Madhu Vanthi

Romance Inspirational Others

3  

Madhu Vanthi

Romance Inspirational Others

மனிதம்....

மனிதம்....

1 min
49


பாரினில் பழக ஆளில்லை

மனிதனுக்கு....

விண்ணில் தேடுகிறான்

வெற்று உலக மனிதனை


வரும் ஓர் நாள்

விரைவில்.....

இதயத்தின் ஓசை கேட்க

இரு விழியின் ஏக்கம் பார்க்க.....



రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్