Rama Seshu Nandagiri

Drama

5.0  

Rama Seshu Nandagiri

Drama

సుదీర్ఘ పయనం

సుదీర్ఘ పయనం

1 min
93


ముప్పది మూడు సంవత్సరాలు


సుదీర్ఘమైన మన జీవన తరంగాలు


ఎన్నో బరువులు మరెన్నో భారాలు


కాలు కదపనీయని అవాంతరాలు


పెద్దలతో అగచాట్లు పిల్లలతో ముచ్చట్లు


కాపురంలో చోటుచేసుకున్న ఇక్కట్లు


రేయి పగలు సంపాదనకై అగచాట్లు


పిల్లల చదువులు పెద్దల ఈతిబాధలు


ఆదుకున్న అమృతమయి అమ్మ చేతులు


అమ్మ చేతుల్లో నిశ్చింతగా పెరిగిన పిల్లలు


ఒక్కొక్కటిగా అధిగమించిన కష్టాలు


పెద్దమ్మాయి అండతో మారిన జీవితాలు


మారిన ఊరితో పాటు మారిన జాతకాలు


మన ఆడపిల్లలే మన జీవన ఆశాసౌధాలు


మనసున్న వ్యక్తిని చేపట్టిన పెద్ద అమ్మలు


అల్లుడు గారు కాదు అనుంగు పుత్రులు


అమ్మ దూరమైన విషాద దినములు


ధైర్యమిచ్చి ఆదుకున్న బంగారు తల్లులు


చిన్ని పెళ్లికి పెద్దమ్మాయి సహాయసహకారాలు


పెద్ద వారి ఆధ్వర్యంలో తీరిన బాధ్యతలు


ఇక మిగిలినవి శేష జీవితపు రోజులు


ఆదరించే కూతుళ్ళు అభిమానించే అల్లుళ్ళు


కావాలి ఆసరా ఆనలుగురి చేతులు


ఈ మాకోరిక తీర్చాలి ఆ దేవదేవులు.



రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్