Adhithya Sakthivel

Action Tragedy Thriller

5  

Adhithya Sakthivel

Action Tragedy Thriller

கோவை: 2013 தாக்குதல்கள்

கோவை: 2013 தாக்குதல்கள்

5 mins
354


இந்தியா ஒரு மதச்சார்பற்ற நாடாக இருப்பதால், பயங்கரவாதம், மத மோதல், வகுப்புவாத மோதல் மற்றும் போர்கள் போன்ற பல பிரச்சினைகளுக்கு ஆளாகியிருந்தது. இவற்றிற்கான அனைத்து வழிகளும் என்ன? ஒற்றுமை இல்லாததாலோ அல்லது அரசாங்கத்தின் பிரச்சினையினாலோ.


 பாகிஸ்தான், சீனா போன்ற பல நாடுகள் எங்களுக்கு எதிராகப் போரை நடத்தி நம் நாட்டை அழிக்க முயன்றன. ஆனால், எங்கள் மனிதவளம் மற்றும் திறமை காரணமாக, நாங்கள் அந்த மனிதர்களை முறியடித்தோம், அவர்களிடமிருந்து, இந்தியா போன்ற மனித சக்தி நாடுகளை போரினால் வெல்ல முடியாது என்பதை அவர்கள் உணர்ந்தார்கள்.


 எனவே, அவர்கள் இந்துக்களை மாற்றுவது, பல இடங்களில் பயங்கரவாத தாக்குதல்கள் மற்றும் தொழில்நுட்ப யுத்தம் போன்ற மறைமுக போர்களை செய்தனர். 2008 ஆம் ஆண்டு மும்பையில் நடந்த தாக்குதல்களைப் போலவே, 2008-2013 காலகட்டங்களில் கோயம்புத்தூர் மாவட்டத்திற்கு அருகிலுள்ள தமிழ்நாட்டிலும் ஒரு தாக்குதல் நிகழ்ந்தது.


 மும்பையில் வெடிகுண்டு வெடிப்பை நடத்திய அதே குழு லஷ்கர்-இ-தைபா, கோயம்புத்தூர் மாவட்டத்தில் தங்கள் குண்டு வெடிப்பை செயல்படுத்த திட்டமிட்டுள்ளது. எனவே, பாகிஸ்தானுக்கு அருகிலுள்ள முசாபராபாத்திற்கு அருகில், 25 பயங்கரவாதிகள் வைத்திருக்கிறார்கள்: நவாஸ்முதீன், இப்ராஹிம், லோஹித் இஸ்மாயில், அப்துல் காதர், காசிம் அகமது கான், இர்பான் கான், உசேன் கான், நாசர், இர்ஷாத் மற்றும் முக்தார் கான் ஆகியோர் உளவியல், அடிப்படை போர், மேம்பட்ட பயிற்சி மூலம் தீவிரமாக பயிற்சி பெற்றனர். மற்றும் கமாண்டோ பயிற்சி. பயிற்சியின் ஒரு பகுதி பாகிஸ்தானின் மங்லா நீர்த்தேக்கத்திற்கு அருகில் கையாளப்பட்டது.



 பயிற்சியின் மூலம், பயங்கரவாதிகள் ஆயுதங்கள், வெடிபொருட்களை வைத்திருக்கும் அமெரிக்க ஆயுதங்கள் மற்றும் பாக்கிஸ்தான் இராணுவத்தின் ஓய்வுபெற்ற பணியாளர்களால் எடுக்கப்பட்ட பயிற்சி மற்றும் உயிர்வாழும் பயிற்சி மற்றும் மேலதிக அறிவுறுத்தல் ஆகியவற்றைக் கற்பித்தனர்.


 எல்.ஈ.டி தளபதிகளின் மேற்பார்வையில் உயர்தர ஆயுதங்கள் மற்றும் வெடிபொருட்களைப் பயன்படுத்துவதைத் தவிர நீச்சல் மற்றும் படகோட்டம் பயிற்சிகளும் வழங்கப்பட்டன. கோயம்புத்தூர் மாவட்டத்தின் வரைபடங்கள், எரிவாயு வன அருங்காட்சியகம், கெடி கார் அருங்காட்சியகம், கஸ்தூரி ஸ்ரீனிவாசன் கலைக்கூடம், ஜவுளி அருங்காட்சியகம், கோயம்புத்தூர் சர்வதேச விமான நிலையம், குரங்கு நீர்வீழ்ச்சி பூங்கா மற்றும் அனிமலைக்கு அருகிலுள்ள மாசானி அம்மன் கோயில் போன்ற முக்கிய இலக்குகளை வெளிப்படுத்துகிறது. பொல்லாச்சியில்.



 2008-2012 ஆம் ஆண்டு முதல் நவம்பர் 2008 முதல் செப்டம்பர் 2012 வரை கிட்டத்தட்ட மூன்று முதல் நான்கு ஆண்டுகள் பயிற்சி அளிக்கப்பட்டது. நவம்பர் 2012 அன்று, 25 ஆட்களைக் கொண்ட பயங்கரவாதிகள் கராச்சி துறைமுகத்திலிருந்து அனுப்பப்பட்டனர், அங்கு அவர்கள் சிக்கிக்கொள்ளுமாறு கேட்டுக் கொள்ளப்பட்டனர் கொச்சின் கடல் துறைமுகத்தில் கப்பல் கேப்டன் (இதன் மூலம் பயங்கரவாதிகள் கொச்சினையும், பின்னர் கோயம்புத்தூர் மாவட்டத்திற்குள் நுழைவதற்கான திட்டத்திலும்), அந்த இடத்தை அடையும்போது அவர்களைச் சரிபார்ப்பார்கள். அவரை சிக்க வைப்பதற்காக, அவர்கள் முதலில் சில இந்திய மக்களை பிணைக் கைதிகளாக எடுத்துக் கொள்ள வேண்டும்.



 கூர்மையாக ஜூன் 3, 2013 அன்று, பயங்கரவாதிகள் கன்னியாகுமாரியை அடைகிறார்கள், அங்கு கேப்டன் அஹ்மத் கான் சொன்னபடி அவர்களைச் சரிபார்த்து, அவரிடமிருந்து தப்பிப்பதற்காக, பயங்கரவாதிகள் சில இந்திய மக்களை பிணைக் கைதிகளாக அழைத்துச் சென்று, கோயம்புத்தூர் அல்லது இல்லையெனில், அவர்கள் மக்களைக் கொல்வார்கள்.


 எந்த வழியும் இல்லாமல், அஹ்மத் கான் அவர்களிடம் சரணடைந்து இந்திய மக்களை காப்பாற்றுகிறார். அடுத்த சில மணி நேரங்களுக்குப் பிறகு, பாகிஸ்தானில் உள்ள ஜிஹாதிகளின் உத்தரவுப்படி பயங்கரவாதிகள் அஹ்மத் கானைக் கொல்கிறார்கள். எவ்வாறாயினும், அஹ்மத் இதை இந்திய ராணுவ தளபதியிடம் தனது செயற்கைக்கோள் தொலைபேசி மூலம் தெரிவிக்கிறார், சில நிமிடங்களுக்குப் பிறகு அவர் இறந்துவிடுகிறார்.


 இந்திய அரசாங்கம் இந்தச் செய்தியால் பதற்றமடைந்துள்ளது, எனவே, அடுத்த 60 மணிநேரங்களுக்கு மாநிலத்தில் மொத்தமாக பூட்டுதலை வெளியிடுமாறு தமிழகத்தில் ஆளும் கட்சி கேட்டுக் கொள்ளப்படுகிறது, இதனால் பயங்கரவாதிகளை ரெட் ஹேண்டரில் பிடிக்க முடியும். இருப்பினும், பயங்கரவாதிகள் மாவட்டத்திற்குள் நுழைகிறார்கள், சில இந்திய முஸ்லிம்களின் உதவியுடன், அவர்கள் அனைவரும் ஜிஹாதிகளின் ஸ்லீப்பர் செல்கள். கோயம்புத்தூர் மாவட்டத்தில் பயங்கரவாத தாக்குதல்களைக் கட்டுப்படுத்துவதற்கு டி.எஸ்.பி ரிஷி கன்னா மற்றும் ஏ.எஸ்.பி ஹர்ஷா வர்தன் ஆகியோர் பொறுப்பேற்குமாறு கேட்டுக் கொள்ளப்படுகிறார்கள்.



 டிஎஸ்பி ரிஷி கன்னா மற்றும் ஏஎஸ்பி ஹர்ஷா வர்தன் ஆகியோர் என்கவுண்டர் ஸ்பெஷலிஸ்ட், ஏசிபி ஆகாஷ்குமார், பயங்கரவாத தடுப்பு அணியின் இரட்டையர்கள் ஏசிபி தினேஷ் குமார்-ஏஎஸ்பி சையத் அகமது கான் மற்றும் சிறப்பு குற்றப்பிரிவு இன்ஸ்பெக்டர் ஹர்ஷிதா சோப்ரா ஆகியோரை உள்ளடக்கிய ஒரு குழுவை உருவாக்குகின்றனர்.


 டி.எஸ்.பி ரிஷி கன்னா தனது மனைவி ஸ்வேதிகாவுடன் ஆறு மாத கர்ப்பிணியாக உள்ள கோயம்புத்தூர் மாவட்டம் உதயம்பாளையம் அருகே வசித்து வருகிறார், அவர் தனது பெற்றோருடன் கடமைக்காக வாழ வேண்டும், ஏஎஸ்பி ஹர்ஷா வர்தான் கணபதி அருகே அமைந்துள்ள கணபதி போலீஸ் தலைமையகத்திற்கு அருகில் வசித்து வருகிறார். அவரை. பின்னர், அவர் மகாராஷ்டிரா வீட்டு அனாதை இல்லத்தில் வளர்க்கப்பட்ட அனாதையாக இருந்தார், மேலும் மும்பையின் ஏஎஸ்பியாகவும் இருந்தார், குறிப்பாக 2008 தாக்குதல்களின் போது.


 ஹர்ஷா ஜிஹாதிகளை வெறுக்கிறார், ஏனெனில் அவரது காதல் ஆர்வம் கேத்தரின் 2008 ஆம் ஆண்டில் மும்பை தாக்குதல்களில் பயங்கரவாதிகளால் இரக்கமின்றி கொல்லப்பட்டார். ஆம். சத்ரபதி சர்வதேச விமான நிலையத்தில் ஹர்ஷா பயங்கரவாதியைத் துரத்திக் கொண்டிருந்தபோது, துரதிர்ஷ்டவசமாக கேதரைனை பிணைக் கைதியாக அழைத்துச் சென்றார், அவர் கோவையில் பயணம் மேற்கொண்ட இடத்திலும் இருந்தார்.


 ஹர்ஷாவின் தயவுசெய்து இருந்தபோதிலும், பயங்கரவாதி கேத்தரினை கொடூரமாக கொன்றாள், அவள் அவன் கைகளில் இறந்தாள். அந்த நேரத்திலிருந்து, ஹர்ஷா ஜிஹாதிகளை வெறுக்கிறார், அவர்களின் பெயரைக் கேட்கும்போதெல்லாம், அவர் கோபத்துடன் தனது வீட்டிலிருந்து பொருட்களை வீசுவார். மும்பை தாக்குதல்களின் தாக்கம் ஹர்ஷாவின் மனதில் இன்னும் ஓடிக்கொண்டிருக்கிறது, ரிஷி தனது பெயரை அழைத்த பின்னரே அவர் எழுந்திருக்கிறார்.


 மேலும், ரிஷி கன்னாவும் ஜிஹாதிகளை வெறுக்கிறார், ஏனெனில் 2008 ஆம் ஆண்டு மும்பை வெடிகுண்டு வெடிப்பில் அவரது பெற்றோர் கொல்லப்பட்டனர், அவர் தனது ஐபிஎஸ் பயிற்சிக்கு வந்தபோது. இவை அனைத்தையும் கொண்டு, 2008 ஆம் ஆண்டு மும்பை தாக்குதல்களிலிருந்து சையதுக்கு ஒரு சோகமான கடந்த காலமும் உள்ளது, மேலும் அவர் தனது மத பயங்கரவாதிகளுக்கு எதிராக வெறுப்பைக் கொண்டிருக்கிறார்.


 ஏனென்றால், அவர் தங்கையாக இருந்த அவரது தங்கை சாய்ராவை இரக்கமின்றி கொன்றார், அவர்கள் இருவரும் நாட்டின் நலனுக்காக பெரியதை அடைய கடினமாக உழைத்தனர். இருப்பினும், 2008 ஆம் ஆண்டு மும்பை தாக்குதலில் சையத்தின் சகோதரி கொடூரமாக கொல்லப்பட்டார்.


 சையத்தின் சகோதரி இறப்பதற்கு முன், கொடூரமான முஸ்லிம்கள் கொடூரமாக கொல்லப்பட வேண்டும் என்று அவள் விரும்புகிறாள், அவள் அவன் கைகளில் இறந்துவிட்டாள். இப்போதும், சையத் தனது சகோதரிக்கு எந்த மெழுகுவர்த்தியையும் ஒளிரச் செய்யவில்லை, ஏனென்றால் அவர் அந்த ஜிஹாதிகள் அனைவரையும் கொல்ல விரும்புகிறார், அதன்பிறகுதான், அவர் தனது சகோதரியின் புகைப்படத்திற்காக மெழுகுவர்த்தியை ஏற்றி வைப்பார், ஏனெனில் அது அவரது சாதனை நாளாக உருவாகும்.



 ரிஷி கன்னா மற்றும் ஹர்ஷா வர்தன், அவர்களைத் தவிர ஒரு முஸ்லீம் கூட ஒரு மிருகத்தனமான தாக்குதலால் ஆழமாக பாதிக்கப்பட்டுள்ளனர் என்பதை உணர்கிறார்கள். அவரது சகோதரியின் மரணத்திற்குப் பிறகு, சையத் ஒரு இரக்கமற்ற மற்றும் இரக்கமற்ற சந்திப்பு நிபுணர் மற்றும் இடைநீக்கத்தின் கருப்பு அடையாளங்களுக்கு ஆளாகிறார். ஆனால், அவர் அதைப் பற்றி கவலைப்படவில்லை.


 ஹர்ஷா, ரிஷி கன்னா மற்றும் சையத் ஆகியோருக்கு ஒரே ஒரு நோக்கம் மட்டுமே உள்ளது. அவர்கள் கோயம்புத்தூர் மாவட்டத்தை பயங்கரவாத தாக்குதல்களிலிருந்து காப்பாற்ற வேண்டும், இதன் மூலம் இன்னொரு மும்பையைப் பார்க்க விரும்பவில்லை, ஏனென்றால் அவர்கள் ஏற்கனவே ஒரு மிருகத்தனமான தாக்குதலுக்கு பலியாகியுள்ளனர்.



 இதற்கிடையில், நவாஸ்முதீன் கோவை சர்வதேச விமான நிலையத்தை அடைகிறார், அங்கு அவர் 10 பேரைக் கொன்றார், அவர்கள் அனைவரும் வெளிநாட்டினர். அதே வழியில், இப்ராஹிம் ஒரு குண்டை பொருத்துவதற்காக கஸ்தூரி ஆர்ட் கேலரியில் நுழைகிறார். இருப்பினும், சந்தேகம் ஏற்பட்டதால், சம்பவ இடத்திற்கு வந்து வெடிகுண்டை அகற்றும் சையதுக்கு உரிமையாளர் தகவல் தெரிவிக்கிறார்.


 அவர் இப்ராஹிமை கொடூரமாக கொன்று, கோயம்புத்தூர் இடங்களுக்கு அருகில் இருக்கும் மற்ற 23 பயங்கரவாதிகளையும் முடிக்க முயற்சிக்கிறார். குரங்கு நீர்வீழ்ச்சி தாக்குதலின் திட்டத்தை பயங்கரவாதிகள் நிறுத்திவிட்டனர், ஏனெனில் அது வெகு தொலைவில் உள்ளது. மேலும், அவர்கள் ஒருபோதும் குழந்தைகளையோ பெரியவர்களையோ பார்க்க மாட்டார்கள், அவர்கள் அனைவரையும் இரக்கமின்றி சுடுவார்கள்.


 விமான நிலைய தாக்குதல் குறித்து ஹர்ஷா மற்றும் இரட்டையர்கள் சையத் மற்றும் ரிஷி கன்னா ஆகியோருக்கு தகவல் தெரிவிக்கப்பட்டுள்ளது, எனவே தினேஷ் குமார் மற்றும் ஹர்ஷிதா ஆகியோரின் உதவியுடன் அவர்கள் மாவட்டத்தின் பாதுகாப்பை இறுக்குகிறார்கள், அதே நேரத்தில் அனைத்து மாவட்ட எல்லை ஐபிஎஸ் அதிகாரிகளும் எச்சரிக்கையாக இருக்குமாறு எச்சரிக்கின்றனர்.



 10 மணி நேர நீண்ட போராட்டத்திற்குப் பிறகு, ஹர்ஷாவும் ரிஷி கன்னாவும் பயங்கரவாதிகளைக் கைப்பற்றுகிறார்கள், தப்பிப்பதற்காக நவாஸ்முதீன் குழந்தையை பிணைக் கைதிகளாக அழைத்துச் செல்லும்போது, சையத் தந்திரமாக தலையில் சுட்டு குழந்தையை காப்பாற்றுகிறார். இர்பான் கான் சையதுக்கு, "மகிழ்ச்சியாக இருக்க வேண்டாம். எங்களைப் போலவே, இந்த நாட்டை அழிக்க ஆயிரக்கணக்கானோர் வருவார்கள்"


 "நீங்கள் ஆயிரக்கணக்கானவர்கள் மட்டுமே. ஆனால், இந்த நாட்டை காப்பாற்ற நாங்கள் அனைவரும் பில்லியன்கள்" என்று சையத் கூறினார், மேலும் இர்பானை சுட்டுக் கொன்று, மற்ற அனைத்து பயங்கரவாதிகளையும் ரிஷி கன்னா மற்றும் ஹர்ஷா வர்தன் ஆகியோரின் உதவியுடன் கொன்றுவிடுகிறார், அவர்கள் அனைவரும் வாழ தகுதியற்றவர்கள் என்று கருதுகின்றனர், தினேஷ் குமார் மற்றும் ஹர்ஷிதா சோப்ரா ஆகியோருடன் அவர்கள் ஒவ்வொரு கையும் வைத்திருக்கிறார்கள், அவர்கள் அனைவரும் ஒற்றுமைக்கு இந்தியாவுக்கு புதிய முகம் என்பதைக் குறிக்கிறது.


 மூன்று மாதங்களுக்குப் பிறகு, ரிஷி கண்ணாவின் மனைவி ஒரு ஆண் குழந்தையைப் பெற்றெடுக்கிறாள், ஹர்ஷா தான் இந்தியாவின் எதிர்கால துணிச்சலானவள் என்று கூறுகிறான், இதற்காக ரிஷி புன்னகைக்கிறான். சையத் இப்போது தனது சகோதரியின் முன்னால் மெழுகுவர்த்தியை ஏற்றி, அவளுடைய புகைப்படத்திடம், "அவளுடைய விருப்பம் நிறைவேறியுள்ளது, பயங்கரவாதிகள் அனைவரும் இப்போது கொடூரமாக இறந்துவிட்டார்கள்" என்று கூறுகிறார், மேலும் அவர் தனது புகைப்படத்தை ஒரு நிமிடம் பிரார்த்தனை செய்து தனது அலுவலகத்திற்குச் செல்கிறார் .


 அவர் அங்கு வந்த ரிஷி கன்னா மற்றும் ஹர்ஷாவுடன் சென்று கொண்டிருந்தபோது, கோயம்புத்தூரில் குண்டுவெடிப்பு நடந்த சில இடங்களில் பாதிக்கப்பட்ட சில குழந்தைகளை அவர்கள் கவனிக்கிறார்கள், அவர்களின் காதலியின் மரணத்திற்கு துக்கம் மற்றும் மேலும், சையத் ஒரு தீக்காயத்தை கவனிக்கிறார் குழந்தையின் கை கால்கள்.


 "ரிஷி. இந்த தீக்காயங்களுக்கு நீங்கள் என்ன நினைக்கிறீர்கள்?" என்று ஹர்ஷா கேட்டார்.


 "ஒன்றுமில்லை டா" என்றாள் ரிஷி.


 "அந்த தீக்காயங்கள், அந்தக் குழந்தையைப் போலவே இன்னும் நிறைய உள்ளன, இந்த மிருகத்தனமான தாக்குதல்களுக்கு பலியானவர்கள்" என்று சையத், தினேஷ் குமார் மற்றும் ஹர்ஷிதா சோப்ரா கூறினார்.


 "சரியாக" ஹர்ஷா சொன்னார், அவர்கள் அனைவரும் தங்கள் அலுவலகத்திற்கு செல்கிறார்கள்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Action