Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Narmad Gujarati

Classics Inspirational

0  

Narmad Gujarati

Classics Inspirational

સાસરે જતી સીતા

સાસરે જતી સીતા

1 min
266


(ઘોળ)

પરણી સીતા સધાવતાં સાસરે;

આવ્યાં જનકરાજાતણી પાસ, રાખી મન આશ, લેવાશિણ વેણ રે; ૧

તારે જોતાં સીતા મૂખ ચણ્દ્રને;

પ્રેમે બાપથી ગગલી જવાય, મૂખે ન બોલાય, મંગળ કરો બ્હેન રે. ૨

કરવા સ્વામીની સેવા ઉમંગથી;

કોઇ વાતે ન દુઃખવો મંન, રાખી રોહ પ્રસન્ન. મંગળ૦ ૩

કોદી જગના જંજાળને કારણે;

કોપે ઘરમાં આવી ભલા રામ, પીજો ક્ષમાજામ. મંગળ૦ ૪

સાસૂ સસરાંના માન તો રાખજો;

જાની માતપિતાસમ તેહ, કરો ઝટ જે કેહ. મંગળ૦ ૫

વૃદ્ધાવસ્થામાં ચાકરી તેમની;

કરી રાખો રાજી બહુ નીત, ભલૂં છે ખચીત. મંગળ૦ ૬

જેઠ જેઠાણી દીયર દેરાનીને ;

વળી નળંદ ભાંડૂસમ જાણો, પછી પ્રેમ તાણો. મંગળ૦ ૭

ગહ્રના દાસ દાસી જન સર્વને; 

રાજી રાખતાં કરાવજો કામ, શોભી રહેશે ધામ. મંગળ૦ ૮

આવે પરવર જો ઘરકામથી;

કરજો રામને થાતી સહાય, દંપત સહુ સોહાય. મંગળ૦ ૯

નિજ અભ્યાસ જારી જ રાખજો;

અછે સ્વચ્છ સૂખોનું નિધન, બિજૂં ન સમાન. મંગળ૦ ૧૦

ઘણાં દુઃખો આવી પડે જો કદી;

દીલ ડાબી રાખો રૂડીધીર, મટી જશે ભીડ. મંગળ૦ ૧૧

તમે કહેશો શેની બ્હીક સાચને;

પણ સાચને શરૂ ઘણાક, તમે વળી રાંક. મંગળ૦ ૧૨

કરજો લાજ વધે બંને કૂળની;

અભિમાન ધરો નહિં ઊર, છે નમ્રતા નૂર. મંગળ૦ ૧૩

સ્વામી કેહે તારે અહિંયા અહિંયા પધારજો;

બાકી રહેજો સદા સ્વામી સંગ, એમાં શુભ રંગ. મંગળ૦ ૧૪

દેજો પત્રથી દરશન બાપને;

રડતાં રોહ બ્હેન હવે નહિં ઢીલ, ભરાયું મુજ દીલ. મંગળ૦ ૧૫


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Classics