Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

ఆధ్యాత్మిక ద్వీపం: అధ్యాయం 2

ఆధ్యాత్మిక ద్వీపం: అధ్యాయం 2

9 mins
339


గమనిక: ఈ కథ రచయిత యొక్క కల్పన ఆధారంగా రూపొందించబడింది. ఇది ఎలాంటి చారిత్రక సూచనలు మరియు నిజ జీవిత సంఘటనలకు వర్తించదు. ఈ కథ నా ఇద్దరు సన్నిహిత మిత్రులైన సామ్ దేవ్ మోహన్ (మూడేళ్ళ క్రితం మరణించారు) మరియు అరియన్‌లకు నివాళి. ఇది నా మునుపటి కథ The Mystical Island: Chapter 1కి కొనసాగింపు.


 కథనం: ఈ కథ ఆరు భాగాలుగా వివరించబడింది మరియు సంఘటనలు నాన్-లీనియర్ మోడ్‌లో వివరించబడ్డాయి. ఈ కథలోని కథకుడు మొదటి అధ్యాయం నుండి అలాగే ఉంచబడ్డాడు. ఎందుకంటే, ఈ కథ నా మొదటి అధ్యాయానికి ప్రత్యక్ష సీక్వెల్.


 క్రెడిట్‌లు మరియు గౌరవం: నాకు ఇష్టమైన చిత్రాలకు నేను నివాళులర్పిస్తున్నాను: రక్షిత్ శెట్టి యొక్క ఉలిదవరరు కాదంటే (మిగతా వారు చూసినట్లుగా), పల్ప్ ఫిక్షన్ మరియు రషోమోన్. కాబట్టి, కథనం నిర్మాణం ఈ చిత్రాల నుండి ప్రేరణ పొందింది.


 శక్తి రివర్ రిసార్ట్స్


 2:15 PM


 కూరగాయల అన్నం, మాంసం మరియు చికెన్‌తో రుచికరమైన భోజనం చేసిన తర్వాత, సామ్ దేవ్ మోహన్ మరియు అరియన్ అజియార్ నది ఒడ్డున కూర్చుని కాసేపు విశ్రాంతి తీసుకున్నారు. వారు అజీయార్ రాళ్లలో కూర్చున్న పక్షుల మధురమైన శబ్దాలను చూశారు. కొద్దిసేపటి తర్వాత, ఆదిత్య, దినేష్, రోహన్ మరియు హర్షిణి వారితో చేరి, నిషేధిత ద్వీపం-నార్త్ సెంటినెల్ చరిత్రను కొనసాగించమని సామ్‌ని కోరారు, దానికి అతను అంగీకరించాడు.


 “ఈ ప్రపంచంలోని మానవులు దాదాపు 60,000 సంవత్సరాల పాటు ఆ ప్రదేశాన్ని చేరుకోలేకపోయారు. లోపల ఏముందో, ఇప్పుడు ఎలా ఉంటుందో ఎవరికీ తెలియదు. ఈ ద్వీపం ప్రపంచంలోనే అత్యంత వివిక్త ప్రదేశం. సామ్ హర్షిణితో చెప్పింది.


 "ఏం చెప్తున్నావ్ సామ్?" అడిగాడు ఆదిత్య.


 సామ్ ఇలా సమాధానమిచ్చాడు: ""మీరు కొత్తగా వింటూ, అలాంటి స్థలం ఎక్కడ ఉందని ఆలోచిస్తున్నారా? ఇది మరెక్కడా కాదు, మన భారతదేశంలోనే ఉంది.” ద్వీపం వేరే దేశంలో ఉందని నమ్ముతున్న అతని స్నేహితులకు ఇది నిజంగా షాక్ ఇచ్చింది. రోహన్ తల గీసుకుని ఇలా అన్నాడు: “నేను కూడా క్రిస్టోఫర్ నోలన్ టెనెట్‌ని ఏడెనిమిది సార్లు చూస్తే అర్థం చేసుకోగలిగాను. కానీ, ఈ నార్త్ సెంటినెల్ ద్వీపం!!!”


 సామ్ అతనిని ఓదార్చాడు మరియు నార్త్ సెంటినెల్ ద్వీపంలో ఏమి జరిగిందో వివరించాడు.


 "మన భారత ప్రభుత్వం ఆ స్థలాన్ని ప్రజల సందర్శనకు నిషేధించింది." సామ్ వారికి చెప్పాడు.


 "ఎందుకు డా?" అరియన్ సామ్‌ని ప్రశ్నించాడు.


 "ఎందుకంటే మీరు అక్కడికి వెళితే, మీరు చంపబడతారు. అక్కడి ప్రజలకు బయటి ప్రపంచం గురించి తెలియదు. వారికి తప్ప, ఆధునిక ప్రపంచంలో మనకున్న అనేక దేశాలు, ప్రజలు మరియు కార్లు, బైక్‌లు ఉన్నాయని వారికి తెలియదు. ”


 కాసేపు ఆగి, సామ్ ఇలా కొనసాగించాడు: “సులభంగా చెప్పాలంటే, మనం మన ఇంట్లోనే ఉన్నామని అనుకోండి. అకస్మాత్తుగా, మేము ఒక శబ్దం విని, తనిఖీ చేయడానికి బయటకు వచ్చాము మరియు మనలాగా కానీ కొంచెం భిన్నంగా ఉన్న వ్యక్తిని చూస్తాము మరియు ఓడ వంటి పెద్ద UFO నుండి బయటికి వస్తాము, అప్పుడు మనకు ఎలా అనిపిస్తుంది. మేము ఏమీ అర్థం చేసుకోలేము, సరియైనదా? ”


 "మ్" అంది హర్షిణి.


 "ఎవరు వాళ్ళు? ఎక్కడి నుంచి వచ్చారు? వారు ఇన్ని సాంకేతికతలను ఎలా కలిగి ఉన్నారు?" మరియు వారు మనకు ఏదైనా చేయగలరని మేము భావిస్తున్నాము. అలాంటప్పుడు అక్కడికి వెళ్లగానే ఆ జనాలు మన గురించే ఆలోచిస్తారు. మనం వారికి ఏదైనా చెడు కలిగించవచ్చు మరియు వారి విల్లు మరియు బాణంతో మమ్మల్ని చంపవచ్చు అని వారు అనుకుంటారు. కాసేపు తన స్నేహితులను చూస్తూ, సామ్ తన థ్రిల్లింగ్ బారిటోన్ వాయిస్‌తో ఇలా అన్నాడు: "మరియు ఆ ప్రదేశం పేరు నార్త్ సెంటినెల్ ఐలాండ్."


 ఇప్పుడు సామ్ స్నేహితులు సామ్ దేవ్ మోహన్ కథనాన్ని ఆసక్తిగా గమనిస్తున్నారు.


 “మనుషులు చేరుకోలేని ద్వీపం, భారతదేశం నుండి ప్రజలు అక్కడికి వెళ్లి వారితో మాట్లాడటానికి ప్రయత్నించారు. 1980లో, వారు దానిని వీడియో డాక్యుమెంటరీగా రికార్డ్ చేశారు. నార్త్ సెంటినెల్ ప్రజలు ఇలాగే ఉన్నారని అప్పుడే బయటి ప్రపంచానికి తెలిసింది.


 "అక్కడికి వెళ్ళిన వాళ్ళకి ఏమైంది?" అడిగాడు ఆదిత్య దానికి రోహన్ అతని మెడ మీద తట్టి ఇలా అన్నాడు: “నువ్వు ఎప్పుడూ తొందరపడతావు. అదే అతను డీకోడ్ చేసి మాకు వివరాలు చెప్పబోతున్నాడు, సరియైనదా? ” అందరూ మౌనంగా ఉండి సామ్ కళ్లవైపు చూశారు. అప్పటి నుండి, వారు అతని కథనం కోసం ఆసక్తిగా ఎదురు చూస్తున్నారు.


 పార్ట్ 1: పరిశోధన


 కొన్ని సంవత్సరాల క్రితం


 1967


భారతదేశానికి స్వాతంత్ర్యం వచ్చిన తర్వాత, వారు ఉత్తర సెంటినెల్ ప్రజలతో కమ్యూనికేట్ చేయాలని ఆలోచించారు మరియు స్నేహపూర్వకంగా సంప్రదించాలని నిర్ణయించుకున్నారు. 1967లో, మానవ శాస్త్రవేత్త త్రిలోక్‌నాథ్ పండిట్, కొంతమంది శాస్త్రవేత్తలు, సాయుధ దళాలు, నౌకాదళ అధికారులు, గవర్నర్ మొత్తం 20 మందిని ద్వీపానికి తీసుకువచ్చారు. వారు ద్వీపానికి వెళ్లారు. కానీ ఒడ్డున ఎవరూ లేరు.


 కాబట్టి వారు బీచ్‌లోని పాదముద్రలను అనుసరించారు మరియు 1 కి.మీ వరకు నడిచారు. కానీ అక్కడ మనుషులెవరూ కనిపించలేదు. దీంతో టీమ్ అక్కడి నుంచి తిరిగి వచ్చింది. కానీ బీచ్‌లో, కొబ్బరికాయలు, మట్టి కుండలు, ఇనుము... ఇలా తెచ్చిన బహుమతులు అన్నీ బీచ్‌లో వదిలేసి అక్కడి నుంచి వెళ్లిపోయారు.


 పార్ట్ 2: క్రూ సభ్యులు


 మూడు సంవత్సరాల తరువాత


 1970-1974


 1970లో మళ్లీ ఒక పరిశోధనా బృందం అక్కడికి వెళ్లింది. నార్త్ సెంటినెల్ ద్వీపం భారత భూభాగానికి చెందినదని చెప్పే రాతి శిల్పాన్ని అక్కడ ఉంచారు. మళ్లీ 1974లో చిత్రబృందం అక్కడికి వెళ్లింది. అక్కడికి వెళ్లగానే అక్కడ జరిగే ప్రతి విషయాన్ని రికార్డు చేసి డాక్యుమెంట్ చేసేందుకు కెమెరాను తీసుకెళ్లారు. వారితో పాటు త్రిలోక్‌నాథ్ పండిట్ కూడా అక్కడికి వెళ్లగా సాయుధ బలగాలు కూడా వారితో కలిసిపోయాయి.


 ఈసారి కూడా అక్కడికి వెళ్లగానే కానుకలను ఒడ్డున వదిలేశారు. అయితే ఇప్పుడు బతికి ఉన్న పందిని బహుమతిగా ఇచ్చారు. ఒడ్డున ఉన్నవన్నీ వదిలేసి తమ పడవకు తిరిగి వచ్చారు. వారు తమ పడవను సుదూరంలో ఉంచారు మరియు వారి ప్రతిచర్యను గమనించడం ప్రారంభించారు.


 కొన్ని నిమిషాల తర్వాత


 కొన్ని నిమిషాల్లో, కొన్ని గిరిజనులు అడవి నుండి బయటకు వచ్చారు. వారు వచ్చిన వెంటనే, వారు తమ విల్లు మరియు బాణాలతో వారిపై దాడి చేయడం ప్రారంభించారు. అందులో ఒక్క బాణం... చిత్ర బృందం దర్శకుడు ప్రేమ్ ఒడిలో తగిలింది. అంతేకాదు, వారు కానుకగా ఇచ్చిన పందిని కూడా ఆ ఒడ్డునే చంపి తగులబెట్టారు. అంతా తమ వద్ద ఉన్న కెమెరాలో రికార్డయింది.


 ప్రెజెంట్


 “నేను మా టెలిగ్రామ్ గ్రూప్‌లో పూర్తి వీడియోను అప్‌డేట్ చేసాను. ఖచ్చితంగా, మీరు దీన్ని చూడాలి. ” సామ్ తన స్నేహితులకు చెప్పాడు.


 అతని స్నేహితులు వీడియో చూసిన తర్వాత, వారు సామ్ దృష్టికి తిరిగి వచ్చారు. ఇప్పుడు, అతను ఇలా కొనసాగించాడు: "నేను ఇంతకు ముందు చెప్పినట్లుగా, ఇది మొదటిసారి, అవి కెమెరాలో రికార్డ్ చేయబడ్డాయి."


 పార్ట్ 3: ఒడ్డున బహుమతులు


 కొన్ని సంవత్సరాల క్రితం


 1970 నుండి 1990 వరకు


 త్రిలోఖ్‌నాథ్ పండిట్ 1970 నుండి 1990 వరకు ఇలా చాలాసార్లు ప్రయత్నించారు. ప్రతిసారీ, ఒక చిన్న బృందం అక్కడికి వెళ్లి ఒడ్డున ఒక బహుమతిని ఉంచుతుంది, అక్కడ సజీవ పందిని వదిలివేస్తుంది. కానీ గిరిజనులు దానిని చంపి ఒడ్డులోనే పాతిపెడతారు. బహుశా పంది మరియు ఇతర జంతువులు ఉన్నాయని వారికి తెలియకపోవచ్చు.


 ఓ సారి పెద్ద బొమ్మను బహుమతిగా ఇచ్చారు. కానీ వారు దానిని కూడా బాణంతో దాడి చేసి భూమిలో పాతిపెట్టారు. 1981లో ఆస్ట్రేలియా నుంచి బంగ్లాదేశ్‌కు వెళ్లిన ఓ వాణిజ్య నౌక ఆ ద్వీపంలోకి వచ్చింది. కానీ, అది పెద్ద తుఫానులో కూరుకుపోయి ఆ ద్వీపానికి సమీపంలో పడింది.


 ఆ నౌకలోని ప్రయాణికులపై ఉత్తర సెంటినెల్ ప్రజలు దాడి చేయడం ప్రారంభించారు. కానీ తుఫాను కారణంగా, గురిపెట్టిన బాణం అంతా తప్పుదారి పట్టింది. అలా ఒక వారం పాటు ఆ ఓడలో ఎలాగోలా బ్రతికి, ఎమర్జెన్సీ సిగ్నల్ పంపుతూనే ఉన్నారు. వారం తర్వాత హెలికాప్టర్‌తో వారిని రక్షించారు.


 ప్రెజెంట్


ప్రస్తుతం, సామ్ స్నేహితులు తీవ్ర షాక్‌లో ఉన్నారు.


 “దేవునికి ధన్యవాదాలు. ఎలాగోలా తప్పించుకోగలిగారు. ఏమి అద్భుతం! ” ఆదిత్య రెచ్చిపోయాడు.


 "కానీ ఉత్తర సెంటినెల్ ప్రజల జీవితాలలో, వారి చరిత్రలో ఒక ముఖ్యమైన క్షణం ఉంది."


 “ఏమిటి?” అడిగాడు అరియన్.


 "ఎందుకంటే ఉత్తర సెంటినెల్ ప్రజలు వారి జీవితంలో మొదటిసారి ఇనుము గురించి తెలుసుకున్నారు."


 "ఏం జోక్!" హర్షిణి ఆపుకోలేక నవ్వింది. ఆమె జోడించింది: “నువ్వు తమాషా చేస్తున్నావా? అది ఎలా సాధ్యం సామ్?"


 “మీకు తమాషాగా అనిపిస్తోంది హర్షిణి. నా దృక్కోణాన్ని సమర్థించనివ్వండి. ”


 “ఓడ అక్కడ కూలిపోయిన తర్వాత, వారు వారిని సంప్రదించడానికి ప్రయత్నించారు. వారు తమ విల్లు మరియు బాణాలతో వారిపై దాడి చేశారు, కానీ ఇప్పుడు బాణం భిన్నంగా ఉంది. వారు ఉపయోగించిన బాణం అంచున ఇనుముతో తయారు చేయబడింది. వారు ఆ ఓడలోని భాగాలను ఉపయోగించారు. ఇప్పుడు కూడా వెళ్లి గూగుల్ మ్యాప్ చూస్తే నౌక కూలిపోయిన నార్త్ సెంటినెల్ దీవికి ఉత్తరం వైపు గురించి తెలుసుకోవచ్చు.” సామ్ వారితో ఇలా చెప్పడం కొనసాగించాడు: "ఇప్పటి వరకు ఓడ మరియు దాని భాగాలు ఇప్పటికీ ఉన్నాయి."


 “ఈ సంఘటనల తర్వాత ఏం జరిగింది? ఈ ద్వీపం ఎందుకు నిషేధించబడింది?" అని సామ్ ని ప్రశ్నించాడు దినేష్.


 పార్ట్ 4: స్నేహపూర్వక పరిచయం


 1991


 ఉత్తర సెంటినెల్ ప్రజల చరిత్రలో మరియు వారిని సంప్రదించడానికి మన చరిత్రలో తర్వాత, చాలా ముఖ్యమైనది జరిగింది. 1991లో, మేము ఉత్తర సెంటినెల్ ప్రజలతో స్నేహపూర్వక సంబంధాన్ని ఏర్పరచుకోగలిగాము. మొదటి సారి, వారు తమ ద్వీపానికి వెళ్ళిన వ్యక్తులపై దాడి చేయలేదు.


 జనవరి 1991లో, మధుమాల అనే మానవ శాస్త్రవేత్త తన బృందంతో ఆయుధాలు లేకుండా అక్కడికి వెళ్లారు. తాము తెచ్చిన కొబ్బరికాయలను కానుకగా ఇచ్చారు. ఈసారి ఎలాంటి హింసాకాండకు తావులేకుండా సెంటినెలీస్ వారి నుంచి కొబ్బరికాయలు కొట్టారు.


 ప్రెజెంట్


 "ఒక సందేహం సామ్!" అని దినేష్, రోహన్ అడిగారు. సామ్ వారిని చూసి, ఆ కుర్రాళ్ళు అతనిని అడిగారు: "వారు ప్రతిసారీ కొబ్బరికాయను ఎందుకు బహుమతిగా ఇస్తున్నారు?"


 "ఎందుకంటే ఆ ద్వీపంలో కొబ్బరి చెట్లు లేవు మరియు కొబ్బరి చెట్లు కూడా పెరగవు." కొంచెం నీరు తాగిన తర్వాత, అతను ఇలా కొనసాగించాడు: "అంతే కాదు, ఈసారి వారు హింసాత్మకంగా ప్రవర్తించకపోవడానికి కారణం, బహుశా ఈసారి వారితో ఒక అమ్మాయి వెళ్లి ఉండవచ్చు."


 “ఇప్పటి వరకు, పురుషులు మాత్రమే అక్కడికి వెళ్లారు మరియు ప్రతి ఒక్కరిపై దాడి జరిగింది. కానీ స్త్రీకి మాత్రమే ఎలా?” అడిగాడు ఆదిత్య.


 “మొదటిసారి ఒక స్త్రీ వచ్చింది. కాబట్టి వారు హింసాత్మకంగా ప్రవర్తించకపోవచ్చు. అలాగే చాలా షాకింగ్ సంఘటన జరిగింది. ”


 జనవరి 1991


ఆ రోజు, మధుమాల బృందం తిరిగి వచ్చి, మరుసటి రోజు ఉదయం తిరిగి వెళ్ళినప్పుడు, తెగకు చెందిన ఒక వ్యక్తి చేతిలో విల్లు మరియు బాణంతో వారిపై దాడి చేయడానికి సిద్ధంగా ఉన్నాడు. ఎప్పుడయినా కాల్చి చంపేస్తాడేమోనని అనుకునే సరికి ఆ దట్టమైన అడవి నుంచి మరో మహిళ వచ్చింది.


 ఆమె అక్కడికి వచ్చి అతని బాణాలను క్రిందికి నెట్టి వాటిని కాల్చవద్దని చెప్పింది. ఆ తర్వాత మహిళలు చెప్పేది విని షూట్ చేయకుండా వెళ్లిపోయాడు. అంతేకాదు తన ఆయుధాన్ని అక్కడే కాల్చేశాడు. ఐతే ఈసారి మధుమలనే కాదు. టీమ్‌లోని అందరూ ఒడ్డు వరకు వెళ్లి తమ చేతులతో కొబ్బరికాయలు ఇచ్చారు. సెంటినెల్ ప్రజలు కూడా దాన్ని పొందారు.


 ఒక నెల తరువాత


 అప్పటి నుండి ఒక నెల తర్వాత త్రిలోకనాథ్ పండిట్ మరియు మధుమాల ఇద్దరూ అక్కడికి వెళ్లారు. ఈసారి కూడా నార్త్ సెంటినెల్ ప్రజలు హింసాత్మకంగా ప్రవర్తించలేదు. వారు చాలా స్నేహపూర్వకంగా పడవ నుండి కొబ్బరికాయలన్నీ పొందడం ప్రారంభించారు. కానీ సెంటినెల్ ప్రజలు బయటి ప్రపంచంతో చాలా స్నేహంగా ఉండటం ఇదే చివరిసారి.


 ప్రెజెంట్


 ఆ సంఘటన చెప్పిన తర్వాత సామ్ తన స్నేహితుల వైపు చూశాడు. చరిత్రతో అతుక్కుపోయిన ఆదిత్య సామ్‌ని ఇలా ప్రశ్నించాడు: “ఎందుకు సామ్? అలాంటి నిర్ణయం తీసుకునేలా వారిని చేసింది ఏమిటి?"


 "1991లో, దీని తరువాత, వారు వారిని సంప్రదించడానికి ప్రయత్నించిన ప్రతిసారీ, మళ్లీ వారు చాలా హింసాత్మకంగా వ్యవహరించడం ప్రారంభించారు."


 “ఆ తక్కువ సమయంలో సెంటినెల్ ప్రజలు ఎంత స్నేహపూర్వకంగా ఉండేవారు. కానీ వారు ఎందుకు హింసాత్మకంగా మారారు?" హర్షిణిని అడిగాడు, దానికి సామ్ ఇలా అన్నాడు: "వారు అకస్మాత్తుగా ఎందుకు హింసాత్మకంగా మారారు అని నాకు సరిగ్గా తెలియదు."


 పార్ట్ 5: ద్వీపాన్ని నిషేధించడం


 కొన్ని సంవత్సరాల క్రితం


 1997


 1997లో భారత ప్రభుత్వం ఈ ద్వీపాన్ని సందర్శించడాన్ని పూర్తిగా నిషేధించింది. ప్రభుత్వం ఏమనుకుందంటే, వారికి ఆసక్తి లేదు కాబట్టి, మనం వెళ్లి వారిని మళ్లీ ఎందుకు ఇబ్బంది పెట్టాలి. వారు ఆ ద్వీపంలో చాలా ప్రశాంతంగా ఉన్నారు మరియు వారు శాంతిగా ఉండాలని భావించారు.


 ఉత్తర సెంటినెల్ ప్రజల కోసం, వారు "ఐస్ ఆన్ హ్యాండ్స్ ఆఫ్" అనే విధానాన్ని రూపొందించారు. అంటే ప్రభుత్వం వారిని ఇబ్బంది పెట్టదు. అయితే వారిపై ఓ కన్నేసి ఉంచుతారు. దీని అర్థం, "వారికి ఏదైనా సహాయం అవసరమైతే, అది వారికి ఖచ్చితంగా సహాయం చేస్తుంది."


 కొన్ని సంవత్సరాల తరువాత


 2004


 2004లో, హిందూ మహాసముద్రంలో సునామీ కారణంగా, ఉత్తర సెంటినెల్ ద్వీపం ప్రభావితమవుతుంది. అక్కడి ప్రజలు ప్రభావితం చేయాలి. కాబట్టి అక్కడి ప్రజలు బాగున్నారో లేదో చూడడానికి భారత ప్రభుత్వం హెలికాప్టర్‌ను పంపింది. కానీ ఉత్తర సెంటినెల్స్ తమ విల్లు మరియు బాణాలతో హెలికాప్టర్‌పై దాడి చేశారు. దీంతో అక్కడికి వెళ్లిన అధికారులకు సునామీ ప్రభావం లేదని గుర్తించారు.


 రెండు సంవత్సరాల తరువాత


 2006


2006లో అనుకోని సంఘటన జరిగింది. చేపలు పట్టేందుకు ఇద్దరు స్థానిక మత్స్యకారులు తమ పడవను తీసుకుని తమకు తెలియకుండా ఉత్తర సెంటినెల్ ద్వీపం దగ్గరకు వెళ్లారు. అక్కడ నార్త్ సెంటినలీస్ వారిపై దాడి చేయడం ప్రారంభించగా వారిద్దరూ బాణం తగిలి చనిపోయారు. ఇది విన్న భారత ప్రభుత్వం వెంటనే నార్త్ సెంటినెల్ దీవికి ఐదు కిలోమీటర్ల పరిధిలోకి ఎవరూ వెళ్లకూడదని కొత్త చట్టం తెచ్చింది.


 ఆ ద్వీపం దగ్గరికి ఎవరూ వెళ్లరు కాబట్టి వాళ్లు అలా చేశారు.


 ప్రెజెంట్


 “గతంలో, నేను ఆ ద్వీపానికి వెళ్ళిన జాన్ అలెన్ గురించి చెప్పాను. క్రైస్తవ మతంపై అతని అపరిమిత గుడ్డి విశ్వాసం కారణంగా, దానిని వ్యాప్తి చేయడానికి అతను చేసిన ప్రయత్నం అతని జీవితాన్ని కోల్పోయింది. కానీ జాన్ తన డైరీలో మాకు తన ఆసక్తికరమైన అనుభవాన్ని వ్రాసాడు. సామ్ ఇప్పటివరకు సామ్ చెప్పిన సంఘటనలను విని భావోద్వేగానికి గురైన తన స్నేహితులకు చెప్పాడు. అతను జాన్ డైరీ నుండి కొన్ని సంఘటనలను వివరించడం కొనసాగించాడు.


 పార్ట్ 6: జాన్స్ డైరీ


 దీని ప్రకారం, సెంటినెల్ ప్రజలను మనం కొంచెం అర్థం చేసుకోవచ్చు. సెంటినల్ ప్రజల ఎత్తు గరిష్టంగా 5'3-5'5 కంటే ఎక్కువ కాదు. అంతే కాదు, మేము రికార్డ్ చేసిన వీడియో డాక్యుమెంటరీ ఫుటేజీని చూసినప్పుడు, వారు చిన్న జుట్టు కలిగి ఉన్నారు, వారి చర్మం రంగు ముదురు రంగులో మెరుస్తూ ఉంటుంది మరియు బాగా నిర్వచించబడిన కండరాలు మరియు చక్కటి శరీర నిర్మాణాన్ని కలిగి ఉంటుంది. వారు మంచి శారీరక స్థితిలో ఉన్నారు మరియు వారికి వైకల్యాలు ఉన్నట్లు కనిపించడం లేదు. జాన్ డైరీ ప్రకారం, “కొందరు తమ ముఖానికి పసుపు పేస్ట్‌ను పూసుకున్నారు మరియు వారు తమ శరీరానికి ఎలాంటి దుస్తులు ధరించరు. అయితే వారి తల, మెడ, ప్రైవేట్ పార్ట్‌లో కొన్ని వస్తువులు దాచుకున్నారు. స్త్రీలు మందంగా మరియు పురుషులు తాడులా ధరించేవారు. విల్లు మరియు బాణాలు వంటి ఆయుధాలు పురుషులకు మాత్రమే ఉన్నాయి ...


 అంతేకాకుండా, సెంటినెల్ ప్రజలకు పడవ ఎలా తయారు చేయాలో తెలుసు. కానీ వారు చిన్న పడవలను మాత్రమే తయారు చేస్తారు. ఎంత చిన్నది అంటే, దాని వెడల్పు రెండు అడుగులు మాత్రమే. ఇందులో చాలా ఆశ్చర్యకరమైన విషయమేమిటంటే, “మనుషులను జంతువుల నుండి వేరుచేసే భావం మానవులు. మనిషికి ఏదైనా కొత్తదనం కనిపిస్తే, అది ఏమిటి, ఎక్కడి నుంచి వచ్చింది, ఎందుకు ఇలా అని ఆలోచించడం మొదలుపెడతారు. మానవులకు ఎప్పుడూ ఉత్సుకత ఉంటుంది. అది మమ్మల్ని ఇక్కడి వరకు మాత్రమే తీసుకువచ్చింది.


 సముద్ర ప్రయాణం ద్వారా కొత్త ప్రదేశాలు కనుగొనబడ్డాయి మరియు చాలా దేశాలు ఉన్నాయని కూడా కనుగొన్నారు. 1400 లో, కొలంబస్ ఒక యూరోపియన్ దేశం నుండి భారతదేశానికి వచ్చినప్పుడు, అతను అమెరికాను మాత్రమే కనుగొన్నాడు. కానీ ఇక్కడి నార్త్ సెంటినెల్ ప్రజలు తమ చుట్టూ ఉన్న వాటిని అన్వేషించడానికి ఇష్టపడరు. ఎందుకంటే, నార్త్ సెంటినెల్ ద్వీపానికి 36 కి.మీ దూరంలో వేర్వేరు వ్యక్తులు మరియు వివిధ ద్వీపం ఉన్నాయి. కానీ ఇప్పటికీ వారికి తెలియదు. ఒక్కసారి కూడా చుట్టుపక్కల ఉన్న వాటిని చూసేందుకు ప్రయత్నించలేదు. అంతే కాదు, అగ్ని ఉందని కూడా వారు కనుగొనలేదు. వారికి అగ్ని ఉనికి కూడా తెలియదు.


వారు వ్యవసాయం చేయలేరు, వ్యవసాయం అంటే ఏమిటో కూడా వారికి తెలియదు. కాబట్టి అడవిలో జంతువులను వేటాడి తినడానికి, చేపలను పట్టుకుని తినడానికి, తాబేలు గుడ్లు తిని, అడవిలోని పండ్లు తిని, తేనె తాగుతూ బ్రతకాలి.


 ప్రెజెంట్


 "వారు ఏ భాష మాట్లాడతారు సామ్?" అని రోహన్ మరియు ఆదిత్యని అడిగారు, దానికి సామ్ అరియన్ మరియు అతని స్నేహితులను చూసి నవ్వింది.


 "ఇది అత్యంత ఆసక్తికరమైన భాగం, మిత్రమా." అతను జోడించాడు: “అవును. వారి భాష ఆసక్తికరంగా ఉంటుంది. ”


 పార్ట్ 7: సెంటినెల్ ట్రైబ్స్ లాంగ్వేజ్


 ఒకసారి, త్రిలోకనాథ్ పండిట్ సమీపంలోని ద్వీపం నుండి ఒక తెగను తీసుకొని ఉత్తర సెంటినెల్ ద్వీపానికి వెళ్ళాడు. నార్త్ సెంటినెలీస్ ఇతర తెగను చూడగానే, వారు చాలా కోపంగా ఉన్నారు. తెగ తీసుకొచ్చి పోర్ట్‌మన్ కిడ్నాప్ చేసినందున, వారు ఇప్పటివరకు కోపంగా ఉన్నారు. వారి భాష గురించి జాన్ తన డైరీలో వ్రాసినది ఏమిటంటే, "వారి భాష BA, PA, LA, SA వంటి అధిక పిచ్ సౌండ్‌లలో ఉంది."


 వారి జీవనశైలి ప్రకారం, వారు రెండు రకాలుగా జీవిస్తారు. పెద్ద గుడిసెలాంటి ప్రదేశంలో కుటుంబమంతా కలిసి జీవిస్తుంది. లేదంటే ఒక చిన్న గుడిసెలో ఇద్దరు వ్యక్తులు నివసిస్తున్నారు. మరియు జాన్ డైరీ ప్రకారం, వారి సంఖ్య దాదాపు 250 ఉండాలి అని అతను చెప్పాడు. కానీ భారత ప్రభుత్వ నివేదిక ప్రకారం, వారు 50 నుండి 500 మధ్య ఉన్నారు. కానీ మనం వెళ్లి ఎంత మంది ఉన్నారో లెక్కించలేము.


 మేము వారి ప్రవర్తనను చూస్తే, మృతదేహాలను వారి అడవిలోకి తీసుకెళ్లలేదు. జాన్ మృతదేహాన్ని మరియు ఆ ఇద్దరు మత్స్యకారుల మృతదేహాన్ని కూడా ఒడ్డులోనే ఖననం చేశారు. మరియు బహుమతి పొందిన పందిని కూడా చంపి ఒడ్డున పాతిపెట్టారు.


 ప్రెజెంట్


 4:15 PM


 “కాబట్టి మనం దీని నుండి చూస్తే, చరిత్రలో చెప్పినట్లు, వారు నరమాంస భక్షకులుగా పేర్కొనబడటం పూర్తిగా అబద్ధం. ఖచ్చితంగా ఇది ఒక పురాణం. ” సామ్ వివరించిన ఇప్పటివరకు జరిగిన సంఘటనలతో ఆదిత్య మరియు హర్షిణి ఊహించారు. అప్పుడు, రోహన్ ఇలా ప్రశ్నించాడు: "అవి సరైనవేనా సామ్?"


 “అవును. వారు చెప్పింది నిజమే రోహన్. అంతేకాదు ఒక్క విషయం గమనిస్తే మీకే తెలుస్తుంది. ఒక చిన్న గుంపు అక్కడికి వెళ్లినప్పుడు వారు దాడి చేస్తారు. కానీ మనం త్రిలోక్‌నాథ్ పండిట్ లాగా పెద్ద గుంపుగా వెళితే దాడికి బదులు అడవిలో దాక్కుంటారు. నేను పంపిన ఆ వీడియో డాక్యుమెంటరీ చూస్తే మీకే తెలుస్తుంది. చాలా మంది మహిళలు గర్భవతులు, పిల్లలు కూడా ఉన్నారు. కాబట్టి వారి సంఖ్యను తగ్గించకుండా, వారు తమ గణనను కొనసాగించడం ద్వారా ఆ ద్వీపంలో నివసిస్తున్నారు.


 "ఒక చిన్న ద్వీపంలో ఉన్నందున, ఈ నార్త్ సెంటినెల్ ప్రజలు, అడవిని లేదా జనాభాను నాశనం చేయకుండా, ప్రకృతితో పాటు జీవించడం ద్వారా సమంగా ఉన్నారు" అని దినేష్ అన్నాడు, దానికి అరియన్ ఇలా అన్నాడు: "సరిగ్గా. ఇది అత్యంత ముఖ్యమైన విషయం. ఎందుకంటే, చిన్న దేశాల్లో కూడా జనాభాకు మించి ఉన్నారని మనకు తెలుసు. కానీ ఒక చిన్న ద్వీపంలో ఉండటం మరియు అడవి నుండి జంతువులను వేటాడి తినడం, వారు ఆ జంతువులను అంతరించిపోవడానికి అనుమతించలేదు. కాబట్టి వారి జీవిత చక్రం ప్రకృతితో బాగా అనుసంధానించబడి ఉంది.


 ఇప్పుడు, స్నేహితులు సమయం చూసారు. 4:25 PM అయినందున, ఆదిత్య భయాందోళనకు గురై తన వస్తువులను సర్దుకున్నాడు.


 "ఎందుకు హడావిడి చేస్తున్నావు ఆది?" అని అరియన్ మరియు సామ్ అడిగారు.


 “మిత్రమా. నేను సాయంత్రం 5:00 గంటలకు సిత్రా విమానాశ్రయానికి నా ప్రయాణాన్ని ప్రారంభిస్తానని మా నాన్నతో చెప్పాను. ఇప్పుడు సమయం 4:25 PM డా. నన్ను త్వరగా తిరిగి వెళ్ళనివ్వండి. రోహన్ మరియు దళపతి రామ్ అనువిష్ణు మరియు సచిన్‌లను అడిగారు. జి అతన్ని పొల్లాచ్చి బస్టాండ్‌లో దింపడానికి, వారు అంగీకరించారు.


 స్నేహితులు చివరకు కౌగిలించుకున్నారు. అనువిష్ణు, సచిన్, ఆదిత్యలతో పాటు ధస్విన్, దినేష్ కూడా వచ్చారు. కాబట్టి, వారు కూడా తెల్లవారుజామున తమ ఇంటికి తిరిగి వెళ్లాలని కోరుకుంటారు.


 ఎపిలోగ్


 "చాలా మంది ప్రజలు ఇలా అంటారు, మనం వారిని సంప్రదించాలి, ప్రపంచం ఎలా ఉందో చూపించాలి మరియు వారిని మాతో కలపాలి మరియు మనం ఎంత టెక్నాలజీని కనుగొన్నామో వారికి చూపించాలి. మరియు దాని నుండి తమకు ప్రయోజనం చేకూరుతుందని భావిస్తుంది. కానీ అదే సమయంలో, ఇతరులు చెప్పేది ఏమిటంటే, వారు ఒంటరిగా ఉండటానికి ఇష్టపడతారు. ఎంతో సంతోషంగా జీవిస్తున్నారు. కాబట్టి మనం వారిని బయటి ప్రపంచం నుండి రక్షించాలి మరియు వారికి ఇబ్బంది కలిగించవద్దని చెప్పాలి.



Rate this content
Log in

Similar telugu story from Action