Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

vaishnavi parse

Inspirational

4.0  

vaishnavi parse

Inspirational

उंच भरारी

उंच भरारी

1 min
271


पुढे जाण्याची जिद्द असेल मनी 

तर यशाचा मार्ग गवसेलच


खड़तर जरी असेल प्रवास 

तरी प्रयत्नांना यश मिळेलच


किती ही संकट आले सामोरी

तरी ते दूर होतीलच


मार्गात असेल जरी अडथळे 

तरी विजय मिळेच


तर जिद्दीने पुढे वाढा

सर्व संकटांना टाळा


घ्या उंच भरारी स्वप्नांच्या आकाशी

यश येईल मग स्वत: तुमच्या पायाशी


Rate this content
Log in