Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Maharudra Popade

Fantasy

3  

Maharudra Popade

Fantasy

प्रार्थना

प्रार्थना

1 min
94


अमृत मुहूर्ती उठुनी करावी प्रार्थना      

उषःकाल होता-होता करावी साधना।    


साधनेची प्राप्ती होता करावी आराधना  

श्रद्धेशिवाय पूजेला प्रतिभा नाही !       


प्रतिभा प्राप्तीसाठी विद्या सपनात यावी         

विद्या प्राप्तीनंतर लक्ष्मी नांदावी घरी।               


गायत्री मंत्राची उपासना करून।         

आराध्यांची पूजा, क्षमेची अर्चना करावी !  


कवितेची कल्पना करून गजल करावी।  

संध्येला वंदन करून, निशाचे स्वागत करावे


कवीच्या कल्पनेत जावून साधना साधावी !         

जीवनाच्या अंतसमयी शांती मिळावी              


हीच भक्तीरूपी गीतेची आरती ! 

प्रसादरूपी माधुरी प्रासादी यावी।                    


हीच प्रार्थना सरस्वती चरणी               

करावी आकांशा ही माझी पुरी


Rate this content
Log in