Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

వెంకు సనాతని

Classics

4  

వెంకు సనాతని

Classics

ఆకాశమంత

ఆకాశమంత

1 min
414


తండ్రి..

బిడ్డ బుడిబుడి అడుగులకు 

గుండెను పరుస్తాడు 

బిడ్డ తడిపొడి నుడుగులకు 

నవ్వును చిందిస్తాడు 

బిడ్డ వడివడి నడకలకు 

చిటికెనేలు అందిస్తాడు 

బిడ్డ ఆడిపాడే బొమ్మల్లో 

తనో బొమ్మై నిలుస్తాడు 


తనే ఓ అంబారియై 

ఇల్లంతా తిప్పేస్తాడు 

తనే ఓ సంచారియై 

జగమంతా చూపిస్తాడు 


అడిగిన వెంటనే లేదనక కాదనక 

బిడ్డల కోసం రేయనక పగలనక 

శ్రమించి ఆ శ్రమనంతా దాచి 

ప్రేమను అందిస్తాడు

ఎంత ప్రేమనంటే

ఆకాశమంత


రచన : వెంకు సనాతని


Rate this content
Log in

Similar telugu poem from Classics