Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Narmad Gujarati

Classics

0  

Narmad Gujarati

Classics

નીતિની સાડી

નીતિની સાડી

1 min
198


પ્‍હેરની પ્‍હેરની પ્‍હેરની રે;

બ્‍હેની નીતિની સાડી પ્‍હેરની. ટેક

ખરા કસબ ને ખરા કસબની;

ભાતો ખિલી અખ્ખેરની રે, બ્‍હેની૦ પ્‍હેરની૦ ૧

સાડીની શોભા સાચી ટકે છે;

જુઠી આ લુગડાં જવેરની રે, બ્‍હેની૦ પ્‍હેરની૦ ૨

સાડી રૂડી ઘટ હીરે ઘણે છે;

ભારે વજનમાં શેરની રે, બ્‍હેની૦ પ્‍હેરની૦ ૩

સાડીની ઠંડક સુધા સરીખી;

નહીંજ લાહ્ય કંઇ ઝેરની રે, બ્‍હેની૦ પ્‍હેરની૦ ૪

સાડી શીતળથી આંખો મિચાએ;

કહૂં શી વાત હૂં લ્હેરની રે, બ્‍હેની૦ પ્‍હેરની૦ ૫

સાડી તે સારૂં નરસું સુઝાડે;

વિના તે વાત અંધેરની રે, બ્‍હેની૦ પ્‍હેરની૦ ૬

એ સાડીનૂં મૂલ ન થાએ;

પ્‍હેરે ખસે વાત વેરની રે, બ્‍હેની૦ પ્‍હેરની૦ ૭

નીતિની સાડી આપે વટોને;

પ્‍હેરી પાલવ ખંખેરની રે, બ્‍હેની૦ પ્‍હેરની૦ ૮


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Classics