Adhithya Sakthivel

Comedy Drama Others

4  

Adhithya Sakthivel

Comedy Drama Others

வாழ்க்கை

வாழ்க்கை

8 mins
476


குறிப்பு: எனது டைப் காஸ்ட் த்ரில்லர், க்ரைம், ரொமான்ஸ் மற்றும் டிராமா வகைகளில் மாற்றம் செய்ய விரும்பினேன். இனிமேல், இந்த நகைச்சுவை கதையை நான் எழுதியிருக்கிறேன், என் சொந்த வாழ்க்கை நிகழ்வுகளிலிருந்து ஈர்க்கப்பட்டு ...


 பகவத் கீதையில் பகவான் கிருஷ்ணர், எல்லாம் ஒரு காரணத்திற்காகவோ அல்லது நல்ல காரணத்திற்காகவோ நடக்கிறது என்று கூறினார். வாழ்க்கையில் எது நடந்தாலும் அது நன்மைக்காகவே நடக்கும், அதன் பின்னால் எப்போதும் ஒரு காரணம் அல்லது காரணம் இருக்கும். நாம் அனைவரும் கடவுளின் குழந்தைகள், ஒரே படைப்பாளி என்றும் அவர் குறிப்பிட்டார். கடவுள் உயர்ந்த சக்தி மற்றும் இந்த உலகம் அவரால் நிர்வகிக்கப்படுகிறது.



 சித்ரா, கோயம்பத்தூர்- ஆகஸ்ட் 1, 2021- காலை 9:00 மணி



 2020 மற்றும் 2021 க்கு இடையில் கோவிட் -19 தொற்றுநோயின் சூழ்நிலையில் ஆன்லைன் வகுப்புகள் மூலம் ஒரு வருடம் நிறைவடைந்த நிலையில், மாணவர்கள் தொடர்ந்து ஆன்லைன் வகுப்புகளில் கலந்து கொண்டனர். வழக்கம் போல், ஆன்லைன் வகுப்பிற்கு மாணவர்கள் சுறுசுறுப்பாக வருகிறார்கள்.



 அவர்களின் மனநிலை ஆன்லைன் வகுப்புகளில் கலந்து கொள்வதில் ஆர்வம் காட்டவில்லை. மாறாக, அவர்கள் உடல் வகுப்புகளில் கலந்து கொள்ள ஆர்வமாக உள்ளனர். அகிலின் வாழ்க்கையிலும் அதே வழக்கு.



 அவர் உடல் வகுப்புகளில் கழித்த அந்த நாட்களை அவர் உண்மையில் இழக்கிறார். அகில் உண்மையில் ஆன்லைன் வகுப்புகளை வெறுக்கிறார் மற்றும் சிக்கலான ஒன்றை உணர்கிறார், எதுவும் சிந்திக்கத் தூண்டவில்லை.



 2:00 PM: சில மணிநேரம் தாமதமாக:



 எந்த ஆர்வமும் காட்டாமல் வகுப்புகளை முடித்த அவர், மதிய உணவு சாப்பிட நாற்காலியில் அமர்ந்தார். மதிய உணவின் போது அவரது தந்தை சிவன் அவரிடம் கேட்டார்: "மகனே. ஒரு கரண்டியை எடுத்துக் கொள்ளுங்கள், அது சர்க்கரைப் பெட்டிக்கு அருகில் வைக்கப்பட்டுள்ளது."



 அகில் தனது பள்ளி வாழ்க்கையைப் பற்றி யோசித்துக்கொண்டிருந்ததால், அவர் தவறுதலாக ஒரு கரண்டியை எடுத்துக் கொண்டார், அது குக்கருக்கு அருகில் வைக்கப்பட்டது. கோபமடைந்த அவரது தந்தை அவரிடம் கேட்டார்: "நீங்கள் புத்தியில்லாமல் இருக்கிறீர்களா? நீங்கள் சரியாகக் கேட்டீர்களா? நான் உங்களுக்கு என்ன சொன்னேன் டா? நான் ஒரு கரண்டியைக் கொண்டு வரச் சொன்னேன், சர்க்கரைப் பெட்டிக்கு அருகில் வைத்துள்ளேன்."



 அகில் அதை சர்க்கரை பெட்டியில் இருந்து எடுத்து அவனிடம் கொடுக்கிறான்.



 "முதலில் சரியாகக் கேட்க முயற்சி செய்யுங்கள். கவனித்தல் என்பது எல்லாவற்றிலும் அவசியம். ஓரல்ஸ், யாரும் உங்களை மதிக்க மாட்டார்கள் அல்லது எதிர்காலத்தில் உங்களுக்கு எந்த வேலையும் கொடுக்க மாட்டார்கள்." அவனுடைய தந்தை அவரிடம் சொன்னார்.



 அகில் அவரது தந்தை தொடர்ந்து அறிவுரை வழங்கியதால் தலையை ஆட்டினார். பதினைந்து நிமிடங்களுக்குப் பிறகு, அகில் தனது தொலைபேசியில் வந்த அறிவிப்பைப் பார்க்கிறார்.



 பிஎஸ்ஜி கலை மற்றும் அறிவியல் கல்லூரியில் காட்சி தொடர்பு மாணவரான அவரது நெருங்கிய நண்பர் ரகுராம் அனுப்பிய புகைப்படக் குழு இது. இருப்பினும், அவரும் ஆன்லைன் வகுப்புகளில் கலந்து கொள்கிறார்.



 புகைப்படங்கள் கிறிஸ்துமஸ் பண்டிகைகளின் போது சில நாட்களுக்கு முன்பு நடைபெற்ற மறுசந்திப்பு விழாவில் எடுக்கப்பட்டது. அகில் இப்போது பள்ளி நாட்களில் தனது மறக்கமுடியாத நாட்களை நினைவு கூர்ந்தார்.



 இரண்டு நாட்கள் மீண்டும், 2017:



 அகிலின் குடும்பம் படிப்புக்காக ஈரோட்டில் இருந்தது. அகில் குழந்தை பருவத்தில் ADHD பிரச்சனைகளை சந்தித்ததால், அவர் அடிப்படையில் ஒரு உள்முக சிந்தனையாளர். அவரது பாத்திரம் மிகவும் சிக்கலானது. அவர் எப்படி நடந்து கொள்ள முடியும் என்பதை யாராலும் பகுப்பாய்வு செய்ய முடியவில்லை. ஏனெனில், அவர் சில நேரங்களில் ஆக்ரோஷமாக நடந்துகொள்கிறார். நேரத்தில், அவர் சாதாரணமாக நடந்து கொள்கிறார்.



 பள்ளி நாட்களில் அவருக்கு அதிக திறமை இல்லை. இது அவரைச் சுற்றியுள்ள பலரால் அடிக்கடி கேலி செய்யப்படுகிறது. அவரது நண்பர்கள் சில சமயங்களில் அவரை ஆதரிக்கிறார்கள் மற்றும் சில சமயங்களில் அவரை கேலி செய்கிறார்கள், இது அவரால் எளிதில் எடுத்துக்கொள்ளப்படாது மற்றும் பாதிக்கப்படுகிறது.



 ஒரு நாள் கணித வகுப்பின் போது, ​​அவரது நெருங்கிய நண்பர் ஹர்ஷித் தனது வீட்டுப்பாடத்தை முடிக்கத் தவறியதால், அவரது ஆசிரியர் அவரை உட்கார வைத்தார்.



 எழுதும் போது, ​​அவரது ஆசிரியர் நோட்புக்கில் எக்ஸ் போன்ற படத்தை வரைவதை கவனித்து அவரிடம், "நீ பாஸ்டர்ட் . "



 வகுப்பு புள்ளிவிவரங்களில் மாணவர்கள் சிரிக்கிறார்கள், ரகுராமும் இதற்காக சிரித்தார். ஆனால், அகில் அமைதியாக இருந்தார். இந்த நகைச்சுவைக்கு அவர் சிரிக்க விரும்பவில்லை.



 பின்னர், கழிப்பறையின் நடைபாதையில் தங்கள் கடைசி நாளில், மனேந்திரா மற்றும் ரகுராம் அகில் ஆகியோரை அழைத்துச் சென்றனர். அங்கு, மனேந்திரா ரகுவிடம், "ரகு. அகில் நிகிலுக்கு ஒரு நேரப் பெயரை வைத்திருக்கிறார், உங்களுக்குத் தெரியுமா?"



 "அது என்ன பெயர் டா?"



 "அது பெரிய நகைச்சுவை டா! எனக்கு இன்னும் சிரிக்க வேண்டும் போல இருந்தது." மனேந்திரா அடக்கமுடியாமல் சிரித்துக்கொண்டே சொன்னார்.



 "என்ன நகைச்சுவை டா?"



 அவர் ஒரு நிகழ்வைப் பற்றி சொல்கிறார், அங்கு அகில் ஒரு விந்தணு கருத்து பற்றி படித்தார். அந்த நேரத்தில், கபினேஷ் அதைப் பார்த்து அவரிடம், "ஏய். அதை மாற்று டா. என்னால் அதைப் பார்க்க முடியவில்லை" என்று கேட்டார்.



 "ஏன் டா? உங்களுக்கு ஒரு அனுபவம் இருக்கிறது ஆ?" அகில் அவனிடம் கேட்டான்.



 மனேந்திரா மற்றும் இன்னும் இரண்டு பேர் இதைப் பார்த்து சிரித்தனர், கபினேஷ் அவரை எச்சரித்தார், "அகில். அமைதியாக இரு. அதிகம் செல்ல வேண்டாம்."



 அதன் பிறகு அவர் அமைதியாக இருந்தார். சில நாட்களுக்குப் பிறகு, அவர் தற்செயலாக கபினேஷை "டெஸ்டிஸ்" என்ற பெயரில் அழைத்தார். மனேந்திரா இதைப் பார்த்து சிரித்தார், இதைக் கேட்டதும், ரகுராம் அடக்க முடியாமல் சிரிக்கத் தொடங்கினார்.



 பிறகு, அகிலைப் பார்த்து, அவர்கள் அவரிடம் கேட்டார்கள்: "அகில். இது மாஸ் நேம் டா. சரி. நான் கேட்டேன், நீங்கள் ரிஷிகுமாருக்காக ஒரு பெயரை வைத்திருக்கிறீர்கள். அந்த பெயர் என்ன?"



 "கோமண குமார் ...." அகில் தற்செயலாக பெயரை வெளிப்படுத்த, ரகுராம் அடக்கமுடியாமல் சிரித்து, "கோமண குமார் ...."



 முன்னுரிமை:


 அகில் மேலும் மறக்கமுடியாத நாட்களை மறந்துவிட்டு மேலும் நினைவில் கொள்ள தவறிவிட்டார். இனிமேல், அவர் தனது அறைக்குச் சென்று தனது பள்ளி நாட்களின் நேரங்களைப் பற்றி அறிய ஒரு நாட்குறிப்பை எடுத்துக்கொள்கிறார். ஒரு பத்து நிமிட தேடலுக்குப் பிறகு, அவர் ஒரு பாழடைந்த நாட்குறிப்பைக் கண்டார், அதில் அவர் பொள்ளாச்சியில் பள்ளி நாட்களில் சில மறக்கமுடியாத தருணங்களை எழுதியுள்ளார்.



 2015, பொள்ளாச்சி திஷா பள்ளி:



 2015 ஆம் ஆண்டில், அகில் திஷா பள்ளியில் படித்துக்கொண்டிருந்தார். அவர் நல்லவராக இருந்தார் மற்றும் ஒரு சராசரி மாணவராக பெயர் சம்பாதிக்கிறார், ஒரு ஏழை மாணவர் என்ற ஒரே மாதிரியான படத்தை உடைத்தார். அந்த நேரத்தில், அவரது நண்பர்களான ஜனனி, கowsஷிக், நிகில் ரெட்டி மற்றும் தினேஷ் ஆகியோருடன் சேர்ந்து ஒரு மேடை நிகழ்ச்சியைச் செய்ய அவருக்கு வாய்ப்பு கிடைத்தது.



 தினேஷின் நண்பராக அவருக்கு ஒரு நகைச்சுவை வேடம் வழங்கப்பட்டது. நிகில் மேடை வேடத்தில் லாரி டிரைவராக வந்தார். அகில் தினேஷுடன் பைக்கில் வந்து கொண்டிருந்த போது, ​​அவர் கீழே நழுவினார்.



 அகில் கீழே ஒரு லாரியில் இருந்து வெளிவந்து, "ஹூ. என்னால் கண்களால் பார்க்க முடியவில்லை" என்றார்.



 "ஹா. இப்போது, ​​என்னால் பார்க்க முடிகிறது ..." அவர் சுற்றியுள்ள அனைவரையும் பார்க்கிறார். லாரி டிரைவர் அவரிடம், "ஏய். உங்கள் வீட்டில் சொன்னீர்களா? முட்டாள்" என்று கேட்டார்.



 "ஹா. நான் அமெரிக்கா, இங்கிலாந்து செல்கிறேன். நான் என் குடும்பத்தினரிடம் சொல்ல வேண்டும். போ மனிதனே. நீ முட்டாள்தனம்."



 "ஏய். ஏன் அந்த எலுமிச்சை டா எடுத்தாய்?"



 "சுவையாக இருந்தது. அதனால்தான் நான் அதை எடுத்துக்கொண்டேன். கூடுதலாக, நீங்கள் அதை லாரியில் வைத்துள்ளீர்கள். அது சரி. அதை ஏன் லாரி டாவில் பின் செய்தீர்கள்?"



 "அதை உறுதி செய்ய, லாரி நன்றாக செல்கிறது!"



 "இது முட்டாள்களா? அந்த 350 உதிரி பாகங்களில், லாரி 60 கிமீ/பிஎச் வேக வரம்பில் செல்லாது. இந்த எலுமிச்சை மட்டும் அதை வேகமாகச் செல்லுமா?"



 பின்னர், ஒரு போலீஸ் அதிகாரி காட்சி வந்து பிரச்சனை பற்றி விசாரிக்கிறார். அகில் பிரச்சனையை நிர்வகிப்பது போல் தோன்றியது. அபராதம் செலுத்தும்படி அவரிடம் கேட்கப்பட்டதால், அகில் கூறுகிறார்: "எனக்கு ஐ.ஜி.வை நன்றாகத் தெரியும்."



 போலீஸ் அதிகாரி அவரை வாழ்த்துகிறார்.



 "வாழ்த்துக்கள் தம்பி."



 "ஆனால், அவனுக்கு என்னைத் தெரியாது." அகில் திரும்பி சொன்னான். அவரது வெளிப்பாடுகள், அறிகுறிகள் மற்றும் பேச்சு அந்த இடத்தைச் சுற்றியுள்ள அனைவரையும் சிரிக்க வைத்தது. அவர் மேடை நிகழ்ச்சிக்காக பாராட்டப்பட்டார்.



 தற்போது அவரது மனதில் இன்னொரு சம்பவம் வருகிறது. இது தமிழில் அவரது 11 ஆம் வகுப்பில் நடந்த ஒரு சம்பவம்.



 அவரது ஆசிரியர் இலக்கணம் குறித்து வகுப்பு எடுத்து வருகிறார். அந்த நேரத்தில், அவர் மாணவர்களிடம், "ஆய் வந்தால், பதிலுக்கு என்ன வரும்?"



 இதை கேட்டவுடன் அனைவரும் சிரிக்க ஆரம்பிக்கிறார்கள். அகிலின் பெஞ்ச்மேட் ஒருவர் அமைதியாக பதிலளித்தார், "கெட்ட வாசனை வரும் சார்."



 அடுத்த நாள், மதிய உணவு நேரத்தில், அகில் தனது வகுப்பு தோழன் ராகுலிடம் செல்கிறான். அவர் சோர்வாக இருப்பது போல், அவர் வெளிப்படையாக அவரிடம் கேட்டார்: "ராகுல். உங்கள் விந்தணு வலிக்கிறது ஆ டா?"



 அவரிடமிருந்து இந்த வகையான கேள்வியால் அனைவரும் அதிர்ச்சியடைகிறார்கள். கபினேஷ் கூட அதிர்ச்சி அடைந்தார். அவர் கோபமாக அவரைத் தாக்கி, அவர்களுடைய வகுப்புத் தோழர் ஒருவரிடம், "அவர் இப்போதெல்லாம் கெட்ட வார்த்தைகளையும் மொழிகளையும் பயன்படுத்தத் தொடங்கினார்" என்று கூறினார்.



 "ஏய். நீ இந்த வகுப்பில் உட்காராதே. வெளியே போ டா." அவரது நண்பர்களில் ஒருவரான ரித்திக் சரண் சிரித்துக் கொண்டே அவரிடம் கூறினார்.



 மேலும் இரண்டு சம்பவங்கள் அகிலின் மனதில் தோன்றின. ஆங்கிலப் பரீட்சைக்கான பரீட்சை பயிற்சியின் கடைசி நாளில் ஒரு சம்பவம், இது 11 வது பொதுத் துறையில் அவர்களுக்கு முதல் முறையாகும்.



 அம்மா மாணவர்களுக்கு வழிகாட்டும் போது, ​​அகிலின் நண்பர்களில் ஒருவரான தீபக் தனது நண்பர்களுடன் சேர்ந்து சிரித்து விளையாடி அரட்டை அடித்து வேடிக்கை பார்த்துக் கொண்டிருந்தார்.



 ஆசிரியர் கோபமடைந்தார், "ஒரு நல்ல பசுவிற்கு, நாங்கள் அதற்காக ஒரு அடி கொடுத்தால் அது புரியும்" என்றார்.



 "ஏய், தீபக்." அவரிடம் சொல்லி நண்பர்கள் சிலர் சிரித்தனர்.



 "வாயை மூடு. முட்டாள்தனமான மக்களே." ஆசிரியர் அவர்களைக் கூச்சலிட்டார். அனைவரும் அமைதியாகிவிட்டனர். பிறகு, ஆசிரியர், "உங்கள் மதிப்பெண் அறிக்கையை ஒரு ஹோட்டலுக்குக் கொடுங்கள். மேஜையை சுத்தம் செய்யும் வேலையைக்கூட அவர்கள் உங்களுக்குக் கொடுக்க மாட்டார்கள். எல்லாமே ஒன்றுமில்லாத பாத்திரங்கள்" என்றார்.



 அவள் அவர்களுக்கு பதினைந்து நிமிடங்கள் அறிவுரை கூறி அவர்களை வழிநடத்தி முடித்தாள். பின்னர், இடைவேளையின் போது, ​​அகிலிடம் திவாகர் சொன்னார்: "ம்ம். அவள் எங்களுக்கு பதினைந்து நிமிடங்கள் அறிவுரை வழங்கினாள்."



 "தீபக், அறிவுரை மூலம் நீங்கள் பயனடைந்தீர்களா?"



 "ஆமாம். எனக்கு பலன் கிடைத்தது. நான் நன்றாக படிக்க திட்டமிட்டுள்ளேன்." அவர் சிரிப்பு மழை காட்டினார்.



 "யார் டா? நீங்கள் ஆ? ஹா! நீங்கள் சிறிது நேரம் கூட வீட்டில் உட்கார்ந்து படிக்க மாட்டீர்கள். ஆனால், நீங்கள் நல்ல மதிப்பெண்களை எடுப்பீர்களா?" கபினேஷ் அவனை பார்த்து சிரித்தான்.



 "அம்பி. நீங்கள் ஒரு சிறந்த மாணவர் மட்டுமே டா. சிறந்த மாணவர், முதலியன ..." திவாகரும் தீபக்கும் சொன்னார்கள்.



 "உங்களுக்கு, எந்த பிரச்சனையும் இல்லை. தினமும் காலை 5:30 மணிக்கு எழுந்திருங்கள். பகவத் கீதை, மகாபாரதம், ராமாயணம், கோஷங்கள் போன்றவற்றைப் படிக்கவும். எனவே, நீங்கள் செறிவு பெற்று நல்ல மதிப்பெண்களைப் பெற்றீர்கள். ஏனென்றால், நாங்கள் அப்படி இல்லை!" அகில் கூறினார்.



 கபினேஷ் அவனைப் பார்த்து முறைத்து, "நீ நன்றாகப் படிக்கவில்லை. நான் அதை நம்ப வேண்டும் ஆ?"



 அகில் அமைதியாக செல்கிறார்.



 இரண்டு நாட்கள் தாமதமாக, 12 ஜூன் 2019:



 சில நாட்களுக்குப் பிறகு, அகில் தனது நண்பர் ராகுலுடன் அமர்ந்திருந்தார். அந்த நேரத்தில் அவர் அவருடைய பெஞ்ச்மேட். இது 12 ம் தேதி நடந்த சம்பவம். அதே தமிழ் ஆசிரியர் ஒரு கவிதை பற்றி வகுப்பு எடுத்துக்கொண்டிருந்தார். அகில் தீப்பிடித்து உட்கார்ந்து அதை மறந்து, வகுப்பு நடக்கிறது.



 "அகில். எழுந்து நில்." ஆசிரியர் அவரிடம் மேலும் கூறினார், "சொல்லுங்கள், கவிதை பற்றி நான் இப்போது வரை என்ன கூறினேன்?"



 "ஐயா. ஒரு யானை நெல் வயலுக்குள் சென்று அரிசியை துண்டு துண்டாக உடைத்தது. அது மக்களுக்கு தீங்கு செய்ய முயன்றது ..... மரத்தை ... மரத்தை உடைக்க முயன்றது ..."



 "அந்த யானை எப்படி டா போல இருக்கும்? உங்களை போல ஆ?"



 "ஐயா. அவரைப் போலவே, அது பார்க்கும் ஐயா." அகில் ராகுலை சுட்டிக்காட்டி கூறினார். எல்லோரும் ராகுலைப் பார்த்து சிரிக்கத் தொடங்கி, அவரிடம், "ஏய், ராகுல்."



 ஆசிரியர் வந்து அகில் அவரிடம் ஒரு அடி கொடுத்தார், "நீங்கள் அவரது எடையை சுட்டிக்காட்டி கேலி செய்கிறீர்களா? நீங்களே 85 முதல் 74 கிலோகிராம் வரை பார்க்கிறீர்கள்." அனைவரும் அகில் சிரிக்க ஆரம்பித்தனர்.



 அகில் தனது நாட்குறிப்பின் மூலம் மேலும் ஒரு வேடிக்கையான சம்பவம் உள்ளது. 12 ஆம் தேதி பொதுத் தேர்வின் கடைசி நாளில், அரசாங்கம் பூட்டுதலை அறிவித்தது. மாணவர்கள் பாதுகாப்பாக இருக்குமாறு கேட்டுக்கொள்ளப்பட்டுள்ளனர்.



 அந்த நேரத்தில், கம்ப்யூட்டர் சயின்ஸ் மாணவர்கள் சிலர், "ஏய். கவனமாக இருங்கள். எங்கள் டேனியலுக்கு கொரோனா இருக்கிறது" என்று சொன்னார்கள். நண்பர் ராகவன், கொரோனா வைரஸ் தொற்றுநோயை கேலி செய்து அவரை கேலி செய்தார். வணிகத் தொகுதி மாணவர்கள் கூட அரசாங்கத்தின் பூட்டுதல் நடவடிக்கைகளை சிரித்து, கேலி செய்தனர்.



 இதைப் பார்த்து கோபமடைந்த ஆசிரியர்கள் மற்றும் HOD ஒருவர் கூறுகிறார், "நீங்கள் அனைவரும் புத்திசாலித்தனமில்லாமல் இருக்கிறீர்களா? நீங்கள் எப்படி இப்படி இருக்க முடியும்? தொற்றுநோய் சூழ்நிலையை என்ன செய்வது, எப்படி நிர்வகிப்பது என்று தெரியாமல் அரசு திணறுகிறது! எங்களுக்கு என்ன தெரியாது பூட்டுதல் வந்தால் மேலும் நடக்கும். ஆனால், நீங்கள் எதைப் பற்றியும் கவலைப்படாமல் அனுபவிக்கிறீர்கள். "



 பல ஆசிரியர்கள் அவர்களைத் திட்டினார்கள், சில மணிநேரங்களுக்குப் பிறகு, மாணவர்களில் ஒருவர், "ஹாஹா. இந்த அரசாங்கம் எங்களுக்கு நல்லது செய்யப் போகிறது."



 அகில் சிரித்துக்கொண்டே அவர்களிடம் கூறினார், "இந்த கோவிட் -19 தொற்றுநோயிலும் கூட, அவர்கள் பொது பணம், வளங்கள் போன்றவற்றை கொள்ளையடிக்கப் போகிறார்கள்."



 "ஏய். நீ டாஸ்மாக் பட்டியை விட்டுவிட்டாயே! டா! ராஜிவ் அவனிடம் சொன்னான்.



 "ஆமாம். பார் குடிமக்கள் பீர் இழக்க நேரிடும். மீண்டும் பார் திறக்கப்பட்டால் அவர்கள் எதிர்காலத்தில் கூட்டமாக கூடிவிடுவார்கள்." ராகுல் சிரித்துக்கொண்டே சொன்னார்.



 "ராகுல். உங்களுக்கு குடிப்பதில் அனுபவம் இருப்பதாக நான் நினைக்கிறேனா?" அகில் ஒரு புன்னகையுடன் அவன் கன்னத்தைத் தொட்டு கேட்டான்.



 "ஏய் டா பீமா சொல்லு. உனக்கு அந்த பழக்கம் இருக்கிறதா?" தீபக் அவரிடம் கேட்டார்.



 "வாயை மூடு டா, நீ மாடு." ராகுல் அவருக்கு பதிலளித்தார்.



 "ஏய், ராகுல்? சீ பார்க்க, எங்கள் சங்கு நகர் டான் தீபக்கை எச்சரித்து வெகுஜன காட்சியை செய்துள்ளார்." அகில் மற்றும் தரனே ராகுலின் பெரிய வயிற்றைத் தொட்டு எல்லோரிடமும் சொன்னார்கள்.



 முன்னுரிமை:



 தற்போது, ​​அகில் திடீரென கண்களைத் திறந்து தனது நாற்காலியில் இருந்து எழுந்தார். அவன் தன் தந்தையைத் தவிர நிற்பதைப் பார்த்து பயந்து நிற்கிறான்.



 இருப்பினும், அவரது தந்தை அந்த இடத்துடன் சில வேலைகளைச் செய்து வருகிறார். அவரது தாயார் அவரிடம் 3/4 வது லிட்டர் பால் எடுக்கச் சொன்னார், அதற்கு அவர் சம்மதித்து பால் எடுக்கச் சென்றார்.



 இருப்பினும், அவர் தவறுதலாக 1/2 லிட்டர் பெறுகிறார் மற்றும் அவரது தந்தை அவரிடம் திட்டுவார்: "நீங்கள் விஷயங்களை மறந்துவிட்டால், ஒரு வண்ணக் குறிப்பை எடுத்து அதை நினைவில் வைக்க முயற்சி செய்யுங்கள். அல்லது உன்னிப்பாக கவனித்து மீண்டும் கேட்க முயற்சி செய்யுங்கள். இது நமக்குத் தேவை இந்த தொற்றுநோய் நாட்கள். அல்லது வேறு யாரும் உங்களுக்கு நிறுவனத்தில் வேலை கொடுக்க மாட்டார்கள். "



 அகில் சில சமயம் வருத்தத்துடன் அமர்ந்திருப்பார். ஆனால், அவர் திடீரென்று தனது தொலைபேசியை எடுத்து சில நேரங்களில் வாட்ஸ்அப் அரட்டைகளுக்குள் செல்கிறார். அந்த நேரத்தில், அவர் தனது கல்லூரி தோழரின் ஸ்டிக்கரைப் பார்க்கிறார். இது சூர்யாவின் ஸ்டிக்கர் @PSG ஆர்ட்ஸ் கிரண். வாட்ஸ்அப்பில் உள்ள வார்த்தைகள், "எங்க இருந்து டா வாரிங்கா?" (நீங்கள் அனைவரும் எங்கிருந்து வருகிறீர்கள் டா?)



 ஐந்து நிமிடங்களுக்குப் பிறகு, கிரண், "தொண்டாமுத்தூரில் இருந்து, SKP குடியிருப்புகள்" என்று ஒரு செய்தியை அனுப்பியுள்ளார்.



 "மானங்கெட்டா பூண்டா (வெட்கமில்லாத தோழர்)." நண்பர் ஒருவர் வடிவேலு சொன்ன ஸ்டிக்கரை அவருக்கு அனுப்பியுள்ளார். அகில் மெசேஜில், மெளனமாக சிரிக்க ஆரம்பிக்கிறான்.



 இரவு நேரத்தில், அவரது தந்தை அகிலிடம் கேட்டார்: "நீங்கள் தூங்கப் போகிறீர்களா?"



 "ஆமாம் அப்பா. நல்ல இரவு." அவன் அவனிடம் சொன்னான், அதற்கு அவன் சொன்னான்: "குட் நைட், என் மகனே."



 அந்த நேரத்தில், அகில் டிவியில் ஒரு செய்தியைப் பார்க்கிறார். நிருபர் கூறுகையில், "இன்றைய முக்கியமான தலைப்புச் செய்திகள். 2021 செப்டம்பர் 1-க்குள் கல்லூரிகள் மீண்டும் திறக்கப்படும் என்று கல்வி அமைச்சர் ஜோசப் செல்வம் கூறினார்."



 "எப்படியிருந்தாலும், கொரோனா தொற்றுநோய் அதிகரித்து வருவதால் கல்லூரிகள் மற்றும் பள்ளிகள் மீண்டும் திறக்கப்படாது என்று அவர்கள் கூறுவார்கள்." அகில் சொல்லிவிட்டு டிவி சேனலை அணைத்தான்.



 அந்த நேரத்தில், அவர் தனது நண்பரின் ஒரு மீம்ஸை வடிவேலு ஸ்டிக்கருடன் கல்லூரி மீண்டும் திறப்பதை கேலி செய்வதைக் கண்டார்: "கடந்த ஆண்டு முதல் நடக்காத இந்த அடிக்கடி செய்திகளால் அவர்கள் எங்கள் வாழ்க்கையை துன்பமாக்கியுள்ளனர். "



 அகில் தனது நண்பருக்கு சிரித்த ஈமோஜியை வைத்து, "நீங்கள் சொன்னது 100% உண்மை டா. எங்கள் வாழ்க்கை துன்பகரமானது மற்றும் துன்பமானது. தொற்றுநோய் முடிவடையும் வரை நாம் ஒரு துன்பமான வாழ்க்கை முறையை நடத்த வேண்டும்" என்று கூறினார். அவர் தூங்க செல்கிறார்.



 தூங்கும் போது, ​​அவரது மனதில் பகவத் கீதையின் ஒரு மேற்கோள் அடித்தது: "மனித வாழ்க்கை சண்டைகளால் நிரம்பியுள்ளது: ஒருபோதும் பயப்படாதீர்கள் - கடைசி வரை போராடுங்கள், உங்கள் நிலத்தை நில்லுங்கள். உச்ச சக்தி தனி மனிதனை ஒரு தனி வழியில் உருவாக்கியுள்ளது - அல்லது எல்லோரும் ஒரு தலைசிறந்த படைப்பு என்று நாங்கள் கூறுவோம். நீங்கள் செய்யும் ஒவ்வொரு செயலும் உங்கள் குறிக்கோளுக்கு எதிராக எதிர்மறையாக மாறும்போது, ​​பயத்தில் இருந்து விலகாதீர்கள். முடிவுகளை எதிர்பார்க்காதீர்கள். "


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Comedy