Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Prathamesh Indulkar

Romance

3  

Prathamesh Indulkar

Romance

आनंदी प्रेम

आनंदी प्रेम

1 min
623


कितीही झाल्या प्रेमावर कविता तरी कुणी कुणावर प्रेम करत नसत

पहिली पेक्षा दुसरी चांगली भेटली की पुन्हा आपण सुधारलोत असं समजायचं नसत


प्रेमात पडण्या अगोदर आपणच एकटे आहोत की काय असे वाटत असते

पण प्रेमात पडल्यावर मात्र आपण चुकलो की काय असे वाटून घ्यायचे नसते


प्रेम करत असताना मार्गात येतात खूप काटे

मात्र मित्र नसतील सोबतीला तर भेटत नाहीत बाहेर पडायचे फाटे


कितीही झालो प्रेमात मध्ये आंधळे तरी डोळे बंद करून घ्यायचे नसते

कारण शेवट मात्र ठरलेला असतो आपल्यालाच आपले उरकायचे असते


म्हणूनच प्रेमामध्ये कधी हरायचे नसते

हाती घेतलेलं काम पूर्ण करायचे असते


भावुक झालेल्या भावनांना कधी दुखवायचे नसते

कितीही झाले तरी ते आपल्या आयुष्याचे सुख झालेले असते


लपून छपून का होईना आयुष्य मध्ये एकदा तरी प्रेम करायचे असते

त्यातच आपले आनंदी आयुष्य घालवायचे असते


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Romance