Ajay Nannar

Horror Thriller

4.5  

Ajay Nannar

Horror Thriller

शिरच्छेद केलेले भूत

शिरच्छेद केलेले भूत

3 mins
485



मयंक हा एका बहुराष्ट्रीय कंपनीत शाखा व्यवस्थापक म्हणून कामाला होता. एक दिवस मयंकला ऑफिसमधून घरी जायला उशीर झाला.


थंडीमुळे रात्रही लवकर झाली होती. खूप थंडी सुरु झाली होती. वाटेत अचानक मयंकला आवाज आला.


"थांब…!"


मयंकने तिथेच थांबून मागे वळून पाहिलं. पण कोणीही मागे नव्हते. पुन्हा तोच आवाज ऐकू आला.


"पुढे पाहा…!"


मयंकने समोर पाहिलं तर त्याला जमिनीवर काहीतरी चमकताना दिसलं. मयंक धावतच त्या वस्तूकडे गेला आणि पाहिलं की ती साधारण गोष्ट नसून एक चमकणारा हिरा आहे.


त्याने तो हिरा हातात घेतला. तिची चमक पाहून मयंकच्या आनंदाला पारावार उरला नाही. पण मयंकला कुठे माहित होतं की तो सामान्य आहे की नाही पण मायावी हिरा आहे.


तेवढ्यात त्या हिऱ्यातून आवाज आला, अजून हिरे हवे असतील तर ही जमीन खणून टाका. या जमिनीखाली अनेक हिरे आहेत.


मयंक खुश झाला, त्याने तो हिरा खिशात टाकला आणि जमीन खणायला सुरुवात केली.


सुमारे 2 फूट खोदल्यानंतर अचानक मयंक घाबरून ओरडू लागला. यामुळे त्याचा तोल गेला आणि तो जमिनीवर पडला.


कारण त्या खड्ड्यातून हिरे हे मोती नव्हते तर माणसाचे छिन्नविछिन्न शीर सापडले होते. अचानक त्याचे डोके हवेत उडू लागले आणि म्हणाले, "घाबरू नकोस, मी तुला इजा करणार नाही."


मी तुम्हाला अनेक हिऱ्यांचे दागिनेही देईन. फक्त माझे लक्षपूर्वक ऐका, मी जिथे जाईन तिथे माझे अनुसरण करा.


मग तो हवेत डोके उडवत जंगलाच्या दिशेने जाऊ लागला.


सुमारे 1 किलोमीटर चालल्यानंतर त्याचे डोके थांबले. मयंकही थांबला.


मग ते डोके मयंकला म्हणाले, या भूमीत अनेक हिरे-मोती लपलेले आहेत. या जमिनीवर खोदाईचे काम सुरू करा.


मयंक खुश झाला आणि त्याने ती जमीन खणायला सुरुवात केली. नुसते हिरे मोती सापडले नाहीत तर त्या डोक्याचे छिन्नविछिन्न धड जमिनीखाली सापडले.


सर म्हणाले, "आता तुला एक शेवटचं काम करायचं आहे. त्यानंतर मी तुला श्रीमंत करीन. तुम्हाला कुठूनही भरपूर रक्त आणावे लागेल."


मयंक म्हणाला, "खूप रक्त! पण मला भरपूर रक्त कुठून मिळेल?"


सर म्हणाले, चल माझ्यासोबत.


तो भितीदायक चेहरा मयंकला सोबत घेऊन थोड्या अंतरावर गेला. तिथे त्याला एक माणूस निघताना दिसला.


तो सरांना म्हणाला, "त्या माणसाला मारून टाक आणि त्याचे रक्त घे."


मयंक घाबरला आणि म्हणाला, "नाही नाही, माझ्यासोबत असे होणार नाही. मी ते करू शकत नाही."


जर तू असे केले नाहीस तर मी तुला खूप संकटात टाकीन. मग तुमचे संपूर्ण आयुष्य नरक बनून जाईल.



 

मयंक हात जोडून त्याला म्हणाला, "मला माफ कर. जर मी त्याला मारले तर पोलीस मला अटक करतील. आणि मला तुरुंगात जावे लागेल.




त्या मस्तकाने आपल्या जादूच्या सामर्थ्याने एक चाकू आणि कमळ प्रकट केले आणि रागाने म्हणाले, “जर तू माझ्यासाठी हे काम केले नाहीस तर मी तुझ्या संपूर्ण कुटुंबाला गाडून टाकीन.


मयंकने बळजबरीने येऊन त्या माणसाची हत्या केली आणि त्याचे रक्त घेऊन त्या डोक्यात गेला.


रक्त पाहून डोके खूप खुश झाले आणि म्हणाले, हे रक्त माझ्या अंगावर घाला.


त्या मस्तकाच्या सांगण्यावरून मयंकने अंगावर रक्त सांडले. त्यानंतर काही वेळातच ते छिन्नविछिन्न डोके त्या शरीराला जोडले गेले.


हे सर्व पाहून मयंकची प्रकृती ढासळू लागली. ते भूत पाहून तो खूप घाबरला.


ते भूत जिवंत होताच तो जोरात हसला आणि भितीदायक आवाजात म्हणाला, "तू खूप मोठी चूक केलीस की मला पुन्हा जिवंत केलेस."


आता मी फक्त तुलाच नाही तर या संपूर्ण शहराला मारीन.


भीतीमुळे मयंकच्या तोंडातून आवाजही निघत नव्हता. जीव वाचवण्यासाठी त्याने तेथून पळ काढला.


पण त्या भुताने उडी मारून मयंकला जमिनीवर पाडले. आणि म्हणाला, "मला खूप भूक लागली आहे, आता मी तुझे मांस खाईन."


ते भूत मांस खाण्यासाठी पुढे सरकताच त्याचे शीर शरीरापासून विभक्त झाले.


मयंकला समजले नाही की हा चमत्कार कसा झाला?


मयंकने मागे वळून पाहिले तर एक अगोरी बाबा उभा होता.



तो अगोरी बाबा म्हणाला, “मी त्या माणसाला दिसले जेव्हा तू त्याला मारून त्याचे रक्त घेत होतास. आणि समजले की काहीतरी वाईट होणार आहे."


म्हणूनच तुझ्या मागे मी आलो. आणि माझ्या मंत्राच्या सामर्थ्याने मी पुन्हा त्या भूताचा वध केला.


 

आता खात्री करा आणि तुमच्या घरी जा. आता तुमच्यावर फारसा धोका नाही.


 

आजही मयंकला ती गोष्ट आठवली की त्याचाही आत्मा थरथर कापायला लागतो.


Rate this content
Log in

Similar marathi story from Horror