வெண்பா வெண்பா

Romance

4.8  

வெண்பா வெண்பா

Romance

மன்னிப்பாயா தாரகையே 1

மன்னிப்பாயா தாரகையே 1

2 mins
502


அந்த இருட்டு அறையில் சிறிய மின்னோளி கசிந்து கொண்டு இருந்தது.கட்டிலில் தன் நிலை இல்லாமல் ஆடைகள் விளக்கி கிடந்தால் பதினேழு வயது சிறுமி அவள் அருகில் அவளை விட மூன்று நான்கு வயது அதிகம் மதிக்கத்தக்க இலைஞன்.அவளை மோகம் நிறைந்த கண்ங்களுடன் பருகி கொண்டு இருந்தான்.சற்று நேரத்தில் அவள் மீது படர்ந்தான் .


அவள் இதழ்களை தன் இதழ்கள் கொண்டு வன்மையாக கொய்தான் .பிறகு கழுத்தில் முகம் புதைத்து அவள் நறுமணத்தை ஆழ் சுவாசித்தான். தன் இச்சைக்கு காமப்பசிக்கு அவளை முழுதும் ஆட்க்கொண்டான். கண்கள் சொறுகிய நிலையில் தனக்கு நடக்கும் விபரிதத்தை தடுக்க முடியாமல். மயக்க நிலையில் கிடந்தால் பூவையவள்.


மீண்டுமீண்டும் அவளை நாடி களைத்து போய் நிமிற்ந்தான். மயக்க நிலையில் இருந்து மீண்டு கொண்டு இருந்தால் அவள்.


அவளிடம் இருந்து பிரிந்து அவளைப் பார்த்தான். கண்களில் கண்ணீர் உடன் கோபமாக கண்கள் சிவக்க பார்த்து அவன் முகத்தில் காரி உமிழ்ந்தால்.


ஏய் என்ற சத்தத்துடன் எழுந்தான் கபிலன் ராம் சக்ரவர்த்தி இருபத்து ஐந்து வயதுஇலைஞன் முகத்தில் வியர்வை வழிய எழுந்தான்.தனது வீட்டில் தன் அறையில் கட்டிலில் உட்கார்ந்து இருந்தான்.அடிக்கடி வரும் கணவு.



அமெரிக்க வாழ் குடிமகன்

தமிழ் ஆண் அழகன்.பல அமெரிக்க இளம் அழகிகளின் காதல் மன்னன்.வளர்ந்து வரும் இளம் தொழில் அதிபர்.


எல்லாரிடமும் சகஜமாக பழகக்கூடியவன்.பெண்களிடம் சற்று அதிகமாக எந்த எல்லை வரை என்பது அவன் மட்டும் அறிந்தது. அவனிடம் பழகும் பெண்கள் குடிக்க கூத்தடிக்க ரூம் போட்டு படுக்கை வரை செல்லவும் இதழ் முத்தத்தில் ஆரம்பித் அடுத்த கட்டத்திற்கு செல்லும் போது அவர்களை கீழே தள்ளி விட்டு இப்போது எந்த நிலை உள்ளானோ அதே நிலையில் கோபமாக வெளியேறி விடுவான்.



பின் அடைலக்கலமாவது மதுவிடம்.அவனும் பலநேரங்கள் முயற்ச்சித்து விட்டான் .பெண்களுடன் இனைந்து களவியல் சுகத்தை நாட முடியவில்லை.இதழ் ஒற்றல் ஆரம்பிக்கும் போதே அடக்கமாட்டாத கோபம் எழுந்து இருக்கும்.


தன்னால் ஒரு பெண்ணுடன் இனைய முடியவில்லையே என்கிற கோபம்.அதற்க்காக அவன் உடலில் எந்த குறையும் இல்லை .ஆண்மைக்கே உரிய திடத்துடன் இருக்கிறான். ஆனால் அவன் எதிர் பார்க்கும் பெண்மையின் மெண்மை சுகந்தம் அவளுக்கே உரிய பிரத்யேக தன்மை இதை மற்றவர்களிடம் தேடினான்.



அவன் செய்த ஒரு நாள் தவறு இன்று அளவும் மற்ற பெண்களை நாடவிடாமல்செய்கிறது.


இளமையின் விரியத்தில் அவன் வளர்ந்த சூழ்நிலை காரணமாக நல்லது கேட்டது தெரியாமல் செய்த தவறு .அந்த பெண்ணின் பாவம் துறத்துகிறது.




Rate this content
Log in

Similar tamil story from Romance