Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Manimaran Kathiresan

Classics Inspirational Children

3.0  

Manimaran Kathiresan

Classics Inspirational Children

முருகா வருவாய் அருள் தருவாய்

முருகா வருவாய் அருள் தருவாய்

1 min
141


இயற்றிடும் பாக்களில் இருந்திடும் சிறப்பு

இயலாதவ னென்னையும் இயக்கிடும் பொருட்டு

இயற்றுவேன் உன்புகழ் இப்பாட்டால்

இயற்தமிழ் கொண்டு இசையோடு முழங்குமே  


தாள்பணிந்து துவங்க தகருமே செருக்கும்

தோள்தந்து உதவத் தோன்றுக குமரனும்

வேதனையைப் போக்கிடும் வேலுடைய

நாதனாம் உலகினில் நல்லதோர் துணையாமே 


அன்பின் எல்லையே அப்பனே ஆசானே

அன்னையும் நீயே அடைக்கலம் புகுந்தேனே

தடைகளும் தோன்றும் தன்னிடமே

தடைகளைத் தகர்த்து தன்வினை அறுப்பானே 


மணிமாறன் கதிரேசன்


Rate this content
Log in