Sangam Pipe Line Wala

Romance Tragedy

2  

Sangam Pipe Line Wala

Romance Tragedy

तापले

तापले

1 min
2.9K


तुझ्या लबाड प्रेमाची 

वाट मला कळली ना 

तुझ्या हाताची रेषा 

माझ्याशी जुळली ना 

मीच माझ भविष्य पाहील 

ग्रह ही माझ्यावर तापले...


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Romance