Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Sarita Kaldhone

Inspirational

3  

Sarita Kaldhone

Inspirational

प्रभात रंग ६८०

प्रभात रंग ६८०

1 min
196


पौर्णिमेच्या चंद्राचा निरोप घेऊन

रंग कोवळा पसरत आला भास्कर

नवा विचार घेऊन मनाशी

उत्साहाची भरत जाई घागर


Rate this content
Log in