Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

broken angel Keerthi

Drama Tragedy Inspirational

4.7  

broken angel Keerthi

Drama Tragedy Inspirational

మీకయిన తెలిసిందా?

మీకయిన తెలిసిందా?

1 min
381


కాలం పెట్టే పరిక్షో

వీధి అందిచే శిక్షో


సమాజం పెట్టే విషమపరినామల్లో

నన్ను నేను 

అడగలేక అడుగుతున్న ప్రశ్నో


ఎటువైపు సాగుతుందో 

సమాధానం లేని జీవితానికి సాక్షో


అడుగడుగున అంతరాయలా

ప్రయాణంలో నా సహా స్నేహితురాలో


అపనిందలు మోస్తూ వెనక్కి వాలిన

క్షణాన నను ముందుకు నడిపే నా శ్రేయోభలాషో


నేనేంటో నాకంటే ఎక్కువగా 

తెలిసిన నా ప్రీయసఖియో


కన్న కలల్ని పులుముకున్న కన్నిరునీ

పన్నిరుగా మలిచి నన్ను అల్లూకొనే నా ధైర్యమోో


ఏమని చెప్పను తన గురించి 

ఎలా చెప్పను తన గురించి


రూపంలేని తానే లేకుంటే 

నేను లేనని

తానే లేకుంటే ఈ ప్రతిరూపం 

పనికేరాదని

తెలిసిందా ఇప్పటికయినా 

తను ఎవరొనని


తెలియకపోతే చెప్పనా 

అదే నన్ను ప్రతిబింబించే నా మనస్సాక్షనీ!


ఇంత వరకు చేసింది ఇక చాలని

పరులకోసం నిను చంపుకొక ఇక పదమనీ


చేప్పింది నా మనస్సు

 నేడు నాకు చెప్పింది


కాలం పెట్టే పరీక్షలను 

అధిగమించి ముందుకు సాగిపో అని

లోకం నికు తోడు లేకున్నా

నీ చితి వరకు నికు నేను తోడస్తనని


చెప్పింది నా మనసు

నేడు నాకు చెప్పింది 



Rate this content
Log in