Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Vamshi Nellutla

Drama

4.5  

Vamshi Nellutla

Drama

నీవెవరు? నేనెవరు?

నీవెవరు? నేనెవరు?

1 min
476


నీవెవరు? నేనెవరు? మనవారెవరు?

ఎచట నుండి వచ్చామో? ఎచటికి పోతామో ?

 

నిను కన్న తల్లిదండ్రి, నువ్వు కన్న బిడ్డలు

రారెవరూ నీతో నువు పోయేనాడు

దేహంలో ప్రాణం ఉన్నంతవరకే బంధం

శవమై మిగిలిన నాడు ఎక్కడుంది ఈ బంధం ?

 

నూరేళ్ళు పెంచి పోషించిన ఈ దేహం

కడకు నిను విడిచి భస్మమై పోవును

ఒడలొంచి కూడబెట్టిన ప్రతి పైసా

చివరకు నిను చూసి గలగల నవ్వును


Rate this content
Log in

Similar telugu poem from Drama