Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Binth Fauzar

Action Inspirational Others

4  

Binth Fauzar

Action Inspirational Others

தந்தை

தந்தை

1 min
219


அவள் இட்ட கிறுக்கலுக்கு ஓவியன் பட்டம் தந்து

தத்திய மகள் வார்த்தைக்கு கவிஞன் பட்டமும் தந்து

அலைகள் தாங்கி கரைக்குள் சேர்க்க

ஆலமரமெனத் தாங்கிடும் விழுது

'தந்தை'


Rate this content
Log in