Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Rajesh Hingu

Classics

5.0  

Rajesh Hingu

Classics

સ્વાગત કરું છું

સ્વાગત કરું છું

1 min
1.5K



ઈશ-આશિર્વાદનું સ્વાગત કરૂં છું,

દિકરી રૂપે માતનું સ્વાગત કરૂં છું.


ક્યાંય એ ઝાઝું કદી રોકાય ના,

છે અતિથિ, દુ:ખનું સ્વાગત કરૂં છું.


આપ મારા બારણે આવી ઉભા છો,

વ્હેમ છે ? તો વ્હેમનું સ્વાગત કરૂં છું.


છે પ્રભુની પ્રીતનાં એ તો પ્રતિકો,

હું જીવનનાં દ્વન્દ્વનું સ્વાગત કરૂં છું.


મેં બધું ત્યાગ્યા પછીથી મેળવી છે,

માહ્યલાની મોજનું સ્વાગત કરૂં છું.


Rate this content
Log in