Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Surekha Maid

Inspirational

3  

Surekha Maid

Inspirational

पहिला पाऊस

पहिला पाऊस

1 min
198


झाली लाही लाही अंगी

धरणीही  व्याकुळली 

जीवसृष्टी   तहानली 

जलासाठी  आसुसली ...//१//


शांत जाहला निसर्ग 

रूप रम्य भासे तरी 

आला अंधार दाटूनी 

पक्षी  परतले  घरी ...//२//


वीज आभाळामधूनी 

अवचित   चमकली 

मेघ  नाद  गडगडे 

धार भूई कोसळली ...//३//


पहिल्याच  पावसाचे 

पाणी देई मोद मनी 

चिंब चिंब होऊनिया 

भिजू सृष्टीसवे तनी ...//४//


सुरुवात   पावसाची 

वाहे गार गार वारा 

थंडावाच   अंतरंगी 

आणी अंगाला शहारा ...//५//


निसर्गाशी तादात्म्यता 

कूस  कधी  उजवेल 

कोंब कधी हा फुटेल 

धान जगण्या मिळेल..//६//


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational