anuradha nazeer

Tragedy

5.0  

anuradha nazeer

Tragedy

மகாபாராயன்

மகாபாராயன்

2 mins
278


வியாழக்கிழமை வழக்கம் போல் நாங்கள் எங்கள் மகாபாராயன் செய்து எங்கள் வேலைகளைத் தொடங்கினோம். எங்கள் மகன் சாய் திலீப் வீட்டிலிருந்து தொடங்கினார், சில நிமிடங்களில் அவர் மயக்கமடைந்த சாலையில் கடுமையான விபத்தை சந்தித்தார்.


எங்களுக்கு தகவல் கிடைத்தது, அவரை அருகிலுள்ள மருத்துவமனைக்கு அழைத்துச் சென்றது, அவரது உடல்நிலை மோசமாகத் தொடங்குகிறது. உடி மஹிமா நாங்கள் மருத்துவமனைக்குச் செல்லும்போது, ​​எம்.பி. உறுப்பினரும் சாய் பக்தருமான மாதுரி வீரபத்ரம். அவள் உடியை வாங்கி என் மகனின் நெற்றியில் தடவினாள். என் குழந்தையை காப்பாற்ற பாபா அவருடன் உடியை அனுப்பியதாக நாங்கள் உணர்ந்தோம்.


நிலைமை மோசமாக இருந்ததால், அவர்கள் எங்களை அப்பல்லோ மருத்துவமனைக்கு மாற்றும்படி கேட்டார்கள், அவருக்கு மூச்சு விட முடியவில்லை. அவரை ஆம்புலன்சில் அழைத்துச் செல்ல முடிவு செய்தோம். அவர் வாகனம் ஓட்டும் போது நான் அவருக்கும் என் கணவருக்கும் அருகில் அமர்ந்திருந்தேன். அவர் எங்கள் இரட்சகர் என்று எங்களுக்குத் தெரிந்தபடி பாபாவின் பெயர் தொடர்ந்தது ஒரு கட்டத்தில் எங்கள் மகன் பதிலளிக்காததைக் கண்டேன், சில நொடிகள் அவனுக்குள் எந்த அசைவும் இல்லை, அவன் மூச்சு கூட வரவில்லை.


அந்த நேரத்தில் நான் பாபாவின் தயவைப் பொழிந்ததை உணர்ந்தேன், எங்களுக்கு ஒரு கனமான மூச்சைக் கொடுத்து மீண்டும் உயிரோடு இருந்தேன். அந்த தருணத்தை என்னால் விளக்க முடியவில்லை, ஆனால் சாயின் அன்பை நம்மீது மட்டுமே உணர முடிகிறது. நாங்கள் அவரை அனுமதித்தபோது, ​​தலையில் காயம் மற்றும் மூளை மற்றும் நுரையீரலில் உட்புற இரத்தப்போக்கு ஏற்படுவதற்கு 20% மட்டுமே வாய்ப்பு இருப்பதாக மருத்துவமனை மருத்துவர்கள் தெரிவித்தனர்.


ஒரு வாரத்திற்குள் அவர் விரைவில் நம் நினைவுக்கு வருவார் என்று நாங்கள் எதிர்பார்க்கலாம் என்று அவர்கள் சொன்னார்கள், ஆனால் ஒரு முறை பாபா காட்டியதும், அவர் மீண்டும் அனைத்து குணங்களையும் உள்வாங்கிக் கொண்டார், ஒரே இரவில் அவர் மூளையிலும் அடுத்த நாளிலும் இருந்தார். வெள்ளிக்கிழமை நனவின் நிலைக்கு வந்தது. அடுத்த நாள் ஒரு ஸ்கேன் அறிக்கையால் டாக்டர்களிடம் கூறப்பட்டது, அது ஒரு அதிசயம் தவிர வேறில்லை.


அன்றிலிருந்து இன்று வரை நாம் அவருடைய வழிகாட்டுதலில் மட்டுமே நகர்கிறோம், நேற்று எங்கள் மகனின் மதிப்பாய்வைப் பெற்றோம், பாபாவின் கிருபையால் அவர் சாதாரணமாக இருந்தார். சாய் ராமின் தாமரை கால்களிலும், அவரை அடைய வேண்டிய வழியிலும் நம் ஒவ்வொருவரையும் ஒருங்கிணைத்து இவ்வளவு பெரிய சேவையைச் செய்த மகாபாராயன் துவக்கக்காரர்களுக்கு நான் நன்றி கூறுகிறேன்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Tragedy