Adhithya Sakthivel

Comedy

5  

Adhithya Sakthivel

Comedy

குறும்பு விளைவு

குறும்பு விளைவு

3 mins
511


குறிப்பு: இந்த கதை ஆசிரியரின் கற்பனையை அடிப்படையாகக் கொண்டது. இது எந்த வரலாற்று குறிப்புகளுக்கும் அல்லது நிஜ வாழ்க்கை சம்பவங்களுக்கும் பொருந்தாது. இது ஐந்து தனி நபர்களின் கதை.


 1.)   கேமரா அறை


 ஏப்ரல் 25, 2019


 அடையாறு, சென்னை:


 காலை 7:30:


 காலை 7:30 மணியளவில், அருண் தனது தந்தைக்கு தெரியாமல் தனது அறையில் கேமராவை அமைக்கிறார். கேமிராவை செட் செய்துவிட்டு அப்பாவிடம், “அப்பா. நான் உன்னிடம் ஒரு விஷயம் பேச வேண்டும்.”


 "எதை பற்றி?"


 "தயவு செய்து கதவை மூடவும். அம்மாவுக்கு இது தெரியக்கூடாது” அருண் கூறினார்.


 "ஏன்?" அருணின் தந்தை கேட்க, அவரிடம் கெஞ்சினார்.


 “அந்தப் பெண்ணைப் பற்றி நான் சொன்னேன் நினைவிருக்கிறதா? நீண்ட முன்பு." அருண் கூறினார். படுக்கையில் படுத்திருந்த அவன் தந்தை பதிலளித்தார்: “ஆம், எனக்கு நினைவிருக்கிறது. அந்த பிச்சு?” அருண் தலையை குனிந்தபடி, அவனது தந்தை கூறினார்: "எனக்கு அவளை நினைவிருக்கிறது."


 "தயவுசெய்து அவளை அப்படி அழைக்காதீர்கள்." நடந்ததைச் சொல்லும்படி அவனுடைய தந்தை கேட்டார்.


 "நான் ஒரு பிரச்சனையில் இருக்கிறேன்" என்றான் அருண். (சுவாசம் தீவிரமடைகிறது)


 "ஆ?" அருணின் தந்தை கேட்டார். அவர் பதிலளித்தார்: "நான் ஒரு பிரச்சனையில் இருக்கிறேன் அப்பா."


 "என்ன பிரச்சினை?" அவனுடைய தந்தை கேட்டதற்கு, அந்த இளம் கல்லூரி மாணவர் பதிலளித்தார்: “அப்பா... உண்மையில்...(அப்பாவின் அருகில் சென்று) அப்பா. தயவு செய்து வருத்தப்பட வேண்டாம். நீங்கள் என்னை அடிக்க மாட்டீர்கள் என்று உறுதியளிக்கவும். அவன் காலடி அருகில் சென்று அப்பாவிடம் கேட்டான்.


 "என்ன பிரச்சினை?"


 "உம்ம், அவள் கர்ப்பமாக இருக்கும் அப்பா."


 அவரது தந்தை அதிர்ச்சியடைந்தார். அவர் அவரிடம் கேட்டார்: "அவள் கர்ப்பமாக இருக்கிறாள் என்று நீங்கள் என்ன சொல்கிறீர்கள்?"


 சிறிது நேரம் நின்ற அருண் தன் அப்பாவிடம் மன்னிப்பு கேட்டான். ஆனால், அவரது தந்தை கோபத்துடன் அவரை அடித்தார்.


 "அப்பா. என்னை மன்னிக்கவும்." அருண் கூறினார். ஆனால், மன்னிப்புக் கேட்டாலும் தந்தை அவரை கடுமையாக அடித்தார். மன்னிப்புக் கேட்டபோதும் அவர் இடது மற்றும் வலதுபுறத்தில் அறைந்தார். அவர் ஒரு தண்ணீர் பாட்டிலை எடுத்துக் கொண்டார், அதன் பிறகு அருண் கூறினார்: "மன்னிக்கவும்... மன்னிக்கவும்... அப்பா, அப்பா. இது ஒரு சேட்டை... இது ஒரு சேட்டை. அப்பா. கேமரா இருக்கிறது. தயவு செய்து. இது ஒரு சேட்டை. கேமரா இருக்கிறது. தயவு செய்து."


 "அப்பா. மன்னிக்கவும் அப்பா. தயவு செய்து. தயவு செய்து என்னை அடிக்காதீர்கள்." அருண் அப்பாவுக்கு ஆறுதல் கூறி கட்டிலில் உட்கார வைத்தான். அவனிடம் மன்னிப்புக் கேட்டு, “அப்பா. நான் அதை எப்போதாவது செய்ய முடியுமா? மன்னிக்கவும் அப்பா.” இருப்பினும், அவரது குறும்புத்தனத்தால் அவரது தந்தை வருத்தப்படுகிறார்.


2.) போதை


 29 மே 2019


 காளப்பட்டி:


 கோயம்புத்தூர் மாவட்டம்:


 இதற்கிடையில், 29 மே 2019 அன்று, காளப்பட்டியில், சஞ்சய் குமார் என்ற இளைஞர், உக்கடத்தில் உள்ள தெரிந்த கும்பலிடம் போதைப்பொருள் வாங்கினார். அவரது தந்தை அறைக்கு வெளியே வந்தபோது, ​​அவரது வீட்டிற்குள், போதைப்பொருள் பயன்படுத்தினார். மகன் போதைப்பொருள் பயன்படுத்துவதைப் பார்த்த அவனது தந்தை அதிர்ச்சியடைந்தார். அவர் என்ன செய்கிறார் என்று கேட்டு, போதைக்கு அடிமையாகிவிட்டதற்காக தனது மகனை அறைந்தார். இருப்பினும், அவரது மகன் கூறினார்: "அவர் ஒரு குறும்பு செய்கிறார்." இந்த கண்ணாடியில் கோகோயின் என்று எதுவும் இல்லை என்று காட்டப்பட்டது. மேலும், "இது பெட்ரோல், பீளமேடு அப்பாவின் இந்தியன் ஆயில் பெட்ரோல் பங்கில் வாங்கினேன்" என்றார்.


 3.)   சிறுநீரகக் குறும்பு


 26 ஜூலை 2019


 பெருமாநல்லூர், திருப்பூர்


 காலை 9:30 மணி


 26 ஜூலை 2019 அன்று காலை 9:30 மணியளவில், நிகில் ஒரு நாற்காலியில் அமர்ந்துள்ளார், அங்கு ஒரு பெண் அவருக்குப் பக்கத்தில் அமர்ந்துள்ளார். அவன் நண்பன் ஆதித்யாவை அழைத்து, “ஏய். எனக்கு உன் சிறுநீரகம் வேண்டும். உடனடியாக ஆம்புலன்ஸை இங்கு கொண்டு வாருங்கள். ஏனெனில் நோயாளியின் சிறுநீரகமும் உங்கள் சிறுநீரகமும் ஒத்துப்போகின்றன. இதனால் அதிர்ச்சியடைந்த அவர் அருகில் இருந்த பெண் போலீசாருக்கு தகவல் கொடுத்தார். சம்பவ இடத்திற்கு வந்த போலீசார், நிகில் மீது அந்த பெண் புகார் அளித்தார். போலீசார் நிகில் மீது தடியடி நடத்தி கைது செய்ய முயன்றனர். இருப்பினும், நிகில் விளக்கினார்: "அவர் தனது நண்பருடன் ஒரு குறும்பு செய்தார்."


 நிகிலுக்கு கண்டிப்பான எச்சரிக்கை விடுத்து போலீசார் சென்றனர்.



 4.)   தொலைபேசி குறும்பு


 1 ஆகஸ்ட் 2019


 அச்சிபட்டி NH4, பொள்ளாச்சி


ஆகஸ்ட் 1, 2019 அன்று, ஆச்சிப்பட்டியின் NH4 சாலையில், ராம் தனது KTM டியூக் 390 இல் தனது சொந்த ஊரான திருநெல்வேலியை நோக்கிப் பயணம் செய்து கொண்டிருந்தார். அவருடைய தொலைபேசியின் சார்ஜ் குறைவாக இருந்ததால், அவர் ஒரு ஆட்டோவைப் பார்த்தார், அங்கு அவர் தனது பைக்கில் முன்னோக்கி நகர்ந்தார். டிரைவரைப் பார்த்து, அம்மாவுக்குப் போன் செய்ய ஃபோனைக் கேட்டான். டிரைவர் ராமின் மீது பரிதாபப்பட்டு போனை கொடுத்தார்.


 அம்மாவிடம் பேசிக் கொண்டே போனை புதர்களுக்கு அருகில் வீசினான். ஆட்டோ உரிமையாளர் கோபமடைந்தார். அவரது ஆட்கள் அவரைச் சூழ்ந்த பிறகு அவர் இடது மற்றும் வலதுபுறத்தில் அறைந்தார்.



 5.)   போலீஸ் சேட்டை


 19 ஆகஸ்ட் 2019


 பவானிசாகர் அணை, சத்தியமங்கலம்


 ஆகஸ்ட் 19, 2019 அன்று, சத்தியமங்கலத்தில் அமைந்துள்ள பவானிசாகர் அணைக்கு காலை 8:00 மணியளவில் பரத் மற்றும் த்ரிஷா என்ற இரு தம்பதிகள் சுற்றுலாவிற்கு வந்தனர். பவானி ஆற்றின் பாலத்தில் நின்று வெள்ளத்தில் மூழ்கிய பவானியை படம் பிடித்தனர். மௌலி என்ற உள்ளூர் மனிதரைப் பார்த்த த்ரிஷா, அந்த நபரிடம் அவர்களைப் புகைப்படம் எடுக்குமாறு கேட்டுக் கொண்டார். படம் எடுக்கும்போது பரத்தின் நண்பன் மனோஜ் போலீஸ் இன்ஸ்பெக்டராக போஸ் கொடுத்தான்.


 உடனே த்ரிஷா மனோஜிடம் “இங்க பாருங்க சார். எங்களை அறியாமலேயே புகைப்படம் எடுத்து அவமானப்படுத்த முயற்சிக்கின்றனர்” என்றார். மனோஜ் உள்ளூர் மனிதனைப் பார்த்து கேட்டான்: “என்ன? நீங்கள் ஏன் அவர்களின் புகைப்படங்களை எடுக்கிறீர்கள் மனிதனே?"


 "இல்லை. அவர்கள் என்னை புகைப்படம் எடுக்க மட்டும் சொன்னார்கள். மௌலி கூறினார்.


 “உனக்கு சொந்த ஃபோன் இல்லையா? உண்மையில் உங்களிடம் போன் இல்லையா?" மனோஜ் கேட்டான். உடனே போனை நிரம்பி வழியும் பவானி ஆற்றில் வீசினார். இதை பார்த்த பரத், மனோஜை சரமாரியாக தாக்கினார். கூடுதலாக, அவர் அவரை இடது மற்றும் வலதுபுறமாக அறைந்து, "ஏய். தொலைபேசியின் விலை எவ்வளவு தெரியுமா? இது 2,500 டா. இந்த நேரத்தில்தான், "அந்தப் பேர் அவரைக் கேலி செய்கிறார்கள்" என்பதை மௌலி உணர்ந்தார்.


 மௌலி சிரிப்புடன் அந்த இடத்தை விட்டு வெளியேறினார். செல்வதற்கு முன், அவர் பரத்திடம் கூறினார்: "நீங்கள் ஒரு நபரை திருமணம் செய்வதற்கு முன், அவர்கள் உண்மையில் யார் என்று பார்க்க, மெதுவாக இணையத்துடன் கூடிய கணினியைப் பயன்படுத்த அவர்களை முதலில் செய்ய வேண்டும்." உள்ளூர் மனிதர் தன்னை விமர்சித்ததாக த்ரிஷா கருதுகிறார். பரத்தை திட்டிவிட்டு கோபமாக அந்த இடத்தை விட்டு வெளியேறினாள்.


 இப்போது கோபமான பரத் மனோஜை முறைத்துப் பார்க்கிறான். அவன் “வீட்டுக்கு வா டா. இன்று, நான் உங்களுக்கு பெரிய உணவுகளை வழங்கப் போகிறேன்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Comedy