Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Sanjay Ronghe

Classics Inspirational

3  

Sanjay Ronghe

Classics Inspirational

तू

तू

1 min
13


कधी कुणाची

याद जेव्हा येते ।

मन का मज

परत साद देते ।

नेत्रात उठते आशा

ओठही गीत गाते ।

भिरभिर ती नजर

दूर किती जाते ।

टवकारून मग कान

सहज कानोसा घेते ।

सांगतो मीच मनाला

याद तुझीच येते ।

बांधलेल्या आठवणी

उचकी मज देते ।

अशांत विचार सारे

घेऊन तिथेच नेते ।

होतो निर्जीव मी असा

श्वासही संथ होते ।

सारून दूर मजला

मग हृदय गती घेते ।

फुलतो परत मोगरा

दरवळ दूर जाते ।

फिरून बघतो मागे

स्वप्न ते खोटे होते ।


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Classics