Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Rajendrakumar Shelke

Romance

4.0  

Rajendrakumar Shelke

Romance

ЁЯТР рд╡рд┐рд╖рдп:- рдЖрд╢реЗрдЪрд╛ рдХрд┐рд░рдг ЁЯТР

ЁЯТР рд╡рд┐рд╖рдп:- рдЖрд╢реЗрдЪрд╛ рдХрд┐рд░рдг ЁЯТР

1 min
177


рдкреНрд░реЗрдо рд╣реЗ рдкреНрд░реЗрдордЪ рдЖрд╣реЗ

рдЬреЗ рдИрд╢реНрд╡рд░рд╛рдЪрдЪ рджрд╛рди,

рдордирд╛рддреАрд▓ рднрд╛рд╡рдиреЗрд▓рд╛ 

рдХрд▓реНрдкрдХрддреЗрдЪреА рддрд╣рд╛рди.


рдордирд╛рддреАрд▓ рднрд╛рд╡рдирд╛рдЪ

рдордирд╛рд▓рд╛ рдХрд░рддреЗ рд╕реНрдкрд░реНрд╢

рдЖрддреНрдореНрдпрд╛рд▓рд╛рд╣реА рдХрд╛ рдХрд│реЗрдирд╛

рджреЛрди рдордирд╛рдВрдЪрд╛ рд╣рд╛ рд╣рд░реНрд╖.


рд░реЛрдорд╛рд░реЛрдорд╛рдд рднрд┐рдЬрд▓рд╛ 

рдкрд╛рдирд╛рдлреБрд▓рд╛рддрд▓рд╛ рдЧрдВрдз,

рдЬрд╛рдИ рдЬреБрдИрдЪреНрдпрд╛ рдЬреЛрдбреАрдиреЗ

рджрд░рд╡рд│рд▓рд╛ рд╕реБрдЧрдВрдз.


рдЬреАрд╡ рд▓рд╛рд╡реВрди рдкреНрд░рд┐рдпреЗ

рдЪрд┐рддреНрдд рдмрд╛рд╡рд░реВрди рдЧреЗрд▓реЗ,

рддреБрдЭреНрдпрд╛ рдЖрдард╡рдгреА рд╕рдВрдЧ

рдорди рдореЛрд╣рд░реВрди рдЖрд▓реЗ .


рдХрд╕ рд╣реЛрдК рдЙрддрд░рд╛рдИ

рдкреНрд░реЗрдорд╛рд▓рд╛ рдЙрдкрдорд╛ рдирд╛рд╣реА,

рджреЗрдгрд╛рд▒реНрдпрд╛рдиреЗ рджреЗрдд рдЬрд╛рд╡реЗ

рдкреНрд░реЗрдорд╛рддрдЪ рд╕рд╛рд░реЗ рдХрд╛рд╣реА.


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Romance