Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Bakyanathan Sivanandham

Abstract

5.0  

Bakyanathan Sivanandham

Abstract

மகிழ்ச்சி

மகிழ்ச்சி

1 min
906


மகிழ்ச்சி என்பது மலரின் வாசம் போல

வெளியில் பரவியிருந்தாலும்

பிறப்பது மலரின்/மனதின் உள்ளிருந்து தான்


               


Rate this content
Log in