Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Shri kaviraj

Romance

4.0  

Shri kaviraj

Romance

ओठांचा ओठांना स्पर्श

ओठांचा ओठांना स्पर्श

1 min
475


💘प्रेम तुझं माझ्यावर,😍

💘खरंच कितीऽऽ आहे,💘

💘रोज आपली भेट होते नवी,

💘पण भेटवस्तू आनने तुझे,🎁

💘कायम मनात राहतं.....🎈🎈

💘कधी गुलाब,🌹

💘कधी मोगऱ्याचा गजरा,🌼🌼

💘केक पेस्ट्री ही नेहमीच आसे,🍰

💘तूकडा तो पेस्ट्रीचा,

💘ओठांवर ठेवून, 🍰

💘ओठांनी भरवायचा,

💘ओठांवर राहिलेला भाग🍰

💘ओठांनीच टिपायचा

💘बहाना हा रोजचं व्हायचा🍝

💘स्पर्श ओठांचा ओठांना🍕

💘अलगद व्हायचा...💋💋

💘मनोहारी ते क्षण💝

💘आठवुन सारे,💘

💘हृदय माझे दाटले,💦🍁

💘थेंब आसवांचे काही,💦🌹

💘गालावरून ओघळले.....💦💦💦😢💨


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Romance