Adhithya Sakthivel

Comedy Drama Romance

4  

Adhithya Sakthivel

Comedy Drama Romance

நினைவுகள்: அன்பின் பயணம்

நினைவுகள்: அன்பின் பயணம்

11 mins
379


காஷ்மீர் சந்திப்பில் இரவு 10.30 மணிக்கு ரயில் அடையும் போது, ​​பயணிகள் ரயிலில் ஏறுவதற்கு எச்சரிக்கையாக இருக்குமாறு கேட்டுக்கொள்ளப்படுகிறார்கள். இனிமேல், எல்லோரும் எச்சரிக்கையாகி, டுரான்டோ எக்ஸ்பிரஸில் ஏற நரகமாக இருக்கிறார்கள்.


 இருப்பினும், ரயில் புறப்படும்போது, ​​புடவை அணிந்த ஒரு பெண், நீல நிற கண்கள் மற்றும் அழகான முகத்துடன், எஃகு விளிம்பு கண்ணாடிகளை அணிந்து ரயிலைப் பிடிக்க பின்னால் ஓடுகிறாள். அந்த நேரத்தில், அவளுக்காக ஒரு கை வருகிறது, அதை அவள் பிடித்துக்கொண்டு ரயிலில் ஏறுகிறாள்.


 “நன்றி, ஆமாம்” என்றாள் அந்தப் பெண்.


 இராணுவ சீருடை அணிந்த அந்த நபர், “அது நல்லது” என்றார்.


 பின்னர், அவர் தனது இருக்கைகளுக்கு வருகிறார், அங்கு அதே பெண்ணை ரயிலில் அமர்ந்திருப்பதைக் காண்கிறார்.


 "ஓ! உங்கள் இருக்கை எனக்கு அருகில் இருக்கிறதா?" என்று கேட்டார்.


 "ஆமாம், பா. நீங்கள் இராணுவத்திலிருந்து வருகிறீர்களா?" சிறுமியிடம் கேட்டார்.


 "ஆம், பா. நான் விமானப்படையின் கீழ் இந்திய ராணுவத்தில் ஜெனரலாக பணியாற்றி வருகிறேன்" என்று அந்த நபர் கூறினார்.


 "உன் பெயர் என்ன?" சிறுமியிடம் கேட்டார்.


 "நானே, நான் ஷாசங்க், நீ?" மனிதன் கூறினார்.


 "நான் ஹரினி, பா. நான் காஷ்மீர் பயணத்திற்காக சென்றுவிட்டேன், நான் கோவைக்குத் திரும்புகிறேன். நான் திருமணம் செய்து கொள்ளப் போகிறேன்" என்று அந்தப் பெண் கூறினார்.


 "ஓ வாவ்! வாழ்த்துக்கள்" என்றார் ஷசங்க்.


 "உங்களுக்கு என்ன? நீங்கள் திருமணம் செய்து கொண்டீர்களா?" கேட்டார் ஹரினி?


 "இல்லை. நான் இப்போதுதான் இருக்கிறேன் ..." என்றார் ஷசாங்க் மற்றும் ஹரினி, "ஒரு காதலி வேண்டும்!"


 "ஹா. ஆம்" என்றார் ஷசங்க்.


 "கூல். நல்ல ஷாசங்க். உங்களுக்கு ஆட்சேபனை இல்லையென்றால், நாங்கள் வேலை செய்வோமா?" என்று கேட்டார் ஹரினி.


 "ஆம்," என்றார் ஷசங்க்.


 "இந்த இரண்டு நாள் பயணத்தை மறக்க, முறையே எங்கள் வருங்கால மனைவியைப் பற்றி பேசலாம். சரி?" என்று கேட்டார் ஹரினி.


 சசாங்க் ஒப்புக் கொண்டார், ஹரினி தனது காதல் கதையைப் பற்றி சொல்லச் சொன்னார். அவர் அவளிடம், "எனக்கு இரண்டு காதல் கதைகள் உள்ளன. எனவே, இன்று நான் எனது முதல் காதல் கதையைச் சொல்வேன், நாளை என் இரண்டாவது காதல் கதையை உங்களுக்குச் சொல்வேன். சரியா?"


 "இல்லை. உங்கள் இரு காதல் கதைகளையும் நீங்கள் சொல்ல வேண்டும். பரவாயில்லை. நாளை என் காதல் கதையைச் சொல்வேன்" என்றார் ஹரினி.


 (ஷசங்க் தனது காதல் கதையை ஹரினியிடம் விவரிக்கத் தொடங்குகிறார், அது ஒரு கதை வரியாக செல்கிறது, ஷாசங்க் கூறினார்)


 நான் தமிழ்நாடு-கேரள எல்லைகளுக்கு இடையிலான இடமான மீனாக்ஷிபுரத்தைச் சேர்ந்தவன். அந்த கிராமத்தில் பரவலாக மதிக்கப்படும் எனது கடுமையான, அன்பான தந்தை பரமசிவம் அவர்களால் நான் வளர்க்கப்பட்டேன்.


 எனக்கு ஆறு வயதாக இருந்தபோது, ​​என் அம்மா ஒரு முனைய நோய் காரணமாக இறந்துவிட்டார், அந்த நேரத்திலிருந்து, நான் என் தந்தையை என் அம்மாவுக்கு சமமாக பார்த்தேன், நாங்கள் இருவரும் நெருங்கிய நண்பர்களாக நடந்து கொண்டோம். நாங்கள் அன்பே என்று அழைப்போம், ஒரு தந்தை என்று அழைப்பதற்கு பதிலாக, என் தந்தை என் பெயரை அழைப்பதற்கு பதிலாக என்னை நண்பன் என்று அழைப்பார்.


 என் தந்தை தான், எனது படிப்பு மற்றும் விளையாட்டுகளில் என்னை நிறைய ஊக்குவித்தார். இனிமேல், நான் எனது கல்வியாளர்களில் முதலிடம் பிடித்தேன், 6 முதல் 8 ஆம் வகுப்பு வரை விளையாட்டுகளில் தங்கப்பதக்கம் வென்றேன். ஆனால், நான் சரியாக 2005 இல் 8 ஆம் வகுப்புக்கு வந்தபோது, ​​என் வாழ்க்கையில் திடீர் திருப்பம் ஏற்பட்டது.


 மஹிமா என் வாழ்க்கையை மறக்கமுடியாத பெண், அரவிந்த், தினேஷ், கோகுல், ரிஷி கன்னா போன்ற சில நெருங்கிய நண்பர்கள் என்னுடன் இருந்தனர். அவளுடைய அன்பும், பாசமும், வினோதங்களும் என்னைக் கவனித்துக் கொள்ள எனக்கு ஒரு தாய் கிடைத்துவிட்டது என்று எனக்குத் தோன்றியது.


 நான் படிப்படியாக பல ஆண்டுகளாக அவளை காதலித்தேன், என் அன்பை அவளிடம் 9 ஆம் வகுப்பில் முன்மொழிய காத்திருந்தேன். உண்மையில், அவளும் சுவாரஸ்யமாக இருந்தாள், என் காமிக்ஸ் மற்றும் உண்மையான நடத்தை ஆகியவற்றில் ஈர்க்கப்பட்டாள். மஹிமாவுக்கு ரோஜாக்கள் மற்றும் இதயங்களை தயார் செய்தேன்.


 ஏப்ரல் 10, 2006 அன்று அவரது பிறந்தநாளில், பள்ளியில் என் அன்பை அவளுக்கு முன்மொழிய காத்திருந்தேன். அதற்கு முன், நான் அவளுடைய பிறந்தநாள் வாழ்த்துக்களைத் தெரிவித்தேன், வரவிருக்கும் ஆண்டுகளில் ஒரு சிறந்த மற்றும் மறக்கமுடியாத வாழ்க்கையை அவளிடம் கேட்டேன்.


 "நன்றி, சசாங்க். உண்மையில், எனக்கு ஒரு மறக்கமுடியாத வாழ்க்கை கிடைக்கும். மேலும் நான் உங்களுக்கு ஒரு நல்ல செய்தியைச் சொல்ல விரும்பினேன். உங்களுக்குத் தெரியும்! நீங்கள் மிகவும் மகிழ்ச்சியாக இருப்பீர்கள்" என்று மஹிமா கூறினார்.


 "என்ன செய்தி மஹிமா?" நான் அவளிடம் கேட்டேன்.


 "நான் உங்கள் சிறந்த நண்பரான கோகுலை நேசிக்கிறேன், அவர் என் அன்பை ஏற்றுக்கொண்டார், உண்மையில் அவர் உங்களுக்குத் தெரிவித்தபோது, ​​நீங்கள் மிகவும் மகிழ்ச்சியாக இருப்பீர்கள்" என்று மஹிமா கூறினார்.


 ஆனால், உண்மையில், நான் மனம் உடைந்தேன், ரோஜாக்களை அதிர்ச்சியிலிருந்து வீசப் போகிறேன். இருப்பினும், நான் அதை நிறுத்த முடிந்தது. நான் அவளிடம், "வாழ்த்துக்கள் மஹிமா. உங்கள் வாழ்க்கையில் ஒரு மறக்கமுடியாத நாள்" என்று வலியால் சிரித்தேன்.


 (கதை முடிகிறது)


 "என் காதல் தோல்வியடைந்தாலும், என் நட்பு தோல்வியடையவில்லை, நாங்கள் தொடர்ந்து நெருங்கிய நண்பர்களாக இருந்தோம். ஆனால், எப்போது வேண்டுமானாலும் அவளிடம் என் உணர்வுகளை வெடிக்கக்கூடும் என்று நான் அஞ்சினேன். இனிமேல், நான் பள்ளியிலிருந்து ஈரோடிற்கு கிளம்பினேன், அங்கு நான் மூன்று வருடங்கள் படித்தேன், மீண்டும் நான் என் தந்தையுடன் கோயம்புத்தூர் திரும்பினேன் "என்றார் ஷசங்க்.


 "ஓ! உங்கள் முதல் காதல் ஒரு சோகமாகிவிட்டது. உங்கள் இரண்டாவது காதல் ஷசாங்கைப் பற்றி என்ன? இது ஒரு வெற்றியா அல்லது சோகமா?" என்று கேட்டார் ஹரினி.


 "இது ஒரு வெற்றியோ சோகமோ அல்ல" என்று ஷசங்க் கூறினார்.


 "நீங்கள் சொல்வதை என்னால் புரிந்து கொள்ள முடியவில்லை, சசாங்க். அதை தெளிவாக சொல்லுங்கள்" என்றாள் ஹரினி.


 "நான் அதை தெளிவாகக் கூறுவேன்," என்றார் ஷசங்க்.


 (மீண்டும் கதை வரியின் கதை முறையில் செல்கிறது)


 ஈரோடில், எனக்கு மறக்கமுடியாத நாட்கள் கிடைத்துள்ளன. எனது தந்தை மூன்று வருடங்கள் அந்த இடத்தில் வாழ்ந்தபோது அவரது நேர்மையையும் நேர்மையையும் மீண்டும் நிரூபித்தார், அதே நேரத்தில் நானும் படிப்பிலும் விளையாட்டிலும் என் பலத்தை நிரூபித்தேன். என் வாழ்க்கையில் அபினேஷ், ஆகாஷ், க aura ரவ், ஹரிஷ் கிருஷ்ணா போன்ற சில நல்ல நண்பர்கள் அந்த மூன்று ஆண்டுகளில் வந்தார்கள்.


 இதற்குப் பிறகு, எனது கல்லூரி பி.எஸ்.ஜி கலை மற்றும் அறிவியல் கல்லூரியில் 2017 ஆம் ஆண்டில், முதல் ஆண்டாக நுழைந்தேன். அதற்கு முன்பு, நாங்கள் கோவையில் விமான நிலையத்திற்கு அருகிலுள்ள சித்ராவுக்கு மாறினோம், அங்கு எனது தந்தையின் நெருங்கிய நண்பர் தளபதி அருண் பிரகாஷ் எனக்கு ஒரு உத்வேகமாக உருவானார். அவரைப் பொறுத்தவரை, நான் தெலுங்கு, மலையாளம், கன்னடம், பிரெஞ்சு மற்றும் இந்தி மொழிகளில் சரளமாகச் செய்தேன், ஒன்றரை ஆண்டுகள் பயிற்சி பெற்றேன்.


 இது தவிர, எனது பி.எஸ்.ஜி.சி.ஏ.எஸ். ஆரம்பத்தில், இது ஒரு மன அழுத்த பிரச்சினையாக நிரூபிக்கப்பட்டது. ஆனால், பின்னர், எதுவும் கடினம் என்று நிரூபிக்கப்படவில்லை, எனது கல்வியாளர்கள் மற்றும் என்.சி.சி வாழ்க்கையையும் நிர்வகித்தேன். இருப்பினும், என்.சி.சி மிகவும் சவாலான செயலாக இருந்தது, ஏனென்றால் ஆரம்ப காலங்களில், ஏர் விங்கின் கீழ், எனது மூத்த சகோதரர்கள் மார்ச் வேக மற்றும் படப்பிடிப்பு பயிற்சியில் (ஆரம்பத்தில் மிகவும் கடினமாக இருந்தது) சில தவறுகளுக்கு என்னை கடுமையாக தண்டித்தனர். விமான கைவினைப்பொருட்கள் மற்றும் தத்துவார்த்த அம்சங்களை இயக்க.


 ஏர் பிரிவு வரும்போது, ​​உடல் பயிற்சி தவிர சில தத்துவார்த்த பயிற்சிகள் உள்ளன, இதனால் விமானத்தை ஓட்டும் போது நாங்கள் எந்த தவறும் செய்யக்கூடாது, குறிப்பாக இந்திய எல்லைகளில் கார்கில் மற்றும் சர்ஜிக்கல் ஸ்ட்ரைக் போன்ற போர்கள் வெடிக்கும் போது. உண்மையில், எனது மூத்த நபர்களின் உடல் பயிற்சி மற்றும் குச்சி அடித்தல் ஆகியவை மஹிமாவின் நினைவுகளை மறக்கச் செய்தன, குறிப்பாக அந்தக் காலங்களில், நான் அவளுக்கு முன்மொழியத் திட்டமிட்டிருந்தேன்.


 ஆனால், சில நாட்களுக்குப் பிறகு அனைத்துமே சாதாரணமாகிவிட்டன, என்.சி.சி தவிர, கல்வியாளர்களின் வழக்கமான வாழ்க்கையில் எனக்கு சலிப்பு ஏற்பட்டது, ஏனென்றால் என் தந்தையின் வழிகாட்டுதலிலும் உந்துதலிலும் இந்திய ராணுவத்தில் நுழைவது எனது ஆர்வமும் கனவும் தான். இருப்பினும், இந்த நேரத்தில், மீரா என்ற பெண்ணை சந்தித்தேன். ஆரம்பத்தில், நாங்கள் இருவரும் ஒரு தவறான புரிதலைக் கொண்டிருந்தோம், அவள் கல்லூரியில் நுழைந்த முதல் நாளாக சண்டையிட்டேன், நான் அவளுடைய புத்தகங்களில் ஒரு மோசமான எண்ணத்தை உருவாக்கினேன்.


 இருப்பினும், பிற்காலத்தில், ஒரு குழுவினரிடமிருந்து ஒரு பெண்ணைக் காப்பாற்றுவதை அவள் கவனித்தபோது அவள் எனக்கு ஒரு நல்ல தோழியாகிவிட்டாள், அவள் அவளை கிண்டல் செய்தாள், மேலும், நான் எப்படி ஒரு உண்மையான, தேசபக்தி மற்றும் பண்புள்ள மனிதனாக மெதுவாக இருந்தேன் என்று அவள் பார்த்தாள்.


 நண்பர்களான பிறகு, நாங்கள் அந்தந்த குடும்பங்களைப் பற்றி சொன்னோம், அந்த நேரத்தில், அவர் எனக்கு வெளிப்படுத்தினார், அவள் உணர்திறன் உடையவள், அவள் பிறந்ததிலிருந்து தாயை இழந்துவிட்டாள். அதன்பிறகு, அவரது தந்தை பிரதாப் அவளை வளர்ந்த தனது தாய் மாமாவின் வீட்டில் விட்டுவிட்டு, தனது வணிக சாம்ராஜ்யத்தை வளர்ப்பதில் கவனம் செலுத்துகையில் தனது தந்தையின் அன்புக்காக ஏங்கிக்கொண்டிருந்தார்.


 கூடுதலாக, நான் அவளிடம் சொன்னேன், நான் ஆறு வயதாக இருந்தபோது என் அம்மா இறந்துவிட்டார், உண்மையில், மீராவுக்கு என் தந்தை மற்றும் எங்கள் நட்பு இயல்பு பற்றி சொன்னார். நான் அவளை என் தந்தைக்கு அறிமுகப்படுத்தினேன், அதன் பிறகு அவள் வாழ்க்கையில் மறக்கமுடியாத நாட்களைக் கண்டாள். பல நேரங்களில், நான் அவளை மகிழ்ச்சியாக மாற்றினேன், அவளும் என்னையும் என் தந்தையையும் கவர்ந்தாள், குறிப்பாக நாங்கள் இரண்டு அழைப்புகள் அன்பே மற்றும் நண்பன்.


 அதே செயல்பாட்டில், மீராவின் தந்தையுடன் ஒரு தந்தையின் அன்பு மற்றும் பாசத்தின் முக்கியத்துவத்தை அவருக்கு விளக்கினேன். மேலும், நானும் அவருடன் என் அன்பே (தந்தை) உறவின் உதாரணத்தையும் அவரிடம் சொன்னேன்.


 மீராவின் தந்தை அவர் தவறு என்பதை உணர்ந்தார், இனிமேல் அவர் செய்த தவறுகளை ஏற்றுக்கொண்டார், மேலும் ஒரு நல்ல தந்தை செய்ய விரும்பிய பல மகிழ்ச்சியான காரியங்களைச் செய்து அவளை கவனித்துக் கொள்ளத் தொடங்கினார். இவற்றின் பின்னர், மீரா தனது பிறந்த நாளை நவம்பர் 2018 இல், எங்கள் இரண்டாம் ஆண்டின் நடுப்பகுதியில் பெற்றார்


 அவள் என் காதலை ஏற்றுக்கொண்டு, உணர்ச்சிகளை மறைக்க முடியாமல் என்னை கட்டிப்பிடித்தாள். பின்னர், அவள் என்னிடம், "ஷசங்க். என் வாழ்க்கையின் மறக்கமுடியாத நாட்களைக் காட்டி, நீ எப்போதும் என்னுடன் இருப்பீர்களா?"


 "நிச்சயமாக மீரா. எந்த நேரத்திலும் எந்த இடத்திலும் நான் உன்னுடன் எப்போதும் இருப்பேன்" நான் அவளிடம் உறுதியுடன் சொன்னேன்.


 நாங்கள் மிகவும் வேடிக்கையாகவும் மறக்கமுடியாத நாட்களாகவும் இருந்தோம். என் தந்தையும் என்னிடம் கேட்டார், "நண்பா. அவளை எந்த நேரத்திலும் எந்த சூழ்நிலையிலும் சோகப்படுத்தவோ, காயப்படுத்தவோ வேண்டாம். அவள் ஒரு நல்ல பெண்"


 நான் என் அன்பே, "சரி அன்பே. நிச்சயமாக"


 இதற்குப் பிறகு, பிரதாப்பும் எங்கள் காதல் விவகாரம் பற்றி அறிந்து கொண்டார், அவர் மீராவிடம், ஷசங்கை கவனித்துக் கொள்ளும்படி கேட்டுக் கொண்டார், மேலும் அவரை எந்த நேரத்திலும் காயப்படுத்த வேண்டாம் என்று கேட்டுக்கொண்டார்.


 இருப்பினும், செமஸ்டர் தேர்வுகள் வந்தபோது, ​​மீராவுடன் நேரத்தை செலவழிக்க நான் மன அழுத்தத்தை உணர்ந்தேன், அதோடு, என்.சி.சி நடவடிக்கைகளில் நான் பிஸியாகிவிட்டேன், மேலும் இது என்னை கவர்ந்தது மற்றும் மன அழுத்தத்தை ஏற்படுத்தியது.


 மீரா என் நிலைமையைப் புரிந்து கொண்டாலும், அவள் என்னைப் பற்றி அறிந்தாள். ஒரு நாள், ஒரு விருந்துக்காக அவளைச் சந்திக்கும்படி அவள் என்னிடம் கேட்டாள், அவளுடைய தந்தையின் பிறந்தநாளுக்கு ஒரு சிறப்பு விருந்தாக தனது நண்பர்களுடன் ஏற்பாடு செய்திருக்கிறாள். நான் வர ஒப்புக்கொண்டேன்.


 ஆனால் பின்னர், கண்ணூரில் உள்ள என்.சி.சி முகாமுக்கு செல்ல வேண்டியிருப்பதால் என்னால் செல்ல முடியவில்லை, எனது மூத்த சகோதரர்களுடன் நான் அந்த இடத்திற்கு புறப்பட்டேன், அதே நேரத்தில் தாமதமாக மீராவுக்கு தகவல் கொடுத்தேன். ஏனென்றால், என் மூத்த சகோதரர், என்னிடமிருந்து தொலைபேசியைப் பெற்றார், ஆனால் அவர் நிலைமையைப் புரிந்து கொள்ள முடியும், ஏனெனில், அந்த நேரத்தில், யாரும் ஒரு வார்த்தை கூட பேசக்கூடாது.


 இது விரக்தியும் கோபமும் கொண்ட மீராவைத் தவிர அவரது தந்தையால் ஆறுதலடைந்துள்ளது. அவள் வந்து என்னுடன் ஒரு பெரிய வாக்குவாதம் செய்கிறாள். அந்த நேரத்தில், அவள் என்னிடம், "நான் முக்கியமானவனா அல்லது உங்கள் என்.சி.சி?" இது எனக்கு கோபத்தை ஏற்படுத்தியது, இதன் விளைவாக, நான் அவளை அறைந்தேன்.


 "மிகவும் அருமை, சசாங்க். உன்னை நேசித்ததற்காக நீ என்னை அறைந்தாய், நேர்மையாக. ஒரு பெரிய பரிசு எனக்கு வழங்கப்படுகிறது" என்றார் மீரா.


 மீதாவை ஆறுதல்படுத்த பிரதாப் தனது சிறந்த முயற்சியை மேற்கொண்டார், எனது நிலைமையைப் பற்றி அவர்களிடம் சொல்ல முயன்றார். இருப்பினும், அவள் என்னை உடைக்கச் சொல்கிறாள், அது என்னை மனம் உடைத்தது. சில நாட்கள், என் அன்பே (தந்தை) என்னுடன் பேசாததால் நான் வருத்தப்பட்டேன்.


 எனது இறுதி ஆண்டுக்குப் பிறகு, என்.சி.சி-யில் எனது சேவைகளைக் கருத்தில் கொண்டு (இன்னும் ஒரு வருடம் பயிற்சி பெற்றிருந்தேன்), இந்திய ராணுவத்திற்குச் செல்வதற்காக நான் தேர்ந்தெடுக்கப்பட்டேன், அதற்கு முன்பு, மீராவுடன் பேச முயற்சித்தேன். ஆனாலும், ஒரு வார்த்தை கூட சொல்லாமல் அவள் என்னை விட்டு வெளியேறினாள், அது என்னை மனம் உடைத்தது.


 எனவே, அந்த இரவில் நான் என் வாழ்க்கையில் முதல்முறையாக அதிக ஆல்கஹால் எடுத்துக்கொண்டு என் வீட்டிற்கு வந்தேன், அங்கு என் அன்பே என்னைப் பார்த்தார்.


 "இது என்ன நண்பா? ஆல்கஹால் எடுத்துக் கொண்டீர்களா?" என் அன்பே கேட்டார்.


 "ஆமாம், அன்பே. மன்னிக்கவும். என் துக்கங்களை யாரிடமும் சொல்ல முடியவில்லை. நீ கூட என்னுடன் பேசுவதை நிறுத்திவிட்டாய், ஏனென்றால் நான் மீராவை அறைந்தேன். மீரா என்னை விட்டு விலகியபோது எனக்கு கொஞ்சம் வலி ஏற்பட்டது. ஆனால், எனக்கு அதிக வலிகள் ஏற்பட்டன , நீங்கள் என்னுடன் பேசாதபோது, ​​உங்களுக்குத் தெரியுமா? " நான் அவனிடம் கேட்டேன்.


 "ஆமாம், நண்பரே. எனக்கு அது நன்றாகத் தெரியும். நான் உங்களுடன் பேசமுடியாத மற்றும் மறக்கமுடியாத நேரத்தை செலவிடாதபோது அது வேதனையானது என்று நீங்கள் என்னிடம் சொன்னீர்கள். ஒரு பையன், உங்களுக்காகவே, அது வேதனையாக இருந்தால், அந்த உணர்திறன் வாய்ந்த பெண்ணைப் பற்றி சிந்தியுங்கள் . நீங்கள் அவளுடன் நேரத்தை செலவிட முடியாமல் போகும்போது அது அவளுக்கு எவ்வளவு வேதனையாகவும், உடைமையாகவும் இருக்கும்! எப்படியிருந்தாலும், நண்பரே. உங்கள் வாழ்க்கையில் அவளைத் தவறவிடாதீர்கள் "என் தந்தை சொன்னார், சில நாட்களுக்குப் பிறகு, நான் இந்திய ராணுவத்தில் ஜெனரலாகிவிட்டேன்.


 நான் என் தந்தையை காஷ்மீருக்கு அழைத்து வந்தோம், நாங்கள் அங்கே வாழ்ந்தோம். இதற்குப் பிறகு, என் தந்தை கோவைக்கு வந்து தனது கடைசி நேரத்தை மீனாக்ஷிபுரத்தில் கழிக்க முடிவு செய்துள்ளார், அதற்கு நான் ஒப்புக்கொண்டேன், மீராவை சந்தித்து அவளுடன் சமரசம் செய்ய திட்டமிட்டேன்.


 (கதை இங்கே முடிகிறது…)


 "ஆஹா. உங்கள் முதல் காதலை விட, இரண்டாவது காதல் மிகவும் தீவிரமாகவும் உணர்ச்சிகரமாகவும் இருந்தது. நீங்கள் நிச்சயமாக சமரசம் செய்வீர்கள். கவலைப்பட வேண்டாம்" என்றார் ஹரினி.


 "ஓ! பார். நேரம் இரவு 11:30 மணி. நாங்கள் இன்னும் பேசிக் கொண்டிருக்கிறோம், மற்றவர்கள் தூங்கிக் கொண்டிருந்தார்கள். நாங்கள் இப்போது எங்கே வந்துவிட்டோம் என்று உங்களால் யூகிக்க முடியுமா?" என்று ஷாசங்க் கேட்டார்.


 "ம்ம். என் யூகத்தின் படி, நாங்கள் சென்னை சந்திப்பை அடைய உள்ளோம். சரி. நாளை காலை என் காதல் கதையைப் பற்றி நான் உங்களுக்குச் சொல்கிறேன். குட் நைட்" என்றார் ஹரினியும் ஷசங்கும் அவரது கோரிக்கையை ஏற்றுக்கொள்கிறார்கள்.


 காலை உணவு சாப்பிட்ட மறுநாள், காலை 8:45 மணிக்கு, ஷசங்க் ஹரினியிடம் தனது காதல் கதையை விவரிக்கச் சொல்கிறாள், அதை அவள் ஒப்புக்கொள்கிறாள், அது மிகவும் சினிமாவாக இருக்கலாம். (அவள் அவளைப் பற்றி விவரிக்கத் தொடங்குகிறாள்)


 கோயம்புத்தூர் மாவட்டத்தின் சரவணம்பட்டிக்கு அருகிலுள்ள பணக்கார குடும்பத்தைச் சேர்ந்தவர் ஹரினி. அவர் ஒரு கடுமையான மற்றும் கட்டுப்பாடான பிராமண சமூகத்தைச் சேர்ந்தவர். அவர் ஒரு சராசரி மாணவி, ஆனால், அவரது குடும்ப உறுப்பினர்களுக்கு பிடித்த பெண்.


 அவர் பி.எஸ்.ஜி டெக்கில் மென்பொருள் பொறியாளர் மாணவராக இருந்தார். ஆனால், அவள் வாழ்க்கையில் மறக்கமுடியாத எதையும் அவள் உணரவில்லை. தன்னுடைய கல்லூரி நண்பர்களிடம் சலித்துக்கொள்வதை அவள் உணர்கிறாள், அவளுடன் நல்லுறவு இல்லாதவர்களும் உண்மையில் தங்கள் வாழ்க்கையைப் பற்றி அதிகம் கவலைப்படுகிறார்கள். அந்த நேரத்தில், ஒரு பையன் அவள் வாழ்க்கையில் நுழைந்தான். அவரது பெயர் தாருண், ஒரு சாகச காதலன், அவர் இந்தியா முழுவதும் சுற்ற விரும்பினார்.


 அவரும் கானுவாயின் கேரள எல்லையில் உள்ள ஒரு பிராமண சமூகத்தைச் சேர்ந்தவர், அவருடைய பெற்றோர் அவருக்கு ஆத்மா. மேலும், தருண் ஒரு உண்மையான மற்றும் குளிர்ச்சியான பையன், அவர் ஒருபோதும் யாருடனும் காயப்படுத்தவோ அல்லது கடுமையாக நடந்து கொள்ளவோ ​​இல்லை. இனிமேல், அவர் அனைவரின் மனதையும் ஈர்க்க முடிந்தது.


 தனது கல்விப் படிப்பைத் தவிர, வனவிலங்கு புகைப்படம் எடுத்தல், நீர்வீழ்ச்சிகள், ஆறுகள் மற்றும் அணைகள் ஆகியவற்றை எடுத்துக்கொள்வதில் தருண் அதிக ஈடுபாடு கொண்டிருந்தார், அவர் சிறுவயதில் இருந்தே அவர் மிகவும் நேசிக்கிறார். உண்மையில், அவர் முழு இந்தியாவையும் பார்த்திருக்கிறார், இதுவரை வட இந்தியாவில் ஒரு சில இடங்களைத் தவிர கிட்டத்தட்ட 88% இடங்கள்.


 ஆதிரப்பள்ளி நீர்வீழ்ச்சி, இடுகி அணை, தொம்மங்குட்டு நீர்வீழ்ச்சி, மற்றும் விலங்குகள் மற்றும் பாலூட்டிகள் போன்ற தாருனின் புகைப்படங்கள் ஹரினியை மிகவும் ஈர்த்தன, குறிப்பாக நீர்வீழ்ச்சிகளில் நீரின் ஓட்டம், இது ஹரினியின் ஈர்ப்பைக் கொண்டிருந்தது. அவள் உதவியுடன் இந்தியா முழுவதையும் பார்க்கும்படி அவள் தாருனுக்கு நெருங்கிய தோழி ஆனாள்.


 தாருனின் உதவியுடன், ஹரினி இந்தியாவில் பல இடங்களைக் கண்டார், மெதுவாக அவரது நல்ல மற்றும் கவனிப்பு இயல்புக்கு ஈர்க்கப்பட்டார். இருவரும் இறுதியில், காதலிக்கிறார்கள் மற்றும் அவர்களின் வாழ்க்கையில் மறக்கமுடியாத பயணங்கள் நிறைய உள்ளன. இருப்பினும், அவர்களது குடும்பத்தினர் தங்கள் காதல் விவகாரம் பற்றி அறிந்து, இருவருக்கும் இடையிலான அனைத்து தொடர்புகளையும் குறைக்கிறார்கள்.


 ஆனால், மூன்றாம் ஆண்டில் பரீட்சைகளுக்குப் பிறகு, ஹரினியும், தாருனும் தங்கள் குடும்பத்தினருடன் பேசுவதோடு, அனைவரையும் சமாதானப்படுத்துகிறார்கள். இறுதியில், எல்லோரும் கைவிட்டு, 2020 காலகட்டத்தில் இருவரையும் பொருத்தமான தேதியுடன் திருமணம் செய்து கொள்ள ஒப்புக்கொள்கிறார்கள்.


 (ஹரினி மற்றும் தருண் பற்றிய கதை முடிகிறது…)


 "ஆஹா. என்ன ஒரு சிறந்த காதல் கதை! சாகச கிளப் வியாபாரத்தில் உங்கள் காதலன் இருக்கலாம் என்று நினைக்கிறேன். நான் சொல்வது சரிதானா?" என்று ஷாசங்க் கேட்டார்.


 "சரியாக. நீங்கள் சொல்வது சரிதான். அவர் புகைப்படம் எடுத்தல் மற்றும் சாகச கிளப் வணிக நடவடிக்கைகளை வைத்திருக்கிறார்" என்று ஹரினி கூறினார்.


 இந்த நேரத்தில், ஷசங்க் ஹரினியிடம், "தனது காதல் கதையைப் பற்றி கேட்க கிட்டத்தட்ட ஐந்து மணிநேரம் ஆகிவிட்டது" என்று கூறுகிறார், அதற்காக, அவர் சிரித்துக் கொண்டே, "இது எல்லாம் இனிமையான நினைவுகளுடன் காதல் பயணம்" என்று கூறுகிறார், அதற்கு ஷசங்க் புன்னகைக்கிறார்.


 இதற்குப் பிறகு, அவர்கள் இரவு 9:00 மணிக்கு கோயம்புத்தூரை அடைகிறார்கள், ஹரினி மற்றும் ஷசாங்க் விடைபெறுவதற்கு முன்பு, ஒரு நேரம் வந்தால், அவர்கள் மீண்டும் சந்திக்கக்கூடும் என்று கூறி, அவர் புன்னகைத்து, மீனாக்ஷிபுரத்தில் உள்ள தனது காதல் மீராவை சந்திக்க புறப்படுகிறார், ஷசங்கின் தந்தை தனது உறவினரின் திருமண விழாவிற்கு அவர்களை அழைத்ததிலிருந்து அவள் பிரதாப்புடன் வந்துள்ளாள்.


 மீனாக்ஷிபுரத்திற்குச் செல்வதற்கு முன், ஷசங்க் தனது கல்லூரி நண்பர்களைச் சந்தித்து, அவர்களுடன் குடித்துவிட்டு விடைபெறும் விருந்தில் கலந்துகொண்டு, "ரயில் தாமதமாகிவிட்டது, மறுநாள் மட்டுமே வந்துவிடும்" என்று தனது தந்தையிடம் பொய் சொன்னார்.


 பின்னர், ஷாசங்க் மறுநாள் எழுந்து மீனாக்ஷிபுரத்திற்குச் செல்கிறார், அங்கு அவரது தந்தை மற்றும் உறவினர்களால் அன்புடன் அழைக்கப்படுகிறார்.


 "நீ எப்படி என் நண்பன்?" என்றார் பரமசிவம்.


 "நான் நன்றாக இருக்கிறேன், அன்பே, நீ எப்படி இருக்கிறாய்?" என்று ஷாசங்க் கேட்டார்.



 "நான் நன்றாக இருக்கிறேன், டா. சரி, உங்களை புதுப்பித்து வாருங்கள். மூன்று முக்கியமான நபர்களை நான் உங்களுக்குக் காட்ட வேண்டும்" என்று பரம்சிவம் கூறினார், அதற்காக ஷசங்க் தலையை ஆட்டிக் கொண்டு தன்னை புதுப்பித்துக் கொள்ள செல்கிறார்.


 அதன்பிறகு, அவர் பிரதாப், மீரா மற்றும் அவரது வழிகாட்டியான மாமா அருண் பிரகாஷை சந்திக்கிறார், நாங்கள் இருவரும் நம்மைத் தானே இணைத்துக் கொண்டோம். இருப்பினும், மீரா இன்னும் ஷசங்கிடம் கோபமாக இருக்கிறார், பிரதாப் அவருடன் உரையாடும்போது அவருடன் பேச மறுக்கிறார்.


 மீரா தனது முடிவில் இன்னும் பிடிவாதமாக இருக்கிறார், நீண்ட நேரம் கழித்து பிரசாப் மற்றும் பரமசிவம் ஆகியோரிடமிருந்து ஷாசங்கிற்கு மற்றொரு வாய்ப்பை வழங்குமாறு கெஞ்சுகிறார், இறுதியில் அவள் ஒப்புக்கொள்கிறாள். ஆனால், அவர் ஒரு வாரம் அவருடன் சில தரமான நேரத்தை செலவிட வேண்டும் என்று ஒரு நிபந்தனையை வைக்கிறார். அந்த ஒரு வாரங்களில், அவருடன் சமரசம் செய்யலாமா அல்லது வாழ்க்கையில் முன்னேறலாமா என்பதை அவள் தீர்மானிப்பாள், இதற்கு பிரதாப், பரமசிவம் மற்றும் ஷசங்க் ஆகியோர் ஒப்புக்கொள்கிறார்கள்.


 மீராவின் மனதைக் கவரவும் மாற்றவும் ஷாசங்க் தாருனின் அடிச்சுவடுகளைப் பின்பற்றுகிறார். இனிமேல், அவர் அவளை கேரளாவின் இடுக்கி அணை, அதிரப்பள்ளி நீர்வீழ்ச்சிக்கும், பின்னர் திருநெல்வேலியின் தாமிரபாரணி நதி, பாபனாசம் மற்றும் திருவனந்தபுரத்தில் உள்ள அகஸ்தியர்குதம் மலைகளுக்கும் அழைத்துச் செல்கிறார். அந்த நேரத்தில், அவர் ஆறுகள் மற்றும் நீர்வீழ்ச்சிகளில் பாயும் நீரின் பாணியையும் சுட்டுவிடுகிறார், மேலும் சில விலங்குகள், பாலூட்டிகள் மற்றும் முதலைகளின் புகைப்படங்களையும் எடுத்துக்கொள்கிறார், இது மீராவை சற்று கவர்ந்திழுக்கிறது, மேலும் அவர் மகிழ்ச்சியாக உணர்கிறார், ஷசங்க் அவருடன் ஒரு தரமான நேரத்தை வழங்குகிறார் சிறந்தது.


 2020 அக்டோபர் 11 ஆம் தேதி ஷாசங்கின் பிறந்த நாள் வரும்போது, ​​இருவரும் மீனாக்ஷிபுரத்திற்கு வரும்போது அவர் சமரசம் செய்ய திட்டமிட்டுள்ளார். இப்போது ஷசங்க், தனது பிறந்தநாள் நிகழ்வின் போது மீராவிடம், "மீரா, என் மாற்றம் குறித்து நீங்கள் இப்போது உறுதியாக நம்புகிறீர்களா?"


 "ஷாசங்கை நம்பவில்லை. நாங்கள் ஒன்றாக இருக்க முடியாது. ஏனென்றால் உங்கள் பாதையும் எனது பாதையும் இப்போது வித்தியாசமாகிவிட்டது. இதை முடிப்போம்" என்று மீரா கூறினார், இது அவரை மனம் உடைந்து காஷ்மீர் எல்லைகளுக்கு செல்ல முடிவு செய்கிறது.


 ஆனால், மீரா அவரைப் பிடித்து ஷசங்கை அறைகிறார். "நான் அப்படிச் சொன்னால், நீங்கள் உடனடியாகச் செல்வீர்களா? பிறகு, எனக்கு யார், டா? நீங்கள் இதைப் பற்றி யோசிக்கவில்லையா? நிறைய நினைவுகளுடன் காதல் பயணத்தை யார் எனக்குக் காண்பிப்பார்கள்? ஐ லவ் யூ, டா" மற்றும் அவள் அவரை உணர்ச்சிவசமாக அணைத்துக்கொள்கிறாள், இதனால் பிரதாப்பையும் பரமசிவத்தையும் மகிழ்ச்சியாக ஆக்குகிறாள்.


 சில நாட்களுக்குப் பிறகு, அவர்கள் திருமணம் செய்துகொண்டு இரண்டு வருடங்களுக்குப் பிறகு, சசாங்க் கோயம்புத்தூருக்குத் திரும்புகிறார், அங்கு மீரா தனது இரண்டு வயது குழந்தை மகள் பிரதாப் மற்றும் பரமசிவம் ஆகியோருடன் ஷசங்கின் வருகைக்காகக் காத்திருக்கிறார். அதே நேரத்தில், ஹரினி, தருண் மற்றும் அவர்களது மூன்று வயது மகள் ஆகியோரும் கண்ணூருக்குச் செல்வதற்காக அதே இடத்திற்கு வந்துள்ளனர்.


 ஷசங்க் வந்த பிறகு, ஹரினி அவரைப் பார்த்து மகிழ்ச்சியடைந்து, அவனருகில் சென்று, "ஏய் ஷாசங்க். என்னை நினைவில் வைத்திருக்கிறீர்களா?"


 "ஹரினி. ஆம். நான் உன்னை நன்றாக நினைவில் வைத்திருக்கிறேன். நீ எப்படி இருக்கிறாய்? உன் கணவன் எப்படி இருக்கிறான்?" என்று ஷாசங்க் கேட்டார்.


 "ஆமாம். நான் நன்றாக இருக்கிறேன். என் கணவரும் நன்றாக இருக்கிறார். உங்களுக்கு என்ன?" ஹரினியிடம் கேட்டார், மேலும் அவர் தனது கணவர் மற்றும் குழந்தையை அவருக்கு அறிமுகப்படுத்தினார்.


 "ஆமாம், ஹரினி. நான் நன்றாக இருக்கிறேன். நான் திருமணம் செய்துகொண்டு ஒரு பெண் குழந்தையைப் பெற்றேன், இப்போது" என்றார் ஷசங்க், அவர் மூவரையும் மீராவுக்கு அறிமுகப்படுத்துகிறார்.


 "ஓ! அவள் மீரா மட்டும் தானா? ஹலோ மீரா. சில நாட்களுக்கு முன்பு நாங்கள் ரயிலில் பயணம் செய்தபோது உங்களைப் பற்றிய எல்லாவற்றையும் ஷசங்க் என்னிடம் சொன்னார். உண்மையில், நீங்கள் அவருக்கு ஒரு அருமையான பரிசு. சாகச இடங்கள் தொடர்பான சில புகைப்படங்களையும் நான் பார்த்திருக்கிறேன் , ஷசங்க் எடுத்துள்ளார். அப்போது, ​​அவர் உங்களை கவர்ந்திழுக்க என் கணவர் தருணின் தழுவினார் என்பதை நான் உணர்ந்தேன் "என்றார் ஹரினி.


 "அப்படியா? என்னைக் கவர உங்கள் கணவரின் யோசனையை அவர் ஏற்றுக்கொண்டாரா?" மீராவிடம் கேட்டாள், அவள் கட்டுக்கடங்காமல் சிரிக்கத் தொடங்குகிறாள், அந்த நேரத்தில், "நான் உன்னைப் போலவே ஈர்க்கவில்லை என்றால், நான் இன்னும் தனிமையில் இருப்பேன்" இதற்காக மீரா அவனை அடிக்கும்போது, ​​ஹரினி ரயிலில் கண்ணூருக்கு புறப்படுகிறான் மேடையில் வந்து, ஷசாங்கிற்கும் அவரது குடும்பத்தினருக்கும் விடைபெற்றார்.


 இதற்குப் பிறகு, மீராவும் ஷாசங்கும் தங்கள் குடும்ப உறுப்பினர்களுடன் மீனாக்ஷிபுரத்திற்குச் செல்கிறார்கள், ஏனென்றால் ஷாசங்குடன் ஒரு மறக்கமுடியாத நாள்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Comedy