Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Tamizh muhil Prakasam

Abstract

4  

Tamizh muhil Prakasam

Abstract

சுற்றுச்சூழல் காப்போம்

சுற்றுச்சூழல் காப்போம்

1 min
22.3K


நீர் நிலமென பாகுபாடில்லாமல்

நெகிழியும் ரப்பரும் நிறைந்தே

சுற்றுச்சூழல் தனையே

மாசுபடுத்தி விடுகின்றனவே !

நிலத்தடி நீரின் ஓட்டம் தனையும்

தடை செய்தே

நமக்கும் கேடு விளைவிக்கிறதே !

தாவரம் மண்ணுயிர் நீர்வாழ் உயிர்

அனைத்திற்கும் கெடுதியையே

பரிசாக கொடுக்கிறதே !

மண்வளம் நீர்வளம் தனையே

காக்கும் பொருட்களையே

நாளும் பயன்படுத்துவோம் !

சுற்றுச்சூழல் காப்போம் !

நலமுடன் வாழ்வோம் !


Rate this content
Log in

Similar tamil poem from Abstract