Adhithya Sakthivel

Tragedy Action Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Tragedy Action Thriller

விசாரணை: முன்னேற்றத்தில்

விசாரணை: முன்னேற்றத்தில்

8 mins
409


ஹைதராபாத்தின் ஏஎஸ்பியாக பணியாற்றிய மூன்று வருட இடைவெளிக்குப் பிறகு, அகிலின் மூத்த சகோதரர்கள் கோபிநாத்தை (23.04) சந்திப்பதற்காக, சூடான ரத்த மற்றும் நேர்மையான காவல்துறை அதிகாரிகள் அகில் மற்றும் சக்திவேல் (25.09.1992: அகில்) தங்கள் சொந்த ஊரான சென்னைக்குச் செல்ல முடிவு செய்கிறார்கள். 1989) மற்றும் செஜியன் (28.06.1987) அகிலின் தாய் ராஜலட்சுமி, மைத்துனர்கள், கன்மணி, சுமதி மற்றும் தந்தை சுந்தரபாண்டியன் ஆகியோரையும் உள்ளடக்கியது. அனைவரும் திருநெல்வேலி மற்றும் சென்னையில் அதிக செல்வாக்குள்ள மக்கள்.


 சபரி எக்ஸ்பிரஸில் அகில் போர்டுகள் தனது குடும்பத்தினருக்கும், காதல் ஆர்வத்துக்கும் தகவல் தெரிவித்தபின், இஷிகா (08.08.1995), அவருடன் கல்லூரி நாட்களில் இருந்து ஐந்து ஆண்டுகளாக காதலிக்கிறார். அவரது தாயார் மிகவும் கண்டிப்பான மற்றும் ஆதிக்கம் செலுத்தும் பெண்மணி மற்றும் அவரது ஐ.பி.எஸ் பதிவுகள் குறித்து அகிலுக்கு தனது தாயை நம்ப வைக்க ஒரு வருடம் ஆனது, அதுவும், அகில் தனது நண்பரான சக்திக்கு வெற்றியை அர்ப்பணிக்கிறார், ஏனென்றால் அகிலின் தொழில் குறித்து ராஜலட்சுமியை சமாதானப்படுத்தியவர் அவர்தான்.


 இந்த முறை, தனது குடும்ப உறுப்பினர்களின் ஆசீர்வாதத்துடன் இஷிகாவைக் காட்டவும், அவளை திருமணம் செய்து கொள்ளவும் அகில் முடிவு செய்துள்ளார். அகிலின் மூத்த சகோதரர்கள் வணிக பங்காளிகள், அவர்கள் தங்கள் வணிகம் நிறுவப்பட்ட சென்னை மற்றும் ஹைதராபாத் பிரிவுகளில் நீர் மற்றும் தோட்டக்கலை வணிக நடவடிக்கைகளில் ஈடுபடுகிறார்கள்.



 அகில் திருப்பதிக்கு அருகில் இருப்பதால், சக்தி அகிலிடம், "அகில். நாங்கள் மிகவும் கவனமாக இருக்க வேண்டும். இப்போதே, டிஜிபி சந்திரசேகர் சார் என்னை அழைத்து ஒரு பிரச்சினையை எச்சரித்தார்!"


 "என்ன பிரச்சினைகள், சக்தி?" என்று அகில் கேட்டார்.


 "சில பயங்கரவாதிகள் சென்னை மற்றும் ஹைதராபாத்தில் சுற்றித் திரிவதாகக் கூறப்படுகிறது. அவர்கள் தமிழகத்தில் வெடிகுண்டு வெடிப்பைத் திட்டமிட திட்டமிட்டுள்ளனர்." என்றார் சக்தி.


 "கடவுளே! அப்படியா? ஏதாவது துப்பு எங்கள் காவல் துறையிடம் கிடைத்ததா?" என்று அகில் கேட்டார்.


 "ஆம். கேரளாவின் திருவனந்தபுரம் அருகே ஜின்னாவின் புகைப்படங்கள் அடங்கிய ரூபாய் நோட்டுகளை கண்டுபிடித்த பின்னர், மத்திய காவல் துறை அதை விசாரித்து கேரளாவில் சிலரை கைது செய்தது. டிஜிபி சார் எங்களை பாதுகாப்பாக இருக்குமாறு கேட்டுக்கொண்டார்" என்றார் சக்தி.



 "சக்தி. எந்த நேரத்திலும், அந்த ஜிஹாதிகள் சென்னை அல்லது தமிழ்நாட்டின் பிற பகுதிகளுக்கு அருகே வெடிகுண்டு வெடிப்பைத் திட்டமிடலாம். எனவே, எங்கள் குடும்பங்கள் பாதுகாக்கப்பட வேண்டும். நான் ஹைதராபாத் டிஜிபியிடம் பேசுவேன், நாங்கள் சென்னைக்கு இடமாற்றம் பெறுவோம்" என்று அகில் கூறினார்.


 "அவசரப்பட வேண்டாம், அகில். இந்த சூழ்நிலையில் இது மிகவும் எளிதானது அல்ல. ஹைதராபாத் டிஜிபி ஐயா இந்த நேரத்தில் எங்களுக்கு இடமாற்றம் கொடுக்க மாட்டார்" என்றார் சக்தி.


 "சரி. எங்கள் குடும்ப உறுப்பினர்களுடன் பேசிய பிறகு இதைப் பற்றி சிந்திக்கலாம்" என்றார் அகில்.


 சென்னை சென்ட்ரலை அடைந்த பிறகு, அகில் தனது வீட்டிற்கு வந்து, அவரது குடும்ப உறுப்பினர்களால் உற்சாகப்படுத்தப்படுகிறார், அவர்களைப் பார்த்த பிறகு, அவர் தனது பெற்றோர்களான ராஜலட்சுமி மற்றும் சுந்தரபாண்டியன் ஆகியோரை சந்திக்கிறார்.



 (25.07.1965 மற்றும் 26.06.1961)


 "என் மகன்கள். நீங்கள் எப்படி இருக்கிறீர்கள்?" இருவரையும் கேட்டார்.


 "நான் நன்றாக இருக்கிறேன், அம்மா" என்றார் அகில் மற்றும் சக்தி.


 "அம்மா. ஒரு பிரச்சினை தொடர்பாக நாங்கள் உங்களுடன் பேச வேண்டும்" என்றார் சக்தி.


 "என்ன பிரச்சினை, சக்தி?" என்று கேட்டார் மைத்துனர் கன்மணி.


 ராஜலட்சுமி கண்மணியை முறைத்துப் பார்த்தாள், அவள் என்ன அர்த்தம் புரிந்துகொண்டாள்! மற்றும் இடத்தை விட்டு வெளியேறுகிறது.


 எல்லோரும் ராஜலட்சுமியின் கூட்டத்தில் கூடிவருகிறார்கள், இப்போது அகில், "அம்மா. பயங்கரவாத தாக்குதல்கள் தமிழ்நாட்டில் நடத்த திட்டமிடப்பட்டுள்ளது. எனவே…"


 "எனவே?" என்று கேட்டார் ராஜலட்சுமி.


 "சில நாட்கள், நீங்கள் உங்கள் வீட்டில் பாதுகாப்பாக இருக்க வேண்டும்" என்றார் ராஜலட்சுமி.



 "அது பரவாயில்லை, அகில். நாங்கள் அனைவரும் பாதுகாப்பாக இருப்போம். நீங்கள் தகவல் கொடுத்திருக்கிறீர்கள், சரி" என்றார் கன்மணி.


 "அவர் ஒரு கூட்டத்தை நடத்தியிருந்தால், அது ஒரு முக்கியமான பிரச்சினையை ஒத்திருக்கிறது. அது என்ன என்று சொல்லுங்கள், அகில்?" என்று கேட்டார் செசியான் மற்றும் ராஜலட்சுமி.


 "எனக்கு சென்னைக்கு இடமாற்றம் தேவை, அம்மா" என்றார் அகில்.


 "என்ன? நீங்கள் சென்னைக்கு ஒரு இடமாற்றம் பெற விரும்புகிறீர்கள்" என்று ராஜலட்சுமி கூறினார், மேலும் கடமைக்கான இடத்தை மாற்றுவதற்கு குடும்பத்தின் முக்கியத்துவத்தை அவர்கள் கருத்தில் கொண்டதால் அகிலிடம் கோபப்படுகிறார்.


 "அம்மா. இடமாற்றத்திற்கான காரணம் நான் எங்கள் சொந்த இடமான தமிழ்நாட்டைப் பாதுகாக்க வேண்டும். ஏனென்றால், ஏற்கனவே ஹைதராபாத்தில் 27.12.2019 அன்று ஒரு இடம் வெடித்தது. குறைந்தபட்சம், நான் தமிழ்நாட்டில் தாக்குதல்களைத் தடுக்க வேண்டும்" என்றார் அகில்.



 ராஜலட்சுமி சிறிது நேரம் யோசிக்கிறார், அவள் அகிலுக்கு சம்மதிக்கிறாள், ஆனால் ஒரு நிபந்தனையின் பேரில்: "பயங்கரவாத தாக்குதல்களை அவர் குறைந்தபட்சம் தடுக்க வேண்டும், குறைந்தபட்சம் இந்த இடமாற்றத்தை நினைவில் வைத்துக் கொள்ளுங்கள், இல்லையென்றால், அகில் என்றென்றும் தனது வீட்டிலிருந்து வெளியேற்றப்படுவார்." மேலும் அவர் ஒரு நிபந்தனையை முன்வைக்கிறார்: "தாக்குதல்களில் யாரும் கொல்லப்படவோ அல்லது காயப்படுத்தவோ கூடாது. அனைவரின் பொறுப்பும் அகிலின் கைகளில் உள்ளது"


 அகில் தனது தாயுடன் உடன்படுகிறார், அவர் அங்கிருந்து சென்னைக்கு மாற்றப்படுகிறார், அகில் தமிழக அமைச்சகத்தை அழைக்கிறார், ராஜலட்சுமியின் உதவியுடன், பயங்கரவாதிகள் கண்டுபிடிக்கப்பட்டு பொலிஸ் படையினரால் தண்டிக்கப்படும் வரை மூன்று மாதங்களுக்கு தமிழகம் முழுவதும் பிரிவு 144 வழங்கப்படுகிறது. . மொத்த பூட்டுதல் தமிழ்நாடு முழுவதும் வெளியிடப்பட்டிருப்பதால், பல்வேறு வணிக அதிகாரிகள் மற்றும் மக்கள் பொலிஸ் படையினருக்கு எதிராக குரல் எழுப்புகிறார்கள், ஆனால் அவர்கள் இந்த விஷயங்களைப் பொருட்படுத்தவில்லை, ஏனெனில் இதன் பின்னணியில் உள்ள குற்றவாளிகளைப் பிடிப்பதே அவர்களின் முக்கிய நோக்கம்.



 பூட்டப்பட்ட காலகட்டத்தில், இஷிகா ராஜலட்சுமியின் வீட்டிற்கு அழைத்துச் செல்லப்படுகிறார், அங்கு அவர் அனைவருக்கும் அறிமுகப்படுத்தப்படுகிறார், மேலும் அகிலுடன் திருமணம் செய்துகொண்டு மகிழ்ச்சியுடன் எப்போதும் வாழ அவள் ஆசீர்வதிக்கிறாள். இஷிகாவை தனது தாய் மற்றும் குடும்பத்தினருக்கு அறிமுகப்படுத்தியதில் அகில் மகிழ்ச்சியாக இருக்கிறார்.


 இருப்பினும், இஷிகா அகில் மீது கோபமாக உள்ளார். அவர் ஒரு புலனாய்வு பத்திரிகையாளராக இருப்பதால், அகிலின் நோக்கத்திற்காக அவர் தனிப்பட்ட முறையில் கேள்வி எழுப்புகிறார், ஆனால், அகில் தனது கேள்வியைத் தவிர்க்கிறார். இந்த முயற்சிகள் மற்றும் அனைத்து வெற்றிகரமான முயற்சிகளையும் தவிர, காஞ்சிபுரம் சந்தை பகுதியில் ஒரு குண்டு வெடிப்பு ஏற்படுகிறது, அங்கு இஷிகா (சமையல் நோக்கத்திற்காக சில உணவுப் பொருட்களை வாங்கச் சென்றவர்), குண்டுவெடிப்பில் காயமடைகிறார், மீதமுள்ள மக்கள் எப்படியாவது அகிலால் இல்லாமல் காப்பாற்றப்பட்டனர் அவரது தாயின் கட்டளைப்படி அவர்களுக்கு ஏதேனும் காயங்கள்.


 இஷிகா தனது பிழைப்புக்காக போராடுவதை அகில் காண்கிறார், அவர் தனது காரில் அவளை மருத்துவமனைகளுக்கு அழைத்துச் செல்கிறார்.


 "அகில். நான் பிழைப்பேனா?" என்று கேட்டார் இஷிகா.


 "இஷிகா. உங்களுக்கு எதுவும் நடக்காது. நான் உங்களுடன் இருக்கிறேன்" என்றார் அகில், அவர் அவளை மருத்துவமனைக்கு அழைத்துச் செல்கிறார்.



 “டாக்டர்… டாக்டர்…” என்று அகில் அழைத்தார்.


 அவளைச் சோதித்தபின், அவர்கள் ஆபரேஷன் தியேட்டருக்கு அழைத்துச் செல்கிறார்கள், ஐ.சி.யு மற்றும் ராஜலட்சுமியின் குடும்பத்தினர் சக்தி மூலம் இஷிகாவுக்கு ஏற்பட்ட காயம் குறித்து அறிந்துகொண்டு அவர்கள் அகிலின் மருத்துவமனைக்கு விரைகிறார்கள்.


 ராஜிலட்சுமி அகில் அழுவதைப் பார்த்து அவள் அவனருகில் சென்று, "நீ ராஜலட்சுமியின் மகன். ஒருபோதும் நீ அழக்கூடாது, அகில். உன் அன்புக்குரியவர்களை இழக்க நேரிடும் போதும் சண்டை போடு. ஒருபோதும் உன் ஆவியை விட்டுவிடக்கூடாது. இது என்னை சேதப்படுத்துவதற்கு சமம். அதை நினைவில் கொள்ளுங்கள்! "


 அகில் தைரியமாக இருக்கிறார், எல்லோரும் அவரிடம், இஷிகா பிழைப்பார் என்று கூறுகிறார்.


 டாக்டர்கள் வந்து அகில், "டாக்டர். இஷிகா பிழைத்தாரா?"


 "மன்னிக்கவும் ஏ.சி.பி ஐயா. அதிக ரத்த இழப்பு காரணமாக, எஷிகாவை எங்களால் காப்பாற்ற முடியவில்லை. அவர் இறந்துவிட்டார்" என்று மருத்துவர் கூறினார்.



 அகில் உடைந்து, ராஜலட்சுமி மருத்துவரிடம், "டாக்டர். அவள் உண்மையிலேயே இறந்துவிட்டாரா? நீ பொய் சொல்கிறாயா? அகில். அழாதே டா. அவன் அதை வெறுமனே சொல்கிறான். அழாதே" என்று கண்ணீரில் ராஜலட்சுமி சொன்னாள், அவள் தானே தொடங்குகிறாள் உடைந்து இதைப் பார்த்ததும், அகில், சக்தி மற்றும் பிற குடும்ப உறுப்பினர்கள் அவளை ஆறுதல்படுத்த வருகிறார்கள்.


 அதிர்ச்சி காரணமாக, ராஜலட்சுமிக்கு மாரடைப்பு ஏற்பட்டு அவர் மருத்துவமனையில் சேர்க்கப்படுகிறார். இந்த வழக்கை தீவிரமாக விசாரிக்க அகில் முடிவு செய்கிறார், அதுவரை அவர் ஒருபோதும் தனது வீட்டிற்கு திரும்ப மாட்டார். ராஜலட்சுமியின் தம்பி, வெற்றிகரமான மற்றும் மிகவும் மரியாதைக்குரிய இருதயநோய் நிபுணரான ராதா கிருஷ்ணன் (25.05.1967), ராஜலட்சுமியின் நோய் பற்றி அறிந்துகொண்டு, 25 ஆண்டுகளாக நீண்ட காலமாக ஏற்பட்ட சண்டையின் பின்னர் ராஜலட்சுமியுடன் மீண்டும் ஒன்றிணைய முடிவு செய்கிறார்.



 ஆர்.கே.யின் குடும்பத்தில் அவரது மனைவி ராமலட்சுமி, மூத்த மகள் வித்யா (26.10.1988), 2 வது மகள் நிஷா (29.09.1995) மற்றும் கடைசி மகள் வர்ஷினி ஆகியோர் உள்ளனர். (30.01.1998) வித்யா ஷங்கர் என்ற ராணுவ மனிதரை வெற்றிகரமாக திருமணம் செய்து கொண்டார், அவர் ஒரு வருடத்திற்கு ஒரு முறை அவர்களது குடும்பத்திற்கு வருவார், அவருக்கு ஒரு மகள் உள்ளார். சென்னையில் உள்ள கே.எம்.சி.எச் மருத்துவமனைகளில் நரம்பியல் நிபுணராக பணியாற்றி வருகிறார். நிஷா ஒரு கவனிப்பு இல்லாத பெண், ஆர்.கே.க்கு மிகவும் பேசக்கூடிய மற்றும் அன்பான மகள். வித்யாவால் அவள் எப்போதும் விமர்சிக்கப்படுகிறாள், மிகவும் பொறுப்பற்றவள், நிஷாவின் நடத்தை குறித்து கவலைப்படுகிறாள்.


 "அப்பா. நிஷாவுக்கு எனக்கு ஒரு யோசனை இருக்கிறது" என்றாள் வித்யா.


 "ஆம். சொல்லுங்கள் அன்பே" என்றார் ஆர்.கே.


 "எங்கள் அத்தை ராஜலட்சுமியின் கடைசி மகனான அகிலுடன் நிஷாவை திருமணம் செய்து கொள்வோமா?" வித்யாவிடம் கேட்டார்.


 "அது ஒரு சிறந்த யோசனை, வித்யா. குறைந்தபட்சம் அவள் அகிலுடன் திருமணம் செய்துகொண்டால், அவள் பொறுப்பாளியாகிவிடுவாள்." என்றார் ஆர்.கே.


 "அப்பா. இது அகில் மற்றும் நிஷா இருவருக்கும் தெரியாமல் இருக்கட்டும்" என்றார் வித்யா.



 "ஏன், வித்யா?" கேட்டார் ஆர்.கே.


 "நிஷா-அகில் குழந்தை பருவத்திலிருந்தே ஒருவருக்கொருவர் முரண்படுகிறார்கள். எனவே, அவர்கள் தங்கள் திருமணத்தை அறியக்கூடாது. முதலில், ராஜலட்சுமி அத்தைக்கு அறிவிப்போம்" என்றார் வித்யா.


 "ஆனால், அகிலின் திருமணக் கையை என் சகோதரி ஒப்புக்கொள்வாரா? என்பதால், அகில் வேறு சில சிறுமிகளை நேசிக்கிறார் என்றும் அவள் வெடிகுண்டு வெடிப்பில் இறந்துவிட்டாள் என்றும் கேள்விப்பட்டேன்" என்று ஆர்.கே.


 "ஆமாம் அப்பா. ஆகவே, அகிலின் சிறுமியின் மரணத்திலிருந்து விடுபட, நான் அவரை நிஷாவை திருமணம் செய்து கொள்ளும்படி கேட்டுக்கொள்கிறேன், இல்லையென்றால், நீங்கள் அத்தைக்கு சொல்கிறீர்கள், அகிலின் கையால் நிஷாவிடம் மீண்டும் ஒன்றிணைவதற்கு இது ஒரு வழியாகும்" என்று வித்யா கூறினார்.


 "ஓ! இது ஒரு சிறந்த யோசனை, என் அன்பே" என்றார் ஆர்.கே.


 அவர்கள் ராஜலட்சுமியை மருத்துவமனையில் சந்திக்க செல்கிறார்கள், அங்கு அவர் ராஜலட்சுமியின் குடும்ப உறுப்பினர்களுடன் தனது மோதல்களை தீர்த்துக் கொள்கிறார். ஆர்.கே.சுந்தரபாண்டியனை சந்தித்து அவருடன் பேசுகிறார்.


 "அண்ணி. என் சகோதரி எங்கே? அவள் இப்போது எப்படி இருக்கிறாள்?" கேட்டார் ஆர்.கே.


 "அவள் தீவிரமானவள், ஆர்.கே. நாங்கள் உதவியற்றவர்கள். அவள் என்னை விட்டுவிடுவாள் என்று நினைக்கிறேன்" என்று அழுதார் பாண்டியன்.


 "எதுவும் நடக்காது, அண்ணி. என் சகோதரி மீண்டும் வருவார். நான் அதை நம்புகிறேன்" ஆர்.கே உணர்ச்சிவசமாக கூறினார்.


 "ஆ! என் அகில் எங்கே?" கேட்டார் ஆர்.கே.



 "ஆர்.கே., இஷிகாவின் மரணத்தில் அவர் வருத்தமடைந்துள்ளார். எனவே, அவரும் சக்தியும் வெடிகுண்டு குண்டுவெடிப்பு குறித்து விசாரிக்க சென்றுள்ளனர். அவர் தனது விசாரணையை முடிக்கும் வரை சில நாட்கள் விலகி இருக்கும்படி கேட்டார்" என்றார் சுந்தரபாண்டியன்.


 "இது என்ன, அண்ணி? அவரது தாயை விட, அகிலுக்கு விசாரணை முக்கியமானது!" ஒரு பதட்டமான ஆர்.கே.


 சில நேரம் கழித்து, ஆர்.கே குளிர்ந்து, சுந்தரபாண்டியனிடம், "எங்கள் வாழ்க்கையில் எதுவும் நடக்காது, நாம் நம் வாழ்க்கையில் முன்னேற வேண்டும். நாங்கள் ஒருபோதும் நிறுத்தக்கூடாது. ஆகவே, அகிலின் மனதை மாற்ற எனக்கு ஒரு யோசனை இருக்கிறது"


 பாண்டியன் கேட்ட பிறகு, "என்ன?" ஆர்.கே., "நிஷாவை அண்ணி, மைத்துனருடன் திருமணம் செய்து கொள்வோம். இது என் மகளின் நலனுக்காக அல்ல, அகிலின் மகிழ்ச்சிக்காக" என்று ஆர்.கே.


 சவுண்டராபாண்டியன் மகிழ்ச்சியாக உணர்கிறார், அவர் மகிழ்ச்சியுடன் ஏற்றுக்கொள்கிறார். ராஜலட்சுமி குணமடைந்த பிறகு, அவள் இதைக் கேட்டு ஆர்.கே.விற்கும் சம்மதிக்கிறாள், அகில் திருமணத்திற்கு ஒப்புக்கொள்வான் என்று அவனுக்கு உறுதியளித்தாள்.


 உண்மையில், நிஷாவும் அகிலைக் காதலிக்கிறாள், இஷிகா மீதான அவனது அபரிமிதமான அன்பைக் கவனித்தபின், அகிலுடனான கோபத்தைத் தீர்த்துக் கொண்டாள். இதற்கிடையில், அகில் மற்றும் சக்தி விரைவான விசாரணை பணியில் ஈடுபட்டுள்ளனர், மேலும் கன்னியாகுமரி தீவுகளில் பதுங்கி இருந்த அப்துல்லா, காசிம், கஸ்னி மற்றும் இப்ராஹிம் சம்பந்தப்பட்ட சில பயங்கரவாதிகளை அவர்கள் கைகோர்த்துள்ளனர்.



 தீவுகளில் அவை அனைத்தையும் கண்டுபிடிப்பதற்கு கிட்டத்தட்ட ஒரு மாத காலம் பிடித்தது, ஏனெனில் தீவுகளின் அடர்த்தியான அட்டையை கடப்பது அவர்களுக்கு சவாலாக இருந்தது, மேலும் பல விஷ விலங்குகளும் அவற்றின் இடங்களில் இருந்தன. அவர்கள் சட்டவிரோதமாக கன்னியாகுமரிக்குள் நுழைந்தனர் மற்றும் சில நண்பர்களின் உதவியின் மூலம் சென்னையில் ஒரு முன்னணி மற்றும் சக்திவாய்ந்த வணிக அதிபர் விக்ரமை சந்தித்தார். அவர் செய்த 4 ஜி ஊழலில் இருந்து தப்பிக்க விரும்புவதால், அவர் தனது நண்பரான உமர் ஜாபர், பாகிஸ்தானிய குடியேறிய மனிதர் மற்றும் பயங்கரவாதி இஸ்லாமாபாத்தில் இருந்து தனது தாக்குதல்களை நடத்துமாறு கேட்டுக்கொண்டார்.



 உமர் ஜாபரைப் பொறுத்தவரை, விக்ரம் ஒரு நண்பர் மட்டுமல்ல, அவருக்கு ஒரு சகோதரரும் கூட. எந்தவொரு தண்டனையிலிருந்தும் விக்ரம் தப்பிப்பதற்காக தமிழகம் முழுவதும் பயங்கரவாத தாக்குதல்களை நடத்த அவர்கள் முடிவு செய்கிறார்கள். மேலும், உமர், WHI (We Hate India) திட்டத்தின் மூலம், ஈரானில் உள்ள பயங்கரவாதிகள் மூலம் கிடைத்த ஈரான் இரசாயன ஆயுதங்கள் மூலம் முழு இந்தியாவையும் அழிக்க முடிவு செய்கிறார்.


 நவம்பர் 15, 2020 ஆம் ஆண்டில், இந்தியாவின் அனைத்து 28 மாநிலங்களிலும், குறிப்பாக புனித யாத்திரைகள், கோயில்கள் மற்றும் இந்தியாவில் உள்ள சுற்றுலாத் தலங்களில் பல்வேறு தாக்குதல்களை நடத்த அவர் திட்டமிட்டுள்ளார். இந்த தகவலை டெல்லியின் உச்ச நீதிமன்றங்களில் அகில் மற்றும் சக்தி கூறியுள்ளனர், அவர்கள் விக்ரமுக்கு ஒரு என்கவுன்டர் ஆர்டரைப் பெற்று அவரைக் கொன்றுவிடுவார்கள், இதனால் உமர் ஜாபர் இந்தியாவுக்கு வரக்கூடும், அங்கு அவரும் சக்தியும் அவர்களைக் கொன்றுவிடுவார்கள்.


 விக்ரம் அகிலின் குழு மனிதர்களான இர்பானால் கொடூரமாக கொல்லப்படுகிறார், மேலும் இந்த செயல்பாட்டில், உமர் ஜாபர் இஸ்லாமாபாத்தில் உள்ள தனது உதவியாளர் மூலம் இதைக் கற்றுக்கொள்கிறார். கோபமடைந்த உமர் இந்தியாவில் தரையிறங்க முடிவு செய்கிறார்.


 "தம்பி. இந்த நேரத்தில் நாங்கள் செல்லக்கூடாது. எப்போது வேண்டுமானாலும் நாங்கள் பிடிபடுவோம்" என்றார் உமரின் உதவியாளர் இஸ்மாயில். (உருது மொழியில்) (அவர்கள் தங்கள் உரையாடல்களை உருது மொழியில் தொடர்பு கொள்கிறார்கள்)


 "இஸ்மாயில். நாங்கள் எந்த விலையிலும் இந்தியாவில் தரையிறங்க வேண்டும். என்னைப் பொறுத்தவரை, முதல் இலக்கு சக்தி, இர்பான் (சக்தியின் நெருங்கிய நண்பர் மற்றும் விக்ரமைக் கொன்றவர்)" என்று உமர் கூறினார்.


 "தம்பி. இர்பான் ஒரு முஸ்லீம். நாம் அவரைக் கொல்ல வேண்டுமா?" என்று இஸ்மாயில் கேட்டார்.



 "ஒரு முஸ்லீம் என்றால், இந்தியாவை ஆதரிப்பவரை நான் காப்பாற்றுவேன் என்று அர்த்தமல்ல" என்றார் உமர்.


 "தம்பி. நீங்கள் இந்தியாவில் இறங்குவதற்கான ஏற்பாடுகளைச் செய்வேன்" என்று இஸ்மாயில் கூறினார், திட்டமிட்டபடி உமர் இந்தியாவில் இறங்குகிறார்.


 முதலில் உமர், இர்பானைக் கொன்று அகிலை அழைக்கிறார்.


 "இங்கே ஏசிபி அகில். இவர் யார்?" என்று அகில் கேட்டார்.


 "ஏ.சி.பி அகில். விக்ரமைக் கொன்றதன் மூலம் நீங்கள் ஒரு பெரிய தவறு செய்துள்ளீர்கள். உங்கள் அணியின் வீரர் இர்பான் இனிமேல் என்னைக் கொன்றார். எனவே, சென்று அவரது உடலைச் சேகரிக்கவும்" உமர் கூறினார்.


 அப்போது உமர் மேலும் கூறுகையில், நவம்பர் 15 ஆம் தேதி, தனது திட்டத்தின்படி, வெடிகுண்டு வெடிப்பைத் திட்டமிட இந்தியாவுக்கு பயங்கரவாதிகளை வரச் செய்தார். இதை அறிந்ததும், இந்திய அரசு முழுவதிலும் உள்ள பாதுகாப்பை இந்திய அரசு இறுக்குகிறது. அகில் இப்போது, ​​இந்திய மக்களை தைரியமாகவும், கடவுளுக்கு உண்மையாகவும் இருக்கும்படி தூண்டுகிறார், மேலும் அவர் இந்தியா முழுவதும் பயங்கரவாதிகளைக் கைப்பற்றும் வரை அரசாங்கத்தின் விதிகளைப் பின்பற்றும்படி கேட்டுக்கொள்கிறார்.


 இப்போது, ​​அனைத்து மாநில காவல்துறை அதிகாரிகளும் அகில் மற்றும் சக்தியுடன் ஒட்டியுள்ள நிலையில், அவர்கள் வெடிகுண்டுகளை எழுப்பும் படைகளின் உதவியுடன் மாநிலங்கள் முழுவதிலும் குண்டுகளை அகற்றத் தொடங்கினர். இருப்பினும், சில இடங்களை அகில் மற்றும் அவரது மாநில அணிகளால் காப்பாற்ற முடியவில்லை, மிகக் குறைவான மக்கள் கொல்லப்படுகிறார்கள்.



 மேலும், உமர் மற்றும் அவரது கூட்டாளிகள் முஸ்லீம்-இந்துக்கள்-கிறிஸ்தவ சமூகங்களின் ஒற்றுமையைக் காண்கிறார்கள், எனவே, அவர்கள் அனைவரும் தங்கள் வீட்டில் நெருப்பைத் திட்டமிடுவதன் மூலம் தங்களைக் கொன்று தற்கொலை செய்து கொள்கிறார்கள். இந்த யுத்தத்தின் பின்னர், அகிலும் சக்தியும் ராஜலட்சுமியையும் அவரது இரண்டு மீண்டும் ஒன்றிணைந்த குடும்பங்களையும் சந்திக்க செல்கிறார்கள், அங்கு ராஜலட்சுமி மெதுவாக குணமடைந்து வருகிறார், மேலும் அவரது முரட்டுத்தனமான நடத்தைக்காக அவர் அனைவரிடமும் மன்னிப்பு கேட்கிறார்.


 அகில் அதை அறிந்துகொள்கிறார், அவர் நிஷாவை திருமணம் செய்து கொள்ளப் போகிறார், அவர் தனது தாய் மற்றும் குடும்பத்தின் நலனுக்காக அதை மகிழ்ச்சியுடன் ஒப்புக்கொள்கிறார். அவர்களது திருமணம் நடைபெறுகிறது, ஐந்து ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு, மிடில் ஸ்ட்ரீட் என்ற இடம் அந்த இடங்களில் காட்டப்பட்டுள்ளது, அங்கு ராஜலட்சுமி குடும்பத்தினர் வந்துள்ளனர், அவர்கள் இஷிகாவின் புகைப்படத்திற்காக மெழுகுவர்த்தியை ஏற்றி வைக்கின்றனர், இது முதல் நாள், தமிழ்நாட்டின் பல மக்கள் இழந்துவிட்ட நாள் அன்புக்குரியவர்கள் மற்றும் அவர்கள் அனைவரும் புகைப்படத்தில் ம silence னமாக நிற்கிறார்கள்.



 "ராஜலட்சுமியின் குடும்பங்களுக்கு மட்டுமல்ல, இந்தியா முழுவதும் வெடிகுண்டு வெடிப்புகள் மற்றும் சாதி கலவரங்களின் சுழற்சியால் பாதிக்கப்பட்ட அனைத்து மனிதர்களுக்கும் இது பொதுவானது. இந்தியாவில் ஒரு ஆயிரக்கணக்கான மக்கள் தங்கள் வாழ்க்கையை இழந்து கொண்டிருக்கிறார்கள். நாட்டில். நமது மக்கள் ஒன்றுபட்டு, சரியான கல்வியில் சிறந்து விளங்காத வரை, நம் நாடு மேலும் மேலும் வன்முறைகளுக்கு பணம் கொடுக்கும்… ”“ விசாரணை மற்றும் 2020 ஆம் ஆண்டில் எனது பயணம் ”என்ற புத்தகத்தில், அகில் இவற்றைக் குறிப்பிடுகிறார் அவர் தனது குடும்ப உறுப்பினர்கள் மற்றும் மகள் இஷிகாவுக்குக் காட்டும் சொற்கள் (அவர் தனது மகளுக்கு இஷிகாவின் நினைவாக பெயரிட்டார்).


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Tragedy