Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Selva m

Fantasy

4  

Selva m

Fantasy

பொன்னான காதல்

பொன்னான காதல்

1 min
225


மலர்கள் மலர்ந்து தங்கள் அன்பைக் காட்டின;

பறவைகள் அவர்களைச் சுற்றி பறந்து கொண்டிருந்தன; 

குழந்தைகள் விளையாடிக் கொண்டிருந்தார்கள்;

இளம் தம்பதிகள் தங்கள் ஜோடிகளுடன் நடந்து கொண்டிருந்தார்கள்;

அவர்கள் இருவரும் ஒருவருக்கொருவர் கைகளைப் பிடித்துக் கொண்டிருந்தார்கள்,;

எல்லோரும் அவர்களைப் பார்த்துக் கொண்டிருந்தார்கள்;

ஒரு சிறுமி வந்து கேட்டார்,

பாட்டி, நீங்கள் மிகவும் பலவீனமாக இருக்கிறீர்கள் ..

நீங்கள் எப்படி நடக்க முடியும்?

அவர் சிரித்துக்கொண்டே, தாத்தா என் கைகளைப் பிடித்து கொண்டு இருக்கும் போது 

நான் அவருடன் பலமாகவும் பாதுகாப்பாகவும் இருக்கிறேன்;

சிறுமி புன்னகைத்து கேட்டாள்

தாத்தாவுக்கு அதே கேள்வியே 

அவர் கிசுகிசுத்தார், பாட்டியின் அக்கறையும், அன்பும் தான் 

 எனக்கு பலமே 

சிறுமி ஆச்சரியப்பட்டாள்;

காதலுக்கு வயது இல்லை;

அன்பிற்கு அளவே 

இல்லை,,

#sm boss,,,காதலுக்கு முடிவே இல்லை ..

முதியோர் காதல் என்றென்றும் பொன்னானது;


Rate this content
Log in