Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Amit Jahagirdar

Romance

3  

Amit Jahagirdar

Romance

प्रेम करा प्रेम

प्रेम करा प्रेम

1 min
5.5K


प्रेम करा प्रेम ,प्रेम खूप सुंदर असत

प्रेम केल की आपल्याशी बागेतलं फुल बोलत ।।


मनात प्रत्येक क्षणी तीच अन तिचा विचार

भोवतालची सृष्टी सगळी भासते तिचा अविष्कार

तोच गंध ती हवा

तोच तारा एक नवा

गंधासवे होवून वारा वाहून जा

आकाशात होवून तारा डोलून जा


मग ते आकाशही इवलस वाटत

प्रेम करा प्रेम ,प्रेम खूप सुंदर असत ।।


प्रीतीच्या गाण्याशिवाय दुसर काही गात नाही

तिच्या आठवणी शिवाय एकही क्षण जात नाही

तिचा चेहरा तिचे डोळे

आपण होतो पुरते खुले


तिच्या डोळ्यातच सार विश्व दिसत

प्रेम करा प्रेम ,प्रेम खूप सुंदर असत ।।


आकाशात जेव्हा संध्येचे नारंगी रंग उधळू लागतात

आपल्याला नकळत तिच्या भेटण्याचे वेध लागू लागतात

तिचं बोलणं तिचं हसण

त्यात आपल भान विसरणं

तिच्या हसण्यावर वाहून जा

धुंद धुंद तिच्यात बुडून जा


त्यावेळी हृदय आपल धडधडायाच थांबत

प्रेम करा प्रेम ,प्रेम खूप सुंदर असत ।।


ढग जमतच आकाशात तिच्या घरी जायचं

कुठल्यातरी बहाण्याने तिच्यासोबत फिरायचं

पावसाची रिमझिम बरसात

हाती तिचा चिंब भिजलेला हात

ढगांवर नभातल्या डोलून जा

पावसाचा थेंब होऊन बुडून जा


चिंब चिंब भिजणे त्या क्षणी कळत

प्रेम करा प्रेम ,प्रेम खूप सुंदर असत ।।


तिला म्हणावं काहीतरी आणलाय गोड तुझ्यासाठी

ती लाजतच मारावी गच्च तिला मिठी

सगळ सुख तिच्या मिठीत असत

चांदण आपल्या मिठीत हसत


तिथेच मनही आपल विसरून जा

एक होऊन तिच्यात विरून जा


अन ओठांवरती ओठांच गाणं फुलत

प्रेम करा प्रेम ,प्रेम खूप सुंदर असत ।।



Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Romance