anuradha nazeer

Tragedy

4.8  

anuradha nazeer

Tragedy

விஷயங்கள் தவறாக நடக்க

விஷயங்கள் தவறாக நடக்க

2 mins
11.6K


விஷயங்கள் தவறாக நடக்கத் தொடங்கியபோது அமன் தனது கர்ப்பத்தில் சுமார் 7 மாதங்கள் இருந்தார். அவர் ஆம்புலன்ஸ் மூலம் மருத்துவமனைக்கு கொண்டு செல்லப்பட்டார். டாக்டர்கள் தனது குழந்தையை அவசரகால சி பிரிவு மூலம் பிரசவித்தனர் - ஒரு சிறுமி 3 பவுண்டுகள் எடையுள்ளவர். குழந்தை தனது முதல் வார வாழ்க்கையை பிறந்த குழந்தை தீவிர சிகிச்சை பிரிவில் கழித்தது. அவர் ஒரு குழாய் மூலம் உணவளிக்கப்பட்டார் மற்றும் முன்கூட்டிய குழந்தைகளுக்கு சிறப்பு கவனிப்பைப் பெற்றார். வீட்டிற்கு வந்ததும், குழந்தை எடை அதிகரிக்க சிரமப்பட்டு எளிதில் நோய்வாய்ப்பட்டது. தனது முதல் பிறந்தநாளுக்கு முன்பு, அவர் ஒவ்வாமை மற்றும் ஆஸ்துமாவை உருவாக்கினார், இது நுரையீரல் பிரச்சினையாகும், இது சுவாசிக்க கடினமாக உள்ளது. முன்கூட்டிய குழந்தைகளில் சுவாசப் பிரச்சினைகள் அதிகம் காணப்படுகின்றன.


இப்போது, 7 வயதில், பெண் வழக்கமாக நான்கு மருந்துகளை எடுத்துக்கொள்கிறாள். "என் மகள் ஆரம்பத்தில் பிறந்ததற்கு நான் மிகப்பெரிய குற்ற உணர்வை உணர்கிறேன்" என்று அமண்டா கூறினார். “புகைபிடித்தல் மோசமானது என்று எனக்குத் தெரியும்… அது எனக்கு நடக்கும் என்று நான் நினைக்கவில்லை. எனக்கு ஒரு முன்கூட்டிய குழந்தை பிறக்கும் என்று நான் நினைக்கவில்லை. என் குழந்தைக்கு ஆஸ்துமா இருக்கும் என்று நான் நினைக்கவில்லை. ” புகைபிடிப்பதை விட்டுவிட, அமன் மன அழுத்தத்தை குறைப்பதற்கான வழிகளில் கவனம் செலுத்தினார்.


“உங்கள் சிகரெட்டுக்குப் பிறகு மன அழுத்தம் நிச்சயமாக நீங்காது. உங்கள் உண்மை என்னவென்றால், நீங்கள் புகைபிடிக்க விரும்புவது எதுவாக இருந்தாலும், உங்கள் சிகரெட் வைத்த பிறகும் அது இருக்கிறது, ”என்று அவர் கூறினார். சிகரெட் இல்லாமல் தனது மன அழுத்தத்தை கையாள அமண்டா பிரார்த்தனை, உடற்பயிற்சி மற்றும் கவனச்சிதறல் ஆகியவற்றைப் பயன்படுத்தினார். தனது கதையைப் பகிர்வது மற்றவர்களுக்கு புகைபிடிப்பதை விட்டுவிட உதவும் என்றும், விரைவில் சிறந்தது என்றும் அமன் நம்புகிறார். அவரது தந்தை, புகைப்பிடிப்பவர், அவருக்கு நுரையீரல் புற்றுநோய் மேம்பட்டிருப்பதை சமீபத்தில் அறிந்திருந்தார். அவர் புகைப்பிடிப்பதை விட்டுவிட்டார், மேலும் அவர் தனது சொந்த கதையை உலகத்துடன் பகிர்ந்து கொள்வதில் அமண்டாவின் மிகப்பெரிய ஆதரவாளர்களில் ஒருவர். தனது குழந்தைகளுக்கு தாத்தாவைத் தெரிந்துகொள்ள வாய்ப்பு கிடைக்கும் என்று அவர் நம்புகிறார்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Tragedy