Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

BETHI SANTHOSH

Romance

4  

BETHI SANTHOSH

Romance

ప్రేమ

ప్రేమ

1 min
309


ఓ బంగరు వన్నెల పసి మనసు కలిగిన మగువా 

నీ రూపం మధురం

నీ ఒర చూపు అందానికి ఈ మనిషి మరో మనిషి గా మార్చిన నీ తెలివి పంచతంత్ర మంత్రం అయినా న చెవులకు ఇంపుగా సొంపుగా అనిపించిన నీ అధర తాంబూలానికి సిద్దం అయ్యే రోజు కోసం వేచి చూస్తూ..


ఇట్లు 

నా ప్రియమైన మనసు


Rate this content
Log in

Similar telugu poem from Romance