KANNAN NATRAJAN

Abstract

3  

KANNAN NATRAJAN

Abstract

பெண்

பெண்

1 min
292


காலை விடியல்

உனக்காக என்றே

பத்திரிகைகள் பகன்றபோது

பயப்படாமல் சென்ற

மனம் அடுக்கக மனிதர்களின்

அழுக்கான மனங்களினால்

ரணப்பட்டது ஏனடி பெண்ணே!

கலர்கலராய் உடை உடுத்திய

காலம் போய்

இப்போதெல்லாம் கலர்கலராய்

கொடிகள் கானம் பாடும்

காலமிது!

தெருக்கள்தோறும் கொடிகள்

கானம் பாடும்

தீய மனிதர்கள்

சூழ் வட்டத்தில் பெண்ணே

உனது கல்வியின் புறப்பாடு

எப்போது தொடங்கப்போகிறது?



Rate this content
Log in

Similar tamil poem from Abstract