


 సుధీర్ తన ఫోన్‌లో ఎవరో గుర్తు తెలియని వ్యక్తికి "హలో" చెబుతున్నప్పుడు, వెనుక నుండి ఎవరో అతని కడుపులో పొడిచారు. కత్తిపోట్లకు గురైనప్పుడు, సుధీర్ తన సోదరుడు సెల్వనాయగంను కూడా దారుణంగా పొడిచి చంపడాన్ని గమనించాడు. చూడటానికి వెనుకకు తిరిగిన వారు, అఖిల్ మరియు ఆదిత్యలను కనుగొనడం భయంకరంగా ఉంది, ఆవేశం మరియు కోపంతో నిండిపోయారు. అబ్బాయిల యొక్క ఈ చీకటి కోణాన్ని చూసి సూర్య మరియు అతని స్నేహితులు ఆశ్చర్యపోయారు మరియు భయంకరంగా షాక్ అయ్యారు.


 ఇద్దరూ తప్పించుకోవడానికి ప్రయత్నిస్తుండగా, ఆదిత్య మరియు అఖిల్ ఇద్దరూ కత్తి తీసుకుని, కుర్రాళ్ల కారణంగా కింద పడ్డ కుర్రాళ్ల దగ్గరకు వెళ్లారు.


 "మీరిద్దరూ ఇంకా సజీవంగా ఉన్నారా?" అడిగాడు సుధీర్ కృష్ణ.


 "దుర్మార్గ ధోరణులు మరియు అనైతిక చర్యలను శిక్షించాలి మరియు మనిషి సంరక్షించగల ఏకైక విషయం ధర్మం. మీలాంటి రాబందులను నేను విడిచిపెడితే, న్యాయం జరగదు "అని ఆదిత్య మరియు అఖిల్ అన్నారు. ఇద్దరూ కుర్రాళ్లను అనేకసార్లు పొడిచారు. భయంకరంగా మరియు భయపడిన, సంజయ్, శ్యామ్, దీపిక, సూర్య, సూర్య స్నేహితులు మరియు రోషిణి అఖిల్ మరియు ఆదిత్య యొక్క సంగ్రహావలోకనం కోసం మాత్రమే అక్కడి నుండి పారిపోవడానికి ప్రయత్నించారు. అప్పటి నుండి, అబ్బాయిలు వాటిని చూశారు.


 8:30 PM-


 కుర్రాళ్ళు ఆలయం నుండి తప్పించుకునే సమయంలో, మరుధామలై కొండ రోడ్ల మధ్యలో పట్టుబడ్డారు.


 "మీరు మమ్మల్ని చంపుతారా? మమ్మల్ని చంపేస్తారా? నన్ను చంపండి. అయితే, నేరస్థుడిగా మీ ఇద్దరి అసలు గుర్తింపు గుర్తించబడదని నేను ఆందోళన చెందుతున్నాను "అని దీపిక అడిగింది.


 "నేను మీ ఇద్దరిని నమ్మాను. కానీ, మమ్మల్ని భయంకరంగా మోసం చేసింది ”అని సంజయ్ మరియు శ్యామ్ అన్నారు. రోషిణి మౌనంగా ఉండి, ఒక్క మాట కూడా మాట్లాడలేదు.


 "ఆపు దాన్ని. దాన్ని ఆపండి. నిన్ను ఎవరు మోసం చేసారు? నేను మిమ్మల్ని ఎవరు అడిగాను? మేము ఎవరిని చంపుతున్నామో మీకు తెలుసా? అత్యంత అపఖ్యాతి పాలైన వ్యక్తులు, మన దేశాన్ని స్మశానానికి పీల్చుకుంటున్నారు. మీరందరూ నన్ను మిజోనిస్ట్‌గా తెలుసు. మీరందరూ నన్ను చుక్కెదురు తమ్ముడిగా తెలుసా? మీకు నా కుటుంబం గురించి తెలుసా? " అడిగాడు అఖిల్.


 "మీరు నన్ను సరదాగా ప్రేమించే మరియు సంతోషకరమైన వ్యక్తిగా మాత్రమే భావించారు. కానీ, మా బాధలు మరియు బాధల గురించి మీకు తెలుసా? " అడిగాడు ఆదిత్య.


 2008, బెంగళూరు:


 అఖిల్ తల్లి మరణించిన తరువాత మరియు యమున కుటుంబంతో విభేదాలు వచ్చిన తరువాత, అఖిల్ తండ్రి కృష్ణస్వామి మరియు అతని అన్న అర్జున్ వెంటనే కోయంబత్తూర్‌కు రాలేదు. వారు కొన్నిసార్లు వేచి ఉన్నారు మరియు కొన్ని రోజులు బెంగళూరులో ఉన్నారు. ఆ సమయంలో, ఉగ్రవాదుల దాడులు బయటపడతాయి. ఆ తర్వాత జరిగిన పేలుళ్లలో, ఆదిత్య కుటుంబం మొత్తం దారుణంగా చంపబడింది. అతను కేవలం పేలుళ్ల నుండి తప్పించుకున్నాడు.


 కృష్ణస్వామి అతనిని తన కుటుంబంలో భాగంగా దత్తత తీసుకున్నాడు. బాంబు పేలుళ్లు అర్జున్ మనస్సులో భారీ ప్రభావాన్ని ఇచ్చాయి. అతను లోపభూయిష్ట మరియు నిరాశకు గురయ్యాడు. అప్పటి నుండి, అతని మొత్తం ప్రపంచం మరియు మార్గం 16 సంవత్సరాల వయస్సులో మారిపోయింది. వార్తా విలేఖరులు ముహమ్మద్ ఇర్ఫాన్ ఖాన్ మరియు అబ్దుల్ ఖాధర్‌తో దాడులకు బాధ్యత వహించాలని చెప్పారు. గాయాన్ని నివారించడానికి, కృష్ణస్వామి కోయంబత్తూరుకు మకాం మార్చాడు మరియు అతని పిల్లల పాఠశాలను మార్చాడు.


 అప్పటి వరకు, అతను డబ్బుతో ఆలోచించేవాడు. బెంగుళూరు నుండి కోయంబత్తూర్‌లోని తమ ఇంటిని మార్చడానికి వెళ్లినప్పుడు, అర్జున్ బాధితుల కోసం ఉంచిన స్మారక చిహ్నాన్ని చూస్తాడు. ఈ సంఘటన అతడిని పెద్దగా ప్రభావితం చేయలేదు. కృష్ణస్వామి అభ్యంతరాలను అనుసరించినప్పటికీ, అర్జున్ నిరాకరించారు మరియు మొండిగా IPS లో చేరారు.


 కోపం మరియు కోపంతో, కృష్ణస్వామి తన కొడుకును మించిపోయాడు. తన తండ్రి ప్రేమ మరియు ఆప్యాయత విలువను అఖిల్ అర్థం చేసుకున్నాడు. అతను తన తండ్రి నిర్ణయానికి మద్దతు ఇస్తాడు. అయితే, 16 సంవత్సరాల వయస్సులో, ఆదిత్య కృష్ణస్వామికి ఇలా అంటాడు: “నాన్న. అతను మా అన్నయ్య అర్జున్. మీరు అతన్ని నిరాకరిస్తే అతను ఎక్కడికి వెళ్తాడు? "


 "పరిమితికి మించి మాట్లాడవద్దు, అదీ" అని అఖిల్ హెచ్చరించాడు. ఆదిత్య మౌనంగా ఉన్నాడు.


 ఆరు సంవత్సరాల తరువాత, 2014:


 ఆరు సంవత్సరాల తరువాత, అఖిల్ మరియు ఆదిత్య 12 వ పరీక్షలలో జిల్లా స్థాయిలో అగ్రస్థానంలో ఉన్నారు. ఆ కార్యక్రమానికి ముఖ్య అతిథిగా ACP అర్జున్ IPS. అయితే, అఖిల్ తన గౌరవ పురస్కారాన్ని కోపంగా తిరస్కరించాడు మరియు వేదిక నుండి వెళ్ళిపోయాడు. అయితే ఆదిత్య అతన్ని గౌరవిస్తుంది మరియు గౌరవ పురస్కారాన్ని పొందుతుంది. అలా చేసినందుకు అఖిల్ తండ్రి అతడిని మందలించి, “నాకు మరియు అర్జున్‌కి మధ్య మాత్రమే సమస్య ఉంది. మీకు మరియు అర్జున్‌కి మధ్య కాదు. అతను మీ అన్నయ్య డా. అతడిని బాధపెట్టవద్దు. వెళ్లి క్షమించండి అని అడగండి. "


 అఖిల్ అయిష్టంగానే అంగీకరించి, గణపతి హెడ్ క్వార్టర్స్‌లో ఆదిత్యతో పాటు అతని ఇంటికి వెళ్తాడు. అక్కడ, అతను తన సోదరుడిని చూసినప్పుడు భావోద్వేగానికి గురయ్యాడు మరియు అతనికి క్షమాపణలు చెప్పాడు. వారు తిరిగి రాజీపడతారు. కృష్ణస్వామి కూడా తన తప్పిదాలను గ్రహించి, విడిపోయిన తన కొడుకుతో రాజీ పడ్డాక, విషయాలు బాగా జరుగుతాయి.


 కృష్ణస్వామి ఒత్తిడితో, అర్జున్ తన తండ్రికి నచ్చిన అమ్మాయిని వివాహం చేసుకున్నాడు మరియు త్వరలో ఐశ్వర్య అనే ఆడపిల్లని పొందాడు. కాగా, ఆదిత్య మరియు అర్జున్ ఎంజిటి కాలేజ్ ఆఫ్ ఆర్ట్స్ అండ్ సైన్స్‌లో చదువుతున్నారు, రాజేంద్రన్‌తో కలిసి ఉన్నారు. ఎందుకంటే, యమున కుటుంబంతో విభేదాలను పరిష్కరించుకుని రాజీపడాలని కృష్ణస్వామి కోరుకున్నాడు. వారందరూ సంతోషంగా తిరిగి కలుసుకున్నారు మరియు సంతోషకరమైన జీవితాన్ని గడుపుతున్నారు.


 కొన్ని రోజుల తరువాత, క్లాసులో డ్రగ్స్ వాడుతున్నందుకు అర్జున్ ఒక కాలేజీ విద్యార్థిని అరెస్టు చేశాడు. అతడిని పట్టుకుని విచారించగా, అతనికి ఆ విషయం తెలిసింది: “ఆ వ్యక్తి ఉచిత మందులతో చిక్కుకున్నాడు. తరువాత, మాఫియా గ్యాంగ్ పట్టుబట్టడంతో, ఇతర విద్యార్థులకు డ్రగ్స్ విక్రయించవలసి వచ్చింది, అలవాటు పడింది మరియు అదే చేయడం ప్రారంభించింది.


 "మీకు ఈ డ్రగ్స్ ఎవరు ఇచ్చారు?" అడిగాడు అర్జున్. అతను చెప్పడానికి నిరాకరించడంతో, అర్జున్ తన బలహీనమైన పాయింట్‌ని ఉపయోగించాడు మరియు చివరికి, అతను జార్జ్ యొక్క అనుచరుడు పేరు ఫరూక్ ఇస్మాయిల్‌ను లీక్ చేశాడు.


 ఒక వారం పాటు క్రూరమైన చిత్రహింసల ద్వారా అతడిని విచారించిన తరువాత, ఫరూక్ ఇలా అంటాడు, “అల్లా! నేను నిజం చెబుతాను సార్. "


 “సర్. జార్జ్ మోహన్ కాదు సార్. అతను ఈ వ్యాపారంలో మధ్యవర్తి మాత్రమే. కానీ, అతని వెనుక, అంతర్జాతీయ డ్రగ్ కార్టెల్ మాఫియా నాయకుడు మహ్మద్ ఇర్ఫాన్ ఖాన్ మరియు అతని తమ్ముడు అబ్దుల్ కదర్ ఇందులో పాలుపంచుకున్నారు. వాటన్నింటి కంటే, మా దేశంలో 100 మంది డ్రగ్ కింగ్‌పిన్‌లు ఇందులో ఉన్నారు. అన్నీ ముంబై నుండి నిర్వహించబడుతున్నాయి. కెనడా, USA, UK, ఆస్ట్రేలియా మరియు దక్షిణ అమెరికాలో కొకైన్ కిలోల ఉత్పత్తి అవుతుంది. అక్కడ నుండి, ఇండోనేషియా మరియు నైజీరియన్ మాఫియా నాయకుల ద్వారా, మేము expషధాలను ఎగుమతి చేస్తాము. యుఎస్ఎ, యుకె మరియు కెనడాలో మాదకద్రవ్యాల అమలు ఏజెన్సీలు డ్రగ్ మాఫియాపై దాడి చేస్తున్నాయి. పొటాషియం పర్మాంగనేట్ అక్కడ పెద్దమొత్తంలో ఉంది. ఇది మాకు ప్లస్ అయింది సర్. కోట్లు సంపాదించడానికి, మేము సరఫరా కోసం పాఠశాల సమూహాలు, కళాశాల విద్యార్థులు మరియు మహిళలను లక్ష్యంగా చేసుకున్నాము. అతను బానిస అయిన తర్వాత మాత్రమే, అతను బానిస అని తెలుసుకోవచ్చు. ఈ వ్యక్తులు తప్ప, ఆ 100 డ్రగ్ కింగ్‌పిన్‌ను ఎక్కడా మరియు ఏ ప్రదేశంలోనైనా ముఖాముఖిగా ఎవరూ చూడలేదు సర్. ”


 "మీకు ఏదైనా రాజకీయ మద్దతు ఉందా?" అర్జున్‌ను అడిగాడు, ఆ వ్యక్తి రెప్పపాటు చేసి, "నిజంగా నాకు ఆ విషయం తెలియదు" అని చెప్పాడు.


 అర్జున్ అసోసియేట్ ఇన్స్పెక్టర్ సుందర్ అతని సంభాషణను రికార్డ్ చేసాడు మరియు జార్జ్‌పై అరెస్ట్ వారెంట్ పొందడానికి ఇద్దరూ DCP చిత్రదేవి IPS ని కలవడానికి వెళతారు, దానికి ఆమె అంగీకరించి, "అర్జున్. తొందరపడకండి. వారిపై మాకు తగిన ఆధారాలు లభించాయి. కానీ, మేము వారిని వెంటనే అరెస్టు చేస్తే, వారు అప్రమత్తమవుతారు. అందువల్ల, మేము వారిపై ఎదురుచూసి దాడి చేయాలి. ”


 అయితే, ఆమె జార్జ్ మోహన్‌ను కలవడానికి వెళ్లి, మహమ్మద్ ఇర్ఫాన్ ఖాన్ మరియు అబ్దుల్‌ని ఫోన్ కాల్‌లో చూసి ఈ విషయం చెప్పింది. భారీ మొత్తంలో వాగ్దానం చేయబడి, ఆమె వారికి సాక్ష్యాలను ఇస్తుంది మరియు మహ్మద్ ఇర్ఫాన్ ఖాన్ జార్జ్‌తో, “హే జార్జ్. అర్జున్ కుటుంబాన్ని చంపండి. కానీ, అతను చంపబడ్డాడని ఎవరికీ తెలియకూడదు. ఇది యాక్సిడెంట్ లాగా ఉండాలి. దీని నుండి ప్రతి ఒక్కరూ మాకు వ్యతిరేకంగా భయపడాలి. "


 "సరే సార్" అన్నాడు జార్జ్ మోహన్.


 8:30 PM, 12 అక్టోబర్ 2015:


 అందరూ నిద్రపోవడానికి సిద్ధమవుతున్నప్పుడు, ఐశ్వర్య బిగ్గరగా ఏడుస్తోంది మరియు అఖిల్-ఆదిత్య అతనితో ఇలా అన్నాడు: “సోదరుడు. నేను ఆమెను నడకకు తీసుకెళ్లి తిరిగి తీసుకువస్తాను. ”


 "ఈ సమయంలో ఆహ్ డా?" అడిగాడు కృష్ణస్వామి.


 "బాధపడకు నాన్న. మేము ఆమెను సురక్షితంగా తీసుకువెళతాము "అని ఆదిత్య చెప్పాడు. వారు అయిష్టంగానే అంగీకరించారు.


 "ఏం జరిగింది ప్రియతమా? ఈ మామను చూడండి. చూడండి, చూడండి ”అన్నాడు అఖిల్.


 "ఆమె మా సోదరుడిలాగే కనిపిస్తోంది, సరియైనదా?" అడిగాడు ఆదిత్య.


 "అవును డా" అని ఇద్దరూ రోడ్డు మీద నడుస్తున్నారు. ఇంటికి తిరిగి వచ్చిన తరువాత, అఖిల్ ఇంట్లో మరియు చుట్టుపక్కల ప్రతిచోటా రక్తపు మరకలను గుర్తించాడు. అతను రక్తం కారుతున్న అర్జునుడిని చూసి అతడితో పాటు అతడిని దగ్గరకు వెళ్తాడు (అతను పిల్లవాడిని బెడ్‌రూమ్ లోపల సురక్షితంగా ఉంచుతాడు): "బ్రదర్. ఏం జరిగింది? మీరు ఎవరిని ఇష్టపడ్డారు? "


 "అఖిల్. నేను ద్రోహం చేసాను. నేను మా కుటుంబాన్ని, మా తండ్రిని మరియు నిన్ను ద్రోహం చేసి, పోలీసు ఉద్యోగంలో చేరాను. ఇప్పుడు, నా తప్పులకు నేను పశ్చాత్తాపపడుతున్నాను డా ”అన్నాడు అఖిల్.


 “నీకు ఏమీ జరగదు బ్రదర్. మేం మీతో ఉన్నాం ”అన్నాడు ఆదిత్య ఏడుస్తూ.


 "అఖిల్. చనిపోయే ముందు ఇది మీ సోదరుడి చివరి కోరిక "అన్నాడు అర్జున్. అఖిల్, "చెప్పు బ్రదర్."


 "నా భార్యను దారుణంగా కాల్చి చంపారు. వారు కూడా మా ఇతర కుటుంబ సభ్యులను కూడా వదలలేదు. వారు మా తండ్రిని ఘోరంగా చంపారు మరియు చాలా రక్తపాతాలను దా వెనుక వదిలివేశారు. వారిని వదిలివేయవద్దు. నేను ఒక అధికారిగా నా విధులను నిర్వర్తించలేకపోయాను. కానీ, మా కుటుంబ మరణానికి మరియు ఈ సమాజ సంక్షేమం కోసం న్యాయం చేయడం ద్వారా మీరిద్దరూ ఒక సాధారణ పౌరుడిగా నా చివరి కోరికను నెరవేర్చారు. నాకు ప్రమాణం చెయ్యి?" అడిగాడు అర్జున్.


 “ప్రామిస్ బ్రదర్. మా కుటుంబాన్ని దారుణంగా చంపిన వారిని మేము విడిచిపెట్టము "అని ఆదిత్య అన్నారు.


 "అఖిల్. ఇందులో నలుగురు వ్యక్తులు పాల్గొంటారు. మీరు చెస్ ఆటలో నైపుణ్యం కలిగి ఉన్నారని నాకు తెలుసు. ఒకటి: బిషప్, రెండవది: గుర్రం, మూడవది: ఏనుగు, నాల్గవది: రాజు. వారిని వదిలివేయవద్దు డా. " ఇలా చెబుతుండగా అర్జున్ మరణించాడు. అది గమనించి, ఒక నిమిషం లోపల ఇల్లు పేలిపోతుంది, అఖిల్ మరియు ఆదిత్య అర్జున్ బిడ్డను తీసుకొని పేలుళ్ల నుండి తప్పించుకున్నారు.


 రాజేంద్రన్‌ను కలవడం మరియు అతనికి జరిగిన సంఘటనలను వెల్లడించడం, వారు రాజేంద్రన్ కుమార్తె ఇంట్లో ఐశ్వర్య భద్రతను నిర్ధారిస్తారు. సుధీర్ కృష్ణ, అతని సోదరుడు ఎమ్మెల్యే సెల్వనాయగం, డిసిపి చిత్రాదేవి ఈ సెటిల్‌మెంట్‌లో, నగదు సెటిల్‌మెంట్‌ల కోసం ప్రమేయం ఉందని వారు ప్రశ్నించడం ద్వారా తెలుస్తుంది. అదనంగా, "సంపదను సంపాదించడానికి వారు డబ్బు వెనుక ఉన్నారని" అఖిల్ గ్రహించాడు.


 ప్రెసెంట్:


 ఈ చీకటి గతాన్ని విన్న, అఖిల్ స్నేహితుల కళ్ళ నుండి కన్నీళ్లు ప్రవహిస్తున్నాయి మరియు ఈ సమయానికి, ఆదిత్య ఇలా వెల్లడించాడు, “మేము ఈ యుద్ధానికి సిద్ధం కావడానికి మూడు సంవత్సరాలు వేచి ఉన్నాము. రాజేంద్రన్ మామయ్య మాకు శారీరకంగా అలాగే మానసికంగా శిక్షణ ఇచ్చారు. మమ్మల్ని బలోపేతం చేయడానికి మేము సిలంబంలో మమ్మల్ని బలోపేతం చేసుకున్నాము. ఏదేమైనా, అఖిల్ ADHD తో బాధపడ్డాడు మరియు తరచుగా పరధ్యానంలో ఉన్నాడు. సరైన సమయం కావాలని కోరుతూ, అఖిల్ సింగనల్లూరు సమీపంలో చిత్రాదేవిని తీసుకెళ్లాడు. దానిని అనుసరించి, మేము జార్జిని టార్గెట్ చేసి అతడిని దారుణంగా ముగించాము. ఎమ్మెల్యే మారుధామలై దేవాలయానికి వస్తున్నాడని తెలిసి, మా మామయ్య రాజేంద్రన్ సహాయంతో (అతను వారి సన్నిహితుడు మరియు పార్టీ మద్దతుదారుడు), మేము ఇప్పుడు అతన్ని చంపాము.


 "సంతోషం లేదా బాధ, నష్టం లేదా లాభం, విజయం లేదా ఓటమి గురించి ఆలోచించకుండా మీరు పోరాటం కోసం పోరాడండి మరియు అలా చేయడం ద్వారా మీరు ఎన్నటికీ పాపం చేయలేరు. గీత ఒకరి సంబంధం మరియు ఇతరుల మధ్య ఎలాంటి వ్యత్యాసాన్ని అనుమతించదు "అని అఖిల్ అన్నారు.


 "మీ ప్రతీకార కారణాన్ని నేను అర్థం చేసుకోగలను. నేను మీ బాధను అర్థం చేసుకోగలను. కానీ, ప్రతీకారం తీర్చుకోవడం మీ బాధను అంతం చేయదు. ఒకసారి ఆలోచించండి మరియు ఈ మార్గాన్ని వదిలివేయండి ”అని దీపిక అన్నారు.


 భగవద్గీత దీపిక ప్రకారం, అన్యాయాన్ని సహించడం గొప్ప పాపం. న్యాయం తిరిగి వెలుగులోకి రావనివ్వండి ”అని రోషిణి అన్నారు.


 ఐదు రోజుల తరువాత:


 ఐదు రోజుల తరువాత, అబ్దుల్ ఖాదర్ కోయంబత్తూరుకు చేరుకుని జార్జ్ గ్యాంగ్‌తో సమాంతర దర్యాప్తు చేస్తాడు. అదే సమయంలో, యష్ ఈ కేసు గురించి దినేష్‌తో పాటు దర్యాప్తు చేసి, తన అధికారులతో సమావేశం ఏర్పాటు చేశాడు.


 "ఈ హత్యలు మరియు కొంతమంది సాధారణ వ్యక్తులతో కొంత ఇంటర్-కనెక్షన్ ఉంది" అని యశ్ అన్నారు.


 "మీరు ఎలా చెప్తారు సార్?" అదే పోలీసు కానిస్టేబుల్‌ని అడిగాడు.


 "నాకు సిగరెట్ తీసుకురండి" అన్నాడు యశ్. అతను స్థలం నుండి వెళ్తాడు.


 "అతని పేరు జార్జ్ మోహన్. ఇర్ఫాన్ ఖాన్ డ్రగ్ మాఫియా మధ్యవర్తి, బ్రోకర్ మరియు ప్రాథమిక హెల్చ్‌మన్. అతను అనేక చట్టవిరుద్ధమైన కార్యకలాపాలు చేయడానికి డ్రగ్స్ విక్రయించడంలో పాల్గొన్నాడు. ఇద్దరు ఎమ్మెల్యే సెల్వనాయగం మరియు అతని తమ్ముడు సుధీర్ కృష్ణ. రెండూ అత్యంత ప్రభావవంతమైనవి మరియు వారి చట్టవిరుద్ధ కార్యకలాపాలకు మద్దతు ఇస్తాయి. అయితే, హంతకుడు చిత్రదేవిని ఎందుకు హత్య చేయాలి? అడిగాడు యష్.


 “సర్. మూడు సంవత్సరాల ముందు, చిత్రదేవి మరియు ACP అర్జున్ ఈ డ్రగ్ కింగ్‌పిన్ గురించి పరిశోధించారు ”అని దినేష్ అన్నారు.


 “ఏమిటి? అతను బతికే ఉన్నాడా? నేను అతన్ని కలవవచ్చా? " అడిగాడు యష్.


 "లేదు అయ్యా. అతను చనిపోయాడు, చాలా కాలం క్రితం. వారు అగ్ని ప్రమాదంలో మరణించారు ”అని సిగరెట్ ప్యాకెట్లతో వచ్చిన కానిస్టేబుల్ చెప్పాడు.


 "సిగరెట్ వెలిగించి, ధూమపానం చేసిన తర్వాత," వెళ్లి నాకు మరో సిగార్ ప్యాకెట్ తీసుకురండి "అన్నాడు యశ్.


 "అతను ఎలా చంపబడ్డాడు?" అడిగాడు యష్.


 "అతను వాస్తవానికి జార్జ్ మరియు MLA యొక్క అనుచరుడు సార్ చేత చంపబడ్డాడు. అయితే, అరెస్టుల నుండి తప్పించుకోవడానికి వారు దీనిని ప్రమాదవశాత్తు రూపొందించారు. అతని కుటుంబం మొత్తం మంటల్లో చనిపోయింది సార్ ”అన్నాడు దినేష్.


 "లేదు. అది అసాధ్యం. ఎవరైనా ఈ దాడి నుండి తప్పించుకోలేరు. తప్పించుకున్న వ్యక్తి ఈ దాడికి పాల్పడ్డాడు. నాకు అర్జున్ కుటుంబ వివరాలు కావాలి, యశ్ అన్నాడు.


 అర్జున్ కుటుంబ వివరాలను పరిశీలిస్తే, యశ్ ఐశ్వర్య, ఆదిత్య మరియు అఖిల్ ఫోటోలను చూస్తాడు. అతను దినేష్‌ని అడిగాడు, “ఈ ముగ్గురు గురించి ఏమిటి? మీరు ఈ మూడింటిని కనుగొన్నారా? "


 “సర్. దాదాపు ఇల్లు పూర్తిగా కాలిపోయింది. అర్జున్ సార్, అతని భార్య, అతని తండ్రి మరియు మిగిలిన వారు కాలిపోయిన మృతదేహాన్ని మాత్రమే మేము కనుగొన్నాము ”అని దినేష్ అన్నారు.


 వారు సజీవంగా ఉన్నారని అనుమానించిన యష్, అధికారులతో పాటు వారి కోసం సెర్చ్ నిర్వహిస్తాడు. ఇంతలో, అబ్దుల్ మరియు ఇర్ఫాన్ రాజేంద్రన్‌ను కలుసుకున్నారు, అతను కొన్ని రోజులుగా ఎమ్మెల్యే సెల్వనాయగమ్‌కి సహాయం చేస్తున్నాడని తెలిసి. అతని భార్య మరియు రోషిణిని బెదిరించడం ద్వారా అతనిని బలవంతం చేసిన తరువాత (ఆమెతో అఖిల్ వివాహం గురించి మాట్లాడటానికి అక్కడకు వచ్చారు), రాజేంద్రన్ వారిని కాపాడటానికి, ప్రాణాలతో ఉండాలని చెప్పి, ఆదిత్య మరియు అఖిల్ గుర్తింపును ఆవిష్కరించాడు.


 అయితే, అతను ఐశ్వర్య పేరును వెల్లడించలేదు. దీపికతో పాటు ముగ్గురు (రోషిణిని మధ్య మార్గంలో పిలిచారు) ఫోన్ ద్వారా మరియు వారి కుటుంబాలు, ఇద్దరూ కిడ్నాప్ చేశారు. వారు కోయంబత్తూరులో సురక్షితంగా ఉండలేరని తెలిసి, షిప్‌యార్డ్‌లో తమను తాము కాపాడుకుంటూ రాత్రి 10:00 గంటలకు లక్షద్వీప్‌కు చేరుకుంటారు.


 అబ్దుల్ రోషిణి ఫోన్ ఉపయోగించి అఖిల్ మరియు ఆదిత్యకు కాల్ చేసి, ఒంటరిగా అక్కడికి రమ్మని బెదిరించాడు. అయితే, వారు వెళుతుండగా, తీవ్రమైన గాలి దెబ్బల మధ్య యక్క వారిని పాలక్కాడ్ రోడ్ల చీకటి ప్రదేశంలో చుట్టుముట్టి, “కదలవద్దు. అక్కడ ఆపు. "


 ఇద్దరూ గన్ పాయింట్‌లో పట్టుబడ్డారు. కొన్ని గంటల తర్వాత, దినేష్ అఖిల్‌ని అడిగాడు: "ఇర్ఫాన్ ఖాన్ మిమ్మల్ని ఎక్కడికి రమ్మని అడిగారు?"


 "లక్షద్వీప్ దీవులకు సర్" అన్నాడు అఖిల్.


 లక్షద్వీప్ దీవులు, 3:30 PM:


 ఇర్ఫాన్‌ని వెంబడించడానికి యష్ వారిని అనుమతించాడు. కానీ, అతను కూడా వాటిని రహస్యంగా అనుసరిస్తాడు మరియు ద్వీపాలకు చేరుకున్నాడు. ఓడ ద్వారా, వారు ఆ షిప్‌యార్డ్‌లోని లైట్లను గమనించి, ఇర్ఫాన్ షిప్‌యార్డ్‌కు చేరుకుంటారు. వారు లోపలికి వెళ్లినప్పుడు, ఇర్ఫాన్ మనుషులు అఖిల్ మరియు ఆదిత్యలను తీవ్రంగా కొట్టారు.


 వారు దీపికను హత్య చేయబోతున్నప్పుడు, రోషిణి మరియు రాజేంద్రన్ అతని భార్యతో కలిసి, అఖిల్ మరియు ఆదిత్య తమ చిన్న కత్తితో మేల్కొన్నారు. వారు వ్యాయామాల ద్వారా వేడెక్కుతారు. ఒక హేండ్‌మన్ వారి కత్తితో పరిగెత్తుతూ వారి దగ్గరకు వచ్చినప్పుడు, ఆదిత్య ప్రతీకారం తీర్చుకున్నాడు మరియు అతన్ని అనేకసార్లు పొడిచాడు. అదే సమయంలో, యష్ మరియు దినేష్ షిప్‌యార్డ్ ద్వారా ఇర్ఫాన్ ఖాన్ షిప్‌యార్డ్‌కు వచ్చారు. హింసాత్మక పోరాటాలను చూసిన దినేష్ యష్‌ని అడిగాడు, “సర్. మనం షిప్‌యార్డ్ లోపలికి వెళ్దామా? "


 "వేచి ఉండండి దినేష్. ఈ దృశ్యాన్ని సినిమా చూసినట్లుగా చూద్దాం. వెంటనే ఎందుకు వెళ్లాలి? మేము ఆ తాలిబాన్లను రక్షించబోతున్నామా? " అడిగాడు యష్. అందరూ మౌనంగా చూశారు. దాడి చేయడానికి ఇర్ఫాన్ మాలిక్ కుర్రాళ్ల వద్దకు చేరుకున్నప్పుడు, అఖిల్ బ్లేడ్‌ను చీల్చి ప్రతీకారం తీర్చుకున్నాడు, అతను అప్పటికే నోటిలో పెట్టుకున్నాడు. రక్తంతో వికలాంగులైన అతని కళ్ళతో, అఖిల్ అతన్ని అనేకసార్లు పొడిచాడు. అప్పుడు, అథ్య అబ్దుల్ ఖాదర్‌తో హ్యాండ్-టు-హ్యాండ్ పోరాటంలో పాల్గొని అతడిని ఓడించాడు.


 2008 బెంగుళూరు సీరియల్ పేలుళ్లు మరియు అర్జున్ మరణం గురించి అతని కుటుంబ సభ్యులతో కలిసి కాసేపు గుర్తు చేస్తూ, ఆదిత్య తన కత్తిని తీసుకొని అతని శరీరం అంతటా గుణింతాలుగా పొడిచాడు. అబ్దుల్ మరణించే క్షణాల్లో, అఖిల్ అతనికి ఇలా అంటాడు: “మనుషులలో. ఇద్దరు వ్యక్తులు ఉన్నారు. ఒకటి మంచిది, మరొకటి చెడు. ప్రపంచ తత్వశాస్త్రం ప్రకారం, చెడుపై మంచి గెలుస్తుంది. "


 "సరి చేయండి, అఖిల్. మంచి వర్సెస్ చెడు. మా చర్య క్షమించదగినది కానప్పటికీ, మన భావోద్వేగాలకు న్యాయం ఉంటుంది. మేము అనాథలుగా మారిన తర్వాత ప్రజలు అవమానించినప్పుడు మరియు బయటకు నెట్టినప్పుడు నేను మరియు నా సోదరుడు గుండె పగిలిపోయే గాయానికి గురయ్యాము. మనుషులు మాకు మద్దతునిస్తే, ఈ ప్రపంచంలో మనుగడ సాగించడానికి మేము ఈ మార్గాన్ని ఎంచుకోలేము "అని అబ్దుల్ అన్నాడు, కత్తిపోట్ల గుణకాలు కారణంగా మాట్లాడటానికి ఇబ్బంది పడ్డాడు. చివరికి ఇద్దరు కుర్రాళ్లతో మాట్లాడుతుండగా అతను చనిపోయాడు.


 అప్పుడు, యష్ షిప్‌యార్డ్‌లో ప్లాస్టిక్ పేలుడు పదార్థాన్ని అమర్చడం ద్వారా నేర స్థలాన్ని క్లియర్ చేస్తాడు. అతను పోలీసు అధికారుల మద్దతుతో అధిత్య, అఖిల్, రోషిణి, దీపిక మరియు రాజేంద్రన్‌లను సురక్షితంగా తీసుకెళ్తాడు.


 యశ్ ఇలా అంటాడు, “మీరు చెపుతారు, చెడుపై మంచి గెలుస్తుంది. కానీ ప్రపంచ తత్వశాస్త్రం ప్రకారం, న్యాయ సిద్ధాంతం పరిగణించవలసిన రెండు ముఖ్యమైన లక్షణాలు నిష్పాక్షికత/నిష్పాక్షికత మరియు పరిణామాలకు సున్నితత్వం. భగవద్గీత న్యాయం గురించి చెప్పింది. హ్మ్. "


 "అవును సార్" అన్నాడు ఆదిత్య మరియు అఖిల్. దీపిక, రోషిణి మరియు రాజేంద్రన్ ద్వీపాల నుండి వారు కారు ద్వారా వెళతారు, ఇది యష్ ఇచ్చినది. యశ్ డిజిపి హరిచంద్రకు ఫోన్ చేసి, “సర్. ఇప్పటివరకు ప్రజలను ఎవరు హత్య చేశారో నేను కనుగొన్నాను. ”


 "అది ఎవరు?" అడిగాడు హరిచంద్ర.


 "మహ్మద్ ఇర్ఫాన్ ఖాన్ మరియు అతని తమ్ముడు అబ్దుల్ ఖాదర్. అపఖ్యాతి పాలైన ఇంటర్నేషనల్ డ్రగ్ కార్టెల్ నాయకులు ”అని యష్ అన్నారు.


 "మేము వారిని అరెస్ట్ చేయలేము, యశ్. ఎందుకంటే, వారు లక్షద్వీప్‌లో సురక్షితంగా ఉంటారు ”అని హరిచంద్ర చెప్పాడు, అతను కేసును వదిలేయాలని సూచించాడు.


 “మేము వారిని అరెస్ట్ చేయడమే కాదు సార్. కానీ, మేము వాటిని ఇకపై చూడలేము. అప్పటి నుండి, వారు అగ్ని ప్రమాదంలో మరణించారు, అది షిప్‌యార్డ్‌లో జరిగింది సార్ ”అని యష్ మరియు దినేష్ అన్నారు. హరిచంద్ర సంతోషంగా ఉన్నాడు.


 "వారిని అరెస్టు చేయడం ద్వారా మనం మన సమయాన్ని ఎందుకు వృధా చేయాలి? పెట్రోల్ లేదా డీజిల్ ధర తగ్గుతుందా? అడిగాడు యష్, దినేష్‌ని.


 "అవును అండి. వారిని అరెస్ట్ చేయడం వల్ల ఉపయోగం లేదు.


 ఐదు గంటల తరువాత:


 ఐదు గంటల తరువాత, ఆదిత్య మరియు అఖిల్ రాజేంద్ర ఇంటి నుండి మేల్కొన్నారు మరియు సంతోషంగా తెలుసుకున్నారు, "ఇద్దరూ తమ సెమిస్టర్ పరీక్షలలో అగ్రస్థానంలో నిలిచారు మరియు ప్లేస్‌మెంట్ ఆఫర్‌లకు ఎంపికయ్యారు."


 అతని మాటల ద్వారా అతని ఆశీర్వాదాలు పొందిన తరువాత, "శివుడి ఆశీస్సులు మీ ఇద్దరితో ఎల్లప్పుడూ ఉంటాయి," అబ్బాయిలు రోషిణి మరియు దీపికలను కలవడానికి వెళ్తారు, అమ్మాయిలు వారిని పిలిచినట్లు.


 రోషిణిని కలిసినప్పుడు అఖిల్ భావోద్వేగానికి లోనయ్యాడు మరియు అతను ఆమెతో, “ప్రేమ అందరినీ జయించింది, రోషిణి. ఇది అంతులేనిది. నొప్పి ఉంది, ప్రతీకారం ఉంది మరియు సెక్స్ ఉంది. అనేక విధాలుగా నేను మిమ్మల్ని బాధపెట్టాను. నేను నిజంగా క్షమించండి ప్రియమైన. "


 వారు మాట్లాడుతుండగా, మేఘాలు చీకటిగా మారి రోడ్లపై వర్షం కురుస్తుంది. రోషిణి అతడిని భావోద్వేగంతో కౌగిలించుకుంది మరియు అఖిల్, “రోషిణి నాకు దూరంగా వెళ్లవద్దు. నేను దానిని భరించలేను. "


 "నేను నిన్ను వదలను అఖిల్. ఎందుకంటే, మా ప్రేమ అంతులేనిది. మన మరణం వరకు, ఈ ప్రేమ ప్రయాణాన్ని ఆస్వాదిద్దాం "అని రోషిణి చెప్పింది మరియు ఆమె అఖిల్‌తో ముద్దు పంచుకుంది. దీపిక ఆదిత్యను అడిగినప్పుడు, "మేము ఎప్పుడు ఇలా ముద్దు పెట్టుకుంటాము?"


 "ఈ సహజ దృశ్యం ఉత్తమమైనది, దీపిక. కాబట్టి, నేను ఇప్పుడు మిమ్మల్ని ముద్దుపెట్టుకుంటాను. ” అతను \ వాడు చెప్పాడు. ఇది ఒక జోక్ అని ఆమె భావించింది. అయితే, ఆమె షాక్‌కు, అతను ఆమె పెదవులపై ముద్దాడాడు.


 "నన్ను క్షమించండి దీపిక. ప్రేమతో మాత్రమే, నేను నిన్ను ముద్దుపెట్టుకున్నాను ”అన్నాడు ఆదిత్య.


 అయితే, ఆమె అతని ముఖంపై తేలికగా కొట్టి, “నన్ను హగ్ చేయండి డా.


ఎందుకంటే, నేను నిన్ను ప్రేమిస్తున్నాను. " కొద్దిసేపు ఆలోచించిన తరువాత, అతను ఆమెను కౌగిలించుకున్నాడు. ఇది చూసిన అఖిల్ అతనితో ఇలా అంటాడు: “మీరు ఆనందించడానికి ఇష్టపడతారు. కానీ, ఇది మీ ప్రేమ కథలో కూడా చూడటం భరించలేనిది డా! "


 ఇది విన్న రోషిణి మరియు దీపిక నవ్వారు.


 ఎపిలోగ్:


 1.) మంచి ఆత్మలు యుగయుగాలుగా ప్రబోధిస్తున్నాయి, "అన్ని తలుపులకు ప్రేమ కీలకం". కృష్ణుడు కూడా భగవద్గీతపై ఈ నమ్మకానికి కట్టుబడి ఉన్నాడు; అతను ఇలా పేర్కొన్నాడు, "మీరు నన్ను జయించగల ఏకైక మార్గం ప్రేమ ద్వారా మరియు అక్కడ నేను సంతోషంగా జయించబడ్డాను". ద్వేషం, కోపం, ప్రతీకారం మరియు అలాంటి భావాల నుండి మేము శత్రువులను చేస్తాము. ప్రేమను వ్యాప్తి చేయడం మరియు అలాంటి భావోద్వేగాన్ని కోల్పోవడం ద్వారా మనం ప్రజలను మన వైపుకు గెలిపించవచ్చు. ప్రేమించాల్సిన అవసరం ప్రతి సెంటిమెంట్‌లోనూ ఉంటుంది మరియు వారి నమ్మకాన్ని పొందాలంటే మనం వారిని ప్రేమించాలి.


 2.) మహాభారతంలో, శ్రీకృష్ణుడు ఇలా అంటాడు, "మీరు చేయాల్సిందల్లా చేయండి, కానీ అత్యాశతో కాదు, అహంకారంతో కాదు, అసూయతో కాదు, ప్రేమ, కరుణ, వినయం మరియు భక్తితో". దురాశ, అహం, కామం మరియు అసూయ అనేది ప్రతికూల భావోద్వేగం, ఇది ప్రజల నుండి నిరాశకు దారితీస్తుంది. ఏదేమైనా, మేము ఒక కార్యం చేసేటప్పుడు అత్యాశపై దృష్టి పెడితే, మన పని యొక్క అసలు ఉద్దేశ్యం నుండి మనం దూరంగా ఉంటాము మరియు మొత్తం పనికి ఆటంకం కలిగిస్తాము. అహం ఒకరిని ఉన్నతంగా భావిస్తుంది మరియు సహోద్యోగుల యొక్క అద్భుతమైన వ్యూహాలు లేదా ఆలోచనలకు మనస్సును మూసివేస్తుంది మరియు సామాజిక బంధాన్ని పరిమితం చేస్తుంది. కరుణ మిమ్మల్ని ప్రజలకు దగ్గర చేస్తుంది, ఇతరుల ఆత్మను వినడానికి మీకు సహాయపడుతుంది. కామం మరియు అసూయ బలమైన భావోద్వేగాలను రేకెత్తిస్తాయి, ఇది ఇంద్రియాలను కోల్పోయేలా చేస్తుంది. బదులుగా, ఒక వ్యక్తి అంతర్గత శాంతి మరియు మంచి కోసం సహోద్యోగులు, స్నేహితులు మరియు కుటుంబ సభ్యులకు వినయాన్ని కలిగి ఉండాలి మరియు వినయంగా ఉండాలి. ఏదైనా కార్యాచరణలో భక్తి అవసరం ఎందుకంటే విజయం సాధించడానికి మనస్పూర్తిగా అంకితం కావాలి. పైన పేర్కొన్న, సానుకూల లక్షణాలు ప్రేమించడం నేర్చుకున్నప్పుడే వికసిస్తాయి.


 3.) సాత్విక, రాజస్విక్ మరియు తామసిక్ అనే మూడు గుణాలు ఉన్నాయి, వాటిలో సాత్వికం అత్యంత ప్రాధాన్యత కలిగినదిగా పరిగణించబడుతుంది. ఒక చర్య ప్రేమ లేదా ద్వేషం మరియు నిరీక్షణ శూన్యమైనట్లయితే మాత్రమే సాత్విక విలువను కలిగి ఉంటుంది. సాత్విక్ చర్యను వివరించడానికి కృష్ణుడు ఈ క్రింది పదాలను ఎంచుకున్నాడు, "నిర్దేశించబడినది, అటాచ్‌మెంట్ లేనిది, ప్రేమ లేదా ద్వేషం లేకుండా చేసే ప్రతిఫలం ఆశించని వ్యక్తి -ఆ చర్య సాత్వికంగా ప్రకటించబడింది."


 4.) యూనియన్‌కు ప్రేమ కీలకమని మాకు తెలుసు, అది ప్రపంచాన్ని ఏకం చేసే శక్తి. ప్రేమ అనేది ఒక అత్యున్నత భావోద్వేగం అని కృష్ణుడు పేర్కొన్నాడు. అతను చెప్పాడు, ప్రేమ విశ్వంలోని ప్రతిదాన్ని అధిగమిస్తుంది మరియు అతనిని చేరుకోవడానికి, ప్రేమించాల్సిన అవసరం ఉంది. ప్రేమ అనేది ఒక శక్తివంతమైన భావోద్వేగం, ఇది శత్రువుతో సంధి చేసుకోవడానికి, ఇతరులను క్షమించడానికి మరియు ప్రతికూల నుండి దూరంగా ఉంచడానికి సహాయపడుతుంది. కృష్ణ పేర్కొన్నాడు, "అయితే, నేను పేరు పెట్టగలను, నిజంగా ప్రేమ అత్యున్నతమైనది. అన్నిటినీ మరచిపోయేలా చేసే ప్రేమ & భక్తి, ప్రేమికుడిని నాతో కలిపే ప్రేమ ”.


 5.) అంతర్గత శాంతికి కీలకం స్వీయ-అవగాహన, ఒక వ్యక్తి తనను మరియు తన చుట్టూ ఉన్న ప్రతి ఒక్కరినీ కనికరంతో ప్రేమించిన తర్వాత అది తలెత్తడం ప్రారంభమవుతుంది. ప్రేమ యొక్క స్వచ్ఛమైన రూపం విముక్తి గుణాన్ని కలిగి ఉంటుంది, అది భౌతిక మరియు భావోద్వేగ అవసరాల నుండి విముక్తి పొందడానికి సహాయపడుతుంది. కృష్ణుడు తన చుట్టూ ఉన్న వ్యక్తులను చైతన్యవంతులను చేయాలనుకున్నాడు, ప్రజలను స్వీయ-అవగాహన, మరియు భావోద్వేగ మరియు భౌతిక అవసరాలు లేకుండా చేసే లక్ష్యంతో తనను ప్రేమించాలని పిలుపునిచ్చారు. వివిధ ఇతిహాసాలు మరియు బోధనలు కూడా ప్రపంచంలోని భావోద్వేగ మరియు భౌతిక వాదాల నుండి అసంతృప్తికి మూలాలను పేర్కొన్నాయి. మహాభారతంలో, కృష్ణుడు తన దైవిక ప్రేమతో ఇలా అన్నాడు, "ఆనందకరమైన ఆత్మ అయిన నన్ను ప్రేమించడం ద్వారా చెప్పలేని ఆనందం లభిస్తుంది. ఆ ఆనందం గ్రహించిన తర్వాత, భూసంబంధమైన ఆనందాలన్నీ శూన్యంలోకి మసకబారుతాయి.


 6.) ఇవ్వడం అనేది ఒక గుణం, మనమందరం కలిగి ఉండాలి, మరియు ఇచ్చే చర్య జీవితం పట్ల విస్తృతమైన అవకాశాన్ని కలిగి ఉండటానికి వీలు కల్పిస్తుంది. ఇది మన జీవితాలను, కోరికలను, ఇబ్బందులను మించి చూడడానికి మరియు ఇతరులకు సహాయం చేయవలసిన అవసరాన్ని పెంచుతుంది. ఇవ్వడం ద్వారా, మేము ప్రేమను ఇస్తాము మరియు ఇతరుల నుండి ప్రేమను పొందుతాము. అయితే, ఎవరైనా తిరిగి ఆశించకుండా మరియు ఆధిపత్యాన్ని ప్రదర్శించడానికి ఇవ్వాలి. కృష్ణుడు భగవద్గీతలో ఇదే విషయాన్ని తెలియజేస్తాడు, "స్వచ్ఛమైన ప్రేమతో నా భక్తులు అందించే అతి చిన్న బహుమతిని కూడా నేను గొప్పగా భావిస్తాను, కాని భక్తులు కానివారు సమర్పించే గొప్ప సమర్పణలు కూడా నాకు నచ్చవు".


 7.) "ప్రేమ మనతో ప్రేమలో ఉన్న మరొక వ్యక్తిని స్వేచ్ఛగా ఉంచాలి" అని ఉటంకించబడింది. ప్రేమ అనేది రాజీకి సంబంధించిన ఒప్పంద సంబంధము కాదు, అది విఫలం కావడం గమనార్హం ఎందుకంటే ఒకరిని ఇచ్చి పుచ్చుకోవడంలో పాల్గొనకూడదు. నిజమైన ప్రేమ నిరీక్షణ, కోపం మరియు మరే ఇతర భావోద్వేగాల నుండి విముక్తి పొందింది, ఇది ఏదైనా నిరీక్షణ లేదా శూన్య భావన లేకుండా ఇచ్చే ఏకైక చర్యను కలిగి ఉంటుంది. మహాభారతంలో కృష్ణుడు మనకు అదే నేర్పించాడు, "ఎటువంటి అనుబంధాలు లేనివాడు నిజంగా ఇతరులను ప్రేమించగలడు, ఎందుకంటే అతని ప్రేమ స్వచ్ఛమైనది మరియు దైవికమైనది" అని ఆయన ఉదహరించారు.


 8.) ఈ రోజు భూమిపై ఉన్న చాలా తక్కువ జీవులకు మన ఆలోచనా సామర్థ్యం రెండవది. మన మానవ మేధస్సు ఇతర జీవుల సామర్థ్యానికి మించి ఆలోచించడానికి మరియు ప్రేమించడానికి అనుమతిస్తుంది. మన స్పృహ సరైనది మరియు తప్పును నిర్ధారించడానికి మరియు బేషరతుగా ప్రేమించడానికి, క్షమించడానికి, సానుభూతిని కలిగి ఉండటానికి మరియు మొదలైన వాటికి సహాయపడుతుంది; మా పరిణామాత్మక అభివృద్ధి మనం ప్రేమించడానికి మరియు ఎవ్వరిలాగా జ్ఞానోదయం పొందడానికి అనుమతిస్తుంది. ఆ విధంగా, కృష్ణుడు మహాభారతంలో ఈ మాటలు చెప్పాడు, "మానవ జన్మ ధన్యమైనది, స్వర్గంలో నివసించేవారు కూడా ఈ జన్మను కోరుకుంటారు, ఎందుకంటే నిజమైన జ్ఞానం మరియు స్వచ్ఛమైన ప్రేమ కేవలం ఒక మానవుని ద్వారా మాత్రమే పొందవచ్చు". యూనియన్‌కు ప్రేమ కీలకమని మాకు తెలుసు, అది ప్రపంచాన్ని ఏకం చేసే శక్తి. ప్రేమ అనేది ఒక అత్యున్నత భావోద్వేగం అని కృష్ణుడు పేర్కొన్నాడు. అతను చెప్పాడు, ప్రేమ విశ్వంలోని ప్రతిదాన్ని అధిగమిస్తుంది మరియు అతనిని చేరుకోవడానికి, ప్రేమించాల్సిన అవసరం ఉంది. ప్రేమ అనేది ఒక శక్తివంతమైన భావోద్వేగం, ఇది శత్రువుతో సంధి చేసుకోవడానికి, ఇతరులను క్షమించడానికి మరియు ప్రతికూల నుండి దూరంగా ఉంచడానికి సహాయపడుతుంది. కృష్ణ పేర్కొన్నాడు, "అయితే, నేను పేరు పెట్టగలను, నిజంగా ప్రేమ అత్యున్నతమైనది. అన్నిటినీ మరచిపోయేలా చేసే ప్రేమ & భక్తి, ప్రేమికుడిని నాతో కలిపే ప్రేమ ”.



Rate this content
Log in

Similar telugu story from Romance