Ajay Nannar

Horror Thriller

4.5  

Ajay Nannar

Horror Thriller

मंदिराच्या पुजाऱ्याचा प्रेत आत्मा

मंदिराच्या पुजाऱ्याचा प्रेत आत्मा

3 mins
474


मंदिराच्या पुजाऱ्याचा प्रेत आत्मा


आज मी खूप आनंदी आहे कारण आज 11 वर्षांनंतर माझा अमेरिकेतील मित्र त्याचे शिक्षण पूर्ण करून परतत आहे. त्यांनी भौतिकशास्त्र या विषयात पीएचडी केली आहे. जगात जे काही घडत आहे, त्यात कुठेतरी भौतिकशास्त्र दडलेले आहे, असे त्यांचे मत आहे.


ते काहीही असो, पण या कथेत असे काय घडले की त्याचे भौतिकशास्त्रही चालले नाही. आज आपण संपूर्ण कथा सांगू.


अमेरिकेतून परत आल्यावर तो मला भेटायला थेट माझ्या घरी आला आणि आल्यावरच मला मिठी मारली. त्याला पाहून मलाही खूप आनंद झाला. मी म्हणालो, "अरे शिवम, तू कधी अमेरिकेहून परतलास? मलाही सांगितलं नाहीस?" मी आज परत आलो आहे, तुला सरप्राईज द्यायचे होते, म्हणूनच मी तुला सांगितले नाही.


आणि मला सांग, तुझं कसं चाललंय? घरी सगळे कसे आहेत? मी म्हणालो, "सगळं ठीक आहे आणि घरात सर्व काही ठीक आहे. मला सांग कसे आहात? तुम्ही तुमचा अभ्यास पूर्ण केला आहे का? “होय, मी माझा अभ्यास पूर्ण केला आहे आणि आता मी कायमचा भारतात परतलो आहे. आता आम्ही दोघे एकत्र खूप मजा करू.


"मी म्हणालो, "ठीक आहे, ठीक आहे, पण आज तुला माझ्या घरी जेवायला यावं लागेल." तो म्हणाला, मी नक्की येईन, त्यानंतर आपण कुठेतरी फिरायला जाऊ, काहीतरी वादळ करू, बरोबर! मी म्हणालो, "ठीक आहे..."


त्यानंतर रात्रीचे जेवण करून आम्ही दोघे आमच्या गावातील जुन्या मंदिरात फिरायला गेलो.


मी म्हणालो, "शिवम, तुला माहीत आहे का हे मंदिर खूप लोकप्रिय आहे." तो आश्चर्यचकित होऊन म्हणाला, "अरे ही तर तुझी स्टाइल आहे..! माणसा, तू मला इथे आणलेस.. मंदिर!”


मी म्हणालो, "तू आलास तर खूप मजा येईल." लोकांचा असा विश्वास आहे की हे आत्मे भुतासारखे जगतात.

 

शिवम: "काय सत्य आहे! इथे भूत आहे. तू पण गंमत करत आहेस का? मी सहमत नाही."


मी म्हणालो, "ठीक आहे, आपण दोघे एकत्र जाऊन शोधून काढू की मी खरच भूत आहे की नाही."


मग आम्ही दोघे मंदिराच्या आत गेलो. मंदिर बऱ्यापैकी मोठं होतं आणि थोडं भयानकही दिसत होतं. अनेक दिवसांपासून साफसफाई झाली नसल्याचे दिसत होते. मग आम्ही मंदिराच्या पुजाऱ्याशी बोललो.


“पंडितजी, इथे आजूबाजूला भूत राहत असल्याचं आपण ऐकलं आहे, हे खरं आहे का?


हे ऐकून पुजारी आमच्याकडे टक लावून बघू लागले आणि म्हणाले, "येथून निघून जा, ही जागा तुमच्यासाठी योग्य नाही."


मी म्हणालो, "का पंडितजी?"


पंडितजी : माझ्यासोबत चल, मी तुम्हाला सांगतो.


एवढं बोलून तो आम्हाला एका खोलीत घेऊन गेला आणि आत गेल्यावर पुजाऱ्याने त्या खोलीला बाहेरून कुलूप लावलं. हे पाहून माझा मित्र शिवम आणि मला धक्काच बसला. तिथे आत गेल्यावर आमच्या संवेदनाच उडाल्या होत्या. त्या खोलीत अनेक खडे आणि हारपिंजर पडलेले होते. आणि खूप घाण बास येत होती.


तेवढ्यात मागून दोन मोठे आणि भयानक दिसणारे पुरुष आले. त्याला पाहून असे वाटले की तो सामान्य माणूस नसून मांस आणि रक्त पिणारा नरभक्षक आहे. हे सर्व बघून आम्ही खूप घाबरलो, आता आम्ही जगणार नाही हे आम्ही आधीच गृहीत धरले होते.


मग दोघांनी आम्हाला घट्ट पकडून एका कोपऱ्यात जायला लावले. मग आम्ही दोघांनी खूप आरडाओरडा केला, वाचवा, पण कोणीही वाचवायला आले नाही. तेव्हाच पंडितजी एक मोठी चमत्कारिक तलवार घेऊन आमच्या खोलीत आले.


त्यानंतर तिघांनीही खोलीला आग लावून जप सुरू केला. हे सर्व पाहून आम्ही घाबरून आणखी जोरात ओरडू लागलो. तेवढ्यात बाहेरून कोणीतरी आमच्या खोलीचा दरवाजा ठोठावला. दाराचा आवाज ऐकून तिघेही खोलीची आग विझवून दुसऱ्या खोलीत गेले. आम्ही लगेच उठून त्या खोलीचा दरवाजा उघडला.

 

त्या मंदिराचे विश्वस्त आणि शेजारी राहणारे लोक दारासमोर उभे होते. आम्ही काही बोलायच्या आधीच त्यांनी आम्हाला धमकावायला सुरुवात केली, "तुम्ही दोघे कोण आहात?, तुम्ही मंदिरात चोरी करायला आला आहात का? खरे सांग नाहीतर पोलिसांना बोलवू."


आम्ही सर्व सत्य सांगितले पण ते लोक आमच्या बोलण्यावर विश्वास ठेवत नव्हते, उलट आम्हाला शिव्या घालू लागले, "तुम्ही दोघे काय बोलताय? पुजारी नाही. आता इथून निघू या नाहीतर पोलिसांना बोलावू."


हे ऐकून आमची तारांबळ उडाली. कारण आपण आतापर्यंत जे पाहिले आहे ते अनेक मानव नसून केवळ त्यांचे प्रेत आत्मा आहेत. आम्ही लगेच मंदिराच्या बाहेर गेलो.


बाहेर जाताना मी मंदिराच्या खिडकीतून आत पाहिले तर तिघेही तिथे उपस्थित होते आणि मला पाहून हसत होते. मी आणि माझा मित्र लगेच बाईक घेऊन घरी पोहोचलो.


आजही जेव्हा मी त्याचा विचार करतो तेव्हा माझे हृदय भीतीने थरथर कापते.


Rate this content
Log in

Similar marathi story from Horror