Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

marathi bhupali

Classics

2  

marathi bhupali

Classics

नद्यांची भूपाळी

नद्यांची भूपाळी

1 min
7.2K


प्रातःकाळी प्रातःस्नान । घडे केलिया स्मरण ।

महादोषांचे दहन । महिमा गहन पुराणीं ॥ध्रु॥


गंगा यमुना सरस्वती । कृष्णा वेण्या भागीरथी ।

पूर्णा फल्गु भोगावती । रे गौतमी वैतरणी ॥१॥


काळी कालिंदी किंकिणी । कपिलायणी इंद्रायणी ।

नलिणी अर्चिणी धर्मिणी । ताम्रवर्णी नर्मदा ॥२॥


कुंदा वरदा माहेश्वरी । तुंगभद्रा आणि कावेरी ।

घटपाटपती मलप्रहरी । दुरितहरी जाह्नवी ॥३॥


भीमा वरुणा मंदाकिनी । पूर्णपदा पुन्हपुन्ही ।

वज्रा वैष्णवी त्रिवेणी । कुमुदिनी नारदी ॥४॥


मनकर्णिका वेदावती । कुकुद्वती हेमावती ।

सीता प्रयागी मालती । हरिद्वयती गंडिका ॥५॥


सरयू गायत्री समुद्रा । कुरुक्षेत्रा सुवर्णभद्रा ।

दास म्हणे पुण्यक्षेत्रा । नाना नद्या गोविंदीं ॥६॥


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Classics