anuradha nazeer

Tragedy

4.7  

anuradha nazeer

Tragedy

புகைபிடிப்பதை எதிர்த்துபிரசங்கிக்கிறேன்.

புகைபிடிப்பதை எதிர்த்துபிரசங்கிக்கிறேன்.

1 min
11.9K


அமன் ஐந்தாம் வகுப்பில் புகைபிடிக்கத் தொடங்கினாள், 13 வயதில் அவள் ஒவ்வொரு நாளும் புகைபிடித்தாள். காலப்போக்கில், புகைபிடித்தல் அவரது வாழ்க்கையின் ஒவ்வொரு மூலையிலும் நுழைந்தது. அவள் மிகவும் அடிமையாக இருந்தாள், அவள் குளிர்ந்த குளிர்காலத்தில் கூட, நாள் முழுவதும் புகைபிடிக்க வெளியே வாத்து செய்தாள். கல்லூரியில் படிக்கும் போது, புதிதாக நிச்சயதார்த்தம் செய்து, ஒரு நாளைக்கு ஒரு மூட்டை புகைப்பிடிப்பது-அமன் தான் கர்ப்பமாக இருப்பதை அறிந்தாள்.


அவள் வெளியேற முயன்றாள், ஆனால் வேலையும் வகுப்புகளும் ஏமாற்றுவது மன அழுத்தமாக இருந்தது. சிகரெட்டுகள் மன அழுத்தத்தை சமாளிக்க உதவியது என்று அவள் நினைத்தாள். புகைபிடிப்பது விஷயங்களை மோசமாக்குகிறது என்பதை அவள் விரைவில் அறிந்தாள். அவரது குழந்தை 2 மாதங்கள் முன்னதாகவே பிறந்தது, இது புகைபிடிக்கும் அனைத்து கர்ப்பிணிப் பெண்களுக்கும் ஆபத்து. சிறிய பெண் குழந்தை ஒரு மருத்துவமனை இன்குபேட்டரில் வாரங்கள் கழித்தது.


"புகைபிடித்தல் மோசமானது என்று எனக்குத் தெரியும் ... எனக்கு ஒரு முன்கூட்டிய குழந்தை பிறக்கும் என்று நான் நினைக்கவில்லை," என்று அமன் கூறினார். “அந்த முதல் வாரங்களில் என்னால் அவளை அதிகம் பிடிக்க முடியவில்லை. நான் திரும்பி வராத நேரம் இது. புகைத்தல் என்னிடமிருந்து அதை எடுத்தது. " ஐயோ, நான் அழுதேன், அழுதேன். இப்போது நான் புகைபிடிப்பதை எதிர்த்து அனைவருக்கும் பிரசங்கிக்கிறேன்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Tragedy