Prashant Subhashchandra Salunke

Drama

5.0  

Prashant Subhashchandra Salunke

Drama

என் அம்மாவும் நானும்

என் அம்மாவும் நானும்

1 min
883



எனது மறைந்த தாயின் பெயர் சுனந்தா. அவளுக்கு வாசிப்பு மிகவும் பிடிக்கும். ஒரு குழந்தையாக இருந்தபோது, ​​என் அம்மா என்னிடம் கதைகள் சொல்லிக்கொண்டிருந்தார். கதையைச் சொல்லும் அவரது நடை அழகாக இருந்தது. நான் எனது நண்பர்களுக்கு அவர்களின் பாணியில் கதைகளைச் சொல்லிக்கொண்டிருந்தேன். என் நெய்த கதையைச் சொல்வது எனக்கு மிகவும் பிடித்தது.


ஒரு நாள் நான் என் அம்மாவிடம் கதை சொல்லும்போது, ​​நான் நடுவில் மாட்டிக்கொண்டேன். கதையை முதலில் காகிதத்தில் எழுதி பின்னர் ஒருவரிடம் சொல்லும்படி என் அம்மா எனக்கு அறிவுறுத்தினார். இந்த முறை எனக்கு பிடித்திருந்தது. இந்த வழியில் என் அம்மாவிடமிருந்து ஒரு கதை எழுத எனக்கு உத்வேகம் கிடைத்தது.


நான் ஆறாம் வகுப்பில் இருந்தபோது, ​​எனது குஜராத்தி கஹானி குழந்தைகள் தங்கள் பத்திரிகையை சம்பக்கில் அச்சிட்டிருந்தனர். இது எனது முதல் அச்சிடப்பட்ட படைப்பு. நான் அதை என் அம்மாவிடம் காட்டியபோது அவள் மிகவும் மகிழ்ச்சியாக இருந்தாள். சம்பக்கில் என் கதையைப் படித்தபோது, ​​என் அம்மா கண்களில் மகிழ்ச்சியின் கண்ணீர் இருந்தது. அந்த தருணத்தை என்னால் ஒருபோதும் மறக்க முடியாது. அந்த தருணம் என் வாழ்க்கையின் சிறந்தது. என் அம்மா இறந்த பிறகும், அந்த தருணம் என்னை எழுத தூண்டுகிறது.

(முடிவு)


రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్

Similar tamil story from Drama