Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Jayshree Hatagale

Romance

3  

Jayshree Hatagale

Romance

ओढ पावसाची

ओढ पावसाची

1 min
73


ओढ पावसाची,

रिमझिम सरींची

ओल्या तुझ्या मिठीतल्या 

त्या जादुगिरीची


ओल्या दवात न्हाते,

मन मंत्रमुग्ध होते

मृदू-गंधाची जादू,

आसमंती विखुरते


व्याकुळ करते का मनाला?

ही अधीरता पावसाची

तप्त धरेलाही असते 

ओढ जणू याच क्षणाची


इंद्रधनुच्या रंगामध्ये, 

मन हे कसे रंगीत होते

टप-टप पडणाऱ्या थेंबांचे

सुमधुर कसे हे संगीत होते?


व्यापुन उरतो आसमंत सारा

ओढ पावसाची चरा-चराला

पाना-फुलांवर दवबिंदुंचे झुंबर

हिरवी मखमल जणू वावराला


Rate this content
Log in