anuradha nazeer

Comedy

5.0  

anuradha nazeer

Comedy

ஆந்தை

ஆந்தை

1 min
470


ஸ்ஸ்வான் மற்றும் ஆந்தை


ஒரு காலத்தில், ஒரு காட்டில் ஒரு ஏரிக்கு அருகில் ஒரு ஸ்வான் வாழ்ந்தார்.


ஒரு இரவு, ஒரு ஆந்தை நிலவொளியில் ஏரியின் மீது ஸ்வான் சறுக்குவதைக் கண்டார். அவர் ஸ்வானைப் பாராட்டினார், விரைவில் இருவரும் நண்பர்களானார்கள். அவர்கள் ஏரியின் அருகே பல நாட்கள் சந்தித்தனர்.


ஆந்தை விரைவில் அந்த இடத்தைப் பற்றி சலித்து, ஸ்வானிடம், “நான் மீண்டும் என் காட்டுக்குச் செல்கிறேன். நீங்கள் எப்போது வேண்டுமானாலும் என்னைப் பார்க்க வருக. ”


ஒரு நாள், ஸ்வான் ஆந்தையைப் பார்க்க முடிவு செய்தார். அது


ஸ்வான் ஆந்தையின் வீட்டிற்கு வந்தபோது பகல் நேரமாக இருந்தது. அவர் ஒரு மரத்தின் இருண்ட துளைக்குள் மறைந்திருந்ததால் அவளால் அவரைக் கண்டுபிடிக்க முடியவில்லை.


ஆந்தை ஸ்வானிடம், “தயவுசெய்து சூரியன் மறையும் வரை ஓய்வெடுங்கள். நான் இரவில் மட்டுமே வெளியே வர முடியும். ”


மறுநாள் அதிகாலையில், சிலர் அதைக் கடந்து சென்றனர். அவற்றைக் கேட்டதும் ஆந்தை கூச்சலிட்டது.


ஆந்தைக் கூக்குரலைக் கேட்பது நல்ல அறிகுறி அல்ல என்று மக்கள் நினைத்தார்கள். எனவே, அவர்களில் ஒருவர் ஆந்தையை சுட விரும்பினார்.

ஆந்தை பறந்து ஏரியின் அருகே ஒரு துளைக்குள் ஒளிந்து கொண்டது. ஏழை ஸ்வான் நகரவில்லை. அம்பு ஸ்வானைத் தாக்கியது, அவள் இறந்துவிட்டாள்.


உங்கள் நண்பர்களை ஒருபோதும் சிரமத்தில் விடாதீர்கள்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Comedy