Prakash Chavhan

Romance

3  

Prakash Chavhan

Romance

पहिलं प्रेम

पहिलं प्रेम

1 min
196


_________________________

  🌹सावली दिसली तू मज🌹

   भावली भिडून काळजाला 

      वाटे हवेहवे जग हे

🌹जीव जिव्हाळ्यातं न्हाऊन🌹


    🌹संचारले प्रेम आता 🌹

     नवं पालवी मना खुलून 

     कळी फुलल्या अंगात 

    🌹रात्र चंद्रमाची बघून 🌹


🌹सखी धीर धर जगण्यात🌹 

    लावू ग किनारी नाव ही 

मी राजा तुझा तु राणी मज 

🌹गाऊ प्रेम या प्रेम गीत 🌹


🌹भंवर बावरे कधी वादळी 🌹

    स्वप्न लागले ग काळजीला 

    फिरून प्रिये तुज भोवती

🌹सावरे चित्त भविष्याची वाट 🌹 

__________________________


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Romance