Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Kubendhiran Subbiramaniyan

Romance

4  

Kubendhiran Subbiramaniyan

Romance

நான்-அவள்-தமிழ்

நான்-அவள்-தமிழ்

1 min
322


ஏன் நான் அவளிடம் சரணடைகிறேன்

அவள் பேரழகிலா இல்லை கன்னி தமிழிலா

ஒரு கவிதையில் பெரும் தீயை

என்னுள் பற்றவைக்கிறாள்

ஒரு புகைப்படத்தில் குளிர்

தென்றலை பரவச் செய்கிறாள்

அவள் முழுமையால் என்னை மூர்ச்சையாக்குகிறாள் யாருமற்ற தீவில் ஒற்றை ஆளாய்

அவள் நினைவுகளுடன் சுற்றித்திரிகிறேன்

செல்லும் வழியெல்லாம் அவள் கவிதை ஒலித்துக்கொண்டே இருக்கிறது

அவள் என்னுள் நிறைகிறாள்நா

ன் அவளானேன்!!!


Rate this content
Log in