Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Zamee zam

Action Fantasy Inspirational

4.5  

Zamee zam

Action Fantasy Inspirational

உன்னால் முடியும்

உன்னால் முடியும்

1 min
344



உன்னால் முடியும்

_______________

வஞ்சிக்கும் நெஞ்சங்கள் இங்கே/

சஞ்சலம் செய்யும் முன்னே/

விண்ணை தஞ்சம் புகுந்தே/

செந்தழலாக்கிடு நீ சென்றே/


வீரங்கொண்டும் பேரம் பேசும்/

வீராப்புடனும் இதழ்கள் பேசும்/

அதிகாரம் அதன் தொனியில் வீசும்/

வென்றிடுமே அதில் செல்லாக்காசும்/


சினேகிதங்கள் சிலதும் வருத்தும்/ 

பொல்லாக் கதைகளும் உன்னை வதைக்கும்/

நெஞ்சுரம் உன்னை உயர்த்தும்/

உலகம் அது கண்டு வியக்கும்/


ஞாலம் இனித் தென்றலாகும்/

ஞானம் உனதே என்றாலது ஆகும்/

கனவுகள் இனி கரை சேரும்/

கடல் நுரையது விரண்டோடும்/


உதிரம் உடம்பின் சிறையாகும்/

அடிமைச்சிறை என்றும் கறையாகும்/

விரல்கள் இனி எலும்பாகும்/

உன் வீரம் தனியழகாகும்/


முடிந்துவிடவில்லை என் தோழா/

அடிகள் உன் கோலாய்/

முடியும் உன்னால் வாராய்/

மடியும் முன்னால் போராய்/


சிறகுகள் விரிக்கவா வானில்லை/

தைரியம் உனக்கு ஏனில்லை/

காரியம் முடிக்கவா நாளில்லை/

உனக்குத் தந்தவரார் எல்லை


கனவுகளை இனி பலமாக்கு/

எதிரிகளை வெறும் களையாக்கு/

தடங்களை உன் தடம் ஆக்கு/

வெற்றி வாகை அதை உனதாக்கு/


எழுந்து நீயும் நில்/

நிமிர்ந்தே நேரில் செல்/

கூர்ந்து பார்த்து சொல்/

"உன்னால் முடியும்" வெல்/


Rate this content
Log in

Similar tamil poem from Action